Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กรุ๊ปเลือดบอกนิสัย ( ย่อยๆ แต่จัดเต็ม )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือวันนี้ จะมาบอกนิสัย กิริยา ของแต่ละกรุ๊ปเลือดกัน
อย่างแรก....
1 ปฏิกิริยาเขินน ><
บางคนแม้จะเขินมากๆ แต่ก้อไม่แสดงอาการอะไรออกมาให้เห็นเลยแม้แต่นิด มาดูกันดีกว่าว่าคนในแต่ละกรุ๊ปเลือด จะมีอาการอย่างไร เวลาเขิน ( จะได้รู้ทัน ยิ่งใครปากแข็งนะ จัดเต็ม !! )

กรุ๊ป A #อาจจะดูยากน้ะกรุ๊ปเนี้ย
-มักไม่ค่อยจะแสดงท่าทางหรืออาการเขินออกมาตรงๆ อาจจะทำเนียนๆเข้าไว้ ทำเป็นว่าไม่อาย ไม่เขิน แต่ในใจอ่ะ จะทลักออกมาแล้วค่าา

กรุ๊ป B #กรุ๊ปนี้ดูง่ายมากก
-เวลาเขินจะดูง่ายเพราะสีหน้าจะออกเลย เช่น หน้าแดงบ้างหรือบิดไปบิดมา แต่จะชอบแกล้งยิ้มหรือหัวเราะแบบไม่มีเหตุผลเอาไว้ก่อน

กรุ๊ป O #คล้ายๆกรุ๊ป A
-เมื่อคนกรุ๊ป O มีอาการเขิน จะพยายามข่มฟอร์มเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ ทำตัวเป็นปกติ๊..ปกติ ( แต่ในใจอยากจะหายตัวไปเดี๋ยวนี้เลย )

กรุ๊ป AB #ช้อกไว้ไม่เสียหาย
-หากคนกรุ๊ปนี้มีอาการเขินขึ้นมาเมื่อไหร่ หัวใจจะเต้นไม่เป็นจังหวะ มีอาการตื่นเต้นลนลาน ทำตัวไม่ถูก ถึงกับสูญเสียการควบคุมตัวเองไปเลยแหละ


ต่อไป.....
2 เมื่อแต่ละกรุ๊ปเลือดโกรธ จะเหวี่ยงหรือวีนแค่ไหน

กรุ๊ป A #ไม่วีน แต่จัดหนัก
-จริงๆแล้วคนกรุ๊ปนี้โกรธใครไม่ค่อยเป็น แต่หากรู้สึกว่าถูกหักหลัง หรือ ถูกหลอกจะรับไม่ได้ เมื่อปักใจลงว่าโกรธแล้ว ไม่มีอะไร หรือ ใคร จะสามารถทำให้ดีขึ้นได้ นอกจากเวลาและเจ้าตัวเองเท่านั้นที่จะทำให้หายได้

กรุ๊ป B #เหวี่ยงนิดๆ จิตแจ่มใส
-คุณเป็นคนประเภทโกรธง่ายหายเร็ว มีเรื่องอะไรสะกิดใจเล็กๆน้อยๆก็โกรธ แต่โกรธไม่นานก็ลืม หากคุณเจอใครที่ง้อคุณด้วยเรื่องตลกๆ หรือปล่อยให้คุณลืม สักพักคุณก็หายโกรธแล้ว

กรุ๊ป O #ขึ้นหนัก ลงยาก
-เป็นอีกประเภทที่ไม่ค่อยโกรธใคร แต่ถ้าได้โกรธแล้ว แสดงว่าต้องเป็นเรื่องมีเหตุผล มีที่มาที่ไป และจะโกรธอย่างเกรี้ยวกราด ค่อนข้างหายยากก ! แต่จะสงบลงด้วยเหตุผลที่ฟังขึ้น

กรุ๊ป AB #วีนน้อย ต่อยหนัก
-เมื่อคุณตกอยู่ในห้วงความโกรธ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายโกรธหรือฝ่ายถูกโกรธ คุณจะมีเหตุผลสนับสนุนความโกรธนั้นๆเสมอ และมักเป็นเหตุผลที่บอกว่าคุณเป็นฝ่ายถูกเสียด้วย
 *หากคนกรุ๊ปนี้โกรธ ง้อๆหน่อยจะเป็นไร
เดี๋ยวมาโพสต์ต่อ // ซ้ำขออภัย


แสดงความคิดเห็น

>