Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบมองทุกวัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
         คือ แถวบ้านมีพี่คนหนึ่งเห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ไม่บ่อยนักหรอกแค่คนซอยเดียวกัน แล้ววันนึงพี่เค้าก็ย้ายบ้านมาซึ่งบ้านที่พี่เค้าย้ายมาดันอยู่ใกล้บ้านเรา ซึ่งเราต้องเดินผ่านทุกวัน เราก็ไม่ได้สนใจอะไรจนเวลาผ่านมาเป็นปี เราก็เห็นพี่เค้าบ่อยขึ้นและยิ่งเห็นความเป็นอยู่เค้ามากขึ้น เค้าชอบมอร์เตอไซค์ชอบเล่นกีฬาเล่นกีต้าร์คล้ายๆจะbad boyแต่ที่จริงแล้วสุภาพบุรุษมากมาก พอเราเห็นทุกวันๆ เราก็รู้สึกชอบเค้าขึ้นมา

         เราก็แอบมองเวลาเดินผ่านบ้านเค้า แต่เราจะทำเนียนหน้านิ่งๆ เค้าชอบคุยโทรศัพท์ที่ระเบียง(คุยกับใครน้าาาา) แล้วก็เวลาขับมอร์ไซค์สวนกับเราเค้าไม่มองเราเลยหรืออาจจะมองบ้าง(พี่เค้าตาตี่อ่ะ555) ตอนที่เราผ่านหน้าบ้านเค้าตอนเค้าอยู่บ้านเค้าก็ไม่สนใจ เราไม่กล้าเข้าไปทักหรอกเพราะว่าคนที่บ้านเราก็เห็นเค้าอยู่บ่อยๆ พี่เรายังบอกว่าเค้าหล่อดี ดูแมนดี เราอยากรู้จักเค้ามากกว่านี้นะ แต่ทำไงดีหละ หาในบีทอล์คก็แล้วก็ไม่เจอ

         แถมพี่ข้างบ้านเค้าสวยซะด้วยเห็นคุยกันบ่อยๆ เราจะทำยังไงดี พี่เค้ามีแฟนรึเปล่าก็ไม่รู้ เค้ารู้รึเปล่าว่าเราแอบมอง ทำยังไงให้ได้มากกว่าการแอบมองงง ขอบคุณที่อ่านจนจบ ช่วยเราทีนะ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

เฟ็ดเฟ่_อย่างกะบอยแบน 27 พ.ค. 57 เวลา 19:27 น. 1

ทักเลยค๊าบบบบ
"บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้ต้องใช่ก­ารต้องเป็นแฟนกันเสมอไป เวลาและโอกาสของชีวิตของคนเราก็อาจไม่ได้ต­รงกันไป บางคนรักกันแทบตายสุดท้ายก็เป็นได้แค่เพื่­อนกัน และเมื่อเรายิ่งโตขึ้นก็ยังพบว่าความรักนั­้นก็ไม่ได้มีรูปแบบเดียว ไม่แน่วันหน้าเราอาจจะได้กลับมารักกันก็เป­็นได้ ไม่ลองคุยกันก่อนหรอ อย่างน้อยเธอก็ได้เพื่อนเพิ่มอีกคนนะ"­;

#Lipta

0