Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สหรัฐฯ จับสาว 31 แอ๊บเป็นเด็ก ม.ต้น วัย 15 นานนับปี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตำรวจสหรัฐฯ จับสาววัย 31 ปลอมประวัติเป็นเด็กอายุ 15 ปี หาบ้านอุปถัมภ์ จนมีผู้รับเลี้ยงมานานเกือบ 1 ปี แถมส่งเข้าเรียนโรงเรียนมัธยมด้วย 

          นางแชไรท์ สตีเฟนส์ วัย 31 ปี ผู้แฝงตัวในคราบเด็กสาว แชริตี้ จอห์นสัน ถูกเจ้าหน้าที่เมืองลองวิว รัฐเทกซัส จับกุมตัวไว้ได้เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา หลังก่อคดีปลอมแปลงตัวเองเป็นเด็กกำพร้า จนมีผู้ใจบุญรับไปอุปถัมภ์ แถมส่งเรียนร่วมกับเด็กเกรด 10 มานานเกือบปี 

          ตามรายงานจากเว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2557 ระบุว่า แชริตี้ จอห์นสัน เรียนร่วมห้องกับเด็กคนอื่น ๆ ในระดับเกรด 10 ที่โรงเรียนนิวไลฟ์คริสเตียนสคูล ในเมืองลองวิว และอาศัยกับครอบครัวอุปถัมภ์ของนางทามิกา ลินคอล์น มานานเกือบหนึ่งปึ ก่อนที่นางทามิกาจะรู้สึกระแคะระคายสงสัยตัวตนที่แท้จริงของเธอ และได้แจ้งเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ 

          นางทาไมกา บอกว่า เธอรับแชริตี้มาดูแลเพราะรู้สึกเห็นใจเห็นเมื่อทราบประวัติว่าเด็กสาวรายนี้เป็นเด็กกำพร้าที่่ถูกพ่อแท้ ๆ ของตนเองข่มขืน เธอดูแลแชริตี้ในฐานะเด็กสาวววัย 15 ปี พาไปซื้อเสื้อผ้า ทำผมให้ และยังพาไปเข้าโรงเรียนชั้นมัธยม โดยเริ่มเรียนมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แต่เมื่อเวลาล่วงผ่าน นางทาไมกาก็เริ่มระแคะระคายว่ามีบางอย่างที่ทำให้เด็กในดูแลรายนี้ ดูไม่ใช่เด็กวัย 15 สมอายุ และไม่ต้องการรับดูแลเธออีกต่อไป จึงโพสต์ภาพสอบถามดูในอินเทอร์เน็ต ปรากฏว่ามีผู้ติดต่อกลับมาหาถึง 4 คนด้วยกัน ทั้งจากในเมืองลองวิว รวมทั้งรัฐฟลอริดา และมินเนโซตา ซึ่งทุกรายระบุว่าเคยรู้จักนางแชไรท์จริง และไม่ต้องการติดต่อกับผู้หญิงลวงโลกรายนี้อีกต่อไป แชไรท์สมควรได้รับโทษต่อสิ่งที่เธอเคยหลอกลวงคนอื่นในคุก 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำและซักประวัติ จนเจ้าตัวยอมรับว่าเธอไม่ใช่ แชริตี้ จอห์นสัน เด็กสาววัย 15 แต่อายุ 31 ปีแล้ว มีชื่อจริงว่า แชไรท์ สตีเฟนส์ และได้สร้างเรื่องหลอกมาแล้วหลายคน ปัจจุบันนางแชไรท์ ถูกควบคุมตัวไว้ที่คุกในเคาน์ตี้เกร็ก ด้วยข้อหาปลอมแปลงข้อมูลและตัวตน มีค่าประกันตัว 500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 25,000 บาท) ซึ่งยังคงไม่มีใครติดต่อขอประกันตัว


ที่มา http://board.postjung.com/769517.html

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

aofni 17 พ.ค. 57 เวลา 18:32 น. 2

นึกถึงหนังเรื่องนึง จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไร
เกี่ยวกับผู้หญิงโรคจิต ที่ร่างกายไม่โต
แล้วมีคนกลับมาเลี้ยง แล้วไล่ฆ่าคนในครอบครัวอ่ะ

0
โออิโช 17 พ.ค. 57 เวลา 23:07 น. 7
โถ่เจ้ สงสารเด็กที่เคยเป็นเพื่อนร่วมชั้น
ช็อคแย่แน่ๆเลย ที่ว่ามีเพื่อนร่วมชั้นจะเป็นป้าแล้วเนี่ยะห๊าาา 

0
IndY~pendence 18 พ.ค. 57 เวลา 13:10 น. 8

ตอนแรกก็นึกว่าหน้าจะคล้ายๆเด็กสิบห้าจริงๆ
//แล้วเรียนนี่ไม่เก่งเกินนร.คนอื่นเลยหรอ?

0