Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ระบายค่ะ] มีแม่เลี้ยงใจร้าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค้ะ ไม่รู้ว่าเลือกหมวดถูกหรือเปล่าแต่อยากระบายค่ะอึดอัดมานาน


คืออย่างนี้ ตอนนั้นเราอายุ3ขวบเราจำได้แม่นเลยค่ะ ไม่รู้จำได้ยังไงมันเป็นเหตุการณ์ที่จำขึ้นใจและติดตามากๆ คือพ่อกับแม่ทะเลาะกัน !! เด็ก3ขวบค่ะแม่โจ้ !! จำได้เหตุการณ์เดียวเลยตอนอายุ3ขวบ พ่อแม่เราทะเลาะกันแรงมากๆ คือเราร้องไห้หนักเลยค่ะ ร้องขอเลยบอกให้หยุด ไม่มีใครหยุดคะ แล้วเขาก็เลิกกันค่ะ .. เราลืมมเรื่องนี้ไปได้นานแล้ว จนมาวันนึงตอนเราอายุ10 ขวบค่ะ ไปห้องแม่ เจอเอกสารการหย่าค่ะ หย่ากันตั้งแต่ปี 2546 เราเกิด 2543 ค่ะ ตะลึง !!
แรกๆเราก็ติดต่อกะพ่อนะค่ะแต่หลังๆไม่เลย พอเราอายุ12 เราไปใต้ค่ะไปบ้านพ่อ ก่อนไปเราโทรหาพ่อค่ะ ได้ยินเสียงผู้หญิงรับค่ะ ใจเราสั่นมากเพราะมันไม่ใช่เสียงย่า เขาพูดว่า " จะเรียกแม่หรือน้าดีละ " เราตกใจค่ะตัดสายทิ้งพอถึงที่บ้านพ่อเท่านั้นแหละค่ะความจริงกระจ่าง.... พ่อเรามีแฟนใหม่่กะลูกใหม่ค่ะ เราอึ้งเลยร้องไห้ด้วย พ่อเขาก็มาเล่าความจริงให้เราเราก็ยอมรับก็เออออไป พ่อก็บอกเนี้ยเรียกแม่นะ เราบอกไม่อะแม่มีคนเดียว พ่อก็บ่นๆเลยค่ะยาวเลย เราก็จำใจค่ะเรียก " แม่ " ตอนนั้นเราก็อยู่กับเขาอย่างปกติดี เลยตายใจคิดว่าแม่เลี้ยงคนนี้ก็ดีนะ จนถึงวันที่เรากลับสมุทรปราการค่ะ ท่านแม่เลี้ยงเรียกเราไปคุยค่ะแล้วบอกว่า " ไม่ต้องมาอีกนะ ขัดขวางชั้นจริงๆ " เราโมโหเลยค่ะ ต่อสายหาพี่ชายสุดที่เลิฟ พี่ชายเราอายุ16ค่ะตอนนั้น เฮียแกบอกว่า ปิดเทอมหน้าเราจะแทดทีมจัดการมัน 555555555 ตอนนั้นเราก็คิดนะค่ะว่าเอ้าตายละพี่ชายเราบ้าไปแล้วหรือไรรรรร .

จนเราอายุ14 ค่ะ เราได้มีโอกาศไปบ้านพ่ออีกครั้งก็ปิดเทอมที่ผ่านมานี่แหละค่ะ เราไปกะพี่ชายค่ะ พี่เราตอนนี้อายุ18แล้ว เราจะเรียกพี่ชายตัวเองว่า เฮีย เฮียแกจะเรียกเราว่าแสบ พอเราไปถึงค่ะ นังแม่เลี้ยงแกอยู่กับพ่อพ่อกับย่าเราดีใจมากๆ เห็นเรากลับมา แต่แม่เลี้ยงแกมองเราตาขวางเลยค่ะ แต่เราสังเกตุเห็นผู้หญิงคนนึงอายุน่าจะ 14-15 พอๆกะเราเลย เจ๊แกมองหน้าพี่ชายเราแบบหวานหยดย้อยเลยค่ะ ทีนี้เหมือนเฮียแกจะเห็นเฮียเลยดึงเข้ามากอด แล้วกระซิบบอกเราว่า " คนนั้นใคร " เราเลยถามพ่อค่ะ สรุปท่านพ่ออิฉันบอกว่า ลูกติดของแม่เลี้ยง เขามาอยู่นี่กะพ่อเมื่อปีที่แล้วเอง.. เจ๊ลูกติดนั้นชื่อนังพลอยค่ะ เราชื่อป๊อกค่ะ ส่วนเฮียเราชื่อต่อค่ะ เจ๊พลอยเขาจะแบบ จัดว่าสูงค่ะ ผอมแลดูหุ่นดี ส่วนเราหรอค่ะ เตี้ยค่ะ ไม่สวยเลย ผิดกับเฮียเรา !! เฮียเราหน้าคมมากอิจฉาสุดๆจมูกโด่งเหมือนพ่อ แต่ผิวออกเหลืองๆอะค่ะ มันจะขาวก็ไม่ขาวจะดำก็ไม่ดำ สูงมากค่ะหุ่นดีมันมีกล้าม-///- จนมาเหตุการณ์แสบๆครั้งแรกเลยค่ะ
เรานั่งชิงช้าที่บ้านพ่อแล้วเฮียเราไกวให้ ซึ่งก็เล่นแบบนี้ประจำอยู่แล้วเรากะเฮีย เฮียจะดูแลเราตลอดด

เรา : เฮีย ! อย่าสูงดิตกลงมามันจะเจ็บนะ
เฮีย : โอ้ย อย่าบ่นดิ ถ้าแกตายนะชั้นจะตายแทนแกเลยเอ้า !!
เรา : มันเดี่ยวหรอวะคะเฮียขา
เฮีย : ชั้นว่ามันมีอะไรผิดปกติ
เรา : อารายของแก๊ !!
แล้วเสียงเรียกปีศาจก็ดังขึ้นค่ะ
เจ๊พลอย : พี่ต่ออ แม่เรียกบอกว่าให้ไปเอาของให้หน่อยเอาน้องป๊อกไปด้วยนะ
เรางงเลยค่ะทำไมเราต้องไป แม่เลี้ยงแกบอกทางเสร็จสรรพค่ะ เฮียเราขับมอไซค์ไป คือแบบ บ้านนอกอะค่ะทางเป็นดินสีแดงๆ แล้วป่าเยอะที่ใต้จะปลูกยางพาราอะค่ะ ตอนนั้นเวลา4โมงแล้ะ เรากลัวบรรยากาศแบบนี้มากๆ พอเฮียเราขับไปถึงเรา งง ค่ะ ทำไมมันเปลี่ยวแท้หน่อออออ
เฮีย : แกรออยู่ตรงนี้แหละฉันจะไปเอาของอย่าลุกไปไหนนะ
เรา : รีบกลับมานะเฮียกลัววะ
แล้วเฮียแกก็เดินจากไปค่ะ ทีนี้เราก็เห็นผู้ชายวัยรุ่นเดินมา2คนค่ะ เดินมาหยุดตรงมอไซค์เรา เราโคตรกลัวเลยเราเลยถามไปว่า
เรา : มีไรค่ะ ?
คนนั้น : ถ้าเมิงไม่อยากตายก็กลับไปซ่ะ
เรา : อ่าวไรอะมาไล่กันทำไม ไม่ได้ทำไรใครซ่ะหน่อย ?
คนนั้น : ปากดี..
เรา : เขินนะ >//<
แล้วพี่แกก็ตบปากเราค่ะ เจ็บมากชาเลยเพิ่งโดนผช.ตบก็วันนี้และค่ะ เลือดเราไหลที่มุมปากด้วย เราร้องไห้พี่ชายเรามาพอดี เลยต่อยมันไป แต่พวกมันหนีไปซ่ะก่อน
เฮีย : เอ้ยแกเป็นไรมากป่ะวะ
เรา : เฮียกลับบ้านหาพ่อไม่เอาไม่อยู่แล้ว
เฮีย : เออดิแมร๊ง แม่เลี้ยงหลอกเราของอะไร คนที่เฮียไปเอาเขาบอกไม่รู้เรื่อง
เรา : เอาอะไรอะเฮีย
เฮีย : ก็เขาบอกให้มาเอาต้นกล้วยไม้
เรา : กลับเหอะเดี๊ยวเราบอกพ่อเอง
พอกลับถึงบ้านค่ะ พ่อเราตกใจเห็นเราในสภาพแบบที่หน้ามีรอบมือ5นิ้วมีเลือดไหลตรงมุมปาก พ่อถามว่าไปทำไรมาเราก็เล่าตั้งกะแรกเลย ทีนี้พ่อก็ไปถามแม่เลี้ยงแม่เลี้ยงบอกไม่เห็นรู้เรื่องเลยเห็นลูกๆขับมอไซค์ออกไปเองตั้งกะเย็นๆแล้ว อย่ามาโทษแม่นะ เฮียเราขึ้นเลย เฮียเราบอกว่า " อย่าใช้วิธีสกปกๆอีนะ ถ้าจะทำมาทำกรุเมิงอย่าทำน้องสาวกรุคนนี้กรุรักมาก " จากนั้น นังพลอยกะแม่เลี้ยงยืนหน้าเสียเลยค่ะ


เดี๊ยวจะมาเล่าต่อนะ มีเยอะมากๆ ถึงจะอ่านแล้วงงๆก็เถอะ แต่เฮียเรารักเรามากจริง หวงเราแบบสุดๆ เอียเราสอนเราทุกอย่างเลย ต่อยมวยไทย ยูโด หรือยิงปืน.. เรายิงปืนป้องกันตัวเป็นเพราะเฮียเราเลย เพื่อนเฮียบอกว่า พี่แกอะหล่อนะแต่โหดไปหน่อยชั้นกลัวตาย 555555555 เดี๊ยวจะมาอัพเรื่อยๆนะค่ะ มีหลายเรื่องเลยอยากระบายอยากเล่ามากๆ ใครมีประสปการณ์ก็แชร์กันนะ 5555555555



เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

>

209 ความคิดเห็น

น้องเกลเองค่ะ 31 พ.ค. 57 เวลา 18:30 น. 3
เอ่อ คืออ่านแล้วตงิดใจแปลกๆ แต่ว่าก็ว่าเถอะนะน้องเกลอ่านแล้วมันไม่ค่อยน่าเชื่อเท่าไหร่เลยค่ะ มันเหมือนนิยายน้ำเน่าเลย 

ปล.อย่าโกรธเราเลยนะเราแค่แสดงความคิดเห็นน่ะ
0
จขกท 31 พ.ค. 57 เวลา 20:09 น. 8

ขอบคุณทุกความคิดเห็นน้า ขอบคุณคอมเม้นน้องเกลด้วยมันไม่ใช่นิยายน้ำเน่าน้ามันคือเรื่องจริงเลย คุณแม่เลี้ยงกับนังเจ๊พลอย2คนนี้แสบมากๆค่ะ เอาอันนี้เลยเราไปเล่นน้ำทะเล เจ๊แกสองคนชวนเรากะพี่เราไปเล่นบานาน่าโบ๊ทค่ะรวมญาติคนอื่นๆด้วย ตอนล้มรอบแรกสนุกสุดๆเลยค่ะเลยคิดว่าคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง เฮียแกนั้งอยู่ข้างหลังเรานั่งกลาง5555555555 พอล้มรอบที่สองค่ะ เรายอมรับเลยว่าว่ายน้ำไม่เป็น ตอนที่จมไปเราใส่ชูชีพใช่มั้ยค่ะ มันก็ลอยตัวขึ้นมา แล้วก็มีคนกดหัวเราเอาไว้ค่ะ เราสำลักน้ำแสบจมูกมากๆ พอขึ้นมาได้เราสั่นเลยค่ะไม่ได้หนาวนะค่ะ กลัวสุดๆ เราเลยไปขอซ้อนเจ็สกีของคนที่ลากไอกล้วยอะค่ะ เขาก็บอกครับๆ แต่นังพลอยอะค่ะ ชีไปนั่งข้างหน้าพี่เราค้าาา !! หน้าเจ๊แกแบบภูมิใจมาก ไอเราก็หวงพี่ เราเลยขอลงค่ะแล้วไปเล่นไอบานาน่านั้นเราไปนั่งแทนที่เจ๊พลอยค่ะตอนแรกเจ๊แกไม่ยอม จนเฮียเราบอกว่า " ไปสักทีเหอะรำคาณลูกตาวะ.." เจ๊แกหน้าเสียเลยค่ะ กะว่าจะเอายาแก้แตกมาให้ 91eอะ 5555555555555 เจ๊แกเลยขยับไปเราก็เลยนั่งค่ะ ทีนี้พอบานาน่าเคลื่อนตัวไป เราถีบเจ๊พลอยแกเลยค่ะ เพราะแกนั่งหน้าเรา ถีบทั้งๆที่บานาน่ายังแบบไม่หยุดอะนะ นางแกก็ลอยคออยู่ตรงนั้นอะค่ะ บานาน่ามันก็แบบเลยมาตรงเจ๊แกไกลอยู่สุดท้ายเจ๊แกก็ว่ายกลับมา หน้านี่แบบ ซีดเลยค่ะสงสัยจะเหนื่อย แต่เฮียเราบอกว่า แกล้งแค่นี้ยังเบาไป เอ๊ะดูมันนี่ยังเบาไปหรออ !!! กรี้ดดดดชั้นว่ามันรุนแรงมว้าก5555555555555555555


เรื่องที่2 ค่ะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราตั้งรูปหน้าโทสับเป็นรูปเรากะเฮียอะค่ะ เรานั่งตักเฮียแล้วกอดคอก็คือเราไม่ได้คิดไรกัน เป็นพี่น้องกันอะค่ะ ทีนี้คุณแม่เลี้ยงเขามาเห็นหน้าจอโทสับเราหรือไรมั้งแล้วไปบอกพ่อเราประมาณว่า เรากับพี่ชายเรามีไรอะไรเกินเลยกันแน่ๆ พ่อเลยเรียกมาคุย เจ๊แกก็บอกว่า
แม่เลี้ยง : เนี้ยๆคุณชั้นเห็นหน้าจอโทสับอะมันกอดกันด้วย
เฮีย : พี่น้องกอดกันผิดตรงไหน ?
แม่เลี้ยง : ข้างนอกกอดกัน พอในห้องจะเป็นยังไงนะๆ
เฮีย : ก็ต่างคนต่างนอนไงครับ บอกตามตรงผมก็เลี้ยงมันมาเหมือนกันเห็นหมดแหละชินตาแล้ว
กรี้ดดดดดแกกล้าพูดน้ะย้ะ !!
แม่เลี้ยง : นั้นไงๆ
พ่อ : พวกแกสองคนมันเลวจริงๆนะ เมิงก้ด้วยต่อทำกับน้องได้ไง
อ้าวแล้วเฮียเราไปทำไรเนี้ยพ่อเราก็เชื่อนังเจ๊เนาะ-..-
เฮีย : โห่พ่อ ผมไม่ได้ทำไรมันเลยกอดกันผิดหรอเมื่อก่อนผอมก็เล่นกันแบบนี้ นอนเล่นด้วยกันก็นอนออกจะบ่อย
พ่อ : เลวเลวทั้งคู่ แกกล้าเถียงแม่งั้นหรอ!! ตะโกนเสียงดังเวอร์ๆเราจะร้องไห้แล้วอะกดดันมากตอนนั้น
เฮีย : พอเหอะพ่อผมไม่อยากพูดเหนื่อย
โอ้ยเฮียขาาา มันคงไม่เปลืองน้ำลายเท่าไหร่ ?
พ่อ : แล้วพ่อก็ตบหน้าเฮียค่ะ ตอนนั้นเราอึ้งมาก เพราะพ่อไม่เคยทำอะไรแบบนี้ แล้วหันไปเอาไม้แขวนเสื้อมาตีเราค่ะ เหมือนพวกทาสไรงี้เวลาโดนโบยเลย เราร้องไห้ พี่เราก็กอดเราแล้วบอกว่าไม่เป็นไรนะให้เขาตีให้พอใจวันนั้นพ่อตีเราจนเป็นรอยแดงๆเต็มแขนกับขาเลยค่ะส่วนพี่เราก็โดนตบหน้า แล้วด่าทออีกสระพัด ผมสุดท้ายเราก็ต้องมานั่งทำแผลให้กันและกัน น้ำเน่าใช่มั้ยค่ะ... เราร้องไห้อย่างเดียวเลย เฮียแกบอกว่าไม่กี่วันก็กลับละแทนๆเอาเน้อะ เราก็กอดเฮียเลยค่ะเกิดมาทั้งชีวิตไม่เคยรักใครเท่าเฮียเลยผลสุดท้ายเราก็ไปนอนกับย่า ปล่อยให้คุณพ่อสุดที่เลิฟกับคุณแม่เลี้ยงที่โหดร้ายนอนด้วยกันไปค่ะ ส่วนห้องของเราที่เรามานอนตอนแรกโดนเจ๊พลอยยึดไปค่ะ เศร้าชะมัดเลยเรื่องนี้ คิดที่ไรน้ำตาไหลตลอด.. บายค่ะเดี๊ยวจะมาเล่าอีกน้า ขอบคุณทุกคอมเม้นนะค่ะ ^^รักเลย


บ๊ายบายย

0
จขกท 31 พ.ค. 57 เวลา 20:43 น. 11

55555 ขอขอบคุณทุกคอมเม้นเลยค่ะนะ เราไม่โกรธคอมเม้นไหนเลย55555 บางทีอ่านแล้วก็ยิ้ม เอ๊ะ !! บ้ารึเปล่าชั้นนน ใครมีวิธีเด็ดๆแก้เผ็ดแม่เลี้ยงมั้งบอกเราหน่อย 5555555555555555
เราอายุ14 อายุ14ก็คือม.2ใช่มั้ยค่ะ เราอยู่แค่ม.2จะไปทำอะไรใครได้ละแต่ก็เอาเถ้ออออ พูดตามตรงเราโคตรนอยด์พ่ออ้ะ แต่เราไม่เคยโกรธเลยนะเรายังรักพ่อเหมือนเดิมถึงพ่อเราจะเปลี่ยนไปหรืออะไรก็เถอะ 55555555555555555555555 ผมเจ็บมาเยอะอยากให้ทุกคนสู้เหมือนโผมม !แอร๊ยย 55555

เรื่องนี้ตอนเราเข้าม.1แรกๆคือต้องไปรายงานตัว

เราอยู่กับแม่กับพี่เรามีกันอยู่แค่นี้ค่ะ แม่เราจะทำงานค่ะส่วนพี่เราถึงเขาจะเหมือนพวกเด็กนักเรียนชายทั่วไป แบบมีเรื่องกันอะไรอย่างนี้ ต่อยตีตามประสาผู้ชายอะค่ะ แต่คือแบบพี่เราแกทำงานพาททามไรงี้หาเงินช่วยส่งเราค่ะโอ้ยน้ำตาจะไหลไม่เคยคิดเลยว่าเกิดมาจะได้พี่ชายแบบนี้ แต่ผิดกับพ่อค่ะ วันนั้นเราต้องจ่ายค่าเทอม ซึ่งบ้านเราก็ไม่ได้รวยอะไรเลย แต่ตอนนั้นแม่เราช็อตจริงๆ เราเลยโทรไปหาพ่อเพราะพ่อเราทำสวนยางไรงี้ไงซึ่งเขาก็มีเงินอยู่แล้ว


เรา : พ่อ.. หนูขอเงินหน่อย 2 พันสามจ่ายค่าเทอมตอนนี้หนูไม่มีเงิน
พ่อ : พ่อก็ไม่มี
เรา : พ่อถ้าหนูไม่มีเงินไปจ่ายหนูก็ไม่ได้เข้าโรงเรียนนะ.. (ร้อวไห้แล้วค่ะ )
พ่อ : พ่อต้องเก็บไว้ให้น้องเรียน
เรา : แล้วหนูละพ่อหนูไม่ต้องเรียนใช่มั้ย
พ่อ : แกก็ไม่ได้เรียนเก่งอะไรนะไม่ต้องเรียนก็ได้
เรา : พ่อรู้มั้ยที่หนูต้องสอบแข่งกับคนที่สอบเข้ารร.นี้เป้นพันกว่าคน หนูได้เป็นเด็กนอกเขต แต่หนูได้อยู่ห้อง 4 รองจากห้องคิง พ่อคิดว่าหนูทำเพื่อใคร หนูทำเพื่อแม่พี่พ่อไง พ่อไม่ภูมิใจหรอ
พ่อ : ก็ดีแล้วนี่
เรา : งั้นไม่เป็นไรหนูขอสร้อยของหนูคืนหนูจะเอาไปขายเพราะหนูจนปัญญาแล้วจริงๆ
พ่อ : ใครสั่งใครสอนให้พูดแบบนี้ !!
เรา : หนูพูดเองค่ะ
แล้วเราก็ได้ยินเสียงแทรกมาจากโทสับพ่อซึ่งเป็นเสียงใครไม่ได้นอกจากแม่เลี้ยง แทรกมาว่า ' ก็เด็กมันแต-หลออะนะเอาเงินไปจ่ายค่าเทอมหรือเอาไปกินเหล้ากินเบียร์กันแน่ "
เราร้องไห้หนักเลยค่ะ เด็กม.2หรอค่ะจะกินเหล้ากินเบียร์ เราไม่ยุ่งกับของพวกนนี้อยู่แล้ว ยอมรับค่ะว่าเราเป็นเด็กแก่นๆซนๆแสบๆก็จริง โดนเรียกเข้าห้องปกครองหลายครั้ง แต่เราไม่เคยทำใครก่อนเลยถ้าเขาไม่ทำเราก่อน
พ่อ : หึ พ่อไม่มีจะเก็บไว้ให้น้องเรียน !!
เรา : ค่ะ.. แล้วก็วางสายไป

เราโคตรเสียใจอะ ตอนนั้นเราเข้าม.1 เราไม่มีเงินเลยพ่อก็ไม่เคยคิดที่จะช่วย คุณแม่เลี้ยงก็ยิ่งยุ ก็นะให้น้องเรียนแต่เราไม่เรียนหรอ.. โคตรเสียใจเลย เราให้น้องเราทุกอย่างเลยนะเราเป็นคนรักน้องมากๆเรามีข้อเท้าเด็กอันนึงค่ะของเราเองเราใส่ตอนเด็กๆมันเป็นทองย่าเราซื้อให้ เราก็ให้น้องตอนน้องได้3เดือน พูดแล้วก็เศร้าค่ะทำใจเนอะ เรื่องนี้นานมาและ555555555555

บายค่ะ ขอบใจทุกๆคนที่แวะมาอ่านนะค่ะ ^^ ตั้งใจ

0
จขกท 31 พ.ค. 57 เวลา 23:44 น. 14

เรื่องที่3ค่ะ วันที่ 6 ก.พ.2557 วันนี้เป็นวันเกิดเราเองค่ะ
แม่เราให้ของขวัญวันเกิดเรา ส่วนเฮียให้เค้กแล้วก็ตุ๊กตาชินจังกับเรา เราดีใจมากๆอะกระโดดกอดเฮียเลย หอมแก้มเฮียยไปอีก2 วันนี้เรามีความสุขมากได้ของขวัญจากเพื่อน แต่เราไม่ได้ของขวัญจากพ่อเหมือนทุกปี.. เราก็กะว่าจะโทรไปหยอกพ่อค่ะ ซึ่งเฮียก็เตือนว่าอย่ายุ่งกับเขาเลย เรามันรั้นนิ ดื้อค่ะไม่ฟังสุดท้ายร้องไห้แทบตาย
เรา : ฮาโหลลลล วันนี้วันอะไรเอ่ยยย ><
พ่อ : วันเกิดหนูไงพ่อไม่ลืมหรอกก
เรา : เย่ดีใจที่สุดเลยอะพ่อ อวยพรหนูหน่อยดิ น๊าๆ
พ่อ : แค่นี้ก่อนนะไปรับแม่ก่อน

เราก็ช็อคค่ะ แบบ สละเวลามาอวยพรเอานิดนึงไม่ได้เลยหรอ ? -นิดก็ดี เช่นขอให้เรียนเก่งๆแค่นี้ก็ได้ ? เราร้องไห้เลยคะ ความสุขของเราจบทันที แล้วคนที่ปลอบเราไม่ใช่ใครค่ะ เจ้าเก่าเจ้าเดิม คุณเฮียสุดหล่อของเราเอง เฮียกอดเราไว้อย่างนั้นจนกว่าเราจะหยุดค่ะ กอดเฮียแทนกอดของพ่อได้เลยมันโคตรอบอุ่นเลยค่ะ ตั้งกะพ่อเรามีแฟนใหม่ เราก้มีแค่แม่กับเฮีย ส่วนมากจะเป็นเฮียมากกว่ามีไรเราก็จะคุยกับเฮียตลอด มีเรื่องอะไร ไปต่อยใครมาโดนอะไรมาเราจะพูดกับเฮีย เฮียคนเดียวค่ะที่เห็นความอ่อนแอของเรา พูดละเศร้าอะ ชีวิตเรา555555555 เมื่อก่อนพ่อเราไม่เคยเป็นแบบนี้เลยนะ หวงเรามาก ! พอๆกะเฮียเลย 2 คนนี้จะเหมือนกันก็คือเวลาโมโหโมโหร้ายโคตรๆอะเราโคตรกลัว55555555 แต่เฮียพูดน้อยมากกกกกกก TT กับคนที่ไม่รู้จักนะ แต่กับเรานี่หืมม แกล้งสาระพัด จั๊กจี้เอวบ้างกระโดดกอดบ้างโหดร้ายมาก โฮ้กกกกกกกก. 5555555555555555

ฝันดีนะค่ะทุกคน ^^ง่วง

0
เกลียด 31 พ.ค. 57 เวลา 23:55 น. 15

เราก้เห็นว่า น้องเกล มันโผล่ทุกโพสอ่ะค่ะ

ขวางหูขวางตา บ่องตรง!! โกรธแล้วนะ


เป้นเรานะค่ะถ้าพ่อทำอย่างนี้นะจะตบแม่เลี้ยงโชว์เลยนังพลอยตัวดีด้วย

ตบเสร็ยจถ้าพ่อจะตีเราเก็บเสื้อผ้ากลับบ้านเอง จบ !


โกรธแทนมากกค่ะ !!!

0
tapoa 1 มิ.ย. 57 เวลา 00:58 น. 16

เป็นเรา เราก็ช็อคค่ะ หืม... ขุ่นพ่อคะ!

ปล.อยากมีพี่ชายบ้างไรบ้าง มีแต่น้อง ปวดตับค่ะ

 

0
NookNick 1 มิ.ย. 57 เวลา 12:08 น. 18

อ้ากกกกกกกกกกกกกกก มีพี่ชายเหมือนกันแต่มันไม่ดูแลเราแบบนี้หรอก เพราะเราซ่าเกินมันคุมไม่ได้ ฮ่าๆ แต่แบบอิแม่เลี้ยงนี่ก็นะ คนชื่อพลอยเหมือนกันดูเหมือนนอออกอ่ะ อื้อหือ สู้ๆ นะ ไฝว้มัน

0
หัวอกเดียวกันจ้า 1 มิ.ย. 57 เวลา 12:16 น. 19

อยากบอกว่าโครตเข้าใจฟีลเจ้าของกระทู้เลยค่ะ แต่พ่อเราไม่ได้มีลูกใหม่นังคนนั้นก็ไม่มีลูกติดต่อหน้าพ่อเราก็ทำดีกับเรา แต่ลับหลังมันไม่ใช่เลย วิธีเด็ดๆที่เอาไว้แก้เข็ดแม่เลี้ยงใจร้ายเหรอคะ ของเราคือคุยเรื่องสมัยเด็กๆที่ยังไม่มีส่วนเกินอย่างมันเข้ามา อย่างเช่น "พ่อๆจำได้ไหมเมื่อวันนั้นที่เราไปงานบลาๆ พ่อชมว่า 'สวย' มากแล้วเราก็เล่นนู่นนี่นั่นกัน วันเราสนุกมากเลยเนอะพ่อเนอะ" อะไรทำนองเนี้ย พูดต่อหน้ามันด้วยนะ ให้นางดิ้นเอาเอง คือเรายังโชคดีที่พ่อเราไม่เข้าข้างหล่อน พ่อเรารักเรากับน้องมาก แต่เราก็ไม่อยากแสดงท่าทีที่ไม่พ่อใจหล่อนให้พ่อเห็นมากเพราะไม่อยากให้พ่อไม่สบายใจ ทุกวันนี้เลยทำตัวเป็นนางเอกอยู่(ถุ้ยยย55555) คือถ้าไม่เกรงใจหรือถึงจุดเดือดจริงๆ ต่อให้ต้องโดนตรีตราว่าเป็นเด็กไร้มารยาทเราก็ยอมเพราะมันมาทำกับเราก่อน มาทำกับคนที่เรารัก เราไม่ได้รักมัน มันไม่ได้ส่งเสียให้เราเรียน มันไม่ใช่ผู้ที่มีพระคุณกับเราเราไม่กลัวหรอกค่ะ เราเป็นคนที่ไม่เคยทำใครก่อนนะคะ ถ้าเค้ามาดีกับเรา เราก็จะดีด้วย แต่นางดันร้ายไงคะ ของเรานี่มีแม่เลี้ยงสองคนเลย(เรื่องมันยาว) วีรกรรมที่ร้ายๆคือคนแรกนะ เหมือนที่มันเป็นเพราะความจำเป็นอ่ะ พ่อเราไม่ได้รักเลย แต่คนที่สองดีหน่อยแต่ก็ยังต้องดูไปอีกสักพัก ที่เราไม่ชอบสุดๆของคนแรกคือแม่งชอบแทนตัวเองว่าแม่-0- ร้อยทั้งร้อยไม่มีใครอยากเรียกเมียใหม่ของพ่อว่าแม่หรอกจริงไหม? เว้นเสียแต่ว่าพ่อเรามีคนใหม่ตั้งแต่เรายังพูดไม่ได้อะไรทำนองนี้ แต่จิตใต้สำนึกยังไงก็ไม่อยากเรียกหรอก ซึ่งเราไม่สนใจเวลาหล่อนจะแทนตัวเองว่าแม่ เราก็ยังเรียกนางว่าน้าอยู่ดี เราแนะนำใครให้รู้จักนางเราก็เรียกว่าน้าทั้งๆที่หล่อนพยายามแทนตัวเองว่าแม่จนตัวสั่น-*- ยาวไปหน่อย5555ออกแนวระบาย มุขที่ทำให้แม่เลี้ยงขายหน้าของเราเอาไปใช้ได้นะ เราไม่หวง แม่เลี้ยงของกจขกดูท่าจะหนักกว่าของเราอีก จัดไปหนักๆเลยอย่าได้แคร์ มันไม่ใช่คนที่ให้กำเนิดเรา มันไม่ได้เลี้ยงดูเรา แถมยังจะทำร้ายเราอีกต่างหาก ไม่หวังดีกับเราเราก็ไม่ต้องไปสนใจมันค่ะ สู้ๆนะคะเจ้าของกระทู้

0
หัวอกเดียวกันจ้า 1 มิ.ย. 57 เวลา 12:24 น. 20

ขอแก้นิดนึงเด้อตรงที่"พ่อๆจำได้ไหมเมื่อวันนั้นที่เราไปงานบลาๆ พ่อชมแม่ว่าแม่ 'สวย' มากแล้วเราก็เล่นนู่นนี่นั่นกัน วันเราสนุกมากเลยเนอะพ่อเนอะ" แล้วก็ตรงบรรทัดที่11จาก--->เหมือนที่มันเป็นเพราะความจำเป็นอ่ะ เป็น---> ที่มีมันเพราะความจำเป็นแทนน้า
พอลองอ่านของตัวเองแล้วมีผิดเลยแก้ให้ กลัวจขกทอ่านแล้วงง5555 มีคำหยาบมากไปหน่อยก็ขอโทษน้า มันขึ้นจริงๆ555555
โกรธแล้วนะ

0
ญาดา 1 มิ.ย. 57 เวลา 13:13 น. 23

เราก็มีพี่ชายแต่จะออกแนวน้องรังแกพี่ค่ะ 
พี่เป็นเบี้ยล่างค่ะ เราไม่ยอมให้มันเหนือเรา ฮา...

ถึงผู้ชายที่ชื่อว่าพ่อให้กำเนิดมา 
แต่ไม่เคยสนใจก็อย่าไปยุ่งเลยค่ะ 
อย่าได้แคร์เขา อยู่ห่างๆไว้
(แบบถ้าเป็นเรานะ จขกท.จะยังไงก็แล้วแต่จ้า แสดง คห.เฉยๆ)

ถ้า จขกท.ไปทำบุญ ก็อย่าลืม
อธิษฐานชาติหน้าอย่าเจอชายโฉดหญิงชั่วกับเด็กนรกเนาะ
(อันนี้ล้อเล่น อย่าโกรธเราเลย--- *.*)

ขอให้ จขกท. เข้มแข็ง รักเฮียรักแม่ไว้เยอะๆค่ะ 
สู้ๆ ถึงเราไม่รู้จักกันแต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้อีกแรงจ้ะ

 

0
Reiji Taka 1 มิ.ย. 57 เวลา 13:41 น. 24

ย่าห์ห์!!!!รู้สึกอยากตบแม่เลี้ยงจังเลยเว้ยเฮ้ย555 จขกท.มีพี่ชายที่แสนดีอะไรเยี่ยงนี้~T_T อ่านแล้วอยากร้องไห้ พ่อเราเองก็ไปแต่งงานใหม่เหมือนกันค่ะ (มีลูกใหม่อีกตะหาก-__-) ไม่ได้ติดต่อมานานแสนนาน แต่เราไม่แคร์ค่ะ!ปล่อยมันไป~Let's it go~!(เริ่มจะออกทะเลละ555)อย่าเครียดค่ะ ส่วนวิธีเอาคืนแม่เลี้ยงในแบบของเรานะคะ เราเป็นคนที่ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์+ตาเวลามองจะน่ากลัว เราก็จะมองด้วยหางตา แล้วแสยะยิ้มที่มุมปากค่ะ 555  ป.ล.เป็นกำลังใจให้ค่าาา

0
Onceinmemorie 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:30 น. 26
รับสมัครพี่สะใภ้มั้ยคะ?
สมัครคนแรกเลยยยยย >O<
เดี๋ยวๆ อายุเท่ากัน555555
หมั่นไส้นางแม่เลี้ยง อยากจะเอาเปลือกทุเรียนฟาดหน้าเจรงงงงงง
0
GoodLuck 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:38 น. 27

หาวิธีแสบๆ แกล้งคนหรอคะ...ดู problem kids 2 เลยค่ะ ถ้าไม่มีเวลาดูเราเล่าย่อๆ นะคะ คือเด็กในเรื่องมันกำพร้าแม่และไม่อยากให้พ่อมีแฟนใหม่ แต่พ่อมันก็พยายามหาผู้หญิงมากกกกกกกกกก เด็กมันก็แบบขัดขวางๆๆๆๆ ซึ่งวิธีขัดขวางมันก็แสบมาก -_- ยกนิ้วให้! จนมีผญ.คนนึง รวย แล้วก้ชอบพ่อของเด็กคนนี้ แต่เกลียดเด็กอ่ะค่ะ (เอิ่มม...) เด็กก็ขัดขวางอย่างโคตรเจ๋งอ่ะนะ เท่าที่เราจำได้ก็เอาแมลงสาบไปใส่ข้าวเย็น...เอิ่ม จำได้แค่นี้อ่ะค่ะ 555 ดูนานแล้ว แต่วิธีนี้ก็น่าสนนะคะ :D
โชคดีค่ะ
รักเลย

0
Mumu.Papua 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:54 น. 28
หมั่นไส้ 
เป็นเรานะ เราจะเดินเข้าไปคุยกะแม่เลี้ยงอะ แบบหลอกถามบลาๆ ว่าทำไมๆ (ทำตัวให้น่าสงสารที่สุด) แล้วคือ อัดเสียง แล้วก็เอาไปเปิดให้พ่อฟัง 5555 (แต่คงไม่ง่ายขนาดนั้น 555) 
ไม่ก็ เปิดคอมเม้นกระทู้นี้ให้พ่ออ่าน เลย จบเย่ 5555555


//ดีใจที่จขกท.มีพี่ชายแบบนั้น ไม่งั้นคงเศร้ากว่านี้ T^T

0
NOR DIG ROOL 1 มิ.ย. 57 เวลา 15:03 น. 29

อายุเราก็เท่ากัน พี่ชายเราก็อายุเท่ากับพี่ จขกท แต่ทำไมนิสัยมันแตกต่างกันจังว๊าาาาาาา...



(กระทืบแม่เลี้ยงทีเถอะ)

0
จขกท 1 มิ.ย. 57 เวลา 15:10 น. 30

555555 ขอบคุณทุกความคิดเห็นเลยน้า >_< วันนี้จะมาเล่าต่อพอดีไปเที่ยวกะเฮียมาเพิ่งกลับบ

วันพ่อปีที่ผ่านมานี่เอง เราจะรอเซอร์ไพส์พ่อไง คือตอนนั้นเราโทรหาพ่อเป็นวันที่ 5 ธันวาคมค่ะ พอเราโทรไปรู้มั้ยค่ะใครรับ ? แหม่สงสัยจะคิดกันถูกนะ ขุ่นแม่เลี้ยงแสนสวยรับค่ะ555555
เรา : ฮาโหลลพ่ออจ๋าาา
ปลายสาย : พ่อไม่อยู่
เรา : อ่าวพ่อไปไหนค้ะ ?
ปลายสาย : งานศพ
เรา : อ่อค่ะ ฝากบอกพ่อด้วยนะค่ะว่ากลับมาแล้วโทรกลับมาหาหนูหน่อย
ปลายสาย : ย่ะ !
แล้วเราก็รอพ่อเราโทรมาค่ะจะเที่ยงคืนแล้วพ่อเรายังไม่โทรมาเลย พอตอนเช้าเราโทรไปหาย่า ย่าเราก็รับ
เรา : ย่าพ่ออยู่มั้ยหนูขอคุยกับพ่อหน่อย
ย่า : เห็นพ่อเขาบ่นงอนๆหนูหน่ะเห็นบอกว่าวันพ่อไม่เห็นโทรมาบอกรักเหมือนๆทุกปีเลย
เรา : หนูโทรไปแล้วแต่คุณแม่เลี้ยงรับ ค่ะ =_=
ย่า : อะไปๆรอแปปน้ะ
พ่อ : ว่าไง
เรา : พ่อหนูรักพ่อนะรักพ่อมากๆเลยทำไมเมื่อวานพ่อไม่โทรกลับบ
พ่อ : ทำไมต้องให้พ่อโทรกลับด้วยหรอวันพ่อทำไมไม่โทรมาละ !
เรา : ก็ตอนแรกโทรไปแม่เค้ารับอ้ะ เห็นบอกว่าจะบอกพ่อให้
พ่อ : อย่ามาใส่ร้ายคนอื่นเค้านะ ! แม่กับพี่ชายไม่สั่งสอนหรอไง !
เรา : แค่นี้นะคะ..
โหยจุกคะ ว่าเราได้นะแต่เราไม่ชอบให้ใครมาว่าเฮียเรากับแม่เราเลยอ้ะ เราเลยส่งของขวัญไปให้พ่อเป็นนาฬิกาค่ะ แพงด้วยเรากับพี่รวมเงินกันซื้อค่ะ พ่อผ่านไปสักอาทิตเราก็อยากรู้ว่าพ่อได้นาฬิกาของเราหรือเปล่าเราก็เลยโทรถาม
เรา : พ่อจ๋าของขวัญเป็นไงชอบมั้ยเฮียกับหนูเลือกเองเลยน้าาา
พ่อ : ของขวัญอะไรไม่เห็นได้
เรา : นาฬิกาค่ะพ่อ
พ่อ : ไม่เห็นมีเลยเนี้ยๆ พี่พลอยเขาซื้อของขวัญให้พ่อบลาๆๆๆแล้วก็พูดยาวเลยคะ

เราส่งของไปแล้วนะแต่ทำไมพ่อยังไม่ได้ ? อันนี้เจ็บใจจริงๆค่ะว่ามันหายไปไหนถ้าไม่ใช่คุณ2คนนั้นอะ ? TT เดี๊ยวมาเล่าต่อนะ เรื่องต่อไปโคตรรุนแรงอะเราได้แผลเต็มตัวเฮียเราของขึ้นเลยค่ะ555555555 บายน๊าาาา ขอบคุณทุกคอมเม้นเลยนะคะ

0
จขกท 1 มิ.ย. 57 เวลา 15:13 น. 31

พ่อเรากับแม่เราก็แต่งงานใหม่ค่ะแต่แฟนของแม่เราเขาเลิกไปแล้วไง 55555555555
เซงเลยค่ะ เราก็อยากจะวิ่งเข้าไปตั๊นหน้าแม่เลี้ยงซักทีสองทีนะค่ะถ้าไม่ติดว่าเฮียสุดหล่อของเราห้ามไว้ตลอดเฮียแกใจเย็นสุดๆค่ะ 55555555 แต่เวลาเฮียแกฟิวส์ขาดมาชอบทำไรไม่คิดเลยเรากลัว แล้วเฮียเราก็ไม่ได้แสนดีด้วยนะ เจ้าเล่ห์จอมวางแผนขี้แกล้งค่ะ แต่มันชอบทำตัวนิ่งๆกับพวกแม่เลี้ยงอะ คุณแม่เลี้ยงกะเจ๊พลอยจะกลัวเฮียเรา55555555555555

ขอบคุณน้าสำหรับกำลังใจ ตั้งใจ

0
จขกท 1 มิ.ย. 57 เวลา 15:21 น. 35

ขอบคุณน้ะก้ะ แต่มันเป็นเรื่องจริงเยย 555555555555 2สาวแม่เลี้ยงกับเจ๊พลอยแสบมากค่ะ ทำเราร้องไห้ได้ตล้อดดด

0
จขกท 1 มิ.ย. 57 เวลา 15:24 น. 36

เอิ๊กๆ5555555555555 เราปล่อยให้เฮียจอมวางแผนของเราแก้แค้นค่ะ แสบๆคันๆแน่ เดี๊ยวเรามาเล่าตอนเราเอาคืนเจ๊แกให้ฟังจุ้บๆ5555

0
จขกท 1 มิ.ย. 57 เวลา 15:25 น. 37

ตอนนี้อะไรๆพ่อเรามีแต่แม่เลี้ยง กับเจ๊พลอยแล้วก็น้องอีกคนนึงซึ่งเป็นลูกของพ่อกับคุณแม่เลี้ยงค้ะ เรากับเฮียเราหมาหัวเน่าค่ะ แต่ยังดีที่ปู่กับย่าเรารักเรากับเฮียมาก55555555555อันนี้โชคดีไปมีคนคอยหนุนหลังง

0