Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ระบายยาวมากyaoi) จิ้นเพื่อนในห้อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนเรา 3 คนนี้โมเม้นต์เยอะมาก
   
    เราใช้อักษรเเทนชื่อ เป็น b(เคะ), t(เมะ) เเละ tt(เมะ) นะ (จิ้นเพราะพวกมันhotด้วยเเหละ)
t กับ b จะสนิทกันมากอยู่เเล้ว(ไม่ต้องถามถึงโมเม้นต์ก่อนหน้า เยอะมากมาย) ส่วน tt นี่พึ่งย้ายเข้ามาตอนเปิดเทอม
   
    เรื่องคือ พักหลังๆ t ทำตัวห่าง b มาก ทั้งที่เเต่ก่อนก็ตัวติดกันอย่างกะปลาท่องโก๋ เราเลยคิดว่ามันทะเลาะอะไรกันรึเปล่า ถามเพื่อนผู้หญิงที่สนิทกับ b ดู มันบอกว่า 'ไม่นะ' เเล้วทำไม่ติดกันเหมือนเเต่ก่อนอ่ะ พอมารู้อีกทีก็คือ t มีเเฟนเเล้ว ทำตัวห่างเหินใจร้ายมาก b นี่ตาม t ตลอดเลยนะ t ก็เหมือนจะเดินหนีตลอด คือเราจะสังเกตมากเเต่ไม่มีใครรู้หรอก(มืออาชีพ)

    ปกติสองคนนี้นั่งข้างกัน เเต่ตอนนี้ถ้ามีที่อื่นว่าง t ก็จะไปนั่งที่ว่างทันทีไม่รู้ทำไม เดี๋ยวนี้นะสายตาที่มันมองกันอ่ะแปลกๆมาก ไม่เคยถึง5 วิ เลย 
    เคยเห็นครั้งนึง b นั่งเฉยๆนี่เเหละเหมือนจะหลับ เเล้ว t ก็ มองหน้า(จ้อง) มองประมาณ 6-7วิ(เรานับ55) เเล้ว b มันก็ขยับตัว -นั่นก็ทำเป็นมองทางอื่นไป(ตาย><)

    ทีนี้ b มันเริ่มสนิทกับ tt เเล้วนะ ไม่ตาม t อีกเลย ส่วน- tt นี่ก็ตาม b มาก ไปไหนไปด้วยอ่ะเเต่ก็มีบ้างที่ b เป็นคนเข้าหา><

    มันจะมีพลุน้ำเล็กๆเป็นสวนหย่อมหน้าอาคารทรงหกเหลี่ยม เเล้ว b ก็ไปนั่งอยู่นั่น เเล้ว tt ก็ไปนั่งอีกเเต่เว้นว่างไว้หนึ่งที่ ทีนี้ t เดินผ่านกับเพื่อนๆกำลังจะขึ้นห้อง มองเห็นที่มันว่างมั้งรึอะไรก็ไม่รู้ เลยบอกเพื่อน
"พวก-นั่งนี่เเหละ อย่าพึ่งขึ้นห้อง"<---t
"อ้าวสราส"<---เพื่อน เเต่ก็ยอมนั่ง เพื่อนไปนั่งเหลี่ยมที่ว่างนะ เเต่ t มันเจาะจงมาก(เเทบกรี๊ดเดินตามหลังมา) มันไปนั่งคั่นกลางเลยอ่ะ พอ t นั่งลงปุ๊บกำลังจะชวนคุย  bลุกขึ้นทันที เเล้วก็ชวนเพื่อนขึ้นห้อง - t กับ tt งงเลยค่ะ เเต่ก็ชวนเพื่อนตามขึ้นมา

    พักหลังๆ tt ไปโพสนั่นโพสนั่นนี่ หน้าไทม์ไลน์ b บ่อยมาก ซึ่งก็โดนสะเกือกโดย t ตลอดๆ (อย่าบอกนะว่าหึง><#มโน) มันมีรูปที่ห้องเราไปเเข่งวาดรูปวันสุทรภู่ ไปเเข่ง5คน ครูถ่ายภาพรวมไว้เเล้วลงกลุ่มในเฟสนะ เเต่ใครจะตาดีเท่าเรา>< คือทุกคนนี่ก็นั่งเป็นกลุ่มวาดภาพปกติ เเต่มันสองคนเนี้ย โอ้ย จะเเค่มุมกล้องหรือเพราะอะไรก็ตาม ซูมดูๆ มันใกล้กันมาก สนใจโลกหน่อยลูกมันไม่ได้มีเเค่เเกสองคนนะ หลังจากวาดนั้นเสร็จครูก็มอบหมายให้สองคนนี้เเละเพื่อนที่เเข่งวาดรูปมาอีก(อันนี้จัดบอร์ดห้อง) วาดเสร็จตอนดึกมั้งถ่ายรูปส่งให้กันดูมั้งหรืออาจอยู่ด้วยกันมั้งหรือไม่รู้อะไรนะ เเต่ t มันก็โพสรูปที่มันวาดเเต่งคู่กับรูปที่ b วาด ลงเเล้วเเท็กไปหา b คนเดียว~ (เพื่อนคุณ-ที่วาดก็เยอะทำไมต้องเเค่สองคน สามสี่คนก็ได้><) เเล้วก็คอมเม้นต์ไปมา'ถ้าตรูไม่ดูบอลตรูวาดสวยกว่า-อีกนั่นนี่' เเล้วก็โดนสะเกือกโดย tt ว่า b วาดสวย ชมนู้นนี้ไปเรื่อย t ก็เลยพานอกเรื่องตัดบทซะเลย

    คือจริงๆนะ ถึงtจะมีเเฟนไปเเล้วก็ช่างเถอะ เเค่คบกันในเฟสเเหละเชอะ เสาร์อาทิตย์ก็ยังเห็น t เเละ b ไปด้วยกัน พักหลังนี่เริ่มกลับมาเเล้ว เเต่สายตาที่มองกันเดี๋ยวนี้นะจริงๆ อีตัว t นี่เลยกรุ่มกริ่มมาก คุยกันเเต่ละครังต้องฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเเหละยิ้มออกมา (เราโรคจิตเองที่ชอบแอบมอง) #โอ้ย!!

     สุดท้ายจริงๆนะ tt มันไปโพสใน ปรึกษาปัญหารักอะไรนี่เเหละ เพื่อนเราบอกมา ทีเเรกมันก็จะไม่บอกน่ะเเหละกลัวเราตกใจ เราเลยคะยั้นคะยอจนมันยอม(เเต่ใครจะรู้ว่าที่จริงพอตรูรู้เเล้วตรูเกือบลอย) [*เพื่อนเราไม่รู้จักสาววายนะ] คือมันไปโพสไว้ว่าเอาที่จำได้นะ 'คือผมก็ชอบผู้หญิงมาตลอดเลยนะมีแฟนเป็นผู้หญิงมาก็เยอะ เเต่ไม่รู้เพราะอะไรตั้งเเต่ที่ผมย้ายมารร.หนึ่ง ผมก็สนิทกับเพื่อนคนนึงมากๆหลังจากนั้น2เดือนมันก็เริ่มหวั่นไหว ผมต้องทำยังไงดี' เเล้วมันก็โพส รักเพื่อนผิดมั้ย นั่นนู้นนี่ที่เกี่ยวกับรักเพื่อน จำได้เท่าเนี้ยแหละT^T เพื่อนเรามันกำลังจะกลับไปเเค็ปจอไว้เเต่โพสก็ลบเเล้วจ้า(สงสัยมันเห็น) เพื่อนเราบอกรับไม่ได้มากเราก็เออออตามไป อร๊ายยย>< พอถึงบ้านนี่กรีดร้องเเทบไม่ทัน เเน่นอนเเล้วสินะ~

    #โมเม้นต์พวกนี้เยอะจัดจริงๆ ขี้เกียจนึกเลยเอาอันที่พึ่งเกิดมาระบาย555

#ขอบคุณคนที่อ่านจบนะคะ555 ใครมีเหตุการ์ณชวนจิ้น หรือกำลังจิ้นใครอยู่ ก็เอามาเเบ่งปันกันบ้างนะคะ><

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

Warinthorn Somfong 9 ก.ค. 57 เวลา 12:53 น. 1

เหอะๆ
ตอนนี้เราก็เหมือนกัน พยายามหาเพื่อมมาจิ้นกันอยู่ แต่หน้าตาใช้ไม่ได้ซักคน
กลุ้ม!!
แต่ก็นะ ร.ร.เธอโชคดีมากนะ มีคนให้จิ้นด้วย คริคริ >//<
ไว้จิ้นแล้วมาเลากันบ้างนะเธอออออออออออออออว์

0
MonsterKing 9 ก.ค. 57 เวลา 18:07 น. 2

เพื่อนเรามีให้จิ้นค่ะ คือใครแตะตัวเคะไม่ได้เลย ขนาดเราเป็นผู้หญิงนะเนี่ย - -* พอเราถามว่าชอบรึปล่าวๆ ก็บอกว่าไม่ชอบๆ แต่พอเอาเข้าจริงๆก็มาบอกเราทีหลังว่ายังไม่แน่ใจตัวเอง เราก็เลยยุยงชงคนทุกวันจนเมะชอบเคะไปแล้ว แต่เคะไม่ค่อยสนใจเมะเท่าไหร่ก็เลยเซ็งไปตามระเบียบ

0
ร่วงโรย 10 ก.ค. 57 เวลา 18:25 น. 4

โอเคค่าาาาาา>< #ยาวเหยียดเยอะเเยะหลายคู่มากค่ะ >< //เเต่หลายคู่ที่เรียลๆก็จบกันไปเกือบหมดเเล้ว T^T

0
ร่วงโรย 10 ก.ค. 57 เวลา 18:35 น. 5

เรื่องหึงเหรอ อ้ายย!! วันนี้b นั่งคุยกับtt อยู่สองคนนะ -t เดินวนจ้า เเล้วก็ตะโกนตอนเดินไปข้างๆสองคนนั้น
"เสียงดัง รำคาญโว้ยย!!//เดินผ่านออกจากห้องไป" ทั้งห้องเงียบหันไปมองเเละงงกันไปตามระเบียบค่ะรักเลย เป็นครั้งเเรกจริงๆนะที่เห็นt ด่าเพื่อนว่าเสียงดังน่ารำคาญ(เพราะปกติจะเป็นมันไงที่โดนเพื่อนด่า555)

0
chaos rain 11 ก.ค. 57 เวลา 16:06 น. 11

ฟินอ่ะ!
โรงเรียนเราไม่ค่อยมีนะ เรื่องฟิน ๆ อ่ะ //โรงเรียนเธอดีจัง (กัดฟ้าเช็ดหน้า (?))
อยากฟังอีกจัง //นั่งจ้องคอมตาแป๋ว

0
IEARNI 13 ก.ค. 57 เวลา 11:14 น. 16

เพื่อนเราก็มี สมมติว่าชื่อ A กับ B แล้วกัน แต่เราไม่ใช่สาววายเลยไม่รู้ว่าใครเมะใครเคะ ตอนแรกเราก็เฉยๆแหล่ะ เพราะพวกมันอยู่กับกลุ่มใหญ่ๆ แต่ส่วนใหญ่ A จะไปกับเพื่อนผชอีกคนนึง แล้วเราสังเกตุว่า เวลา B มันอ่านการ์ตูนหรือเล่นเกมกับเพื่อนๆมัน A มันก็ชอบมานั่งด้วย แต่ไม่มีเก้าอี้ เพราะมันนั่งกันคนละแถว A ชอบมานั่งเบียด B ย้ำว่า B คนเดียว คนอื่นมันจะไม่ค่อยยุ่ง แล้วพอเบียดไม่ได้มันก็จะนั่งตัก B แล้วพอมันทะเลาะกัน มันก็จะไล่วิ่งตีกันทั่วห้องค่ะ เหมือนแฟนกันเลย แล้วมีเหตุการณ์นึงที่ทำให้เราจิ้นมาก คือ ตอนเข้าแถว เราอยู่ห้องสองนะ แล้วเวลาเข้าแถวมันก็จะเป็นแถวชายหญิงใช่ปะ B เนี่ยจะนั่งหน้า A (ส่วนเรานั่งคู่กับ A ค่ะ)แล้ว B มันก็แอบขโมยลิปมันที่เป็นกระปุกของผญห้องหนึ่งมา มันก็ควักออกมาก้อนเบอเริ่มเลย เราก็คิดว่ามันแกล้งผญห้องหนึ่ง แต่ซักพักมันก็หันไปป้ายปาก A ค่ะ แล้ว A ก็เอาปากมันนี่แหละค่ะ มาเช็ดกับเสื้อแถวหน้าอกของ B เช็ดๆถูๆกันตั้งนาน นัวเนียกันอยู่อย่างนัั้นแหละ เราก็ฟินเลย นั่งหัวเราะอยู่คนเดียว พอขึ้นห้อง เราก็เล่าให้เพื่อสนิทเราฟัง เพื่อนสนิทเรานั่งห่างจากเรามาก เพราะเรียงตามความสูง พอเราเล่ามันก็ฟินกับเราค่ะ ซักพัก 2 คนนี้ก็ขึ้นมา แล้วก็เดินแยกกัน เพราะ A นั่งริมหน้าต่าง ส่วน B นั่งกลางห้อง เรานั่งแถวใกล้ๆ B ค่ะ เพื่อนเรามันก็เห็นรอยที่เสื้อ ก็เลยถามว่าโดนอะไรมา จริงๆก็รู้อยู่แล้วแหละ B ก็บอกว่า โดน- A เอาปากมาเช็ดอ่ะดิ แล้วมันก็ยิ้ม แล้ว A ก็ตะโกนมาว่า ก็มึ- อ่ะ เอาลิปมันมาป้ายก- ก่อน แล้ว B ก็เดินไปตบหัว A ค่ะ เรากับเพื่อนก็ฟินเลย  ตอนนี้ขึ้นมอสี่แล้วค่ะ A กับ B อยู่คนละห้อง แต่เห็น A ชอบมานั่งกับ B ทั้งๆที่มันก็มีเพื่อนห้องใหม่ตั้งหลายคน น่าคิดนะเนี่ย

0
ร่วงโรย 13 ก.ค. 57 เวลา 14:55 น. 18

จับคุนี่ต้องเพื่อนสนิท(คิดอะไรอยู่เเน่ล่ะ)ค่ะ ถ้าแฟนเค้าจะไม่กล้าแกล้งกันเเรงๆเเบบเน้ ><รักเลย

0
เด็กชายผิวซีดกับดอกกุหลาบสีดำ 13 ม.ค. 61 เวลา 16:04 น. 20

เราก็มีหลายคู่ที่โรงเรียน คู่หลักเลยก็ g กับ v ขอใช้ชื่อย่อเนาะ(g เมะ) คือว่าทั้งสองคนเป็นหนุ่มฮอต แต่ต่างคนต่างมีแฟนแล้ว เรียนคนล่ะห้อง แต่บังเอิญที่แฟนสาวของทั้งสองคนเป็นฝาแฝดกัน แฟนสาวเขาอายุมากกว่า ตอนนี้ก็ไปฝึกงานที่ภูเก็ต ด้วยความห่างไกล v ก็เลยเลิกกับแฟน แล้วก็ไม่ยอมมีใคร g ที่พอรู้ว่าเลิกกันก็มาตีสนิท ชอบแกล้ง แบบประมาณว่าเราเห็นอ่ะเราก็ฟิน รูปร่างก็เข้ากัน แถบมันแกล้งธรรมดาที่ไหนทั้งกอด ทั้งอุ้ม ลวนลามก็มี เห็นแล้วละลาย โดยเฉพาะวั้นนั้นที่ v ลากลำโพงมาแล้ว g มาช่วย มือก็จับ ตาก็มองแบบมันแปลกๆ จ้องตากันนานก่อนมีคนมาขัดจังหวะ แล้ววันนั้นก็มีแข่งบอลจนค่ำ แล้วvกับg กลับด้วยกัน วันต่อมาก็ไม่มีคุยอะไรกันเลยเหมือนงอนอะไรกัน แต่แอบสังเกตเห็นว่า g จะแอบมองตลอด ชอบทำท่าหวงเวลามีผช มาเล่นกับ v ผ่านมาก็สามเดือนแล้ว g มอง v ตลอดส่วน vก็เหมือนจะรู้ตัวว่าถูกมอง ก็ชอบแกล้งไปซบอกเพื่อนผช คนนู้นทีคนนี้ที เห็นแล้วหมันไส้แทนเลย

คู่รองก็เยอะแยะเลย เพื่อนคนหนึ่งก็ชอบติดกันมากกกก ไปไหนไป แต่คนที่ออกแนวเคะจะชอบตาม ตามไปทุกที่ ชอบไปนั่งตัก อยู่ข้างๆ เป็นไข้ก็คอยไปเยี่ยมทั้งๆที่บ้านห่างกันมากก พอนั่งที่แถวจะชอบมาอยู่ใกล้กัน คนที่ออกแนวเมะเป็นลูกพี่ลูกน้องเราเลยรู้ว่ามันชอบคนแบบไหน แล้วมันเหมือนเคยโดนหักหลังเลยไม่เคยใจอ่อน กับเคะเลย ออกจะทิ้งด้วยซ้ำ ตอนเมะมีแฟนสาว แฟนดันชื่อเดียวกับเคะ เวลาแซว เคะก็จะหน้าแดงไปด้วย ใจลึกๆก็จิ้น ลึกๆก็สงสาร ที่ลูกพี่ลูกน้องเราเขาไม่สนใจ ถถถถถ

0