Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบครูที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองชอบครูค้า แต่เวลาเอาไปปรึกษาเพื่อนๆ เค้าก็จะบอกว่า เป็นอาการชอบอะ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกคะ ครูเค้าก็มาสอนตามปกติ จนวันหนึ่ง ได้มีโอกาศไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนหน้านั้นก็สนิทกันคะ สนิทกันมากด้วย แล้วครูเค้าก็ทำตัวแปลกๆคะ มาจับมือเราบ้าง กอดเอวบ้าง ถ่ายรูปเราบ้าง อะไรประมาณนั้น เราก็เฉยๆนะคะ บางทีเราก็แอบเรียกครูว่าพี่อะคะ เพราะสนิทกันมาก ก็เลยเป็นกันเอง บางทีครูเค้าก็ตักข้าวให้เรากินอะ เหมือนพี่กับน้องกันเลย แล้วมีอยู่ครั้งหนึ่ง ครูเค้าเอาตัวมาใกล้ๆเราอะ แบบใกล้มากๆ จนชิดเลย เราก็เริ่มคิดแล้ว หลังจากนั้น ครูเค้าก็ให้ตุ๊กตาเราบ้าง ของเล่น ของจุกจิกบ้าง เราก็เก็บไว้อะ บางทีเราก็ทำขนมให้ครูทานบ้าง ฯลฯ ก็สนิทกันเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ครูเค้าก็ทักเราในเฟสมา บอกว่าคิดถึง เราก็ว่ามันแปลกๆ แต่ก็ไม่ได้คิดจะถอยห่าง หลังจากนั้น ครูเค้าก็ไม่คุยกับเราเลย เหมือนห้ความหวังและหายไปอะ เวลาเดินผ่านกันก็ไม่ยิ้มไม่ทักไม่มองหน้าเราเหมือนแต่ก่อนเลย เราก็หงอยอะ แบบงอล ก็เลยคิดจะตัด พอเราตัดได้ เดินผ่านกันก็เหมือนไม่รู้จักกันอะ ผ่านไปประมาณนหนึ่งเดือน ครูเค้าก็เริ่มมองหน้าเรา เราก็ชอบหลบหน้า แล้วก็เดินหนีไป มีวันหนึ่งครูเค้าเอาพวงกุญแจให้เราอะ เราก็เก็บมันไว้นะ เก็บไว้ดีด้วย แต่เราก็ยังค้างใจว่า ทำไมถึงให้เราทั้งๆที่ไม่ได้คุยกันนานขนาดนี้ เราก็เอาไปาครูเค้า ครูเค้าก็ตอบมาว่า อยากให้ ถ้าไม่ชอบก็เอาห้คนอื่นสิ เราก็หงอยเลยอะ ไม่เข้าใจ งงไปหมด ครูก็เลยกลับมาบอกอีกครั้งว่าให้เป็นของขวัญวันเกิด เราก็ยิ้มๆนะ เราไม่เคยบอกวันเกิครูเค้าเลย  เราเคยบอกครูเค้าไว้นะ ว่าครูเค้าสำคัญต่อความรู้สึกเรามากเลย ครูเค้าก็ยิ้มๆ แต่ไม่ตอบอะไร หลังจากนั้นพอเจอหน้ากัน ครูเค้าก็ยิ้มกับเราเหมือนปกติอะ เรารู้สึกดีใจ ล่าสุด ตอนเที่ยวครูเค้าก็ถามเราว่า ไม่กินข้าวหรอ เพราะเห็นเราไปล้างมืออะ เราก็คุยกันตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วรักแบบนี้มันแปลกไหมคะ แล้วครูเค้าทำแบบนี้คิดอะไรกับเราหรือเปล่า

แสดงความคิดเห็น

>

99 ความคิดเห็น

oftm 5 ม.ค. 58 เวลา 18:49 น. 2

เราก็แอบรักครูคนหนึ่งมานานมาก นานพอที่จะเก็บความรู้สึกนี้ไม่อีกแล้ว .... รักครูที่ครูเป็นครู ชอบเวลาได้คุยกัยครู เวลาครูยิ้ม โคตรน่ารักเลย น่ารักมากๆ หนูรักครูมากเลยนะ อยากเห็นครูมีความสุข....เราแอบรักครูเค้ามานานล้ะ จนเราจะตัดใจจากเค้าและลองไปรักคนอื่นที่รักเราดู แต่พอเราคิดจะทำ พอวันนั้นเรามารร. ครูก็ทักเรา เรียกเรา ใช้งานเราทั้งวันเลย จับมือเราด้วย ความรู้สึกของเรามันก็กลับมาหมดเลย รักคนนี้มากๆๆ อีกไม่กี่วันรร. เราจะสอบ แล้วครูเค้าก็มาคุมสอบห้องเราด้วย ครูเป็นคนเจ้าระเบียบมาก เรียบร้อยสุดๆ ซึ่งยากที่เราจะลอกข้อสอบเพื่อนได้ ครูสอนวิชาคณิต ซึ่งเราก็ไม่ชอบวิขานี้เอาซะเลย แต่เราก็พยายามเรียนให้ดีที่สุด เพื่อครูคนเดียว อยากได้คะแนนดีๆ เกรดดีๆ อยากให้ครูภูมิในตัวเรา.... เหลืออีกสองเดือน เราก็ต้องจากกับครูแล้ว คิดแล้วทรมานมาก ไม่อยากจาก....คิดถึงครูคนนี้มากๆ อยากมองครู อยากเจอครูทุกวัน อยากเห็นครูยิ้ม อยากคุยกับครูนานๆๆ หนูรักครูมากนะ .... รู้ว่าครูแสนไกล ขอได้เพียงเฝ้ามอง ชีวิตหนูต้องการเท่านี้ แค่รักครูยังไม่กล้า แอบรักครูยังต้องกลัว ได้แต่เจียมตัวว่าหนูนั้นเป็นใคร....รัก <3

3
Missyouu 10 ธ.ค. 60 เวลา 21:34 น. 2-1

คล้ายๆกันเลย เราเเอบรักครูคนนึงนานมากกก เราสนิทกับครูคนนี้มาก เราอยากเจอครูเค้าทุกวันอยากคุยด้วย อยากรู้ว่าเค้าทำอะไรที่ไหนเมื่อไหรคืออยากรู้ทุกอย่างที่เป็นเค้าอ่ะ เราพยามทำทุกวิธีที่ให้ได้อยู่ใกล้เค้าคอยช่วยทุกอย่างที่ช่วยได้ ก่อนจะจบใจหายมาก จะไม่ได้เจอกันเหมือนทุกวันเเล้ว ตอนนี้เรียนจบมาเเล้วหนึ่งปี ก้ยังคงคิดถึงเหมือนเดิม ยังรักเหมือนเดิม เราบอกคิดถึงครูเค้าทุกวัน เเต่ครูก้คงไม่ได้คิดอะไร. เเต่อยากบอกว่ายังคิดถึงเหมือนเดิม ยังอยากช่วยงานทุกวันเหมือนเดิม

ปล.อยากบอกความรู้สึกทั้งหมดเเต่ก้ไม่กล้ากลัวมันไม่เดิมได้เเค่เเอบรักก้ดีเเค่ไหน

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-08.png

0
สิงโต 4 ส.ค. 66 เวลา 18:04 น. 2-3

คล้ายกันเลย เราวาดรูปให้ครูเค้า

เรายอมรับว่าเราจีบครูเค้า

เจอกันที่โรงเรียนทุกวัน เลยปลอมติกต็อกบกว่าเห็นครูเงียบไป ไม่มองหน้าเรา เวลาเราสวัสดีก็หลบหน้าไม่มอง แต่รับไหว้เพื่อนำเรา

เราเลยให้เพื่อนทักไปบอกครูว่าคนที่วาดรูปให้ครูคือเพื่อนหนูเองน๊าา

จนครูเค้าพูดขึ้นมาเองว่า " ครูไม่อยากให้ความหวังกับเค้า เราคงชอบกันไม่ได้หรอก เป็นแค่ครูกับลูกศิษย์ มันอาจจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

ให้เค้าตั้งใจเรียนดีกว่า" บอกเลยว่าเรานั่งคิดหนักมาก แล้วมันเป็นโทรศัพท์เพื่อน เพื่อนเป็นคนพิมพ์ตอบกับครูเองพร้อมกับถ่ายรูปเราไป เจอคำตอบนี้บอกเลยว่าเจ็บเราเป็นคนแสดงออกไม่เก่งเลยนะ

ไม่เคยมีแฟนไม่เคยจีบใคร ครูเค้าจะคือคนแรก

และคนเดียวตลอดไป ถ้าเจอหน้ากันคงไม่คุยกันได้แล้ว หนีกันอย่างเดียว และไม่มองหน้ากัน

(แต่ความคิดเรา)" เราไม่อยากให้ครูเค้ามาหวังกับเราอยู่แล้วแต่ขอให้เราหวังเองไม่ว่าจะสถานะไหนเราจะเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้ครูเสมอ"

ไม่กล้าจีบต่อไปแล้ว ขอเฝ้าดูอยู่ห่างๆดีกว่า

ขอเจ็บคนเดียวพอ




0
จิ๊กซอ ชัดแจ๋ว 13 ม.ค. 58 เวลา 15:29 น. 3

เรารักครูคนหนึ่งมาก..ชื่อว่าครูทิพย์แก่สอนเด็กม.1อ่ะแต่เราอยู่ม.2แต่ก่อนหนูเคยถามครูทิพย์ว่าครูรักหนูไหมแก่บอกว่ารักสิ..จะให้รักแบบไหนล่ะ.เราก้อเลยบอกว่ารักแบบไหนก้อได้ค่ะแล้วครูทิพย์ก้อบอกว่านั้นจะรักให้นานแล้วกัน..หลายเดือนต่อมาครูเขาก้อไม่มองหน้าและทำเป็นไม่รู้จักเราครูคงไม่รู้สิน่ะว่าหนูทำเพื่อครูแค่ไหนครูไม่รู้ว่าหนูคิดถึงครูทุกวันหนูเสียหลายครั้งที่หนูพยามเรียกครูและทักเพสครูแต่ครูไม่เคยตอบหนูเลยสักนิดไม่เคยอ่านด้วยหนูเสียใจมากร้องไห้ทุกวันครูคงไม่รู้และไม่เข้าใจใช่สิหนูเป็นส่วนเกินที่ครูบอกหนูตั้งแต่แรกกลัวหนูเสียใจใช่ไหม..หนูรู้แล้วว่าครูทำตามหน้าที่เศร้าจัง

0
รักครูมากกกกก 31 ม.ค. 58 เวลา 11:15 น. 5

ตอนนี้เราก็เป็นคือ เราอยู่ที่นี่ ม.2 ละ(เราเป็นผู้หญิงนะ) เราชอบครูที่เป็นปู้หญิงคนหนึ่ง ครูเค้าสอนวิชาประวัติศาสตร์เรา อายุแกประมาณ 41 ชะ แต่ก็ยังสวยมากกกก เราชอบไปทักเฟสครูบ่อยๆ แล้วคุยกันจนสนิทมากๆ ล่าสุดครูไปตัดผมมาแล้วถ่ายรูปส่งมาให้เราดูเป็นคนแรก แล้วเราก็เป็นนักเรียนคนแรกที่เคยไปนอนบ้านครู แต่น่าเสียดายคือแกมีลูกมีสามีแล้ว -.- ตอนแรกๆเราเคารพรักครูแบบศิษย์รักครูทั่วไป แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้วล่ะ

5
จิ๊กซอกับชัดแจ๋ว 23 ก.พ. 58 เวลา 22:59 น. 6

ตอนนี้เราอยู่ม.2จะขึ้นม.3แล้วเราชอบครูอยู่2คนเค้าเป็นผู้หญิง.อีกคน1เป็นครูภาษาไทยแต่อีกครู1เป็นครูนาฎศลิป์.หนูรักครู2คนนี้มากเพราะรู้สึกว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่อบอุ่นครูคนแรกชอบเพราะว่าเค้าใจดีคุยเพสกับเราด้วยความเป็นห่วงและความรัก.ครูคนที่สองชอบเพราะความพูกพันและความสนิดหนูเคยไปนอนบ้านครูคนที่สองกินข้าวด้วยกัน.ไปนอนเพราะว่ามีงานวันเด็ก.ก่อนที่หนูจะกลับบ้านหนูจะชอบมองหารถของครูทั้ง2คนว่ากลับบ้านยั้งและเวลาเดินผ่านก้อจะชอบมองหา.คนอื่นเค้ารักเพื่อนผู้ชายแต่เรารักครูแถมเป็นผู้หญิงอีกใครจะว่าเราบ้าก้อชั่งการรักครูทำให้เรามีกำลังใจเรียนมาก.. จากเด็ก ม.2/4

4
04102543 9 ก.ค. 60 เวลา 19:22 น. 6-2

เราจำได้ทะเบียนรถเลยละ..ชอบเเอบมองหารถครูเขา

0
Atenna09 26 ก.ย. 60 เวลา 21:35 น. 6-3

เหมือนกันๆนี่ก็ชอบครูผู้หญิงอยากคุยส่วนตัวเลนนน อยากเเลกประสบการ

0
Choon 29 มี.ค. 64 เวลา 12:55 น. 6-4

เหมือนกันเลยค่ะ5555 รุ่นน้อง2/4ตามมา

0
จิ๊กซอ ชัดแจ๋ว 24 มี.ค. 58 เวลา 16:43 น. 8

นี้คือเรื่องจริงของฉันเรารักครูอยู่2คน..ตอนนี้เราจบม.2แล้วเรากำลังจะขึ้นม.3.วันนั้นเรามีงานนิเทศสะการ.หนูได้เเข่งโครงงานสังคมหนูแต่หนูเเอบหนีครูมาจัดนาฎศิลปหนูรักครูกิ๊กค่ะ..จัดเสร็จตอนเย็นประมาณ4โมงหนูนั่งตรงอาคาร7แล้วครูเดินมาแล้วใช้คนอื่นหนูรู้น้อยใจน่ะที่ครูไม่ยอมใช่หนูแหละแล้วครูทิพย์ก้อเดินมาเรียกใช้หนูครูทิพย์คือคนที่รักเหมือนกันเมื่อถึงงานเราเต้นอะไรเสร็จพอเก็บของเราดันยื่นมองว่าจะช่วยใครล่ะหว่างสังคมกับนาฎศิลป์เราตัดสินใจไม่ถูกมอฃไปทางสังคมก้อเป็นโคร้งงานของเรามองไปทางครูนาฎศิลป์แก่ก้อเป็นคนรักของเราเช่นกันเราจึงตัดสินใจช่วยทั้ง2เลยแล้วจากนั้นๆได้ข่าวว่าครูจะปั้นเด็กใหม่หนูรู้สึกเสียใจค่ะหนูรักครูกิ๊กมากน่ะค่ะหนูรักครูเพราะหนูได้อยู่ใกล้ครูได้ออกงานกับครูได้นอนกับครูได้คุยกับครูได้สบตากับครูและได้รักครูได้อยู่ในห้องนาฎศิลป์หนูรักครูมากน่ะค่ะครูกิ๊ก ครูอมรพรรณไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหนูจะรักครูกิ๊กอยู่ในใจ.ครูกิ๊กจะเป็นครูในดวงใจของหนู.รักเลย

0
oiru 10 เม.ย. 58 เวลา 21:56 น. 12

เราก็แอบชอบครูผู้หญิงเหมือนกัน เราเองก็เป็นผู้หญิง ครูเค้ายังไม่มีแฟน ไม่มีลูก ตอนแรกที่ชอบครูตอนอยู่ม.1เทอม2 ตอนนี้กำลังจะขึ้นม.3 เรากับครูสนิทกัน ครูสอนวิชาห้องสมุดตอนเราอยู่ม.1 ก็ได้เรียน แต่พอขึ้นม.2มาก็เริ่มห่างกันเราเองก็ไม่ค่อยได้ไปห้องสมุด แต่ก็ยังทักไลน์ครูเค้าไปบ่อยๆ ก็คนมันคิดถึงหนิ
เวลามีงานอะไรครูเค้าก็ชอบเรียกใช้เรา แต่ตอนนี้ครูเค้าเริ่มทำตัวห่างเราไป เพราะว่ารุ่นพี่ของเราไปบอกครูว่าเราชอบ ครูเค้าก็บอกว่าครูไม่ได้คิดอะไรเกินเลยนอกจากคำว่าครูกับลูกศิษย์ ใครจะบ้าไปชอบผู้หญิงด้วยกัน ไม่มีทางเป็นไปได้ คือครูเค้าพูดแรงมาก แค่นี้ยังไม่พอเค้ายังมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว ซึ่งเราก็พึ่งรู้ กะว่าจะเลิกชอบเพราะเสียใจมากกกกกกกกก แต่สุดท้ายพอเจอกันเราก็เลิกชอบครูเค้าไม่ได้จริงๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

phus 15 เม.ย. 58 เวลา 00:25 น. 14

เราก็แอบปลื้มครูนะ คือ ถึงให้เป็นแม่เลย
ท่าเป็นเหมือนแม่เราคนหนึ่ง ก็เรียกท่านว่าแม่ ครู ท่านก็เรียกเราว่าลูกสาวเช่นกัน ดีใจมากอ่ะ
ท่านเป็นทั้งไอดอล แรงบันดาลใจ และเป็นแม่
ท่านทำให้เรามีแรงบันดลาใจในการเรียน ที่ขะทำให้ดีที่สุด เราจะเสียใจมากถ้าทำให้ครูท่านนี้ดุเรา เราจะงอลเลยก็ว่าได้ บ้าบอชิบ555เราดีใจมากเวลาท่าน แทนตัวเองว่าแม่ เรียกเราว่าลูก เป็นห่วงตอนไม่สบาย ขอบคุณมากคะ คุณแม่ของหนู รักมากแม่ครูท่านนี้ว้าว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

ฐิชากร วงศ์พลาย 16 พ.ค. 58 เวลา 12:50 น. 16

เรากมีประสบการน้ะ ตอนนี้เราอยู่ม.2 สนิทกับครูคนนี้มาก สนิทกับครูเพราะตอนม.1เคยไปแข่งทักษะห้องสมุดกับครู ตอนแรกๆๆก็แค่รู้สึกดีด้วย ครูแกชอบซื้อของมาฝากเรากับเพื่อน เราเรียกแกว่ามามี้ เราเป้นเด้กที่พูดมากก ซนมากก ชอบแกล้งครูคนนี้มากก ครูแกมีแฟนอยู่แล้ว ตอนแรกก็รู้สึกเฉยๆ แต่พอมีข่าวว่าครูจะแต่งงานแล้วเราก็เสียใจมากก แต่ก็พยายามทำตัวตามปกติ มีครั้งหนึ่งแกขอให้เราเรียนให้ได้3.5ขึ้นเพราะเราอยู่ห้อง2 เกรดมันต้องได้ประมาน3.5 เราก็ตั้งใจเรียนเพื่อครูคนนี้ ทำงานจนดึกทุกคืนเพื่อให้ได้เกรดดีๆ แต่ตอนนี้ครูทำตัวห่างเหินกับเรามาก ทักเฟสไปแกก็อ่านแต่ไม่ยอมตอบอะไร เราก็ไม่กล้าไแหาแกที่ห้องสมุดเหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้เราก็ไม่ได้คุยกับครูเลยย อีกปีเดียวเราก็จะออกจากรร.นี้แล้ว เราเสียใจทงมากก แจ่คงทำอะไรได้ ได้แต่หวังว่าครูจะกลับมาคุยกับเราเหมือนเดิมเศร้าจัง

0
mini 16 พ.ค. 58 เวลา 23:17 น. 17

เราก็ชอบครูคนหนึ่งมากเหมือนกัน..ผู้หญิงด้วย ตรงๆเลยน่ะคือเราเป็นทอมหน่ะ แล้วครูที่เราชอบอ่ะ ไม่เคยสอนเราเลยน่ะ แต่มันเป็นความรู้สึกประมาณว่า เวลาที่เราจะเดินไปเรียนอีกตึก หรืออีกห้อง เราจะเห็นครูคนนี้ตลอด แล้วครูก็จะมอง มันเป็นแบบนี้บ่อย จนทำให้เรารู้สึกว่า เริ่มจะชอบครูขึ้นมาแล้วสิ ตอนนั้นเรรจำได้ว่า เรารู้สึกชอบตอน ม.3 หลังจากที่ความรุ้สึกมันชัดขึ้นเรื่อยๆ เราก็เริ่มที่อยากรู้จัก แต่คือเราขี้อายมาก เลยให้เพื่อนไปถามบ้างอะไรบ้าง จนรู้เกือบทุกอย่าง เวลาถึงเทศกาล เราก็ฝากของให้เพื่อนเอาไปให้บ่อยๆ แต่เพื่อนก็ชอบทำทุกวีถีทางให้เราเข้าไปคุยกับครู ไปพูดกับครู ตอนนั้นโดนเพื่อนหลอกให้ไปหาครู โอ้โห้ วินาทีนั้น เขินสุดขีด ทำอะไรไม่ถูกเลย ... ไม่รู้เหมือนกัน ได้เห็นรอยยิ้ม และได้คุยกับครู แล้วใจมันเต้นรั่วมาก เหมือน ณ ตอนนั้นกำลังฝันไป ต่อจากนั้น เราก็ทำหน้าที่คนที่แอบชอบอย่างต่อเนื่อง เราไม่เคยคิดเริ่กชอบครูเขาเลยจริงๆ เราขอถ่ายรูปครูเขาตั้งแต่ ม.4 ถูกปฏิเสธมาตลอด ม.5 ก็ไม่ได้ถ่าย ความรู้สึกตอนนั้นเฟลมาก เสียใจเล็กน้อย จนขึ้น ม.6 ไปของถ่าย ครูบอกว่า ไว้จบแล้วค่อยมาถ่าย จนมาถึงวันสุดท้ายของการเป็นนักเรียนชั้นมัธยอมศึกษาตอนปลาย เราให้เพื่อนคนนึ่งพาไปหาครูเพื่อที่จะได้ถ่ายรูป สุดท้ายครูก็ยอมถ่ายด้วย (รูปคู่ด้วยค้า) ฟินนิดๆ 555 เราก็ งง กับตัวเองเหมือนกันน่ะ เวลารักใคร เราไม่เคยถึง 2 ปี แต่เวลาที่เราชอบคนคนหนึ่ง ไม่ว่าจะนานสักกี่ปี เราก็ยังเลิกชอบไม่ได้.. ตอนนี้เราก็จะขึ้นปี 1 แล้ว เรายังแอบส่องเฟสครูอยู่เลย เราไม่เคยคิดจะขอเป็นเฟสเลยน่ะ เพราะเรารู้ ว่าเราไม่คู่ควรหรอก แต่เราก็มีความสุขดีที่เราได้อยู่ในสถานะแบบนี้ " ไม่ว่านานเท่าไหร่ เราคงเลิกชอบครูไม่ได้หรอก เพราะไม่ว่าเราจะทำอะไร เวลาว่าง มักจะมีครูคนนี้แหละ ลอยมาในความคิดเสมอ ก็แปลกเหมือนกันเนอะ"

0
Beem 20 พ.ค. 58 เวลา 01:45 น. 18
ของขวัญ
คือว่าเราไม่รู้ว่าเราแอบชอบหรือคือมันบอกไม่ถูก
เราเป็นผู้หญิงนะไม่ใช่ทอมหรืออะรัยเลยแต่เรา
มาสงใสว่าเราเป็นเลสเบี้ยนหรือป่าวเรื่องมันมี
อยู่ว่าเราเริ่มเข้าม.1ซึ่งต้องย้ายร.รพอเข้ามาอยู่
อีกร.รก็ได้เจอครูคนนี้ซึ่งพอเปิดเทอมวันแรก
ทุกอย่างดูปกติพอครูคนนี้เข้ามาแล้วบอกว่า
ครูเป็นคนประจำชั้นนักเรียนนะครูสอนวิชา
ศิลปะนะแล้วครูก็ให้เขียนสิ่งที่ชอบสิ่งที่ไม่ชอบเรา
ก็เขียนปกติครูก็ใานั่งโต๊ะหน้าห้อง(โต๊ะเราอยู่ติดเลย)
คือครูจะต้องหันหน้ามาหาครูก็มองที่เราเขียนเราก็
ไม่ได้รู้สึกอะรัยพอเริ่มมาเทอม2ครูเค้าก็สอนตามปกติ
พอดีเราเป็นเด็กนาฎศิลป์มาก่อนเลยวาดรูปสวย
(เกี่ยวมั้ย)ก็เลยได้เป็นตัวอย่างบ่อยซึ่งเราเริ่มชอบ
มองครูไม่กล้าสบตาเราก็งงตัวเองคือครูเค้าชอบเรียก
ชื่อเล่นเราตลอดแต่พอเรียกเพื่อนทุกคนก็เรียกชื่อจริง
แต่ครูเค้าท่าทางเป็นผู้หญิงออกเเนวเด็กศิลป์อะค่ะ
คือห่วงสวยแต่ก็มีความคิดเหมือนผู้ชายบ้างอะ
แต่ครูเค้าชอบปล่อยผมผมครูเค้ายาวช่วงไหล่มีหน้าม้า
บ้างที่ก็มัดยิ่งมัดโอ้ยใจละลายเลยครูเค้าออกขาวหน่อยๆหน้าออกหวานนิดนึงสวนแบบไม่เหมือนใคร
พอขึ้นม.2ก็ชอบพูดเรื่องครูคนนี้กับเพื่อนคือทุกคน
ชอบพูว่าครูเหมือนเลศเบี้ยนนะไม่มีแฟนห้าวๆบ้าง
เราก็รู้สึกโคตรชอบยังงัยไม่รู้พอดีช่วงนี้ฝนตกเพื่อนมันชอบชวนไปอาคารม.1พอขค้นบรรๆไดเจอครูปับ
อย่างสวยใส่ชุดสีขาวกระโป่งสีดำมัดผมยิ้มละลาย
ก็เดินตามครูไปนู้นนี้พอดีฝนตกเลยติดอยู่อาคารม.1
เลยได้อยู่กับครูนานหน่อยเราส่องเฟสรูทุกวันเลย
เราไม่กล้าแอดไม่กล้าทักแค่ต่อหน้ายังไม่กล้าสบตาเลย
เราเลยสงใสว่าเราเป็นเลสเบี้ยนหรือป่าวซึ่งเราก็ยังชอบผู้ชายแล้วก็ชอบครูคนนี้ล่าสุดเรากลับบ้าน5โมงกับเพื่อนพอจะเดินอกร.รพอดีเดิอนตามครูเดือนยังสวย
ซึ่งเพื่อนอยู่ข้างๆเราอยู่ข้างหลังครูเลยไม่รู้ครูลืมอะรัยครู
หยุดเเล้วหันหลังแหม๋คิดสิค่ะเราจะล้มหน้าจะชิดกันยุละ
แล้วครูเดินไปไหนไม่รุเราเลยยืดรอกับเพื่อนหน้าร.ร
พอครูเดินมารีบเดินข้ามเพราะรถติดเราเกิบเดินไม่ทันอะก็รอรถครูเมื่อรัยจะออกมาสงใสไปทางอื่นน่อยเลย
เราว่าเราชอบครูคนนี้จิงๆนะ
1
คารามาย 24 ส.ค. 59 เวลา 22:48 น. 18-1

ความรู้สึกเหมือนกันเลย เหตุการณ์ก็คล้ายๆกัน รักอาจารย์คนนี้มากกก เขาเป็นที่ปรึกษาเราเหมือนกันรักเลย

0
จิ๊กซอกับชัดแจ๋ว 21 พ.ค. 58 เวลา 22:41 น. 19

คือเรามาเขียนอีกแล้วน่ะ ตอนนี้เราอยู่ม.3แล้วเราชอบครูกิ๊กกับครูทิพย์อ่ะน่ะตอนอยู่ม.2ไม่ค่อยได้เห็นหน้าครูทั้ง2คนหรอกแต่ม.3เห็นทุกวันครูกิ๊กเค้าเป็นนาฏศิลป์อ่ะเราได้ไปแข่งโครงงานสังคมอ่ะแต่อยากเเข่งเต้นกับครูกิ๊กมากเลยคือว่าเอาแบบใจความสำคัญน่ะพอกิ๊กรู้เรื่องเราไปแข่งสังคมต่อมาครูกิ๊กก้อมองข้ามเราตลอดไม่คุยกับเราเหมือนเมื่อก่อนเเละทำให้เราคิดว่าครูเขาจะเห็นเราอยู่ในสายตาเมื่อเรามีค่ามีประโยชน์ที่เราเล่าเเบบนี้เพราะเรารักครูมากไงคือเเบบเราเต้นถึงแม้เต้นจะไม่ได้ดีเท่าใครๆเเต่ทุกๆครั้งหนูเต็มที่หนูช่วยเหลือครูกิ๊กมากมายหนูอยากอยู่ไกล้ครูอยากให้ครูยิ้มให้หนูและหนูอยากคุยกับครูมาก รักครูกิ๊กน่ะค่ะของขวัญ

0
jiksor คนเดิม55 31 พ.ค. 58 เวลา 21:00 น. 20

หนูรักครูอยู่2คนรักมากด้วยเราดีใจที่เขาเอาใจใส่เราเหมือนลูกตอนออกงานเต้น(คือเราเป็นเด็กกิจกรรมน่ะ)เราลูกสึกปวดท้องมากแล้วเราไม่กล้าบอกครู(กลัวเป็นภาระ)เเล้วเราทนไม่ไว้เลยบอกรุ่นพี่ รุ่นพี่เลยยอกครู ครูบอกว่าไหวมัยลูกถ้าไม่ไหวก้อไม่ต้องเต้นก้อได้น่ะ หนูไหวค่ะเราเลยออกตัวไปเต้นพอเต้นเสร็จเราลูกสึกปวดท้องแบบไม่ไหวอ่ะ ตอนนั้นเราร้องให้เลยแหละ ครูหันมาพอดี เห็นเราก้อตกใจ ครูว่าหนูไปนั่งก่อนน่ะลูก มาเดี๋ยวครูพาไปนั่งเองครูเอาใจใส่เรามากจนเรารักครูเลยเเหละรักมากด้วย เเล้วเขาพาเราส่งกลับบ้านด้วย ครูเป็นคนดีจังเลยรักเลย

0