Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเตือนกลโกงของพนักงานขายนมดัชมิลด์และความไม่รับผิดชอบของผู้บริหารและเจ้าของบริษัทดัชมิลด์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อวานนี้เข้าบ้านพนักงานดัชมิลด์มาขายนมเปี้ยวเหมือนทุกอาทิตย์ที่มาขาย ตลอดเวลาเกือบ 2 ปี เพิ่งจะมารู้ว่าถูกโกงมาตลอดจะๆก็เมื่อวานนี้ ซื้อนมสดดัชมิลด์ 20 ขวด 2 ถุงๆละ 10 ขวด พนักงานแจ้ง 396 บาท เราก็อะไรวะขวดเล็กขวดละเกือบ 20 บาท เลยด่าไปห้ามโกงนะโว๊ย ก็ถามอีกถามตรงๆถุงละเท่าไหร่ มันก็แกล้งเอาเครื่องคิดเลขมาคิดบอกขวดละ 16 บาท เราก็บอกอะไรขวดละ 16 บาท และก็บอกว่าซื้อเป็นถุงมันต้องลด มันก็บอกขวดละ 16 บาท รวมถุงละ 160 บาท รวม 320 บาท ก็รีบนะ แต่จะซื้อนมให้ลูกก็เลยบอกห้ามโกงนะบอกไว้ก่อนมันก็เฉย ตอนเย็นก็ไปคุยให้เพื่อนๆฟัง และก็ญาติฟังก็ถึงบางอ้อว่าถูกโกง วันนี้ตอนเช้าเลยโทรไปที่ศูนย์นมดัชมิลด์ที่ลำพูน ซึ่งเป็นเจ้าของนมที่-อ้วนเอามาส่ง (หจก.ชยารัตน์ ศูนย์นมดัชมิลล์ลำพูน ) รอทั้งวันก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงได้ร้อง
เรียนเข้าไปในเวบของดัชมิลด์ก็เงียบ ร้องเรียนไปในเวบ 2 ครั้งแล้วก็เงียบ ตอนนี้ก็ได้แต่หวังแจ้งความกับตำรวจเท่านั้นค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

โกสิยพงษ์ 16 พ.ย. 58 เวลา 13:37 น. 1

พนักงาน เซลล์ ขายของดัสมิว เขต ปทุมธานี ไม่มีความรับผิดชอบ ต่อหน้าที

รับปากว่าจะเปลี่ยนของ ให้ ก้อไม่เปลี่ยนให้สักที

0
เมตาลีน 14 ต.ค. 59 เวลา 18:03 น. 2

กราบเรียนคณะกรรมการผู้จัดการใหญ่ดัชมิลนะ ขอรับ (หวังว่าข้อความนี้ จะส่งถึงท่าน นะขอรับ)
กระผมสมมุติชื่อว่า..เมตาลีน...กระผมได้เข้าไปสมัครงาน ดัชมิล กำแพงแสน ข้างวัดอ้อน้อย ตามที่ได้ทราบข่าว จากอินเตอร์เน็ต สมัครไปเดือนกว่าๆ ตั้งแต่เปิดรับสมัคร รู้ไหมครับเพิ่งจะมาเรียกไปสัมภาส แล้วกระผมอยากรู้ ประกาศรับสมัครงานตอนนั้นเพื่ออะไร บอกว่าท่าวันศุกร์นี้ ถ้าติดต่อกลับ แสดงว่าได้งาน และแล้วก็หาย.........
เหตุการนี้ไม่ติดใจเท่าไหร่ ผมรู้สึกว่าคนที่สัมภาศด้อยคุณวุฒิไปหน่อย สำภาศไปเล่นไลร์ไป ก้มหน้าหมกมุ่นเล่นแต่โทศัพย์ กระผมจะบอกว่า คนที่เข้าไปสมัครงานทุกคน ต่างมีความหวัง กันทั้งนั้น คนทำอย่างนี้ เหมือนคุณไม่ให้เกียจติเขาเลย คุณถือว่าคุณเป็นคนสัมภาศ เป็นคนตัดสินใจนั้นนะสิ กระผมอยากรู้คุณเอาอะไรมาวัด ว่าคนนี้ควรรับรึไม่รับเข้าทำงาน รึต้องเล่นพรรคพวก จึงจะเข้าได้ กระผมบอกไว้เลยท่าคุณคิดเช่นนั้น บริษัทเสียหายแน่ แล้วที่บอกว่าคนที่มาสมัครไร้คุณสมบัติ ผมบอกไว้เลยผมมีเยอะกว่าคุณอีก สมัครเลยสัมภาศเลย ประกาศไปได้ และอย่างหนึ่ง ที่ลืมไม่ได้ เสมียนที่รับเรื่องการสมัคร กรุณาส่งเอกสารให้หน่อย สงสารคนที่มาสมัครเขา ต้องเสียค่าใช้จ่ายนาๆๆ ถ้าหากเจอคนรับสมัครงานอย่างพวกคุณ พวกเขาที่มาสมัครเขาหน้าสงสาร ถ้าหากพวกคุณยังเอาพักพวกคุณ คนรู้จักเข้ามาทำงาน ทีหลังคุณก็ไม่ต้องประกาศรับสมัครหลอก รึทำไปตามหน้าที่ กระผมจึงขอความกรุณาคณะกรรมการผู้จัดการใหญ่ ช่วยให้ความสำคัญในด้านนี้หน่อย ก่อนองค์กรจะได้รับความเสียหาย(เชื่อกระผม มีเน่าแน่ สาขากำแพงแสน)

0
เป้ง 14 ต.ค. 59 เวลา 18:16 น. 4

หวัดดีคับ ใครที่มีส่วน รับผิดชอบ ผมขอร้องเรียนหน่อย
ดัสมิว กำแพงแสน คับ ท่าเอ็งจะเหนคนเข้าไปสมัครเปนของเล่น เองไปหมด หลอกเขามาสมัคร แล้วก็ไม่ตั้งใจ ทามเขาอยากทำงานจึงไปของานทำ เองเปนคนแค่ดูแล สาขา เองไม่เฟี้ยว วะ เจอข้างนอกมี..งัด..วะ ขอโทดที่พูดจาไม่สุภาพคับ แม้งตอนพวกเอง เอารถบริษัท ไปกินเล้าเมากัน ในเวลาทำงาน เองยังไม่ว่ากันเลย ถือว่าพวกัน เจ้งแน่ครับสาขากำแพงแสน คนร้องเรียน เกี่ยวกับพนักงานดัชมิล เยอะ ดูแลหน่อยครับ อย่าให้พวกนี้ลอยนวล

0
ตรัยคุณ 29 มี.ค. 60 เวลา 12:12 น. 6

เพิ่งจอ พนักงานดัชมิล มาส่งของที่ร้าน สาย อำเถอด่านซ้าย จังหวัดเลย เราเป็นลูกค้า เราสั่งของไปแล้ว แต่ทาง พนักงานดัชมิล กับออกบิลให้สิ้นค้าเกิน มา1รายการ สิ้นค้าที่คิดเกินไม่ใช่ว่าเราไม่ได้สิ้นค้านะครับได้มาพร้อมกับคิดเป็นเงินด้วย และมาบอกทีหลังว่าขอสิ้นค้าติดไว้ที่ร้าน ถ้าพนักงานบอกแต่แรกจะไม่ได้ว่าอะไรนะครับนี้ออกบิลมาแล้ว มาบอก เท่ากับมัดมือชก ถ้าบอกแต่เรียกผมก็ยังพอจะรับได้นะครับแค่สิ้นค้าราคา ไม่ถึง20บาท แต่นี้ไม่บอกเลย ถ้าพนักงานส่งมาทุกๆร้านไม่รู้กี่ร้านแล้วที่ทำแบบนี้เพื่อหวังค่าคอม แบบนี้พนักงานเอาเปรียบไปไหมคับ วันๆหนึ่งไม่รู้ส่งกี่ร้านเดือนๆหนึ่งทำเงินให้พนักงานไปน่าจะมากเลยนะผมว่า....ฝากถึงคนที่ดูแลพนักงานส่งด้วยนะครับ

0
สาวนมขวค 26 ต.ค. 60 เวลา 19:12 น. 8

คคนขายนมขวดต่างกุบขายเครดิตอย่างไรถึงำม่มีค่าน้ำมันค่าเสือมกลับบ้านสามสี่ทุ่มทุกวันอยากทราบคำตอบตอลกลับด้วย

0
คนที่เบื่อดัชมิล 11 พ.ย. 60 เวลา 14:18 น. 9

ได้รับความเดือดร้อนกับร้านขายส่งนมดัชมิลเหมือนกัน คือออฟฟิศยุ่ตรงข้ามกับร้านส่งดัชมิล ทุกวันจะต้องรบกับพนักงานขายที่เอารถสามล้อ กับรถเข็น รถมอเตอร์ไซด์ของพนักงานมาจอดขวางหน้าออฟฟิศตลอดเวลา เคยไปบอกแบบดีๆแล้วหลายครั้ง ด่าก้อแล้ว ไม่เปลี่ยนแปลง ออฟฟิศเดือดร้อนมาก คนมาติดต่องานไม่มีที่จอดรถ บอกให้มาเลื่อนก่อเมินเฉย ไม่มีมาารยาทเลยหน้าบ้านตัวเองก้อวางลังนมยื่นออกมาครึ่งถนนได้ คนที่ต้องสัญจรในซอยขับรถลำบากมาก ถ้าร้องเรียนแล้วไม่ได้ผลคงต้องแจ้งสำนักงานเขตมาจัดการ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

สาวดัชมิลล์ 1 พ.ย. 63 เวลา 22:40 น. 12

สวัสดีดีค่ะคณะกรรมการและผู้บริหารดัชมิล์ทุกท่าน..หนูเป็นพนักงานงานดัชมิลล์..จ.เชียงราย..สาขาหนึ่ง..หนูอยากให้ท่านหรือ..ออดิด..มาตรวจสอบการโกงของชุปหน่อยค่ะมี2สาขาที่รวมหัวกัน...คือว่า นม f.o.c ที่ทางบริษัทให้สาวฟรีคนละ4ถาดให้สาวเอาไปขายคืนกำไรให้สาวเอง..แต่ชุป2สาขานี้กับเอาไปขายเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองแล้วบอกสาวว่าไม่ใช่นม f.o.cของสาว..นมสดหมดอายุมันก็จะใช้น้ำยาล้างเล็บลบโค้ดออกเพื่อไม่ให้ผู้บริโภคเห็นว่ามันหมดอายุแล้วก็นำไปขายต่อ พอสาวรู้ความลับของชุป2สาขานี้ก็จะบีบออกงานหรือไล่ออก..ชุปยังนำเงินของบริษัทที่จะต้องนำไปจ่ายค่าน้ำไฟไปใช่ส่วนตัวอีกพอได้นม f.o.c ที่บริษัทให้สาวมาฟรีก็จะบอกว่าไม่ใช่ของสาวเค้าก็จะนำนมส่วนนั้นไปขายนำเงินมาคืนบริษัท..แล้วสาวจะได้อะไรจากการเป็นพนักงานขายค่ะ..น้ำมันรถสาวก็ต้องเติมเอง..รถเสียยางแตกสาวก็ต้องซ้อมเอง..หนูเข้ามาทำงานกับบริษัทดัชมิลล์เพื่อหาเงินเลี้ยงปากท้องครอบครัวแต่กับไม่ได้อะไรเลย.จากการเป็นสาวดัชมิลล์..แล้วทุกท่านจะช่วยหนูยังไง..เป็นสาวขายนมมีแต่เสียกับเสีย..รถนมก็ต้องเช่ารถของบริษัทวัน50บาทนมหมดอายุสาวก็ต้องรับผิดชอบชดใช่อีก..ได้ f.o.c.มาก็บอกไม่ใช่ของสาว..ขอให้ตรวจสอบด่วนค่ะ..ขอบคุณค่ะ

0
นามสมมุติ​ 15 มิ.ย. 64 เวลา 01:15 น. 13

ผจก.นมดีไลท์ลพบุรีเห็นแก่ตัวมาก​ โกงค่าแรงพนักงานไม่จัดการพนักงานที่วิ่งทับเขตกัน​ใครเลียเก่งได้ไป​-เถอะ

0