Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้หญิงธรรมดาคนนึง ที่คงไม่มีโอกาส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นี่เป็นครั้งแรกเลยมั้งที่ระบายความในใจเรื่องความรักแล้วตั้งเป็นกระทู้
     เข้าเรื่องเลยดีกว่าคือเราชอบผช คนนึงมาเกือบปีแล้วล่ะ ก็ไม่แปลกอะไรใช่ป่ะผญ
ก็ต้องชอบผช แต่สำหรับเราันแปลกเพราะว่าคนที่เราชอบเราไม่เคยคุยกับเขาเลยสักครั้งเดียวเลย เราไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลยนอกจากหน้าตาอันขาวใส(ปกติเราไม่เคยชอบแนวนี้เลย)
ตลอดเกือบ 5 เดือนที่ผ่านมา(ตอนนี้เราชอบเขามา 10เดือนล่ะ)แล้วแม้แต่เจอหน้าเราก็ยังทำเฉยๆไม่มองเขา ก็เรากลัวเขารู้อ่ะ จนวันนึงเพื่อนเราเล่า โปร์ไฟล์ย่อๆของเขาเขาให้ฟังเขาก็น่าจะเป็นที่หมายปองของสาวแท้สาวเทียมอยู่ไม่น้อยเลย ขาว สูง หน้าตี๋ๆ เรียนเก่ง(เทอมที่เเล้วคว้า 4.00) เพิ่งกลับจากแลกเปลี่ยน AFS รวยบ้านมีธุรกิจส่วนตัว (อันนี้เราก็ไม่ได้สนใจมาก) คือจากที่ทีแรกเราก็ไม่มีหวังแล้วพอฟังเพื่อนเล่าโปร์ไฟล์อันเริศหรู เราก็ยิ่งหมดหวัง
หลังจากนั้นเราปรึกษาครู กับแม่ ครูก็บอกว่า"ถ้ามันจะใช่มันก็ใช่เองล่ะ " แม่บอกว่า"ถ้าเขาจะรักเราไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเขาก็จะรักความรักทำให้คนมองข้ามสิ่งที่อยู่ภายนอกได้" แล้วก็พยายามตัดใจเพราะคิดว่าไม่มีหวังแล้วแต่พอยิ่งตัดใจก็ยิ่งมีโอกาสให้ได้เจอกันบ่อยขึ้น เราแล้วเหมือนหลอกตัวเองว่าเราชอบคนอื่น แต่ที่จริงแล้วใจเรามีแต่เขาคนเดียวเท่านั้น แต่เขาก็เป็นคนเข้าถึงยาก ประมาณว่าคนอย่างเราเข้ากับสังคมสูงส่งอย่างเขาไม่ได้หรอก มีอยู่ครั้งนึงมันเป็นวันวาเลนไทน์แล้วเค้าคงจะรู้มั้งว่าเราชอบเขาแล้วก็คงจะคิดว่าเราจะเอาของให้(อันนี้เรามโนเอง)  เขาเราเดินสวนกับเขาในโรงอาหารซึ่งมันก็ไกลจากร้านน้ำพอสมควรเราไปซื้อน้ำเขาก็จะซื้อข้าวปกติเขาจะกินร้านเดียวกันกับเพื่อนแต่วันนั้นเค้าเลือกินร้านที่ใกล้กับร้านที่เราชื้อน้ำที่สุด  ซึ่งมันแปลกๆเพราะร้านข้าวว่างทุกร้าน เราก็เตรียมขอไปให้เขาจริงๆนะแต่เราก็ไม่กล้าเอาให้เพราะมันคงจะดูไร้ค่าสำหรับเขาแล้วก็โจ่งแจ้งไปแล้วพอเราจะเอาให้เขาก็ไปไหนแล้วก็ไม่รู้ แต่หลังจากนั้นทุกครั้งที่เจอเราก็เฉยชามากบางครั้งก็วิ่งหนีเพื่อนเราเลยลองใจแกล้งเอากระเป๋าเราไปไว้ใกล้ๆเค้าแต่ครั้งนั้นก็ไม่มีอะไร (เราเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่งมั้ง) จนวันนี้เราเจอกับเขาในโรงอาหารโดยบังเอิญนั่งถัดกันโต๊ะเดียว แต่เหมือนต่างฝ่ายต่างตกใจนิ่งไปคนละห้าวิเลย สักพักนึงเขาก็ไป(ไม่รู้ว่าเขารังเกียจเรารึป่าวนะ)
    สุดท้ายนี้เราก็คงใช้เวลาม.ปลายที่เหลืออยู่โดยการแอบชอบเขาต่อไป เราเคยหวังว่าวันนึงถ้ามีใครสักคนเข้ามาเราจะลืมเขาได้เอง แต่ไม่เลยเราไม่ใช่คนสวยแต่ก็มีคนมาคุยเราก็คิดว่ามันไม่ใช่แล้วก็เลิกคุยไปหมดแล้ว เราไม่ใช่คนสวย รวย ขาว หรือเรียนเก่งเราก็เเค่ผญธรรมดาคนนึง  เราไม่รู้หรอกนะว่าทั้งหมดที่เรารู้สึกกับเขามันคือความรัก หลง หรือเเค่ปลื้ม แต่เราไม่เคยรู้สึกกับใครมากขนาดนี้มาก่อน เราก็ไม่กล้าทำอะไร แม้แต่แอดเฟสยังไม่กล้าเลยเพราะเราแคร์ความรู้สึกเขามาก กลัวเค้ารำคาณ อีกอย่างเราก็ไม่ฮาร์ดคอร์เดินเขาไปบอกขนาดนั้น
รักคุณชายอนาคตก็คงมีแค่บ๊วยกับแห้ว 
#เรื่องมันเศร้าแอบรักเขาข้างเดียว br /> ป.ล.เราอยากได้คอมเม้นอ่ะ
 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

WHITE-SHADOW 9 ก.ย. 57 เวลา 22:47 น. 2

น่าเสียดายในช่วงวันวาเลนไทน์มากเลยอะครับ โอกาสมาอยู่เพียงไม่กี่ฝีเท้าก็จะได้ให้ของแล้ว บางที จขกท. อาจจะกลัวว่า ถ้าเกิดกระทำอะไรลงไปแล้วเขาจะรู้ว่าเราชอบเขา แต่ถ้าเขารู้ก็ดี แต่เราเข้าใจถึงความอายของ จขกท.นะ เราก็เคยเป็น แต่เราเลือกที่เราจะติดตลกกับคนที่ชอบเสียมากกว่า ติดตลกยังไง ? คือ การพูด การจา เราทำเหมือนว่าทุกอย่างมันดูตลกไว้ตลอด มันอาจจะดูไม่รู้ว่า เรามีใจให้เขาน้อยมากแค่ไหน แต่ว่า อย่างน้อยเราก็เหมือนได้สนิทสนมกันขึ้นทีละนิดๆ ถ้าเกิดมีเฟส ก็น่าจะแอดไปหน่อย ทักทายบ้างบางเวลา ให้รู้สึกเป็นการตีสนิท ตีสนิทไปเรื่อยๆ แล้วพอถึงเวลา ก็ค่อยบอกเขาตรงๆ ก่อนที่มันจะสายเกินไป
.
# สู้ๆ ฟังจาก จขกท. แล้วรู้สึก จขกท.มีโอกาสเยอะมากๆ มีโอกาสบ่อย แต่ชอบปล่อยไป เราก็เป็นแบบ จขกท.นั้นแหละ ขี้อาย เก็บอาการเก่ง แต่เรามีข้อดีอย่าง คือ ตัดใจง่าย เป็นกำลังใจให้นะ ^^ สู้ๆ !! 

0
9 ก.ย. 57 เวลา 23:49 น. 3

ตอนนี้เลยค่ะ เริ่มได้

บอกเค้าเลย ตรงๆ อ้อมๆ แสดงออกยังไงก็ได้

ไม่งั้นคาใจจนวันตายแน่นอน

เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ว่ามันยาก แต่เชื่อสิ พอแสดงออกสื่อให้เค้ารู้ได้นะ

ความรู้สึกมันจะโล่ง โล่งที่ได้ส่งต่อความรู้สึกออกไป

ถึงแม้ว่าบางทีผลลัพธ์อาจจะไม่ได้ออกมาแฮปปี้เอ็นสำหรับเรา

สู้ๆน้าา

0
loutou 10 ก.ย. 57 เวลา 14:25 น. 4
บอกไปโลดค่ะ โอกาสมีให้รีบใช้สอยเดี๋ยวนี้ชายแท้มีน้อยต้องรีบคว้าก่อนเก้งกวางจะสูบไปหมด #ยึ้ย ล้อเล่นค่ะ ถ้าชอบก็แค่ลองทัก คนเรามักเริ่มจาก 0 เสมอ ถ้าคุณกลัวเมื่อไหร่จะได้สิ่งนั้นล่ะคะ จขกท. อาจขี้อายเลยไม่กล้าเริ่มแต่ถ้าจขกท. รอให้เขาเดินมาทักรอเรียนจบเถอะค่ะ -_-' สู้ๆ นะคะผู้ชายสมัยนี้ช้าหมดแอกดด
0
akira21 11 ก.ย. 57 เวลา 07:23 น. 6
ิิจริงๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ช่วงเวลาที่แอบชอบ แม้ว่าจะไม่มั่นคง
แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข มากกว่าตอนเป็นแฟนอีกนะครับ
มองโลกในแง่ดีไว้ครับ ค่อยๆให้เวลานำพาไปเองครับ 
สู้สู้นะครับ
อย่าไปพยายามทำอะไรที่ไม่ใช่เรา แล้วเดี๋ยวมันก็จะดีเองครับ
[bb-001]
0
Aomsin 13 ก.ย. 57 เวลา 14:48 น. 7

เราเคยรู้สึกแบบนี้นะ แต่เราแค่ 2เดือนเราอดทนกับความรู้สึกไว้ไม่ไหว อย่างน้อย เราได้บอกไป ได้ทำอะไรให้เราก็มีความสุข

0