Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปัญหาชีวิตรัก 2ปีกว่า ขอคำปรึกษาหน่อยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องยาวหน่อยนะครับ ไม่หน่อยล่ะ โคตรยาวแต่ก็ช่วยๆอ่านหน่อยนะครับ 
เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ปลายเทอม ม.3 ครับ
คือผมได้ไปร่วมงานเกี่ยวกับแสดงอาเซียนครับ ผมก็ได้ไปรู้จักคนคนนึงครับเค้าคือ แป้ง(นามสมมุติ) ผู้หญิงที่ผมรักมาจนถึงปัจจุบันครับ คือเธอก็เป็นหนึ่งในผู้ร่วมแสดงงานอาเซียนนี่แหละครับ ตอนนั้นเราก็คุยกันปกติแหละครับ เหมือนเพื่อนที่พึ่งรู้จักกันปกติแหละครับ แต่ในกลุ่มผู้ร่วมแสดงด้วยนี่ จะมีคนนึงครับชื่อ แบม เธอเป็นเพื่อนในกลุ่มของแป้งแหละครับ เธอเหมือนมาขอผมถ่ายรูปคู่ด้วย แล้วขอไลน์น่ะครับ พอผมไปถามเพื่อนๆเธอปรากฏว่า เธอจะมาชอบผม แต่แบมน่ะ เค้าเป็นแฟนกับเพื่อนสนิทผมชื่อ นุ้ก ในตอนนั้น ผมกับแป้งก็คุยกันแบบธรรมดาแหละครับ แต่เผอิญผมเป็นคนขี้เล่น กวนตีนด้วย ผมกับเธอเลยสนิทกันเร็ว ส่วนผมกับแบมนั้นก็คุยกันธรรมดาครับ คุยกันเรื่องของนุ้กบ้าง เธอจะชอบมาถามเกี่ยวกับเรื่องแฟนเก่าผม ชวนคุยนู้นคุยนี้ แต่ผมไม่ชอบเธอครับ เพราะเธอเป็นแฟนกับเพื่อนสนิทผมนี่ ผมเลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่
คราวนี้คือผมไปมีใจให้แป้งครับ เธอก็นิสัยดีน่ะครับแล้ว เราก็คุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆ ผมตกหลุมรักเธอครับ เธอเป็นคนที่สนุกคุยง่าย เกรียนๆด้วย แล้วเธอตอบไลน์ผมมาคำนึง "ยิ้มน่ารักนะ" คำนั้นแหละคำที่ทำให้ผมตกหลุ่มรักเธอไปมากขึ้น ไม่ทันไรเราก็คุยกันมากขึ้นทั้งในแชท ทั้งในชีวิตจริง แต่สิ่งที่ดีมันก็อยู่ไม่ได้นานครับ เมื่อกลุ่มเพื่อนๆรู้เรื่องที่แป้งกับผมคุยกัน โดยที่ทุกคนในกลุ่มของเธอเพ่งเล็งมาที่ผมกับแป้ง เพื่อนของเธอก็คอยมาถามผมเกี่ยวกับเรื่องแป้งบ่อยๆ ว่า คุยอะไรกัน ใครทักใครก่อน ที่เป็นอย่างนี้เพราะว่า ไอ่เพื่อนสนิทผมนี่แหละ ไอ่นุ้กมันล๊อกอินเฟสบุ๊คค้างไว้ในไอโฟนแบมครับ โอ้วเพื่อนยาก-ทำกับกูได้ยังไง คือเพื่อนในกลุ่มของแป้ง รู้เรื่องหมดครับ คราวนี้ แป้งเลยโดนเพื่อนแบนไปช่วงนึงครับ แล้วก็เราก็เลิกคุยไปช่วงนึงเหมือนกันครับ ช่วงนั้นมันทรมารเชี้ยๆเลยครับ เหมือนเพื่อนในกลุ่มของแป้งก็แบนผมเหมือนกันแต่ไม่นานก็เป็นเหมือนเดิม


แล้วพอผ่านไป 2 เดือนครับ
ผมอดใจที่จะทักแป้งไม่ไหว ปรากฏว่าแป้งตอบครับ ตอนนั้นก็ช่วงต้น ม.4 แล้วครับเราก็คุยกันภาษาคนที่ชอบกันแหละครับ เราก็คุยกันเรื่อยแหละครับ แต่ก็ไม่ได้บอกใคร ต้องเรียกว่าแอบคุยซะมากกว่า เพราะไม่มีใครรู้เรื่องของเราครับ แฮะๆ
เราก็พบกันมากขึ้นนะ แต่แบบแอบๆครับ เพราะเหมือนเพื่อนเธอยังติดใจเรื่องที่แป้งมาชอบผมอยู่ เราก็คุยกันไปเรื่อยๆครับ ไปจนถึงช่วงปิดเทอมตุลาครับ คือมีหนุ่มมาชอบเธอครับ คือไอ่กันครับ ไอ่กันนี่เพื่อนผมเหมือนกัน แต่ไม่สนิทมากตอนนั้น คือมันมาจีบแป้งครับแต่แป้งไม่ชอบครับ แต่เหมือนไอ่กันเนี่ยมันจะไปคุยกับเพื่อนในกลุ่มครับ เหมือนเพื่อนในกลุ่มก็เชียร์ให้คบกันครับ แล้วเหมือนแป้งก็บอกว่า ผมก็จีบเธออยู่นะ ทีนี้เรื่องก็มีคนรู้มาคนนึงแล้วครับ คือกัน เค้ากลายมาเป็นคู่แข่งผมซะงั้น จนมาถึงช่วงหนึ่งครับ คือช่วงพฤศจิกายนครับ ผมเป็นอาสาลูกเสือครับ ที่จะต้องไปค่าย ลส. ของน้องๆประถม หรือมัถยม ชั้นอื่นๆน่ะครับ ตอนนั้นผมก็ไปคุมเป็นสตาฟอยู่ที่ค่ายครับ ผมก็ยังติดต่อเธออยู่้ตลอดนะครับ แล้ววันที่ผมกลับจากค่าย เป็นวันเกิดผมพอดีด้วย ผมกลับมาที่ รร.ครับ ผมเจอเธอที่หน้าห้องของเธอ แต่สายตาของเธอไม่เหมือนเดิม ผมรู้ในทันทีว่าเธอเปลี่ยนไป กลับบ้านผมก็เลยคุยกับเธอ เธอก็ตอบกลับผมมาว่า "เราเป็นแฟนกับกันแล้วนะ เราขอโทษ"  ประโยคเดียวผมนี่ทรุดเลยครับ ผมก็ไม่พูดอะไรยอมรับความเจ็บนั้น ผมก็ยังคุยกับแป้งอยู่ครับ แต่คุยในแบบเพื่อนปกติ
แต่ผมก็ยังรักเธออยู่ ทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นอะไรกัน

จนมาถึง ม.5 เราบังเอิญอยู่ห้องเดียวกัน แต่ที่บังเอิญยิ่งกว่า ไอ่กันเพื่อนรัก เพื่อนแค้นของผม มันก็ตามมาอยู่ห้องเดียวกับผมครับ 
คราวนี้ครับ กันกับแป้งก็เลิกกันครับ ผมก็เลยเริ่มกลับไปคุยกันเหมือนสมัยก่อนนู้น แต่เรื่องมันไม่ใช่แบบนั้น เรากลับรู้สึกดีต่อกันมากกว่าเดิม กลายเป็นว่าเราแอบคบกันครับ แต่ปรากฏว่าความบรรลัยมันเกิดขึ้นครับ ไอ่แว่น เพื่อนในห้องของผม เด็กเรียนสุดติ๋ม

แต่หน้าตาดี มันมาชอบแป้งครับ แต่ที่บรรลัยกว่าครับ คือเพื่อนในกลุ่มของแป้งชื่อว่าฝน ก็แอบชอบแว่นครับ แว่นก็ขยันทักหาแป้งทุกวัน ทุกวัน แต่แป้งก็มาถามผมว่าที่แว่นทักมาทุกวันนี่มีอะไรหรือป่าว ผมก็บอกแป้งแบบแซวๆว่ามันชอบแป้งแน่เลย ปรากฏว่ามันจริงครับ คราวนี้ฝนรู้เรื่องของแว่นกับแป้งครับ ฝนนี่เค้าเป็นคนปากจัดอยู่แล้วครับ เลยมาด่าที่แป้ง แล้วเหมือนจะโยงมาเรื่องของผมตอนม.3 เรื่องผมกับแบม กับเรื่องของกันอึกครับ คราวนี้ความชิบหายจึงบังเกิดครับ แป้งต้องกลับไปคบกับกัน ผมก็เครียดสิครับ นับวันกันก็พยายามทำดีกับแป้งมากขึ้น ผมก็มองเค้าอยู่ห่างๆครับ มีอยู่วันนึงผมถามเค้าว่า คิดยังไงกับกันกันแน่เธอตอบว่า เค้าผูกพันกับกันมากกว่าผม ผมเลยถามเค้าว่ารักกันไหม เค้าตอบกลับมาว่า เค้าก็รัก คำนั้นแหละครับผมเจ็บถึงทรวงในเลย จุก อึ้ง เครียดเลยครับวันนั้น แต่เธอก็ตอบผมอีกว่า "แต่เราก็ขาดแกไม่ได้นะ ขาดแกเหมือนมันขาดอะไรไป" ผมอยากรู้ว่าตอนนี้ผมจะทำยังไงต่อดี ขอคำปรึกษาหน่อยครับ มันเกี่ยวกับอนาคตผมด้วยเพราะปีหน้าผมต้องไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนทีอเมริกาครับ ขอบคุณที่รับฟังครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

Sweetsty 10 ส.ค. 57 เวลา 21:08 น. 1

TT ซึ้งเลยค่ะ โฮฮฮ จขกท. ลองตัดสิคะจะไปเมกาอยู่แล้วว ไปหาสาวอึ๋มๆ ที่นั่นเอา #ไม่ใช่ละ ยังไงพี่แป้งก็รักพี่กันนี่คะ โอกาสของพี่มันน้อยนิ้ดด เหลือเกินนน ลองเปลี่ยนใจพี่อาจจะชอบคนอื่นแทนก้ได้ค่ะ  2 ปีแล้วด้วยนานมากก
ปล.เป็นกำลังใจให้นะครัชช

0
Shilleps 10 ส.ค. 57 เวลา 21:58 น. 2

หนูรู้นะการตัดใจจากใครสักคนเป็นเรื่องยาก แต่หนูเชื่อว่าเวลาและสภาพแวดล้อมใหม่ๆที่พี่ได้เจอมันจะต้องทำให้พี่ลืมได้

0
ziizazz 10 ส.ค. 57 เวลา 22:22 น. 5

ขอบคุณครับผม ^^ แต่ขอเวลาหน่อยนะครับ จะตัดมันก็นานแต่ตอนนี้ผมก็ยังคุยกะเธออยู่เลยเศร้าจัง

0