Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เครียดจัด! ทุกข์จัด! มาลงที่นี่! เพราะที่นี่คือชมรมคนมีทุกข์(?)!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     เคยตั้งกระทู้แบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งค่ะ  แต่ดันถูกลบเพราะว่าเขียนเนื้อหาไม่ตรงกับบอร์ด (จขกท.สัพเพร่าเหลือเกิน -.-)
      ตามกระทู้เดิมนะคะ  สามารถเขียนระบายเรื่องต่างๆ  จะไร้สาระหรือไม่ำร้สาระมาเขียนลงในนี้ให้หมด! ความเครียดจะได้หายไปบ้างนะคะ  นิสัยคนเรามันต่างกันมากกกก  บางคนอ่านของคนอื่นแล้วคิดว่าเรื่องเล็ก  แต่บางคนก็คิดว่าเรื่องใหญ่  มันต่างกันในทุกด้านนะคะ  บางคนมีปัญหาด้านการเรียน  ปัญหาครอบครัว  ปัญหาเรื่องเพื่อน  สามารถเขียนลงได้เลยค่ะ  เพราะจขกท.ก็เป็นอีกคนที่มีทุกข์เยอะมาก  แต่ไม่อาจจะระบายให้ใครฟังได้ TTOTT
 

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

` 30 มิ.ย. 57 เวลา 02:46 น. 1
ขอระบายเรื่องพี่สาวค่ะ

ก่อนอื่นขอบอกนิสัยของเราก่อนน่ะ : เราเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ชอบความสงบ ไม่ชอบยุ่งกับคนในบ้าน สำหรับเราต่างคนต่างอยู่ดีที่สุดอ่ะ (แต่ถ้ากับเพื่อนก็อีกเรื่อง) แล้วก็เราไม่ชอบมีเรื่องกับใคร
คือเรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ
พี่เรามันชอบหาเรื่องเราอ่ะ มันชอบด่าเรื่องที่เราไม่ทำอะไรเลย เราเป็นลูกคนที่4 มันเป็นคนที่3 แล้วมันชอบอยู่กับพี่คนโต ซึ่งก็ชอบด่าเราเหมือนกัน  (บ้านเราผู้หญิงหมด)
จริงๆเราคิดว่าเราดีกว่ามันตั้งเยอะ ช่วงปิดเทอมเราทำงานพิเศษก็มีเงินเก็บ มันก็ทำมีเงินเก็บเยอะกว่าเรา แล้วมันก็บอกว่า เงินที่ได้เอาไปจ่ายค่าเทอม ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่ากิจกรรมในโรงเรียน เราก็ตอบ อื้อๆ ไปแบบไม่สนใจอะไร พอเบิกเงินเสร็จใช่ไหม เราก็เอาเงินไปจ่ายค่าเทอมเลย ค่ากิจกรรมต่างๆที่ครูเก็บเงิน เราก็ออกเงินตัวเองหมด แถมเราแบ่งเงินที่ได้ให้แม่บ้าง ถึงมันจะน้อยก็เหอะ
แต่พี่เรา คนที่บอกให้จ่ายค่านู้นค่านี้เอง สุดท้ายมันก็เอาเงินทั้งหมดของมัน ไปซื้อของไร้สาระ ไปซื้อครีมบ้าง ซื้อของที่มีแล้วบ้างจนหมดในวันเดียว (เงินมันหมดวันเดียวกับที่เราไปจ่ายค่าเทอม)แต่ของเรายังเหลืออีกหลายร้อย พอเวลาอาจารย์มันจะเก็บเงินค่ากิจกรรม มันก็ไปขอกับพ่อ 50บ้าง 100บ้าง แล้วแต่ เรารู้บางครั้งมันก็ขอเกิน เช่นครูเก็บ 50มันขอ100งี้ พอมันขอเสร็จอย่างที่บอกเราไม่ชอบมีเรื่อง แต่ก็ทำสีหน้าไม่พอใจใส่มันบ้างนิดหน่อยแต่มันก็ยังลอยหน้าลอยตา (น่าตบไหม!) ส่วนเรื่องงานบ้าน มันเป็นคนขี้เกียจถ้าไม่ใช้งานมันก็ไม่ทำ คล้ายๆกับเรา แต่ของเราแล้วแต่อารมณ์วันไหนรู้สึกขยันก็จะทำช่วยแม่แต่มันไม่เลย พอวันไหนมันทำ แล้วเราไม่ทำ มันก็ด่า แล้วฟ้องพ่อ ฟ้องพี่คนโต พี่คนโตก็จะด่าเราแบบนี้ เราโครตไม่ชอบพี่เราเลย จะด่ากลับมันก็ไม่ใช่นิสัยเรา เราขี้แยถ้าด่ามันพร้อมๆกับร้องไปมันก็ยังไงอยู่ เลยต้องเก็บไว้แบบนี้

ระบายแค่นี้ (แค่นี้??) 555 อาจจะยาว(มาก)ไปหน่อยน่ะ 

0
herper 30 มิ.ย. 57 เวลา 23:39 น. 3
  เพิ่งจะเคยเห็น นี่มันบอร์ด หรือ สุขา เคลื่อนที่กันนี่ ปลดทุกข์ หรือ พาเพื่อนมาร่วมทุกข์.....อิ...อิ

0
Dark Angel. 1 ก.ค. 57 เวลา 18:31 น. 4

ชมรมคนมีทุกข์ไง ใครมีเรื่องอะไรกับใครก็มาลงที่บอร์ดนี้ได้ ชื่อกระทู้ก็เขียนไว้อยู่
ตั้งใจ

0