Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จาก tutorlove ผมไซโคคณะวิทยา ผมผิดหรอ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ที่ผมไม่ได้ล็อกอินทุกคนรู้เหตุผลนะ
ขอเล่าก่อนเลยนะ ว่าจุดเริ่มต้น ผมสร้างกระทู้ http://unigang.com/Forum/Topic/11982
เป็นกระทู้ที่ผมลงเกี่ยวกับเงินเดือนแต่ละสาขา ตอนแรกที่ลงก็ผมก็ไม่ได้ลงข้อมูลที่บิดเบือนคณะวิทยา ผมลงเป็นคณะแพทย์ กับทันตแพทย์เพื่อ จูงใจให้คนหันมาเรียนทางด้านนี้กัน คะแนนแอดมิชชั่นวิทยาจะได้ลง คือผมเป็นเด็กซิ่ว ผมซิ่วไม่ติด ผมเลยต้องการให้คะแนนแอดมิชชั่นลดลง เพื่อให้ผมเข้าคณะวิทยา จุฬาได้ จริงๆแล้วผมสนใจสาขาธรณีวิทยาของจุฬา แต่คะแนนผมไม่ถึง ผมเลยต้องมาทำอย่างนี้ ปีแรกที่ผมทำไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ เพราะคนก็ยังเลือกคณะวิทยากันเหมือนเดิม
ต่อมาผมค้นพบว่ามีปีหนึ่ง คะแนนวิทยา จุฬา เป็นคะแนนต่ำพอที่จะให้ผมเข้าไป ผมคิดว่าผมจะทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นอีก ผมเลยไปหาข้อมูลจากแหล่งต่างๆใน ทรูปลูกปัญญา ข่าวเนชั่น มาบิดเบือน ผมก็แต่งตัวเลข เงินเดือน เปอร์เซนต์การตกงาน ขึ้นมาเอง แล้วไปแก้ไขกระทู้ใน unigang แล้วผมแต่งบทความขึ้นมาหลายบทความในเด็กดี พวกบทความประสบการณ์ซิ่ววิทยา ขอคำตอบของคนซิ่ววิทยา อ้างชื่อ วิทยาซิ่วหมอ ไม่มีอนาคต เพื่อให้คนเข้าวิทยาน้อยลง จะได้เพิ่มที่นั่งให้กับผม ผมพบว่าทำอย่างนี้ได้ผลจริงๆ คนให้ความสนใจกระทู้ของผมมาก ผมเลยทำมาอย่างต่อเนื่อง ต่อมาช่วงเดือนเมษาปีนี้ ผมไม่ได้สมัครรับตรงจุฬา เพราะคะแนนไม่ถึงขั้นต่ำปีที่แล้ว ผมก็เลยใช้วิธี สมัครเฟสด้วยชื่อคนอื่น เพื่อมาแชร์กระทู้ที่ได้กล่าวมาข้างบนอีก เพื่อให้คนได้อ่านกระทู้มากยิ่งขึ้น คะแนนแอดจะได้ลด
ผมก็แชร์ไปยังกลุ่มแอดมิชชั่นต่างๆ เช่นพวกกลุ่ม cmu+,ภาษาอังกฤษมัธยมปลาย,KU 74 เพื่อให้คนเห็นกระทู้ผมมากยิ่งขึ้น ผมทำมาได้เกือบ 2 เดือนและครับ คนในแต่กลุ่มจะสนใจมากกว่าร้อยคนต่อโพสแทบทุกกลุ่ม แต่ยังไงผมก็ขอโทษไปถึง Pornipa Visaratwong Natagarn vorapreya Prang Aonrasa Vipanun Punsanitkul Nisa Nanny ที่ผมเอาชื่อมาแอบอ้าง
ช่วงนี้ที่ผมไม่ค่อยสร้างกระทู้ในเด็กดี ทุกคนคงรู้ว่าผมถูกเปิดความจริงด้วยคนที่ชื่อ CN bright , sci cu,Nyx ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้รับความยุติธรรม ผมแค่ต้องการเข้าไปเรียน จุฬา ทำไมคนพวกนี้ต้องเอาเรื่องของผมมาเปิดเผยให้คนอื่นรู้ คนอื่นเขาจะมองผมยังไงเป็นคนเลว เห็นแก่ตัว

หลายคนบอกให้เรียนที่ชอบ ผมอยากเรียนที่ชอบ แล้วทำไมผมไม่ได้เรียน แค่คะแนนผมไม่ถึงผมเลยไม่ได้เข้าไปเรียนเลยหรอ ขอความยุติธรรมจาก ทุกคน ด้วย คะแนนปีนี้ผมก็ได้แค่หมื่นหกกว่าๆ ผมคงได้แค่หวังว่าทุกคนจะไม่เลือกวิทยา จุฬา นะ คนที่เลือกเท่ากับทำลายอนาคตของผม ผมเกลียดคนพวกนี้ จบ

โกรธโกรธโกรธโกรธโกรธ

แสดงความคิดเห็น

>

505 ความคิดเห็น

babe 29 พ.ค. 57 เวลา 12:43 น. 201

อีสาระเลว พ่อแม่เพื่อนฝูงกุคอยถามกุแต่ว่าจบมามีงานไรทำ เงินเดินก้น้อย ดูไม่มีอนาคตก้เพราะ-อีเลว ชั่วนัก กุก้อยากเข้าคณะนี้เหมือนกัน กุต้องฝ่าคำพูดเหล่านี้มามากกแค่ไหน-รู้ไหม เห็นแก่ตัว แล้วทำไม-ต้องเลือกแต่จุฬา ทำไมหรอออที่อื่นเค้าก้มีสาขาธรณีเหมือนกันแต่ไม่ช่ายทุกที่ แสดงให้เหนธาตุแท้เลย ยึดติดสถาบัน เหนแก่ตัว สาระเลว มันเป็นการโกงกันแบบหนึ่งนะแล้วชาติจะฝากอนาคตไว้กะ-ได้ยังไง ขนาดแค่นี้ยังคิดได้ขนาดนี้!!!!!

0
ยูโดเอง 29 พ.ค. 57 เวลา 12:55 น. 202

โอ๊ยอีเ-้ย อยากเข้าจุฬาแต่คะแนนไม่เยอะเลยมาทำแบบนี้เหรอ

ไม่ใช่แค่จุฬาหรอกที่ไม่ต้องการ- ทุกที่ๆๆๆๆๆบนประเทศนี้ไม่มีมหาลัยไหนอยากรับคนอย่างคุณ- โกรธแล้วนะ

0
แค่มาเตือนและบริภาษ 29 พ.ค. 57 เวลา 12:57 น. 204

เจ้าของกระทู้เห็นแก่ตัวเกินไปมากนะ ระวังว่าจะไม่มีใคร คณะไหน ๆ รับเข้าเรียน หรือถึงแม้รับและเรียนจบ คุณก็จะไม่มีสิทธิ์ได้งานอาชีพใด ๆ หรอก เพราะพฤติกรรมความเห็นแก่ตัวเกินไปของคุณจะถูกขึ้นแบลกลิสท์และเป็นตราบาปติดตัวไปตลอดชีวิตนะ

0
Ari Che 29 พ.ค. 57 เวลา 12:58 น. 205

คุณเอ่อ...ไม่รู้จะอธิบายยังไงแฮะ
เคยคิดนะว่ามีกลุ่มคนที่ไซโค บลาๆๆ แต่ไม่คิดว่าจะพยายามทำขนาดนี้ -_-;

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

คนที่ผ่านมา 29 พ.ค. 57 เวลา 12:59 น. 207

ไม่เคยเห็นใครเห็นแก่ตัวขนาดนี้ คุณคิดว่าคนที่คะแนนแอดสูงเขานั่งอยู่เฉยๆแล้วได้คะแนนหรอ? เขาต้องทุ่มเทแค่ไหนกว่าเขาจะได้มายืนอยู่ตรงจุดที่ได้คะแนนพอ โลกของคุณแคบมากและผิดมาก คุณไม่ขยันเอง สุดท้ายคุณจะมาใช้วิธีการเลวร้ายแบบนี้ตัดโอกาสคนที่เขา 'ทุ่มเท' มากกว่าคุณไม่รู้กี่เท่า ถ้าคุณอยากเรียนจริงทำไมไม่ตั้งใจตั้งแรก ที่ผ่านมาคุณทำดีที่สุดแล้วหรือยังกับคะแนนแค่หมื่นหกของคุณ คุณไม่มีสิทธิ์ตัดสินอนาคตของคนอื่น การกระทำของคุณมันย่ำแย่และน่าประนาม คุณจะเกลียดใครก็เกลียดไป แต่ถ้าจุฬารู้เรื่องนี้คุณก็แบล็คลิสต์ และอาจจะมีปัญหากับม อื่นไปด้วย คนอย่างคุณนี่มันน่าขนลุกจริงๆ
โกรธแล้วนะ

0
emmzme9c 29 พ.ค. 57 เวลา 13:02 น. 209

สร้างกระแส อยากดังหรอคะ สมใจยังล่ะ!!!! ซิ่วมากี่ปีแล้วล่ะคะ อายุก็น่าจะเยอะแล้วนะ โตได้แล้ว เอาเวลาปั่นกระทู้ไปอ่านหนังสือสิคะ หรือไม่ก็เลือกเรียนคณะที่เรียนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ น่าจะเหมาะกับคุณนะ เปลี่ยแปลงข้อมูลเท็จบ่อยๆ อย่างนี้ก็ถือว่าตังคุณทำผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์อีกต่างหาก!!!!!!!!!!โกรธแล้วนะ

0
สติสตังค์ 29 พ.ค. 57 เวลา 13:02 น. 210

แสดงว่าคนที่เข้าไปเรียนในห้องเดียวกับคุณ มหาลัยเดียวกับคุณก็เป็นหนึ่งในคนที่จะทำลายอนาคตของคุณสินะคะ งั้นถ้าสอบเข้าไปได้อย่าลืมเห็นเพื่อนๆเป็นศัตรูนะคะ

ปัญหามีทางแก้อย่างอื่นอีกเยอะแยะ นั่งอ่านหนังสือเตรียมสอบไปเหอะค่ะ ชีวิตไม่ได้มีแค่นี้ ถ้าสอบไม่ได้ก็ทำข้าวแกงขายได้เงินมากกว่าเรียนสายสามัญอีก

สวัสดี

0
คนที่ผ่านไป 29 พ.ค. 57 เวลา 13:03 น. 211

เขามาตั้งกระทู้โกหกว่าเรียนคณะวิทแล้วไม่มีงานทำเพราะอยกาให้คนแอดจุฬาน้อยๆตัวเองที่มีคะแนนไม่พอจะได้ติด แต่มีคนจับได้และแฉการกระทำอันไม่สมควรของเขาค่ะ เขาเลยออกมาตั้งกระทู้ 'ไร้สำนึก' แบบนี้อีกครั้ง
โกรธแล้วนะ

0
Beam Sweet 29 พ.ค. 57 เวลา 13:05 น. 212

ปัญญาอ่อนมาก เอาเวลาที่มาทำแบบนี้ไปอ่านหนังสือแล้วสอบได้คะแนนดีๆดีกว่าไหม
นับถือที่คุณมีความพยายามที่จะทำเรื่องแย่ๆแบบนี้จริงๆ เห็นแก่ตัวมาก
อยากได้อยากเรียนทำไมไม่ตั้งใจทำคะแนนตัวเองให้ดีๆแต่แรก มาทำแบบนี้เพื่ออะไร
เราคิดว่าการที่คุณทำแบบนี้ยากกว่าการอ่านหนังสือสอบอีกนะคะ มีความพยายามแบบผิดๆ 
คนเรามันก็อยากเรียนในสิ่งที่ตัวเองอยากเรียน แล้วใครเขาจะมาเห็นใจคนที่ทำเรื่องแย่ๆแบบคุณล่ะคะ ทำตัวเองทั้งนั้น ใครเขาจะอยากคบคุณ
คนแบบนี้หรอจะเป็นอนาคตของชาติ แค่เข้ามหาลัยยังต้องมาทำเรื่องแบบนี้เลย ใช้สมองส่วนไหนคิดคะ หรือว่าไม่มี 

0
aofni 29 พ.ค. 57 เวลา 13:10 น. 214

ขอโทษนะ เอาเวลาไปอ่านหนังสือเตรียมสอบง่ายกว่าป่ะ?!!!!!
คนอื่นเค้าตั้งใจแทบตาย มาขอเอาดื้อๆ มันก็ไม่ใช่ละ
คนเรียน กศน. ยังสามารถสอบหมอได้เลย 

0
โตแล้วคิดให้เป็น 29 พ.ค. 57 เวลา 13:11 น. 216

ผมว่า เลิกสร้างกระแสแล้วไปขยันเรียนทำให้คะแนนดีกว่านี้ ดีกว่ามั้ยครับ โตแล้วนะ เลิกทำตัวปัญญาอ่อนได้ละ

0
Mintmintpt 29 พ.ค. 57 เวลา 13:14 น. 219

ก่อนที่จะขอความยุติธรรมจากคนอื่นคุณควรจะสำรวจตัวเองเสียก่อนว่ามีค่ามากพอที่จะได้รับความยุติธรรมรึเปล่า

0
เด็กวิทย์ไม่จุฬา 29 พ.ค. 57 เวลา 13:15 น. 220

อ่านแล้วรู้สึกว่าตระกะชีวิตน้องจะผิดๆ เพี้ยนๆ นะคะ คือ ถ้าถึงขนาดหลอกคนอื่น เพื่อคนๆ เดียว แล้วบอกว่าคนที่เปิดโปงทำให้คุณดูเห็นแก่ตัว แล้วคุณคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่ไม่เห็นแก่ตัวหรอคะ?

ถ้าความรู้ ความสามารถมันไม่เพียงพอ ก็พยายามต่อไปเรื่อยๆ สิ อ่านหนังสือให้มากขึ้น ทุกคนย่อมอยากเข้ามหาลัยที่ตัวเองฝัน แต่ถ้าเข้าไม่ได้แล้วยังไงกันล่ะ ชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไปไม่ใช่หรือคะ

การเรียนในมหาลัยที่ชอบจนจบ นอกจากจะต้องมีความรู้ ความสามารถแล้ว ยังต้องมีเพื่อนฝูง มีการทำงานเป็นทีม มีจิตพิสัยที่ดีด้วยนะ ถึงจะเรียนจบออกมาได้ แล้วคุณคิดว่าการกระทำแบบนี้ นิสัย ตระกะความคิดแบบนี้ จะทำแบบนั้นได้หรือเปล่า

ไม่รู้สิ อ่านแล้วปรี๊ดเล็กๆ ทั้งๆ ที่เรียนจบมาหลายปี แต่รู้สึกว่ามีคนคิดแบบนี้ได้ด้วย ยังไงก็ยังอยู่ในวัยเรียน ก็ขอให้เปลี่ยนความคิดใหม่เถอะนะคะ ทำแบบนี้ มันเห็นแก่ตัวสุดๆ และการที่คุณออกมาสรุป ยอมรับ ตั้งกระทู้นี้ ลงท้ายแบบนั้นแสดงว่ายังไม่คิดได้ ก็ไม่แปลกหรอกนะถ้าน้องจะไม่ติดที่ต้องการ เพราะมัวแต่เอาแต่คิดยากๆ แต่ในเรื่องง่ายๆ กลับยังคิดไม่เป็น

0