Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Yaoi ขอเล่าเกี่ยวกับความรักหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้เป็นวันที่ผมรู้สึกย้ำเเย่มาก เเต่ทำไมฟังก่อน
ซึ่งวันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนเเรก คือต้องขอบอกก่อนว่าผมนั้นเเค่ชอบเพื่อน ผช คนนึงซึ่ง เค้าเป็นคนทำให้ผมมีเเรงพลักดันในการเรียนมากกว่าเดิม ทั้งการมาโรงเรียนให้เช้าที่สุด เพราะต้องการแค่อยากเห็นหน้าและเป็นเวลาอันน้อยนิดที่ได้คุย ก้อแค่คุยกันเเค่เรียน การ์ตูน การบ้าน บลาๆ
เเละเค้าคนนี้ยังทำใหผมมีผลการเรียนที่ดีเพราะเค้าเป็นคนที่เรียนเก่งที่สุดในห้อง ผมจึงมีความรู้สึกที่จะยอมแพ้เรื่องการเรียนไม่ได้ บ่อยครั้งที่ผมเเข่งกับเค้าวิชานู้นวิชานี้ ซึ่งบางวิชาก้อไม่ไหวจริงๆ หรือส่วนให้จะสูสีกัน
เนื่องจากผมเป็นขี้อาย(มากๆด้วย) ผมจึงมีจังหวะเวลาในการคุยกับเค้ามากนัก
เเต่ปัญหาของความรักผมจริงๆก้อคือเพื่อนอีกคน ที่ผมคิดว่าเค้ากับเพื่อนคนนี้สนิทกดันมากเหลือเกินจากที่ผมเเละคนในห้องสัมผัสได้ เพราะคนในมักจะเเซวเค้าสองคนนี้ว่าเป็นสามีภรรยาหรืออะไรประมาณนี้ เเละคนอื่นๆบางคนก้อมักจะเเซวตามหลังมาว่าผมเป็นกิ๊กอะไรประมาณนี้ เเต่ที่มีคนเเซวผมอย่างนี้ก้อเพราะว่า เค้าคนนี้คนที่ผมเเอบชอบคนนี้ เค้ามักมายุ่งป่วนเปี่ยนกับผมเเต่มันเป็นการป่วนเปี่ยนที่แปลกเพราะว่า เค้ามักมาทำอะไรมันแปลกไปกว่าที่ควรจะทำเช่นเค้ามาเล่นอะไรที่แปลกกับผมเช่นลูบผมอยา่งเเผ่วเบาเเบบอยู่มาจากไหนไม่รู้อยู่ดีๆมาเล่นเพื่อ คือต้องเข้ากันก่อนว่า ผช เค้าไม่เล่นอะไรกับเเบบนี้ีกันครับ เเต่เค้าเล่นอย่างนี้กับผมจนผมเขินมากจนรู้สึกกับตัวเองได้เลยว่าน่าร้อนมาก เเต่มาเล่นงี้กับผมเเละเพื่อนผมคนนั้นเท่านั้น หรืออย่างเเค่ผมคิดเลขไม่ได้บางข้อเเต่เหมือนมีครั้งนึงเค้าเอามือเค้ามาจับมือผมเเละเขียนพวกสมการเเล้วเเก้อะไรประมาณนั้น ซึ้งเเบบเขินมากเเละในแบบคิดว่าทำเพื่อเเกคิดว่าฉันเขียนหนังสือไม่เป็นหรือไง? เเละก้อมีอีกที่เค้าเดินมาจากอีกฝากของห้องเพื่อมานั่งจดโจทย์แบบฝึกหัด แล้วมานั่งจดข้างโต็ะผม ชึ่งตอนเเรกผมก้อพูดออกไปว่ามาเพื่อ? เค้าจึงบอกมาว่า "มองไม่เห็น" เเต่นั้นไม่สำคัญ ที่สำคัญคือเค้าเอามืออีกข้างหนึ่งมากุมมือผมบนโต็ะ ซึ่งโต็ะผมอยู่หน้าครูพอดี!เเละครูกำลังนั่งพักอยู่ด้วยเเละเพื่อยผมคนที่ว่าณตอนนั้นมันนั่งข้างผมด้วย และเนื่องจากเวลานั้นเป็นเวลาเรียนจึงมีสายตารอบข้างมองมาจนผมได้เเต่ก้มลงจดโจทย์ เเต่ใจไม่ได้อยู่กับโจทย์เล๊ย! คือเเบบภาพตอนนั้นเค้าเอามือซ้ายมาวางบนมือซ้ายผมที่อยู่บนโต็ะเเล้วจับกดไว้เบาๆเเต่เพราะเป็นมือซ้ายเนี่ยเหลาะทำให้มันเขียนค่อนข้างลำบาก
เเค่นี้ก่อนเดี๋ยวมาเขียนต่อในคอมเม้น
เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

งงกับชีวิต 16 พ.ค. 57 เวลา 17:10 น. 2

อ๋อตรงที่ผมบอกว่ามีจังหวะเวลาคุยกับเค้ามากนักที่จริงผมเขียนตกไปเป็น เนื่องจากผมเป็นขี้อาย(มากๆด้วย) ผมจึงมีจังหวะเวลาในการคุยกับเค้า ไม่ มากนัก

0
zenzenzen 17 พ.ค. 57 เวลา 04:20 น. 3
เจ้าของกระทู้ อย่ามาทำให้อยากแล้วจากไปซิคะ  กำลังฟินเลย   #เราเป็นสาววายอะ เรื่องของเจ้าของกระทู้มุ้งมิ้งมาก                             ขนาดเพื่อนที่เราจิ้นยังไม่หวานเท่าเรื่องเจ้าของกระทุ้เลยอะ
0
ชา" โค* 24 พ.ค. 57 เวลา 19:07 น. 4

แหมมมมมมมมมมมมม  มีโมเม้นนี้ด้วยอ่ะ   เป็นเราน่ะเรา คิดว่าเพื่อน
เจ้าของกระทู้ ต้องมีใจให้แน่นอนอ่ะ  
.
.
.
ว่าแต่ เพื่อนอีกคนที่ วงในเค้าล้อกันอ่ะ???  เป็นผญ หรื่อ ผช ง่ะ????

0