Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

EXO สาวๆในชีวิตจริงของผู้ชายทั้ง 12 คน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาวิเคราะห์กันเหอะเนอะว่า หนุ่มๆEXO จะชอบผุ้หญิงในชีวิตจริงแบบไหนกันแน่ จะชอบคนที่เลิศเลอหรือว่าคนธรรมาดา หรือผู้หญิงเฮฮา มาอ่านกันเลยว่าจะตรงกับความคิดของเพื่อนหรือป่าว  เครดิตhttp://sz4m.com/b3912396

ปล. กระทู้นี้ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสื่อมเสียและไม่แน่นอนที่ศิลปินจะชอบคนแบบที่วิเคราะห์ออกมาจริงๆ


คิม มินซอกหรือชิ่วหมิน ♫~Click~ ll ♫~Click~
 พี่หมินเป็นผู้ชายที่เรียกได้ว่า Family man มากดูอบอุ่นพูดน้อย มีความสุขุมและความเป็นผู้นำ และผู้ชายคนนี้มีแนวโน้มไม่สนใจเรื่องรูปลักษณ์สูงมากด้วย!! เพราะเขาเคยมีปมถูกล้อเรื่องน้ำหนักตัว เพราะฉะนั้นเราว่าผู้หญิงของพี่หมินนั้นอาจจะไม่สวยมาก แต่อยู่ด้วยแล้วพี่หมินสบายใจ พี่หมินเลยเหมาะกับผู้หญิงที่เด็กกว่าและดูน่ารักเวลาอยู่ด้วยกัน ขี้แงนิดๆ ขี้อ้อนหน่อยๆ แต่พอเวลาพาไปไหนหรืออยู่กับเพื่อนของพี่หมินเนี่ย รับรองต้องดูมีความเป็นผู้ใหญ่อยู่พอตัว ไม่ง้องแง้ง พึ่งตัวเองได้ พูดง่ายๆก็คือเป็น 'ผู้หญิงแบบ 2 in 1' อยู่กับพี่หมินก็อีกอย่าง อยู่กับคนอื่นก็อีกอย่าง รับรองแหล่มเลย
 แน่นอนว่าพี่หมินมีความเป็นผู้ใหญ่พอสมควรและมีความอดทน ไม่เหมาะแน่นอนกับผู้หญิงที่ง้องแง้งเป็นเด็ก และเอาแต่ใจเกินไป แล้วยิ่งถ้าผู้หญิงคนนั้นขี้ประชดประชันเนี่ย!!...รับรองอยู่กับพี่หมินไม่ได้แน่นอน!!
12345Love Fact ' ความรักไม่มีถูก ไม่มีผิดแต่ถ้ามึ.งเอาเอดส์มาติดมึ.งผิดเต็มประตู!! #ผิด!




ลู่ หาน♫~Click~ ll ♫~Click~
 พี่ลู่มักบอกว่าชอบผู้หญิงหงิมๆ หวานๆ ขี้อาย พูดน้อยแต่ในความคิด(เซ้นส์)เรานะมันบอกว่าผู้หญิงแบบนั้นนะน่ะมันไม่เหมาะกับคนอย่างพี่ลู่หรอกถ้าพี่ลู่บอกว่าชอบผู้หญิงแนวนั้นแสดงว่าพี่ลู่น่าจะชอบเป็นผู้นำ ชอบเอาชนะ เลือดร้อนและหัวแข็งพอสมควร เพราะผู้หญิงแบบนั้นเขาจะยอมทำตามพี่ลู่เสมือนลูกแกะตัวน้อยที่คอยตามคนเลี้ยงอยู่เสมอเราว่า 'พี่ลู่คือเสือซ่อนเล็บ' เพราะฉะนั้นผู้หญิงที่เหมาะกับพี่ลู่ต้องเป็นผู้หญิงที่ผ่านอะไรในชีวิตมาเยอะพอสมควรมีไหวพริบที่คมกริบ! ตามพี่ลู่ทันแต่พออยู่ต่อหน้าพี่ลู่ก็กลายเป็น 'แกะน้อย' ซะงั้นแถมเราว่าต้องเป็นคนตรงๆด้วยประมาณ 'เจ๊โอปอลบ้านเรา' นึกออกม่ะ ถ้าเป็นอย่างงั้นจริงๆชีวิตคู่พี่ลู่คงมันส์พะยะค่ะ ๕๕๕
 พี่ลู่ไม่เหมาะกับผู้หญิงที่เงียบๆๆ ติ๋มๆ ไม่พูดไม่จาทำตัวเป็นแกะน้อยหรือลูกไก่ที่จะบีบก็ตายจะคายก็ตาย อันนี้เราไม่มีเหตุผลสนับสนุนเพราะเราแค่เชื่อความรู้สึกตัวเองว่าพี่ลู่ไม่เหมาะกับผู้หญิงแบบนั้นอ่ะ #ได้โปรดอย่าทำร้ายกันเลย! -_-"
12345Love Fact ' เมื่อก่อนเรียกที่รักจนสายตัด เดี๋ยวนี้เรียกอีสั.ตว์แล้วตัดสายขอบคุณค่า ^^ #แรง

อ่านบทวิเคราะห์ของเมมเบอร์ที่เหลือได้จาก ความคิดเห็นที่ 1 2 3 4 5  
เพื่อนๆเมนต์ใคร  บอกกันด้วยนะจ้า

แสดงความคิดเห็น

>

78 ความคิดเห็น

รานีสีดำ 19 ก.ค. 57 เวลา 21:54 น. 1


อู๋ อี้ฟานหรือ คริสกัสโซ่ (๕๕๕) ??~Click~? ll ?~Click~?
? ใครๆก็คิดว่าเฮียอ่ะเหมาะกับผู้หญิงที่มีลุคราวนางแบบ Victoria's Secret ที่สวยสูง ไฮโซ เริ่ด เชิด มั่น!! แต่สำหรับเรานะเราว่าเฮียแพ้ทางผู้หญิงธรรมดาอ่ะ อย่าหาว่าอย่างงู้นอย่างงี้เลยแต่เราสัมผัสด้าย(?) เฮียดูภายนอกแล้วอาจจะคาริสม่าจัด มองนานๆแล้วอาจจะละลายได้แต่เราว่าเฮียชอบผู้หญิงธรรมดา บ้านๆ แต่ผู้หญิงคนนั้นนะต้องคอยอยู่ข้างเฮียเสมอไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ตาม เป็นคนอบอุ่น มีความรักหยิบยื่นให้เฮียอยู่เสมอ นึกภาพตามนะว่า 'เวลาที่เฮียเหนื่อยหรือท้อมาหล่ะก็ผู้หญิงคนนั้นต้องมีบ่าเอาไว้ให้เฮียพิงแล้วเฮียจะสามารถเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟังได้' แล้วยิ่งมีบุคลิกแบบคุณแม่หน่อยๆหล่ะก็รับรองเฮียไม่กล้าหนีไปไหนหรอก ฟันธง!  
? เฮียไม่เหมาะกับผู้หญิงที่มีอะไรเกินไป อย่างเช่น เปรี้ยวเกินไป มั่นใจในตัวเองเกินไป หวานเกินไป อะไรเทือกเนี่ยโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีความมั่นใจตัวเองและมีความเป็นผู้นำที่สูงเกินไปเนี่ยเพราะว่า....ไม่รู้ดิเราว่าเฮียคงยังไม่อยากให้ตัวเองดูง้องแง้งเวลาอยู่กับคนรักหรอก "อะไรที่มันเกินไปคงไม่มีใครชอบหรอกว่าม่ะ!?"
12345Love Fact ' ถ้ารักใครอย่ารักให้สุด เพราะถ้าเขาทิ้งเราไปเราก็จะได้ไม่เจ็บแบบสุดๆ#ถูก!


คิม จุนมยอนหรือลีดโฮ ??~Click~? ll ?~Click~?
? ลีดเป็นคนฉลาด มีความเป็นผู้นำ ทุ่มเทและซื่อสัตย์มาก เขาเป็นคน Perfect แต่ความPerfect ของเขาเนี่ยแหล่ะทำให้เขาต้องแบกอะไรไว้เยอะเหลือเกินไม่ว่าจะตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียงหรือเกียรติยศและอะไรต่างๆมากมาย เพราะฉะนั้นผู้หญิงในอานาคตของลีดต้องเป็นคนที่มีความเป็นผู้หญิงแบบเต็มตัวหรือเรียกได้ว่า100% เลยทีเดียว รับฟังเขาได้ทุกเรื่องไม่ว่าลีดจะระบายอะไรก็ตาม แถมต้องเป็นคนประหยัดรู้จักประมาณไม่พยศรู้ว่าตัวเองควรอยู่ตรงไหน ควรทำอะไร หรือรู้จักกาละเทศะนั่นเอง แล้วเรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนั้นต้องเป็นคนเก่งด้วยเข้าข่าย Working Women เลยทีเดียวเชียวหล่ะ
? ผู้หญิงที่มีดีแแต่สวยแค่หน้า แค่หุ่นไม่เหมาะกับผู้ชายคนนี้แน่นอน แล้วถ้าพยศหรือโอ้อวดตัวเองด้วยตอนมีแฟนประมาณว่า 'นี่ๆ!  ฉันเป็นแฟนกับซูโฮแห่ง EXO ด้วยหล่ะอิจฉาไหมหล่ะ!?' ทำตัวโอเวอร์เท่อ ยิ่งไม่เหมาะไปกันใหญ่เลย!!! เชื่อเหอะ!  
12345Love Fact ' ความรักทำให้คนเราตาบอด ลืมได้แม้กระทั้งลืมความเป็น 'ตัวเอง' #ตรง!

1
Supawan56776421 29 ก.ย. 60 เวลา 19:21 น. 1-1

อยากเป็นแฟนกับซูโฮจัง แต่เค้าไม่ชอบคนไทยนี้และประเด็น

0
รานีสีดำ 19 ก.ค. 57 เวลา 22:07 น. 2

บยอน แบคฮยอน ??~Click~? ll ?~Click~?
? ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่แสดงตัวตน หนักแน่นและมีจุดยืนที่ชัดเจนมากๆ แถมยังชอบทำอะไรที่ตามใจตัวเองด้วยเขาชอบจู้จี้กับคนอื่นแต่ไม่ชอบให้คนอื่นมาจู้จี้กับตัวเองถ้าเขาคิดว่าสิ่งที่เขาทำมันเยี่ยมแล้ว แต่พอมีคนมาตำหนิเขาจะเคืองโดยทันที เคืองอย่างเดียวไม่พอเขาจะน้อยใจด้วยมันก็เลยทำให้เขาเป็นคนปรับตัวกับอะไรไม่ค่อยเก่ง แบคเลยเหมาะกับผู้หญิงที่มีความอดทนที่ค่อนข้างสูงมากกว่าผู้หญิงทั่วไปเท่าหนึ่ง! มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวสูง หนักแน่น ฉลาดหัวไว ทำงานนอกบ้านก็เก่งทำงานในบ้านก็ได้ และที่สำคัญต้องตามมุขเขาทัน รู้จักแยกแยะว่า "อะไรเขาทำจริง อะไรเขาทำเล่น" เขามีอีกหนึ่งตัวตนที่คุณคาดไม่ถึงเวลาเขาอยู่กับคนอื่นเขาอาจจะดูแรง พูดตรงแทงใจดำ แต่พอยู่กับคนรักเขาจะมีอีกมุมที่เป็น'ผู้ชายปากหนัก' พูดไม่เก่ง ถ้าทะเลาะกันคุณต้องพูดก่อนเพราะเขาจะพูดไม่เก่ง เขาง้อคุณก่อนไม่ค่อยได้หรอก ถ้ามันไม่หนักหนาสาหัสอะไรขนาดนั้น! 
? ผู้ชายที่แสดงตัวออกมาชัดเจนขนาดนี้ไม่เหมาะแน่กับผู้หญิงที่มีโลกส่วนตัวที่สูงเกินเอื้อมแนวพวกศิลปินอินดี้เพราะพวกนี้ทำอะไรแล้วเขาจะขี้เกียจอธิบาย "เขาแค่อยากจะทำ อย่าถามถึงเหตุหรือผลอะไรทั้งสิ้น!" ทำให้คนที่ชัดเจนอย่างแบครู้สึกรำคาญและรู้สึกคลุมเครือไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ และผู้หญิงที่อ่อนไหวง่าย ชอบคิดมาก ก็ไม่เหมาะกับผู้ชายคนนี้เช่นกัน
12345Love Fact ' 
มันมีคำถามมากมายและคำตอบอีกเยอะแยะไป...ที่เกี่ยวกับ ''ความรัก''


จาง อี้ชิงหรือเลย์ ??~Click~? ll ?~Click~?
? อี้เป็นคนที่มีนิสัยคล้ายๆกับเราหลายอย่างเช่น ป้ำเป๋อ เข้าใจยาก โลกส่วนตัวสูงและที่สำคัญชอบเหม่อลอย แล้วเรามีความเชื่อ(ส่วนตัว)เมื่อเหมือนกันจะมองกันยากเพราะฉะนั้นเราอ่านอี้ไม่ค่อยออก!! แต่...เราจะเดาอาอี้จากนิสัยส่วนตัวของเราเอง(อ้าว!) อี้เหมาะกับผู้หญิงที่เรียบๆ สบายๆ ปล่อยตัวเองให้ล่องลอย ปรับตัวเก่งและแน่นอนผู้หญิงคนนั้นต้องเข้าใจในตัวอี้ให้มากๆ เพราะอี้เขาโลกส่วนตัวสูงถ้าวันใดวันหนึ่งนัดกันแล้วเขาโทรมายกเลิกดื้อๆเลยก่อนประมาณ 1 ชั่วโมงหรือวันหนึ่งเขาบอกกับคุณตรงๆเลยว่า 'ผมขออยู่กับตัวเองหน่อยหรือผมขออยู่คนเดียวได้ไหม!?' ก็อย่าคิดมากว่าเขาเบื่อเราแล้วหรอแต่ขอให้เข้าใจแทน และให้เขาอยู่คนเดียวตามที่เขาต้องการสักพักแล้วเขาจะกลับมาน่ารักใส่คุณเหมือนเดิม เพราะผู้ชายคนนี้เขาทำอะไรที่ซับซ้อนมากไม่ได้
สิ่งที่เขาพูดออกมามันอาจจะดูตรงๆเป็นขวานพร้อมที่จะปักเราได้ทุกเมื่อ บางครั้งเขาจะพูดมันแบบหน้าตายด้วยก็เหอะ แต่ขอให้รู้ว่าสิ่งที่เขาพูดมันคือ "ความจริง" เขาชอบไม่ชอบอะไรเขาก็จะบอกทันที แล้วอีกหนึ่งสิ่งที่เราสัมผัสได้จากผู้ชายคนนี้คือผู้หญิงในอนาคตของผู้ชายคนนี้จะดู จืดๆ ชืดๆ ไม่มีอะไรมากมายแถมอายุมากกว่าด้วย#อย่าตบเรานะ - - แต่อี้ก็รักของอี้ แล้วอีกอย่างถ้าอี้เลือกที่จะหยุดกับใครซักคนอี้ก็จะรักคนๆนั้นมากๆ ถึงมากที่สุด รักและพร้อมที่จะดูแลตลอดไปด้วย #พิมพ์เองเขินเอง แอร๊ยยยย!!  
? ผู้หญิงที่ชอบแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ชอบเอาชนะ หัวแข็ง ปรับตัวไม่เก่ง ไม่ยืดหยุ่น ชอบยึดติดกับหลักการและเหตุผล คอยตามติด ตอแยและเชคเขาเสมอไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตาม ไม่เหมาะกับผู้ชายคนนี้แล้วถ้านางคนนั้นเป็นสาวห้าว พูดตรงและแรงพอกับอาอี้รับรองไปกันไม่รอด... = =
12345Love Fact ' ความรักคือสิ่งเล็กๆ ที่ประหลาดๆเพราะเราจะรับรู้ได้แค่สองคน

0
รานีสีดำ 19 ก.ค. 57 เวลา 22:12 น. 3

คิม จงแดหรือมหาเฉิน ??~Click~? ll ?~Click~?
? ผู้ชายคนนี้มีมาดที่ใจเย็นก็จริง แต่พอเขาโมโหขึ้นมารับรอง = = และอีกอย่างเขาคิดมากกว่าที่คุณเห็นเยอะแต่เขาโชคดีที่รู้จักผ่อนหนักให้เป็นเบา เขาพูดจาภาษาดอกไม้ได้แต่อาจจะไม่เก่งมาก เขาน่ารักขี้อ้อนได้แต่อาจจะดูแปลกๆสำหรับคุณ ผู้หญิงในอนาคตที่เรารู้สึกว่าจะคู่กับผู้ชายคนนี้น่าจะมีหลายบุคลิก มีความเป็นผู้นำในตัวเอง แต่ต้องไม่นำจนเกินไปและต้องมีความน่ารักๆ ขี้อ้อน เอาแต่ใจพอประมาณ แต่ก็พอมีความเซ็.กซี่อยู่ในตัวเล็กๆ พอให้หวั่นไหวเล่น ไม่จืดชืดเวลาที่อยู่ด้วยกันและที่สำคัญต้องมีความจริงใจ ใจดี กล้าได้กล้าเสีย ซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียว เพราะถ้าอยากได้ความไว้ใจจากผู้ชายคนนี้คุณต้องทำให้เขาไว้ใจคุณให้ได้ก่อนมันอาจจะยากในช่วงแรกๆ แต่ถ้าทำได้เขาจะรักคุณจนเขาจะเรียกคุณว่า "ตัวจริงเลยก็ได้!"
? ผู้หญิงที่เอาแต่ใจมากๆ เห็นแก่ตัว ชอบแก้ตัวน้ำขุ่นๆ (กะล่อน) ไม่จริงจังกับความสัมพันธ์และคิดเล่นๆกับความรักที่เขาหยิบยื่นให้ ถ้าคุณคิดกับผู้ชายคนนี้เล่นๆหรือไม่จริงใจมากรีบปล่อยๆเขาไปเหอะ ก่อนที่เขาจะตัดสัมพันธ์กับคุณแบบไร้เยื่อใย!!
12345Love Fact ' ความรักคือสิ่งพิเศษที่ทำให้คนธรรมดาดูดีขึ้น 





ปาร์ค ชานยอล ??~Click~? ll ?~Click~?
? ผู้ชายคนนี้อันตรายกว่าที่ใครคิด มีด้านมืดกว่าที่รู้เยอะ! เขาฉลาดมากๆ ใช้สมองมากกว่าหัวใจสนใจเรื่องรูปลักษณ์มากกว่าจิตใจ เขาเป็นพวกมือไว ใจร้อน แต่เขาก็มีมุมละเอียดละออเหมือนกัน เขาใส่ใจรายละเอียดของคนรอบข้างมากมันทำให้ลึกๆของเขาเนี่ยเป็นคนคิดมากแคร์สายตาคนรอบข้าง เราเลยรู้สึกว่าผู้หญิงของชานยอลเนี่่ยต้องไม่ธรรมดาแน่มันต้องเป็นพวกมีโลกส่วนตัวสูงถึงสูงมาก ออกแนวผู้หญิงอาร์ต เชอร์ อินดี้ เพราะคนประเภทนี้จะโคจรอยู่กับตัวเองไม่วุ่นวายทำให้เขาลำบากใจแต่พอเวลาชานยอลมีปัญหาผู้หญิงคนนั้นก็จะไม่ทิ้งให้เขาอยู่คนเดียว ผู้หญิงคนนั้นจะคอยอยู่ข้างๆให้คำปรึกษา ทำตัวเฮฮา ตลกบ้าๆ บอๆ แต่พอชานยอลรู้สึกดีขึ้นมานางก็จะกลับไปอยู่ในโลกของตัวเองต่อ และก็ต้องเป็นคนพูดตรงมีความคิดเป็นของตัวเอง มีเอกลักษณ์ในตัวค่อนข้างสูง เราว่าคนประเภทนี้จะทำให้ชานยอลเห็นตัวตนของตัวเองมากขึ้น จนทำให้ชานยอลไม่กล้าไปไหน รู้สึกเกรงใจและรู้สึกว่าแพ้ผู้หญิงมาดนี้จนอธิบายตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน
? ผู้หญิงที่มีความทันสมัย รสนิยมล้ำหน้า อีโก้สูง ไม่เหมาะกับชานยอลเพราะชานยอลก็เป็นประเภทนั้นเช่นกัน แล้วถ้าผู้หญิงคนนั้นเป็นพวกใจกล้า บ้าบิ่น โลดโผนไม่เหมาะแน่มันจะทำให้เป็นคู่แข่งกันมากกว่า เชื่อสิ! "ไฟสู้กับไฟมีแต่เผาไหม้กันเอง"
12345Love Fact ' จงอย่าไขว่คว้าความรัก แต่ปล่อยให้ความรักตามหาคุณ 


0
รานีสีดำ 19 ก.ค. 57 เวลา 22:15 น. 4

โด คยองซูหรือดีโอ ??~Click~? ll ?~Click~?
? ทุกคนที่ชื่นชอบผู้ชายคนนี้คนรู้สึกเหมือนเราใช่ไหมว่าผู้ชายคนนี้มาแบบเหนือเมฆ ถึงภายนอกจะดูใส แต่ภายในซ่อนความร้อนแรงไว้พอตัว ผู้ชายคนนี้ไม่แพ้ทางผู้หญิงไม่ว่าจะหน้าไหนก็ตาม เขาอ่านนิสัยคนเก่งแล้วรู้ว่าตัวเองต้องวางตัวยังไงให้คนอื่นเอ็นดู และเขาชอบทำอะไรน่ารักๆแบบไม่รู้ตัวด้วยมันเลยเป็นข้อดีของเขา ผู้หญิงหลายคนแอบหวั่นไหวให้กับผู้ชายแบบนี้ แต่ผู้หญิงที่เรารู้สึกว่าจะเป็นคู่ของดีโอจะเป็นคนเซ็.กซี่ สวย เริด เชิด มั่นคงเด็ดเดี่ยว ตรงไปตรงมา แถมมั่นใจตัวเองแบบสุดๆ ยิ่งขี้เหวี่ยง ขี้เวียนิดๆ รับรองเริ่ด! เพราะผู้หญิงแบบนี้จะแพ้ทางผู้ชายแบบดีโอ ไม่เชื่อลองสังเกตุดูผู้ชายแนวนี้สยบผู้หญิงมาดสิงโตสาวได้อยู่หมัด เพราะความที่เขาวางตัวเก่ง "บางวันเขาก็มีลุคแบบพ่อบ้านที่น่ารัก อบอุ่น บางวันเขาก็เป็นผู้นำจนคุณตกใจเลยทีเดียว!"
? ผู้หญิงที่เพ้อๆ ชอบมโนบ่อยๆ ขาดระเบียบวินัยในการใชีวิต ชอบทำตัวเรื่อยเปื่อย ไม่มีเป้าหมาย ไม่มีหลักการของชีวิต โดยเฉพาะผู้หญิงไม่มีมารยาท ไม่ใส่ใจดูแลตัวเองไม่เหมาะกับดีโอนะเราคิดว่า...
12345Love Fact ' 
รู้จัก "ตัวตน" ด้านความรักของตนเองและผู้อื่นจะทำให้เราได้เก่งขึ้น  



หวง จื่อเทา ??~Click~? ll ?~Click~?
? หลายคนมองว่าผู้ชายคนนี้เหมาะกับประเภท 'นูน่า' แต่เรามองต่างจากคนทั่วไปเยอะหน่อยเรารู้สึกว่าเทาเหมาะกับผู้หญิงที่เด็กกว่า แต่ผู้หญิงคนนั้นต้องไม่ง้องแง้ง งอแงเหมือนเด็ก นางต้องมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ มีความอดทน สุขุม เอาง่ายๆก็คือถึงภายนอกจะดูเด็กน้อยแต่ภายในต้องเอาเทาอยู่ แต่เทาเองก็จะไม่รู้สึกว่าตัวเองถูกบังคับ เพราะเรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เขาต้องการพิสูจน์ให้ใครหลายคนเห็นว่าเขาโตแล้ว เขาเป็นผู้ใหญ่ เขามีความเป็นผู้นำแต่ภายในของเขานั้นอ่อนไหวมากๆ เขาเข้าข่าย"พวกแข็งนอก อ่อนใน" ผู้หญิงประเภทนี้จะทำให้เทาแสดงตัวตนที่ชัดเจนและจุดยืนที่มั่นคงของตัวเองออกมาได้โดยเทาเองก็ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ!! ง่ายๆก็คือ "นางสามารถเปลี่ยนเทาได้โดยเทาก็ไม่รู้ตัว" แล้วอีกอย่างก็คือผู้หญิงคนนั้นต้องเข้าใจในตัวเทาให้มากๆ เขาเป็นคนแปลกๆที่ชอบอยูคนเดียวแต่แอบเหงาเปล่าเปลี่ยวอยู่บ่อยๆ ผู้หญิงคนนั้นต้องเทคแคร์ดี เอาใจเก่ง แต่ก็เว้นระยะห่างให้เขาได้อยู่คนเดียวคิดอะไรเรื่อยเปื่อยตามแบบของเขา อย่าเข้าไปวุ่นวาย ไม่จุ้นจ้านกับเขาจนเกินไป ถ้าทำได้เชื่อเราว่าเทาจะรู้สึกเกรงใจ(มากๆ) พร้อมกับรู้สึกอยากจะดูแลและรักผู้หญิงคนนี้ไปนานๆเลยหล่ะ! ^-^
? เอาง่ายๆเลยก็คือผู้หญิงที่มีลักษณะนิสัยเหมือน 'ตัวของเขาเองนั่นแหละ' ผู้หญิงที่ไม่มั่นใจในตัวเอง ทำตัวเป็นเด็ก หาจุดยืนไม่ได้ ชอบเอาแต่ใจหรือผู้หญิงที่มีอารมณ์ที่รุนแรง ขี้หึง ขี้หวง ไม่รับฟังเหตุผลถ้าจะให้พูดอีกอย่างก็คือลักษณะของผู้หญิงทั่วๆไปเนี่ยแหล่ะ ที่ไม่เหมาะ


0
รานีสีดำ 19 ก.ค. 57 เวลา 22:18 น. 5

คิม จงอินหรือไค ??~Click~? ll ?~Click~?
? เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เขาไม่ได้มุ้งมิ้งอะไรขนาดนั้น เขามีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองที่ค่อนข้างสูง
แต่ติดที่เขาชอบเอาแต่ใจไปหน่อยแค่นั้นเองมันเลยทำให้เขาดูเด็ก สมมุติว่าถ้าเขาไม่มาทำงานในวงการมายา เรารู้สีกว่าไคต้องเป็นหนุ่มคาสโนว่าพอตัวเลยแหล่ะ แถมเขายังเอาตัวรอดในสถานการณ์ขับขันได้เป็นอย่างดี ผู้หญิงของไคที่เรารู้สึกว่าต้องใช่แน่ๆ มีอยู่สองแบบซึ่งแต่ละแบบจะต่างกันสุดขั้ว แบบที่หนึ่ง : จะต้องเป็นผู้หญิงที่สวย เก่ง มั่นใจ ฉลาด ดูเย็นชา เดาอารมณ์ยาก ขี้หึง แต่แฝงไปด้วยจินตนาการและความโรแมนติค แบบที่สอง : หัวอ่อน น่ารัก ขี้อ้อน ขี้อาย งอแงน่ารักหมือนเด็กๆ จนอยากจะดูแลปกป้องตลอดไป However!...ต่อให้ไคจะเจ้าชู้ประตูดินแค่ไหนแต่ถ้าไคเลือกที่จะหยุดแล้วจริงๆ รับรองว่าเขาก็จะจริงจังกับคนๆนั้นมากแน่ๆ เราคิดอย่างงั้นนะ   เพราะดูแลคนๆนี้ก็ดูจริงกับความรักใช่ย่อยนะ

? 
ผู้หญิงที่มีความอดทนต่ำ คอยจ้องจับผิดอยู่เขาตลอดเวลา จู้จี้ ขี้บ่น ขัดใจเขาแทบทุกเรื่องจนเขารู้สึกไม่มีความส่วนตัวและสูญเสียความเป็นตัวเองไป ไม่น่าจะเหมาะกับผู้ชายคนนี้


โอ เซอุน หรือ มักเน่ปีศาจ ??~Click~? ll ?~Click~?
? เซฮุนเคยบอกว่าชอบผู้หญิงแบบ นูน่า แต่เราว่าไม่ใช่หรอกมันเป็นเพราะฮุนยังเด็กยังไม่รู้จักคำว่ารักจริงๆว่าเป็นยังไง แล้วที่บอกว่าชอบแบบนูน่าเพราะว่า 'ฮุนจะรู้สึกว่าตัวเองไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากมาย อ้อนได้ตลอดเวลา เพราะผู้หญิงประเถทนูน่าจะคอยดูแลฮุนเองมันเลยทำให้ฮุนอุ่นใจเวลาอยู่ด้วย' เราว่าฮุนเหมาะกับผู้หญิงที่ฉลาดมีไหวพริบ อารมณ์ขัน เฮอาและอยู่ในโลกของความจริง สามารถตอบปัญหาของนางตลอดโดยไม่นึกรำคาญ เพราะผู้ชายคนนี้มีปัญหาผุดขึ้นมาอย่างกับดอกเห็ด ผุดมาทุก 2 วินาที -_-" ขนาดตัวเองยังขัดแย้งกับตัวเองเลย เพราะฉะนั้นผู้หญิงคนนั้นต้องตอบโจทย์เขาได้ทุกอย่างไม่ว่าเขาจะถามอะไร สงสัยอะไร แม้คำถามนั้นมันอาจจะดูเกรียนๆ บ้าๆไปบ้างก็เถอะคุณก็ต้องตอบเพราะมันจะทำให้เขาเข้าใจตัวเองได้มากขึ้น แล้วเขาจะก้าวข้ามผ่านคำว่า 'เด็กเอาแต่ใจ' มาได้ คุณต้องสอนให้เขารู้จักคำว่ารักแถมๆถ้าผู้หญิงคนนั้นออกแนวห้าวๆหน่อย ทอมบอยนิด เราว่าคงเก๋และสนุกน่าดู (:

? ผู้หญิงขี้เบื่อ ขี้รำคาญ ใจร้อน ขี้เหวี่ยง ขี้วีน เงียบจนแข็งกระด้าง หรือโลกส่วนตัวสูงนั่นแหล่ะเข้ากันไม่ได้แน่  
0
-WOLF-KH 19 ก.ค. 57 เวลา 22:56 น. 6

อยากเป็นคนน้านนนนนน
คนที่เธอรักกันด้วยหัวจายยย // ผิด ไม่เกี่ยว ถถถถถถ

มันมีบางข้อตรงกับเรามากๆ เลยอ่า...
มโนก่อนนะ.. ถถถถถถถ

0
beerasoon 19 ก.ค. 57 เวลา 23:52 น. 7

ปาร์คชานยอลลลลล!!! ทำไมแกสวยกว่าชั้นนนน !! T^T

#หรือว่าถึงแกจะไม่แต่งก็สวยกว่าฉันนะ TT

#มีผู้หญิงไว้ทำไมบนโลกนี้ถ้าพวกผู้ชายจะสวยกว่า ห๊ะะะ -*-

555555555555555

0
รานีสีดำ 20 ก.ค. 57 เวลา 00:21 น. 8

นั้นสิ ผู้ชายสมัยนี้ to in one จริงๆ
จะหล่อลาก..ก้อได้
จะสวยบาดใจ...ก้อได้


บอกคำเดียวเรย ว่าผู้หญิงอย่างเรา....อาย!!!!!
เยี่ยม

0
mamemako 20 ก.ค. 57 เวลา 00:36 น. 9

อ๊ายยะ!!!
มันก็มีหลายข้อที่ตรงกะเราอยู่นะ

เซฮุนที่รักจ้า
5555 มาม่ะ
(มโนว่าเป็นตัวเองสุดฤิทธิ์)

0
เลดี้ของน้องโด้ 20 ก.ค. 57 เวลา 10:01 น. 13

คือ ต้องเซ็กซี่ เอิ่มมมมมม จะบ้าตาย ข้อแรกก็ไม่ผ่านแล้วอ่ะ ถ้าเราเซ็กซี่ดีโอก็เซ็กส์เสื่อมกันพอดี 555555555555 #เกิบใครส๊วยสวย เอาแบบบ๊องๆไม่ได้หรอ เราว่าเราถนัดด้านนี้นะ #มโนแปป

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

PPPP 20 ก.ค. 57 เวลา 12:06 น. 16

เราเมนพี่หมินอ่ะ ที่บอกไว้คร่าวๆน่ะ นิสัยเราเลยย 5555 จริงๆนะ
" ผู้หญิงของพี่หมินนั้นอาจจะไม่สวยมาก แต่อยู่ด้วยแล้วพี่หมินสบายใจ พี่หมินเลยเหมาะกับผู้หญิงที่เด็กกว่าและดูน่ารักเวลาอยู่ด้วยกัน ขี้แงนิดๆ ขี้อ้อนหน่อยๆ แต่พอเวลาพาไปไหนหรืออยู่กับเพื่อนของพี่หมินเนี่ย รับรองต้องดูมีความเป็นผู้ใหญ่อยู่พอตัว ไม่ง้องแง้ง พึ่งตัวเองได้ พูดง่ายๆก็คือเป็น 'ผู้หญิงแบบ 2 in 1' อยู่กับพี่หมินก็อีกอย่าง อยู่กับคนอื่นก็อีกอย่าง "

-เราไม่สวยย หน้าตาธรรมดาๆแต่ก็พร้อมจะพัฒนาหน้าตานะคะ 5555

0
JAMJAM 20 ก.ค. 57 เวลา 12:13 น. 17

แต่ละคนสวยกว่า ฉัน อีกกกกกกกกกกกกกกกกกก 

ชะนีจะไม่มียืนแล้วววว อ๊ากกกกกกกกก


0
Airiss_aice 20 ก.ค. 57 เวลา 14:41 น. 18

เทาาาาาาาา ตรงกับเราทุกข้อเลยยยยยย~ #มโน บางข้อตรงนะ~เยอะด้วย><เราเมนเทานะเออ....เกือบทุกข้อนี่ใช่เราเลยอ่ะ.....เกิดเป็นเนื้อคู่กันชิมิ030 #มโนไปไกลละ

0
Galaxy_KrisEXO 20 ก.ค. 57 เวลา 15:09 น. 20

อย่างฮุนเหมาะกับผู้หญิงที่ดูทอมๆ แล้วก็ต้องเข้าใจในตัวฮุนใช่มั้ยล่ะ

ถ้าฮุนไม่เหมาะกับนูน่า ก็เป็น ฮยอง ก็ได้ เนอะ 

ลู่หาน 

ลู่ he แมนมาก แต่หน้านี่ชะนีอาย เป็นฮยองที่ดี แต่อีกหน่อยอาจเป็นศรีภรรยา (?)

0