Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

SM สร้างกระแส แบคแท!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คือเขาบอกว่าเขาทั้ง2คบกันมา4เดือนเเล้ว เเต่ทำไม?ติ่งไม่สงสัยอะไรหรอค่ะ?ว่า คนคบกัน4เดือน พอมาวันนี้ เเบคเเละเเทออกมาบอกว่าเขาคบกันตือ คุณน่าจะยินดีน่ะค่ะ ถ้าคุณลองคิดดูอีกมุมนึงสิค่ะ กฎของบริษัทบอกไว้ว่า ห้ามคบคนในบริษัทเดียวกันเเต่นี้เกิดอะไรขึ้น เเบคเเละเเทกลับมาคบกัน ทั้งๆกดก้อมี คุณลองคิดในทางที่ดีสิค่ะการที่เขาคบกันมันเป็นเรื่องดีมากเพราะ สองคนนี้ อาจ สร้างกระเเสปั่นหัว คิมยองมิน ก้อเป็นได้ พวกคุณก้อรู้หนิค่ะว่า ยองมินทำอะไรกับคริส ไว้ เเล้วEXO ก้อรักคริสมาก เมื่อคริสออกไปEXO ก้อพร้อมที่จะทำเพื่อคริสอย่างสุดกำลัง เเละทางค่าย JYP ก้อบอกว่าถ้าEXO ถูกไล่ออกก็มาอยู่บ้าน JYP ก้อได้เพราะJYP รับคนดีเเละดูเเละศิลปินอย่างดีค่ะ คิมยองมิน คือผู้ชายที่ ชั่วร้าย ให้งานศิลปินมากเกินกำลัง ใน1วันมี24ชม.EXO เรียน4ชม.นอน3ชม.นอกนั้นทำงาน คุณคิดดูสิค่ะว่าEXOทำงานหนักมากเเต่EXOทนได้เพื่อเเฟนคลับเเต่คริสหล่ะทำไมทนไม่ได้คุณคงคิดอย่างนั้นใช่ไหม? คริสต้องไปเเคนนาดา คริสต้องไปจีนเพื่อไปเยี่ยมเเม่ที่ป่วยอยู่ในตอนนั้นเเละคริสยังเป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน คริสท้อเเต่คริสไม่เคยถอยเเต่พอมาถึงเหตุการณ์ที่ครั้งคริสฉีกสันยาคือ คริสทนไม่ไหวกับการที่ถูกควบคุมโดย คิมยองมิน เเก้วอยากให้คุณเข้าใจ เเก้วอยากให้คุณคิดให้ลึกๆค่ะ เเก้วอยากให้พวกคุณไม่เเอนตี้เเบค ไม่เเอนตี้เเทยอน ขอร้องน่ะค่ะ พิจารณาข่าวให้ลึกๆก่อนน่ะค่ะ EXOfan SNSDfa
อีกอย่างคือgot7 และbap กำลังจะคัมแบค อาจจะปล่อยข่าวเพื่อกลบกระแสของวงดาวรุ่งทั้งสองวง

#คคหสต
เราไม่อยากให้ทุกคนประชดแบค และด่าแท เราต้องเข้าใจทั้งสองคน ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เราไม่มีสิทธ์ไปยุ่งเขา เราเป็นแฟนคลับไม่ใช่แฟนเขา เสียใจได้ แต่อย่าทำร้ายศิลปินด้วยตัวของเราเอง 


Cr. https://www.facebook.com/profile.php?id=100002940354221&fref=ufi
ละ ตามรูป
http://world.kapook.com/pin/53a2886538217add7b000003

แสดงความคิดเห็น

>

158 ความคิดเห็น

Sabrina ღ Acoustic 19 มิ.ย. 57 เวลา 19:23 น. 1

ตบมือๆๆๆๆ จิงเราก็ว่าแบบอย่างงั้นอ่ะ ทางsm.ก็มีกดอยู่เพราะงั้นอาจจะเป็นเรื่องหลอกก้ได้นะ ลองคิดดูสิ 55555 ความจิงจะเป็นแบบไหนเราต้องยอมรับกับมันให้ได้ สู้ไว้!!

0
จีวาย 19 มิ.ย. 57 เวลา 19:38 น. 3

จะจริงหรือหลอกเราไม่รู้หรอกนะคะ
แต่อยากให้คนไทยเขียนภาษาไทยให้ถูกต้องค่ะ...........
/ก็แค่คนคนหนึ่งที่เดินผ่านมา

0
S.BAM 19 มิ.ย. 57 เวลา 19:38 น. 4
'อีกอย่างคือgot7 และbap กำลังจะคัมแบค อาจจะปล่อยข่าวเพื่อกลบกระแสของวงดาวรุ่งทั้งสองวง'
อืม.....
คือเราเป็นโซวอนก็ไม่ชอบ
คือแบบก็มีสิทธ์เป็นไปได้ ก็ดูๆกันต่อไป แต่ไม่อยากให้ไปด่าเเบคแท...



0
BoomBiM 19 มิ.ย. 57 เวลา 19:38 น. 5
เอาตรงๆนะ
ภาพมันมาขนาดนี้แล้ว
ยอมรับความจริงได้แล้วค่ะ 
เราเป็นอซฟ แล้วเราก็ยอมรับคู่นี้ด้วย
ถึงเค้าจะเป็นศิลปินแต่ก็ยังเป็นมนุษย์คนนึงนะ
เค้ามีความรู้สึก และนี้ก็คือชีวิตเค้า
เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนนะคะ แล้วก็คริสด้วยนะ
0
Sabrina ღ Acoustic 19 มิ.ย. 57 เวลา 19:53 น. 6

อันนี้เห็นด้วยนะ ไม่อยากเข้าข้างใคร แต่ถ้ามันเป็นความจิงก็ปล่อยเค้าเถอะยอมรับได้ส่วนตัวนะ แต่คนอื่นไม่รู้สิ ข่าวออกมาแบบนี้เราต้องใช้สติในการอ่านข่าวด้วยนะ ความจริงจะเป็นอย่างไรเราไม่รู้หรอกอย่าซีเรียส ^^ เยี่ยม

0
สามองศา 19 มิ.ย. 57 เวลา 20:14 น. 9

ย้อนไปอ่านกระทู้ที่มีคนสังเกต ว่าแทอาจมีความรัก(กระทู้ช่วงต้นปี) และอีกหลายๆกระทู้ที่สงสัยมาก่อนหน้า และเห็นภาพสองคนนี่ คือแบบ น่ารักอะ ขอเชียร์ได้ปะ อย่าด่าเขานะ

0
ติ่งเอ็กโซปิกาซัส 19 มิ.ย. 57 เวลา 20:19 น. 10

ยังไงๆเราว่าทางที่ดี รอให้ทั้งสองออกมาคอนเฟิร์มก่อนดีไหมคะ?
คือเราเจอมาหลายข่าวแล้ว งงมากสรุปคืออะไร จริงไม่จริง
เจ้าตัวไม่ออกมาพูดไม่อัพโซเซียว แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะชัดเจน

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะอยู่ข้างๆพวกเขาตลอดไป

แบคแท แทแบค ฮุนฮาน ไคโด้ 
0
SpringGirl 19 มิ.ย. 57 เวลา 20:40 น. 11
 



 







ก็ไม่รู้สินะ...

#แฟนคลับที่ดีต้องยอมรับความจริง
#ไอดอลของเรากำลังมีความสุขนะ
#สนับสนุนให้ไอดอลมีแฟน โดยเฉพาะเมน 555
0
Yoonatae Sarang 19 มิ.ย. 57 เวลา 21:01 น. 13
    ก็ไม่รู้สิน่ะะะ! 555   



ฮีชอลกล่าวว่า “อาจารย์ลีซูมาน แนะนำให้เดทภายในบริษัทครับ”
จากนั้นฮีชอลก็เลียนแบบท่าทางของลีซูมานว่า “ได้ เอาเลย เดทกันภายในบริษัท มันสบายสำหรับพวกเราด้วย...ถ้าข่าวพวกนี้มันรั่วออกไป พวกเราจะได้ปิดข่าวง่ายๆ” ซู วงSES หัวเราะกับการเลียนแบบของฮีชอล กล่าวเสริมว่า “ฉันก็เคยได้ยินแบบนั้นมานานแล้วคะ”
คิมกูรา กล่าวต่อ “เขาบอกว่าอยากให้พวกคุณ เดทกันเองในบริษัท มากกว่าข้างนอก”


http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=2051077
0
ไม่บอก 19 มิ.ย. 57 เวลา 21:06 น. 14

จริงไม่จริงเราไม่รู้แต่อยากให้ จขกท พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกด้วยค่ะ
ขอบคุณ
รวมถึง คะ ค่ะ ใช้ให้ถูกด้วยนะคะ

0
Small Heart 19 มิ.ย. 57 เวลา 21:14 น. 15

อยากให้เปลี่ยนขนาดตัวอักษรอันที่ใหญ่ๆข้างล่างมากค่ะ T__T

ปวดตา.. อ่านลำบากจริงไรจริงนะ

#No comment..

0
Memory tale 19 มิ.ย. 57 เวลา 21:19 น. 16

เราเหมือนโดนยิงยังไงไม่รู้ตอนรู้ข่าว แบบว่านอยด์เลย แต่ไม่ได้ไม่ชอบอะไรแบคแทนะ เข้าใจได้เพราะอพทก็ไม่ใช่เด็กถึงหน้ามันจะเด็กก็เหอะ คนเรามีความรักมันไม่ผิด แต่มันอดไม่ได้ที่จะนอยด์มันเป็นอารมณ์อยากจะงี่เง่าใส่คนที่เราชื่นชอบอะไรแบบนั้น  เป็นโซวอนแบบเด็กๆที่พี่สาวมีแฟนแล้วน้อยใจอะไรแบบนั้น

แต่ไม่เคยคิดจะปล่อยมือนะ
ปล่อยไม่ได้แต่จะจับให้แน่นกว่าเดิมเลย รักแทยอนรักโซชิ

ชีกึมมีน โซนยอชิแด  
วันนี้โซนยอชิแด 

อัพพึลโร โซนยอชิแด
พรุ่งนี้ก็โซนยอชิแด

ยองวอนฮี โซนยอชิแด
โซนยอชิแดตลอดไป




ปล.เราแอบเห็นด้วยที่อาจสร้างกระแสกลบกระแสคัมแบ้ควงอื่นก็ได้
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

pimpimwaris 19 มิ.ย. 57 เวลา 21:31 น. 18
หยุดมโนเถอะค่ะ จขกท ยอมรับความจริงได้แล้ว กฏข้อไหนที่ไม่ให้ศลปคบคนในค่าย มีรูปปะ เอามาดูสิ ขอหลักฐาน หรือมโนกันเอาเองคิดเอง ขนาดฮีชอลยังบอกคุณอีซูมานบอกว่าถ้าจะเดทให้เดทกับคนในค่ายเพราะจะได้พบกันบ่อยๆ smชิวขึ้นนะ ตั้งแต่ข่าวเดทยุนอา หลังๆมาเนี่ย ปล่อยมาทุกคู่ๆ ละจะจัดฉากแบคแทเพื่อ? กลบกระแสbap got7 คือมันไม่เกี่ยวไหม got7ฟคเยอะนะ ไปรอหน้าตึกทุกวัน jyp familyเคยได้ยินไหมคะ ฟคค่ายนี้เขาซัพพอร์ตทั้งค่ายอยู่แล้วไม่ว่าเขาจะชอบวงไหนก็ตาม ไม่ต้องกลัวหรอกค่ะ bapก็มีฟคของเขาเยอะแยะ
อซก็ไม่ได้น้อยหน้า หันไปทางไหนก็มีแต่อซฟอะ smจะห่วงอะไรอีก อย่ามโนเลยจขกท ศลปก็คนนะมีชีวิตจิตใจ จะยอมให้ค่ายบงการทำไม จะแกล้งลงทุนรักกันเพื่อค่ายเงี้ยเหรอ เห้อออ รู้ป่าวคะว่าเวลาสำนักข่าวได้รูปมาสิ่งแรกที่เขาจะทำคือแจ้งให้ค่ายกับศลปรู้ก่อน เพื่ออะไร ก็เพื่อเงินก้อนโต มันได้เงินนะคะไม่ได้ปล่อยรูปให้ฟรีๆ ยิ่งถ้าบอกมีรูปเด็ดกว่านี้smก็ยิ่งต้องจ่ายเงินค่าปิดปากไปอีกหลายค่ะ ค่ายต้องต่อรองกับพวกปาปารัซซี่ เห็นว่าทางนั้นเขามีรูปเด็ดแต่ไม่ปล่อยออกมาคงเพราะค่ายจ่ายเงินให้ปาปารัซซี่ไปละ คนที่เสียคือsm  ไม่ใช่ว่าแบบ ปล่อยข่าวออกมาเพราะอยากให้กลบกระแสค่ายอื่นหรืออยากให้หุ้นขึ้น เรื่องsmไล่exoยิ่งเป็นไปไม่ได้แต่ละคนมีสัญญาทำกับค่ายทุกคน 5ปีมั้งถ้าจำไม่ผิด ใครผิดสัญญาออกก่อนก็ต้องจ่ายเงินให้ smปั้นexoขึ้นมาใช้เวลา1เดือนเหรอถึงคิดจะไล่ออกก็ไล่? เปล่า ค่ายลงทุนเงินไปกับศลปเยอะ ใช้เวลาเตรียมการคิดแผนมาหลายปีสิกว่าจะได้1วงไม่ได้ง่ายถึงขนาดว่าจะไม่เอาเขาก็ไม่เอา ค่าเรียนร้องเพลงจ้างครู ค่าจ้างครูมาสอนเต้นฝึกเด็ก ค่าทำศัลยกรรม ค่าทำผิวนวดหน้าอบสปา ค่าชุด ค่าเอ็มวี ค่าเครื่องบินไปโปรโมทต่างประเทศ ค่าจัดฟัน ค่าอะไรต่อมิอะไรที่เรามองข้าม บาทสองบาทเหรอที่ค่ายอยากทิ้งก็ทิ้งไปค่ายอื่น ศลปในวงแต่ละคนก็เก่ง มีความสามารถ ถ้าจะไล่คือไม่เสียดายเลยดังขนาดนี้ทำเงินให้บริษัทขนาดนี้? มองอะไรกว้างๆก็ดีนะคะ แทยอนแบคฮยอนไม่ใช่คนใสๆอ่อนต่อโลกที่ยอมให้ค่ายมาจูงจมูก อายุอานามเท่าไหร่กันแล้ว แทยอนยอมเหรอจัดฉากเพื่อที่จะได้เห็นคอนเม้นด่านางสารพัดในไอจีแล้วนางก็ออกมาขอโทษงี้ แบคแทมีไอจีต้องเห็นเม้นด่าจากฟคแน่นอน แทยอมอ่านให้ตัวเองรู้สึกไม่ดีเพื่อค่ายเหรอคะ ยอมเห็นว่าฟคที่รักเราผิดหวังในตัวเรางี้? ถ้าสร้างกระแสแล้วกระแสออกมาลบsmไม่ทำหรอก  นางไม่โง่ค่ะค่ายนี้ นางรู้ว่าไอดอลเดทกับไอดอลผลเป็นยังไง ลองดูคุณฟานี่ กระแสลบมากกก ขนาดต่างค่ายแล้วค่ายเดียวกันไม่ต้องพูดดถึงว่าจะเป็นยังไง smสร้างกระแสกลบวงอื่นเพื่อจะได้เห็นฟคเด็กในค่ายตัวเองออกมาด่ามาแอนตี้เด็กในค่ายหรือบางคนอาจเลิกชอบและเกลียดศลปไปเลย ค่ายก็เสียฟคไป มันดูจะไม่เป็นการสมเหตุสมผลจ้ะ คิดดีๆ  หัดยอมรับความจริง เห็นใจไอดอลมากเวลาเดทต้องเดทกลางคืนเปิดเผยก็ไม่ได้ ฟคก็ยังมาด่าอีกดูแบบเลิกชอบเลิกติดตาม จะมีแฟนก็มีไม่ได้ต้องทำแต่งาน มีหัวใจแต่รักใครก็ไม่ได้โดนว่าจัดฉากดูกลายเป็นคนแย่ๆ 
0
:+: MonKey :+: 19 มิ.ย. 57 เวลา 21:41 น. 21
ไม่ได้อยากดราม่าแต่กำลังยิ้ม
อย่างมีความสุข...




ไม่ได้ดราม่านะ # โดนถีบออกนอกกระทู้
0
Beemie'k 75321 19 มิ.ย. 57 เวลา 21:51 น. 23

อือ สงสัยเหมือนกัน ได้ยินแรกคิดว่า เห้ยใช่หรอ? มันดูแตกต่างจาก ทั้งสามคนในวงที่มีแฟนนะ แล้วเเบคพึ่งเดบิวเเค่กี่ปีเอง อย่างนิชคุณเเฟนทิฟเค้าเดบิวนานเเล้ว ก็คงมีเเฟนได้ เเบบทำงานนานก็อยากให้ชุ่มชวยหัวใจไรงี้  แต่ถ้ารักกันก็ไม่ว่าอะไร ก็ยินดีด้วย คนที่คิดตรงกันข้ามอ่ะ ก็อย่าไปว่าคนอื่นเลย ต่างคนต่างความคิดจ๊ะ และก็ไม่ได้ยอนิชคุณนะ

0
MaiL-MelodY 20 มิ.ย. 57 เวลา 01:00 น. 24

คือกระทู้นี้มโนมากค่ะ พูดตามตรง -_-

เรื่องนี้เราก้งงเหมือนกันค่ะ ว่าคบกันหรอ คือพี่แทดูไม่มีวี่แวว 
แต่พี่แทไม่น่าจะคบกับน้องแบคเพื่อประชด หรือสร้างกระแสหรอกนะคะ เราไม่เห็นจะดีกับฝ่ายไหนเลย 

คือแบบ ถ้าบอกว่า สร้างกระแสปั่นหัวคิมยองมิน ถ้าเอ็กโซโดนไล่ออก JYP จะรับเอ็กโซเอง เอ่อ...แล้วนี่คิดถึงพี่แทบ้างไหมคะ นางจะยอมทำเรื่องแบบนี้ เพื่อให้วงตัวเองเดือดร้อนหรอ?

สร้างกระแสเพื่อกลบข่าวคัมแบ็ค? คือ SM น่ะเป็นค่ายใหญ่ค่ะ ไม่ว่าศิลปินของ SM วงไหนคัมแบ็ค ก็บูมแทบตลอดค่ะ (อย่างน่อยเพลงก็ติดชาร์ต) คือก็ไม่รู้สร้างกระแสกลบข่าวคัมแบ็คไปทำไม แฟนคลับก็คนละกลุ่มกัน หรือคุณคิดว่า แฟนคลับ GOT7 กะ BAP จะกังวลเรื่องข่าวเดทแทแบคมาก จนไม่เชียร์วงตัวเองคะ?

คุณบอกให้ทุกคนอย่าเกลียดแทแบค แต่ที่คุณโพสมันกำลังทำให้ทั้งสองคนดูแย่นะคะ (เหมือนคุณกำลังว่าทั้งสองคนโกหก หรือสร้างกระแส) 

ถ้า SM สร้างกระแสจริง ตอนนั้นค่อยมาดราม่าค่ะ อย่ามโนลอยๆแบบนี้เลย เสียหายค่ะ นั่งเถียงกันไม่จบ

แชร์อะไรก็ควรพิจารณาหน่อยนะคะ เข้าใจว่าคุณรักศิลปินมากค่ะ แต่คนที่เขาไม่รู้ก็จะเข้าใจผิดไปได้
เราดีใจค่ะ ที่พี่แทมีแฟน นางจะได้เลิกบ่นว่าเหงา แล้วก็ยังรัก SNSD เหมือนเดิม

0
pimpimwaris 20 มิ.ย. 57 เวลา 01:46 น. 25

นั่นสิคะเห็นด้วยมากกก แลดูคนในเด็กดีคิดกันจังว่าแบคแทจัดฉากเพื่อค่าย ศลปก็คนนะ ค่ายก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น อีกอย่างดิสแพทปล่อยข่าวมามีแต่ได้กับได้ ทั้งเงินก้อนโตที่smต้องจ่ายให้เป็นค่าปิดปากเพราะนางบอกมีรูปเด็ดกว่านี้smต้องจ่ายเยอะอยู่แล้ว เพื่อไม่ให้นางแฉรูปนั้น พูดตรงๆsmมีแต่เสียอะ ไหนจะต้องออกมาบอกนั่นนี่ ต้องจ่ายเงินไม่ใช่ถูกๆสารพัด เห็นเม้นในเว็บนี้แล้วเพลียมาก สงสารศลป รักกันก็ต้องออกมาขอโทษไมเ่ห็นต้องขอโทษเลย สงสาร

0
EXOfan 20 มิ.ย. 57 เวลา 07:07 น. 26

ในความคิดเราทั้ง 2 จะคบกันมันก็เรื่องธรรมดาค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีสิทคบกันเเต่เรา อซฟ ก็รับไม่ค่อยได้เหมือนกัน เหมือนกับ โดนเเย่งคนสำคัญไป =_=
เเต่เรื่องข่าวที่ sm สร้างกระเเสมันก็น่าจะใช่อยู่มั้งคะ มันทำอะไรเปิดเผยกันไป ขนาด นิชคุณกะฟานี่กว่าจะออกมายอมรับ ก็นานเหมือนกัน เเล้วประวัติที่ผ่านมา sm ไม่เคยปล่อยให้ ศลป ในค่ายคบกันไม่คิดว่ามันแปลกหรอคะที่อยู่ดีๆมาปล่อยข่าวเเละยินยันเร็วขนาดนี้ ขนาดตอนนั้นเเทยอนคบกับจุนซู ยังให้เลิกเลยละอยู่ดีๆมายอมรับง่ายขนาดนี้มันก็น่าคิดนะคะ

0
ฟิคคึชั่นนึ 20 มิ.ย. 57 เวลา 07:07 น. 27

ภาพชัดมากขนาดนี้
ไม่อยากเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อ
ไม่อยากร้องไห้แต่ก็ต้องร้องไห้
แค่ไรคือการที่แทบอกว่าตัวเองไม่มีแฟน
แต่พอมาเมื่อวานกลับมีข่าวเดทกับแบค
ฉันไม่ใช่แฟนคลับที่ดีพอที่จะยอมรับได้ในทันที
แต่ฉันจะพยายามเป็นแฟนคลับที่ดีเพื่อแทยอน
ขอเวลาทำใจ แผลเก่ายังไม่หายดีโดนสะกิดแผลแผลเปิดอีกฉันขอเวลาไปรักษาด้วยก่อนนะคะ สัญญาว่าจะกลับมารักแท 
ใดๆในโลกล้วนแต่ไม่แน่นอน คิดว่าว่าใช่กลับไม่ใช่ คิดว่าไม่ใช่กลับใช่

0
mwm241 20 มิ.ย. 57 เวลา 07:13 น. 28

GOT7 เดบิวต์ : ปล่อยข่าวเรื่องยุนอา
GOT7 โชว์เคสครั้งแรกที่ญี่ปุ่น : ปล่อยข่าวเรื่องคุณฟานี่เดทกัน
GOT7 คัมแบ็ค : ปล่อยข่าวเรื่องแบคแทคบกัน
ไม่ได้อยากจะดราม่าหรอกนะ แค่เกิดความสงสัย==

0
AliceMoors 20 มิ.ย. 57 เวลา 07:40 น. 30

เอ่อ... ภาพขนาดนี้แล้ว คุณจบเอกการมโนหรอคะ? คนรักกันคุณควรจะยินดีนะคะ ยังดีกว่าคนเกลียดกัน
ผู้หญิงกับผู้ชาย ถ้าเจอหน้าหรืออยู่ด้วยกันบ่อยๆ เป็นใครก็หวั่นไหนอยู่แล้ว
เขาไม่ใช่เก้งกวางนะคะ ถึงจะไม่หวั่นไหวกับผู้หญิง กฏมีไว้ทำตาม แต่ความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้นี่คะ ถ้าคุณเคยมีความรู้สึกรักใครคุณจะเข้าใจค่ะ

*รักแบ เชิงชู้สาวนะคะ ไม่ใช่รักแบบติ่งเกาหลี

0
kiki 20 มิ.ย. 57 เวลา 07:46 น. 31
ตกใจ

รูปชัดขนาดนี้ ปฏิเสธไงก็ไม่น่าจะฟังขึ้น
แล้วประเด็นคือ ก่อนรูปนี้ก็มีหลักฐานโผล่ออกมากก่อนหน้านี้
ทั้งของที่ใช้คู่กัน เราว่าสร้างกระแสอะไรเนี่ย ไม่น่าใช่หรอกค่ะ
เพียงแต่ว่ามันถึงเวลา กลัวปิดไม่อยู่เฉยๆ
เรื่องคบกันก็คง คบกันมาได้นานแล้วละคะ บริษัทถึงได้ตัดสินใจ

บริษัทขนาด sm จะสร้างกระแสตัดการคัมแบคควอื่นเพื่อ ยังไงแฟนคลับมันคนละกลุ่มอยู่แล้ว
เราเข้าใจว่าเรื่องการเดทของไอดอลที่ชอบเป็นเรื่องที่รับยาก
ก็แน่ค่ะ อยากแบคที่ถือว่าช๊อคแน่นอน เพราะพึ่งจังดังเอง

ถ้าเปรียบเทียบกับแทที่อยู่มานาน แฟนคลับคงรับได้ง่ายกว่าทางฝั่งอซ แน่นอน
แต่ก็อีกนั้นแแหละค่ะ ก็คบกันแล้ว จะให้ทำไง

ต่อให้เขาไม่คบกัน ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่คบใคร
ขอเพียงแค่พวกเราไม่รุ้ ก็โอเคเหรอคะ

เป็นเรา เราดีใจซะอีก ที่คนที่เรารัก มีคนรักที่เพียบพร้อมขนาดนี้

เราว่าถ้าจะดราม่ารอให้พวกเขา ไปคว้าใครที่ไหนก็ไม่รุ้มาเป็นแฟนดีกว่าไหม
ฝั่ง แบค>> ได้แทยอนที่ ผช หลายคนจีบหลายฝันถึงมาเป็นแฟน ดีกว่าให้คว้า ผญ ที่ไหนก็ไม่รุ้มาเดทนะคะ

ฝั่ง โซวอน >> เราว่าฝั่งนี้น่าจะรับได้ง่ายกว่า เพราะแฟนคลับส่วนมากก็น่าจะมีอายุกันค่อนข้างมาก ที่พูดนี้คือ แถบจะบุกเบิกมาด้วยกันนะสมัยก่อนโน้น กิกิ อายุอันนามสาวๆก็ไม่ใช่น้อยๆ เพราะงั้น ให้เจ๊แกมีแฟนบ้างเถอะ เนอะ ^^

ใจร่มๆกันนะทุกคน คนมีความรัก ห้ามไม่ได้หรอก ที่สำคัญ ความรักยังไงก็สวยงามค่ะ คิดซะว่าดูวีก๊อตแทนละกัน ดุๆไปก็น่ารักทั้งคู่นะ
0
Namsoya90 20 มิ.ย. 57 เวลา 08:14 น. 32

คนเขารักกันก้ควรยินดี

หากคุณมัวแต่คิดว่า แล้วจิตใจฉันล่ะ? แปลว่าคุณไม่ได้รัก ไม่ได้คิดถึงจิตใจไอดอลคุณเลย!!!
งั้นก้อย่ามาเรียกตัวเองว่าแฟนคลับเหอะ!!!

เห็นคนเม้นในไอจีแทหยาบคาย เรากดspamหมดอะ
นี่ขนาดเราไม่ได้เปนฟค.ทั้งสองวงนะ
แต่เหนใจ ถ้าเอาแต่แอนตี้ วันนึงอายุมากแล้วหาไม่ได้จะมากลุ้มแทนแบบเรากับวงเมนในตอนนี้=="

ปล. AOAก้คัมแบ้คเมื่อวานค่ะ #ไอเราก้ไม่เลิกโปรโมทนางฟ้าของเรา 55555 ข้ามไปๆ 

0
Battle-Devil 20 มิ.ย. 57 เวลา 08:23 น. 33
คือ ไม่มีใครอยากสร้างกระเเสให้คนด่าหรอก = =

คือผลเสียมันมากกว่าผลดี ใครจะทํา จริงมั้ย

sm เห็นเเก่กําไรบริษัทจะตาย ใครจะกล้าปล่อยข่าวเเบบนี้

คือเราก็ชอบเเทยอนนะ เเต่เค้าจะคบใครรักใครมันคืออิสระของเขา

เราไม่ใช่เจ้าของ ไม่ใช่ญาติ เราเป็นเเฟนคลับเท่านั้น





0
JokerJung 20 มิ.ย. 57 เวลา 08:35 น. 38

เหมือนจะเคยมีข่าวลือคู่นี้นะคะ แต่ตอนนั้นไม่มีหลักฐานชัดเจนคนปล่อยข่าวโดนเละ เราอ่านๆตามก็ไม่แน่ใจบ้างล่ะว่าคบกันจริงไม่ เริ่มเขว้ค่ะ ถ้าไม่ได้คบจริงก็แย่ไป แต่ถ้าได้คบก็ดีค่ะ ความสุขของเขา เราก็ดีใจด้วย

0
Hanako 20 มิ.ย. 57 เวลา 08:36 น. 39

สั้นๆ นะคะ
"ยอม รับ ความ จริง ได้ แล้ว"

#แอนตี้ดีๆ คนนึงที่อยากให้ติ่ง exo รัก exo อย่างมีสติค่ะ

0
Always Here 20 มิ.ย. 57 เวลา 08:37 น. 40

ไปหายากินหยุดมโนค่ะ! ตั้งแต่ข่าวออกมา แทยอนโพสขอโทษแฟนคลับ แทยอนโดนโจมตีกระหนำ่ใครจะสร้างกระแสให้ศิลปินโดนโจมตี -*- สงสารศิลปินที่เจอแฟนคลับงี่เง่า

0
Suppaiy 20 มิ.ย. 57 เวลา 08:55 น. 41

อ่า ไม่รู้จะเม้นอะไรเพราะก็มีคนคิดเหมือนๆกัน
...อยากบอกว่าตัวหนังสือใหญ่จัง-..-

0
maibok 20 มิ.ย. 57 เวลา 09:01 น. 42

จขกท มโนจริงๆแหละค่ะ คิดได้ไงสร้างกระแส ? แทจะสร้างกระแสเพื่อนให้อซฟ.แย่ๆบางคนมาด่าทำไม เราว่าแทน่าจะรู้นะว่าถ้าคบกับแบค อาจจะโดนด่า โดนแอนตี้ แล้วจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนทำไม ? เพราะตอนนี้มีเพจแอนตี้แทค่ะ ทุกคนคงรู้ ในความเป็นจริงแบคคือวัยรุ่นธรรมดาคนนึงที่สามารถจะรักใครก็ได้ มีแฟนก็ได้ เป็นไอดอลแล้วมีแฟนไม่ได้หรอ ? มีหัวใจนะ ใช่ว่าไอดอลจะเป็นหุ่นยนต์ซะที่ไหน เค้าอาจจะโดนแอบถ่ายโดยไม่ตั้งใจก็ได้นะ เราว่าเรายินดีกับเค้าทั้งสองค่ะ
#ความเห็นส่วนตัว ไม่ต้องเก็บไปด่า
#เราไม่ใช่ทั้งอซฟ.และโซวอน แต่ขอยุ่งหน่อย

0
ben_xoxo_ben 20 มิ.ย. 57 เวลา 09:38 น. 43
คิดเหมือนเราเลย ตอนแรกนี่ช็อกมากๆอ่า แต่ตอนนี้พอทำใจได้แล้วล่ะ เราจะไม่แอนตี้

0
MILKY_WAY 20 มิ.ย. 57 เวลา 10:28 น. 46
สงสัยเหมือนกัน ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ดีไปเลย

มีความสุขมากกกกนะ แบคแท จะรักเธอทั้งสองเหมือนเดิม



0
팍고름 20 มิ.ย. 57 เวลา 10:31 น. 47

>>>>>ในมุมมองของเรานะ
พวกนั้นอาจจะคบกันจริง คบมานานแล้วด้วย อาจจะมากกว่าสี่เดือนอีก ก่อนหน้านี้อาจมีปาปารัสซี่ตาดีแชะภาพไว้บ้างแล้ว แน่นอนเอสเอ็มต้องไม่ปล่อยไว้แน่ ที่ผ่านมาอาจเก็บเรื่องนี้เป็นความลับได้ตลอด เอสเอ็มไม่ใช่พวกที่โอนอ่อนให้ศิลปินง่ายขนาดนี้ แบคกำลังดัง ไม่น่ายอมให้เกิดอะไรแบบนี้ในช่วงเวลาแค่สองปี มันไม่ใช่แค่ห้ามเป็นแฟนกับคนค่ายเดียวกัน เราไม่คิดว่าพวกนี้ได้รับอนุญาตให้คบใครด้วยซ้ำ 

>>>>> " สิ่งที่แปลกไม่ใช่สองคนนี้คบกัน " <<<<<
แต่เป็น
>>>>> " ความหลวมของค่ายที่ตึงที่สุดอย่างเอสเอ็ม " <<<<<

มันจะน่าสงสัยก็ไม่แปลก ตอนข่าวทิฟก็ช่วง got7 เพิ่งเดบิวต์ใหม่ๆ ตอนนี้นอกจากเป็นฤดูไอดอลคัมแบ็คแล้วยังมีข่าวคริสอีก

เราชอบศิลปินค่ายนี้มากเลยอ่ะ แต่บอกตรงๆ ไม่ชอบผู้บริหารกับกลการตลาดฮีอย่างแรง ปล่อยข่าวมาแทแทโดนไรบ้าง ชริส์


0
FRuiT 20 มิ.ย. 57 เวลา 10:43 น. 48

ถึงจะปล่อยข่าวเพื่อกลบ ยังไงก็ไม่มิดหรอก แฟนคลับส่วนใหญ่ก้ะคนละกลุ่มกันน

#เป็นโซวอน ไอกอทเจ็ดและเอ็กโซแฟนอีกเล็กน้อย

0
1234 20 มิ.ย. 57 เวลา 10:46 น. 49

ถ้าพูดตรงๆ เด่วนี้ทางค่ายมีการผ่อนผันเรื่องการคบกันมากขึ้นค่ะ ไม่ใช่แค่ค่ายเดียว แต่เกือบทุกค่าย ถ้าใครได้ตามศิลปินจริงๆจะรู้ว่าส่วนใหญ่ที่เห็นๆกันอยู่ก็มีแฟนกันหมดแล้ว ยิ่งวงที่เดบิวต์มานานหลายปี นี่ไม่ต้องพูดถึง คบกันมากี่คนแล้วก็ไม่รู้

...แต่ที่ SM ยอมปล่อยข่าวออกมาง่ายแบบนี้ ส่วนหนึ่งคือภาพที่ออกมามันดิ้นไม่ได้ว่าไม่ใช่แฟนกัน และที่ปล่อยออกมาง่ายแบบนี้ เป็นเพราะต้องการกลบกระแสบางอย่าง ถ้าใครสังเกตดีๆจะรู้ว่า การปล่อยเรื่องคบกันแต่ละคู่ เพื่อกลบกระแสการแข่งขันของค่ายอื่นทุกครั้ง

..ในบรรดาทุกคู่ที่เปิดออกมา มีคู่นึงที่ไม่เรียล แต่โดนบริษัทสร้างสถานการณ์ ถ้าใครตามศิลปินหรือมีแหล่งข่าวดีๆ คิดว่าน่าจะรู้ว่าคือคู่ไหนนะค่ะ ฝากแค่นี้

0
คิดถึงตุ้ยจาง 20 มิ.ย. 57 เวลา 11:50 น. 50

ถ้าบอกว่า SM สร้างกระแส เค้าจะปล่อยให้เราจับได้ง่ายๆแบบนี้เลยเหรอว่าสร้างกระแส มันฟังดูตลกอ่ะ ขัดๆกันยังไงก็ไม่รู้

มีใครหลายคนบอกว่าโกรธแบคที่แบคบอกว่าตัวเองจะยังไม่มีแฟนจนกว่าอายุ 30 (มั้งถ้าจำไม่ผิด) จะไม่ทำให้วงหรือเพื่อนสมาชิกเดือดร้อน แต่ตอนนี้แบคคบกับแท (แบคผิดคำพูด?เลยไปโกรธเขาไปด่าเขา) นี่คือแฟนคลับดีๆเขาทำกัน? คุณรักเค้าจริงๆรึเปล่า เราแค่สงสัย เราไม่ได้เมนแบคนะ เมื่อวานเราก็รู้สึกเจ็บนิดๆพอไปนอนตื่นมาก็หาย ร้องไห้ไปแล้วได้อะไรขึ้นมา ไปตามด่าแบคหรือแทแล้วได้อะไร

เรื่องความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้หรอก คนรักกันเราไปห้ามเค้าได้เหรอ เราเป็นเจ้าชีวิตเค้ารึไง พวกเค้าโตๆกันแล้ว บรรลุนิติภาวะแล้ว ต่อไปก็ต้องมีครอบครัวเป็นของตัวเอง จะวันนี้หรือวันข้างหน้ามันก็เหมือนเดิม เปลี่ยนแปลงกฎข้อนี้ไม่ได้หรอก ฉะนั้นเค้าจะหลอก จะสร้างกระแสหรืออะไรก็แล้วแต่ปล่อยไปเถอะ เราคิดว่าเค้าคงเลือกทางที่ดีที่สุดของพวกเค้าแล้ว ก่อนจะทำอะไรเค้าก็ต้องคิดให้รอบคอบอยู่แล้วป่ะ (แต่เราว่าแบคแทคงไม่ใช่คนที่จะทรยศตัวเอง เค้าน่าจะมีศักดิ์ศรีแล้วก็เคารพในความเป็นคนของตัวเองนะ ไม่งั้นมาถึงจุดนี้ไม่ได้หรอก)

เราเป็นกำลังใจให้ใครหลายๆคนที่ยังสับสนในตัวเองอยู่ว่าจะยอมรับหรือแอนตี้ แต่เราอยากบอกอย่างหนึ่ง "แอนตี้คนที่ตัวเองบอกว่ารักมาก ไม่เจ็บไม่เหนื่อยใจบ้างเหรอ"

0
แฟนทั่วไป 20 มิ.ย. 57 เวลา 12:23 น. 51

ตามตรงเราว่าเขาอาจมีการติดต่อกันมาสักพัก ซึ่งทางค่ายน่าจะรู้เช่นกัน แต่ที่่พึ่งประการออกมาน่าจะเป็นการกลบกระแสจริงๆนั่นแหละ ไม่ใช่แค่ว่าแฟนคลับสนใจ แต่การปล่อยข่าวออกมา แน่นอนว่าสื่อและคนทั่วไปจะให้ความสนใจมากกว่า เพราะว่าาทั้งสองวงเป็นวงที่มีชื่อเสียง

ส่วนตัวเชื่อว่าใครจะคบกันก็คือความสุขของศลป ซึ่งเข้าใจว่าตอนแรกๆแฟนคลับอาจยังรับไม่ได้ แต่ถ้าเขาจะคบกัน เราก็คงทำอะไรไม่ได้นั้นแล รักศลป ก็อย่าทำร้ายเขาเลย ให้กำลังใจเขาเถอะ

0
pandatao&#039; 20 มิ.ย. 57 เวลา 12:26 น. 52
เราจะค่อยๆยอมรับความจริงนะ ทุกคนเสียใจเราก็เสียใจมาก
คือเรารักของเรามาตั้งนานใช่ป้ะล่ะ ?   แต่เราไม่ได้แอนตี้หรืออะไรคู่นี้
เพราะเห็นว่าเวลามันค่อนข้างไว อยู่ๆก็มาเปิดตัวคบกัน  แฟนคลับก็ตกใจกันสิ
เราคนหนึ่งแหละที่ช็อคมากๆพอรู้ข่าวนี้ แต่เรื่องความรักของคนสองคนมันห้ามกันไม่ได้
ไอดอลก็มนุษย์ธรรมดาๆ ที่อยากจะมีความรัก อยากมีครอบครัว  อืออ เราเข้าใจนะ T T
เราจะค่อยๆทำใจ  ภาพมันชัดเจนจริงๆ เขาออกมายอมรับแล้ว เราก็ต้องยอมรับนะ .
แต่จะว่าไปเรื่องคู่รักโปรโมทเราลองมาคิดๆดูนะ  คืออย่าด่าเราเลย 
ตอนนี้เรายังทำใจไม่ค่อยได้ด้วยไง  แต่สัญญาว่าจะทำใจให้ได้เร็วๆนี้
เพราะช่วงก่อนหน้านี้หุ้นของบริษัทมันล่วงลงมามาก หลังจากข่าวของพี่ฝาน
แต่พอมาเปิดตัวว่าคบกับพี่แทยอน ทำให้หุ้นขึ้นสูงมาก ซึ่งเป็นไปได้ว่า 
เอสเอ็มต้องการที่จะทำให้สถานการณ์ของบริษัทกับมาเป็นปกติอีกครั้ง
ไม่เอาละขี้เกียจมโน  แต่เราแค่คิดๆดูมันอาจจะเป็นไปได้ป้ะ ?? 
ช่างเหอะ อย่าด่าเราเป็นพอ  เราแค่อยากแสดงความคิดเห็น ในส่วนของเรา
ใครความเห็นไม่ตรงกับเรา ขอร้องนะอย่าด่าว่าเราเลย  
ถ้าคอมเม้นนี้ทำให้ใครไม่สบายใจ ไม่พอใจเราขอโทษไว้ก่อน ณ ที่นี้นะคะ .
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

toystory 20 มิ.ย. 57 เวลา 14:27 น. 58

เฮ้ยยยย เอสเอ็มทำงี้ได้ไงอ่ะ เราหลงgot7มากกกกกกกก คือเราก็ชอบexoนะ เราไม่ว่าถ้า exoจะมีแฟน แต่ทำแบบนี้กะ got7ได้งายยยยยยยยยยย

0
Shiroihime 20 มิ.ย. 57 เวลา 15:06 น. 59

ศลป.รักอะไร รักตามได้ทุกอย่างยกเว้นคนรักของศลป....งี้เหรอ (=__=)

เทอ บางทีมันก็น่าดีใจนะที่ศลป.มีแฟน เค้าก็Happy ทั้งคู่ มีคนคอยให้กำลังใจเค้า ดูแลเค้า อย่าให้เค้าต้องร้องไห้เลย ความรักมันไม่ใช่เรื่องผิดอะไร


0
isl_vip 20 มิ.ย. 57 เวลา 16:02 น. 60

เราก้อเชียร์นะ เมนเราทั้งคู่เลยอ่ะ 555
ถ้าเมนชายเมนหญิงมาคู่กันนี่ เราฟินมากกกกก
รักเลย

0
aum1208 20 มิ.ย. 57 เวลา 17:12 น. 62
"อย่าหลอกตัวเอง"

เราอซฟ.คนนึงแหละถ้าเขามีความสุขเราก็มีความสุข 
 
ควรยอมรับความจริงได้แล้วนะ มันน่าจะเจ็บน้อยกว่าการหลอกตัวเองไปวันๆ
สักวันนึงเด็กดาวก็ต้องมีคนที่ดีและคอยดูแลเขาแทนพวกเราอยู่ดี..


จากใจ อซฟ.


0
20 มิ.ย. 57 เวลา 17:20 น. 63

ชอบบบบ ><
เราเป็นแม่ยกคู่นี้เลยแฮปปี้มาก เข้าใจว่าบางคนตั้งตัวไม่ทัน แต่อย่างที่บอก ทุกคนควรยอมรับความจริง - -

0
pimpimwaris 20 มิ.ย. 57 เวลา 17:49 น. 66

นี่นั่งพิมแบบสงสารคู่นี้มากค่ะ โดนว่าsmจัดฉากให้ ทั้งที่มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวsmจะก้าวก่ายขนาดนั้นได้ไง ปั้นเรื่องมโนกันสุดแปลกใจว่าจขกทมโนโดยไม่มองหลักความเป็นจริงเลยก่อนจะเขียน

0
SNSD 20 มิ.ย. 57 เวลา 17:53 น. 67

ถ้าหลอก จะเสียใจและผิดหวัง กว่าแบบนี้อีกนะ อย่าให้เป็นแบบนั้นดีกว่า^^เยี่ยม

0
ColorsWorld 20 มิ.ย. 57 เวลา 17:56 น. 68

ไม่จะไม่ปิดกั้นและไม่หลอกตัวเองหรอก เหมือนตอนพี่คริสตอนนี้เรารอแค่พี่คริสมาพูดแค่คนเดียว
เรื่องนี้เรารู้ว่ามันห้ามไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนและความรักห้ามใครไม่ได้ เราเข้าใจแต่สิ่งที่เราจะพิมพ์ต่อจากนี้คือสิ่งที่ทำจริงและรู้สึกจริง ถ้าใครไม่พอใจ อย่าดราม่ากับเรา เราไม่เหลือแรงจะดราม่ากับใคร
.
.
.
พี่แทที่ออกมาเม้นในไอจีตัวเองเราได้อ่านไปแล้วเรารู้ว่าพี่รู้สึกยังไงและพี่เป็นห่วงโซวอนแค่ไหน แต่สิ่งที่พี่ทำสำหรับเรามันแย่ เราขอบอกตรงๆมันอย่กับเรามากๆ พี่ขอโทษที่ทำแฟนเสียใจเราเข้าใจ แต่ขอโทษเรื่องที่ไม่ระวังตัว? ไม่เอาน่าคิม แทยอน พี่ทำเฟมือนพี่ไม่ได้จริงใจที่จะคบพี่ไม่คิดจะเปิดเผยมัน นี่มันแย่มากพี่รู้ไหมมีรูปที่เหมือนพี่จูบเขาหอมแก้มเขาไปกันสองคนกับเขา พี่นั่งรถเปิดประทุนนะ พี่ระวังตัว?? พี่รู้ไหมสิ่งที่พี่ได้รับสิ่งที่เขาทำ คือสิ่งที่เราหลายๆคนหวังจะได้รับมัน เราคือแฟนคลับที่มีความรักที่ไม่มีวันเป็นไปได้เราทำใจเสมอ เขาชอบพี่เราก็รู้ พี่เป็นคนยังไงเราก็รู้ เราเองก็ติดตามพี่เหมือนกัน

ถ้าโซวอนมาอ่านอย่าคิดว่าเราว่าอะไรเราแค่ตัดพ้อนะ เรารักเขามากทำทุกอย่างให้ได้แต่เราก็รักตัวเองเหมือนกัน ฉะนั้นเราจะไม่มองแต่ความสุขของเขาจนมองข้ามความเสียใจของตัวเอง เราเจ็บเราก็บอกเจ็บ เราเสียใจเราก็ร้องไห้ เราน้อยใจเราก็อยากตัดพ้ออยากให้รู้ว่าเราเสียใจ

แบคฮยอนพี่เคยบอกว่าจะเดทตอนอายุ35 คนเราสักวันจะมีชีวิตของตัวเอง เราไม่ได้จะอะไรถ้าพี่จะทำมันและพี่แทยอนเป็นคนดี เพียงแต่....บอกเรามาตรงๆได้ไหม รู้ไหมมันเจ็บปวดแค่ไหนที่กว่าจะรู้ก็ต่อเมื่อมีรูปหลุดออกมา อย่าทำเราร้องไห้บ่อยนักเลย ถ้าเราเหนื่อยมากไปเราจะเดินไปด้วยไม่ไหวนะ หรือคิดว่าปีที่แล้วเรามีความสุขมากไปเลยเอาความทุกข์มาให้เราแบบนี้?

ถ้ารู้ว่ามันจะทำให้พวกเราเสียใจ มันดีกว่าไหมทางไหนก็ได้ที่มันจะเจ็บได้น้อยกว่านี้ อย่าทำเหมือนไม่แคร์เรา อย่าทำเหมือนคำที่ว่ารักเราเป็นแค่ลมปาก อย่าทำร้ายเราด้วยคำสัญญาที่เธอรักษาไว้ไม่ได้ เรื่องของธุกิจเราเข้าใจแต่"ความรู้สึกเราไม่ใช่ของเล่น"
เรามาเพ้อบ้าอะไรในนี้เธอก็ไม่รู้ แต่เราอยากระบายออกมาเพื่อมันจะเจ็บน้อยลง
เพราะต่อจากนั้เราไม่รู้จะเป็นยังไงเราเลิกรักคุณไม่ได้ เราทิ้งคุณไม่ได้ ต่อให้เจ็บร้องไห้หรือกรีดร้องยังไงคุณก็ไม่มีทางได้ยิน เจ็บปวดจัง

อ่าาาาาาาาา.........เราพิมพ์ยาวมากเลยแหะ แต่มันเหมือนเศษเสี้ยวหนึ่งเท่านั้นเอง เวลาไม่ได้ช่วยอะไร การที่คุณได้รับอะไรง่ายเกินไปมันเลยทำให้คุณไม่เห็นคุณค่ามันใช่ไหม? เราเดินเร็วไปหรือเปล่า จริงๆนะเรายอมเดินไปช้าๆมันดีกว่าเพราะมันทำให้เราเดินไปด้วยกันได้ 2ปีนี้ขิบคุณที่ทำเรายิ้มและร้องไห้ มันจะไม่มีทางเริ่มต้นจากนี้เพราะเรื่องเราไม่เคยจบ วันแรกรักยังไงวันนี้ก็ยังรักอย่างนั้น EXO................ซารังฮาจา 


0
Zomszip 20 มิ.ย. 57 เวลา 18:06 น. 69
แต่เราไม่คิดว่ามันคือการสร้างกระแส  เราคิดว่ามันน่าเป็นไปได้ แบคชอบแทตั้งแต่เด็ก แบคอยากเป็นนักร้องนั้นคือความฝัน แต่ก็มีความจริงแอบแฝงคือชอบแท นอกจากพ่อแม่แล้วแทเป็นแรงบันดาลใจเพื่อให้แบคเป็นอย่างฝันเพื่อยืนอยู่จุดๆนี้ แบคพยายามอย่างมาก อย่างที่เพื่อนแบคเคยบอก "เขาพยามอย่างนัก"
เพื่อนรู้ดีว่าสิ่งที่ไม่ควรพูดคืออะไร ส่วนกฎอันนี้ไม่รู้มันมีการเปลี่ยนแปลงได้ป่าว ?


อย่าพึ่งว่าเรานะ มันคือสิ่งที่เราคิดเท่านั้น...
0
ounlovebeas 20 มิ.ย. 57 เวลา 18:47 น. 70

มันคือเรื่องจริงทำไมไม่ยอมรับความจริงกันมั่ง รูปจากที่ดูรูปอื่นน่าจะมาจากพวกปาปารัซซี่หรือไม่ก้แฟนคลับ ส่วนรูปที่หอมแก้มกันนั่งคุนกันน่าจะมาจากกล้องวงจรปิด ซึ่งแทกับแบคก้น่าจะไม่รู้ว่ามี แบคชอบแทมานานแล้วละอย่าลืมสองวงนี้ร่วมงานกันมาตั้งเท่าไหร่ก็เหมือนกับเราถ้าเรามีสิทไปยืนอยู่จุดแบคเราก็ต้องตื่นเต้นและคงยิ่งรักศิลปินที่เราตกหลุมรักเค้าตั้งแต่เด็กพอมีโอกาสใครจะไม่คว้า แล้วที่sm ออกมารับเร็วคงเพราะมีสองเหตุผล 1 คือแฟนคลับจะได้ลืมข่าวคริสกลบข่าวคริสไปเลยจะได้ไม่ต้องคอยดดนด่าเรื่องคริสอีกหุ้นจะได้เลิกตก2 คือรูปมันออกมาขนาดนี้หอมแก้มกันขนาดนี้ปฏิเสธได้ก็บ้าแล้วเรื่องคุณฟานี่เพราะรูปมันไม่ชัดเจนขนาดนี้ไงเลยต้องรีบออกมารับไม่งั้นทุกอย่างจะยิ่งแย่ข่าวจะยิ่งไปกันไหญ่แล้วที่บอกซาแซงตามคุณไม่เห็นหรอบางรูปก็มาจากแฟนคลับซาแซงอะแหละ

แต่ตามความคิดเรานะเราว่าสองคนนี้อาจคบเป็นแฟนกันอยู่แล้วพอsm รู้เลยให้ประกาสเปิดตัวออกตัวกันไปเลยจะได้กลบข่างเรื่องคริสหุ้นก็ขึ้นทีนี้ก็เข้าทางแบคแทดิบริษัทก็ไม่ด่าผ่านแล้วอยากบอก-พวกที่ชอบมโนตั้งนู่นตั้งนี่นะว่า ป ย อ

1มีคนนั่งในรถแทเห็นหัวด้วย-โทษนะนั่นอะเบาะพิงฝั่งคนขับของแทมันโดนแสงไฟไปส่องไปดูดีๆไป
2แทเป็นทอมฝ่ายรุกแทชอบผู้หญิง-นี่-ก็มโนกันไปเองขนาดคนที่บอกว่านี่เกย์แน่ๆยังไม่เป็นเลยเช่นโจควอนกับฮีชอลไหนจะคีย์อีก
3สร้างกระแสชัวsmสั่ง-อาจใช่แต่เค้าเป็นแฟนกันจริงแน่นอน
4เปิดปทุนรถทำไม-รูปนี้น่าจะมาจากกล้องวงจรปิดแบคแทคงไม่เห็นกล้องเลยไม่ทันระวังกันจีิงมั้งแต่ที่บอกเปิดปทุนบ้างปิดปทุนบ้างคุณค่ะรูปมันไม่ได้ลงตามเวลาที่ถ่ายนะมันเรียงมามั่วๆอะแหละรูปที่ปิดปทุนอาจมาก่อนแล้วเรียงไปจนเปิดก้ได้
5ทำไมไม่กลัวแฟนคลับเห็น-ก้ถ้าsmสั่งจริงเค้าจะกลัวทำไมมีแฟนใครก็ไม่อยากปิดไว้หรอกแล้วที่ตรงนั้นเค้าก็คงไม่เห็นว่ามีคนเพราะดูจะเงียบและไม่มีคนจริงๆเลยไม่ระวังกันเพราะดูจะเปลี่ยวๆด้วยแล้วที่แทไปรับแบคเค้าก็มาเดทกันตามปกติเพราะดูเวลาก็น่าจะดึกมากเค้าคงมีวิธีหนีแฟนคลับจริงนั่นแหละเพราะไม่ยักกะเห็นมีซาแซงสักคนหน้าหอexo
6ทำไมถึงไม่บอกก่อน-อยากจะตรัสถามเหลือกินว่า ถ้าเค้าบอกก่อนคุณก็ด่าก้แอนตี้ว่าเค้าทรยศหักหลังคุณก็รู้อยู่แก่ใจหน้ากล้องมันก็สคลิปใครจะมานิสัยเสียออกกล้องนิสัยจริงๆเค้าเป็นยังไงคุณไม่มีวันรู้กันหรอกคุณเป็นแค่แฟนคลับนะคนอื่นในวงก้ด้วย-พวกที่บอกว่ากูรู้ดีเค้าเป็นคนยังไงเห้ออเพลียจะรู้กันได้แค่ไหนมองกันอยู่แค่หน้าจอส่วนถ้าเค้าไม่บอกก็ด่าเค้าว่าปิดบังมีความลับยังเห็นหัวแฟนคลับอยู่ไหม


แล้วพวกคุณจะเอายังไง ยอมรับไม่ได้ยังไงพวกคุณก็ต้องยอมรับเพราะมันคือเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

0
น้องปอซ่า ผักกาดขาว 20 มิ.ย. 57 เวลา 18:53 น. 71

ก็นะ...จะจริงหรือหลอกก็ไม่ว่า แต่ถ้าเรื่องจริงก็ไม่แอนตี้นะ คือส่วนตัว เราก็ว่ามันมีแนวโน้มตั้งนานแล้ว...ย้ำว่าส่วนตัว

0
ปากกาเมจิก 20 มิ.ย. 57 เวลา 19:44 น. 73
ขอตอบแบบตรงไปตรงมานะ 
อันนี้คือกระทู้มโนหรือกระทู้ปลอบใจตัวเองรึป่าว?

1.ทิฟ นิชคุณก็4เดือนเเต่ก็พึ่งมีคนมาจับได้ แล้วแทแบคแปลกตรงไหนที่คบกันมา4เดือนเเล้วไม่มีคนสงสัย

2.กฎของบริษัท? ใครเป็นคนบอกว่าบริษัทเดียวกันห้ามคบกันไหนขอดูหลักฐานหน่อย ไม่ใช่เรื่องATMเออรักเออเร่อนะที่บริษัทเดียวกันห้ามคบกัน

3.ปั่นหัวคิมยองมินเพื่ออะไร ทั้งสองคนโตเเล้วนะ คงรู้ว่าถ้าข่าวที่คบกันแพร่ออกไปมันจะส่งผลเสียกับตัวเองขนาดไหนคงไม่ทำร้ายตัวเองกันแน่ๆ

4.got7 bap ก็ไม่ต้องพูดถึงเรื่องนี้มั้งแฟนคลับเค้าก็มีกันไม่ใช่น้อย ถ้าsmจะสร้างกระแสเพราะจะคัมแบคศิลปิน ปีนึงไม่ต้องปล่อยข่าวคบกันปีละ10คู่หรอ

เมื่อก่อนเราก็เฉยๆกับแฟนคลับเอ็กโซ่นะเพราะเมื่อก่อนโซวอนก็เคยเป็นแบบนี้กันมาก่อน แต่พอมาเจอเรื่องแบบนี้เเล้วมันไม่โอเคเลยเพจแอนตี้แทยอนเต็มไปหมดด่าแบบเสียๆหาย แล้วแฟนคลับที่ทิ้งแบคนี้ยังไงเมื่อก่อนสัญญาว่าจะเคียงข้างกันพอเจอแบบนี้เเล้วก็ทิ้งแบคเลยหรอ ไม่ชอบที่เห็นแบคมีความสุขใช่มั้ย
ฝากแฟนคลับเอ็กโซ่ไปคิดนะในใจลึกๆพวกเราก็ไม่ได้ดีใจกันนักหรอกที่แทมีแฟน โซวอนเจอแบบนี้มา4คู่เเล้วแต่โซวอนก็ไม่เคยคิดจะทิ้งสาวๆ เพราะถ้าเห็นสาวๆมีความสุขเราก็มีความสุขด้วย 

แล้วพี่แทก็ไม่ต้องขอโทษนะเราไม่เคยโกรธพี่เลย
0
SanDSai 20 มิ.ย. 57 เวลา 20:35 น. 75

เขาอาจอยากที่จะบอกเราเเต่ยังไม่พร้อมที่จะบอกพวกเราก็ได้คะ เเต่รูปดันหลุดออกมาทำให้พวกเราและพวกเขาไม่ทันตั้งตัว พี่เเทเลยออกมาขอโทษโซวอนที่ทำให้ผิดหวัง ไม่ทันได้บอกพวกเราเอง นี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวคะที่อยากบอกเล่าเฉยๆ ถ้าไม่พอใจก็ขออภัยนะคะ ปล.เป็นติ่งทั้งสองวงคะ ปล2.อย่าน้อยใจเลยเน้ออ ถ้าเป็นติ่งฝรั่งเจ็บหนักกว่านี้อีกรู้ข่าวไม่กี่วันหมั้นกันเเล้ว T^T
ปล3. เราเป็นติ่งฝรั่งด้วยคะ สู้ๆนะเข้มเเข็งเอาไว้
สู้สู้

0
funturtle 20 มิ.ย. 57 เวลา 20:44 น. 76

เราเป็น SONE เเละเป็นเมนแทยอน
รักแทยอนมากกกกกกกกกกกกกก
ใม่รู้จะพูดยังใง...ควรยินดีสินะ????
ก้อได้!!แต่ขอเวลาทำใจก่อนนะ TUT
เส้ามากมาย...เจ็บและชินไปเอง~~~
 
ปล. อย่าแอนตี้ทั้งสองคนเรยนะ____ยังใงก้อรัก

0
Nattikan 20 มิ.ย. 57 เวลา 20:49 น. 77

เห็นด้วยค่ะๆ ถึงจะเชียร์คู่ชานแบค แต่ความจริงมันออกมาแล้ว นั่นเป็นเรื่องที่เราจินตนาการขึ้นมาเองT_T คู่นี้น่ารักอ่าา ชอบทั้งแทยอนและแบคเลย เฮียแท&หนูแบค ><
เยี่ยม

0
PePPeR+ 20 มิ.ย. 57 เวลา 20:53 น. 78

อซฟ.ส่วนมากมีแต่เด็กๆ จะทำอะไรก็คิดแบบเด็กๆ รวมทั้งผู้ใหญ่ที่เป็นอซฟ.ด้วย

ส่วนตัวแล้วเราเป็นแอนตี้อซฟ.มาก่อนแล้ว พอเจอเหตุการ์ณแบบนี้คิดแล้วว่าเด็กน้อยๆที่ใช้ชื่ออซฟ.ต้องมาถล่มแทยอนแน่ แล้วก็มาจริงด้วย เราอ่ะก็ไม่ได้ตอบโต้หรืออะไรหรอก ณ จุดนี้สิ่งที่ควรทำที่สุดคือให้กำลังใจแทยอน เพราะคงโดนเยอะน่าดู

ป.ล. ตั้งใจเรียนกันด้วยนะอซฟ. อย่าเอาเวลาไปร้องไห้จนเพื่อนข้างห้องรำคาญ หรือทุบกำแพงห้องเหมือนคนขาดสติ การเรียนคือสิ่งสำคัญนะครับ รักเลย

0
baby&#039;cieL 20 มิ.ย. 57 เวลา 21:25 น. 80

ไม่อะไรมาก จะฝากบอกว่า

ถ้าวันนึงพวกคุณมีแฟนที่รักกัน แล้วอยู่ๆมีคนมาบอกให้เลิกกันเพียงเพราะเค้าไม่พอใจ
พวกคุณโอเคปะ ?

0