Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมโดนหาว่าเป็นตุ๊ด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
         ครับ... สวัสดีครับ ก่อนอื่น ขอไม่เอ่ยนาม ไม่เอ่ยชื่อเพื่อน ไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนแบบเป็นทางการนะครับ เพราะมันอาจทำให้เกิดข่าวดังในโรงเรียนได้ 
         แต่ยืนยันว่าทั้งหมดคือเรื่องจริงครับ ผมขอใช้ชื่อตัวเองว่าไวน์นะ 
         ผมเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่รูปร่างก็ยอมรับเลยว่าอ้วน นน.เนี่ยจะเก้าสิบแล้ว ก็อยากลดนะ เคยลองลด ปรากฏว่าพอลดไปได้สองวันก็ลืมไปเลยว่าวันนี้ต้องออกกำลังกาย เพลินไปนิดนึง ด้วยรูปร่างที่ใหญ่ของผมทำให้หน้าอกของผมก็ใหญ่เช่นกัน ใหญ่จนเพื่อนผู้หญิงบางคนอิจฉา บางคนเอ่ยแซว แต่ก็ไม่ได้โกรธอะไร ถ้าไม่พูดเชิงแขวะขึ้นมา หน้าตาของผม ไม่หล่อครับ สิวก็เยอะ สังคมในโรงเรียนของผม ผมจะไม่คบกับเพื่อนผู้ชาย เพราะผมเป็นคนที่อ่อนแอโดนอะไรนิดอะไรหน่อยก็เจ็บก็ร้อง ยกเว้น ถ้าฝืน ต้องแอบมาร้องไห้เอาที่บ้าน เพราะฉะนั้นเพื่อนผู้ชายที่มีอยู่ในห้องผม พวกเขาเล่นแรงกัน เล่นแบบซนๆ ตามประสาวัยรุ่น แวนซ์บ้าง พกถุงยางบ้าง ม่อหญิงบ้าง ทำให้ผมต้องคบกับเพื่อนผู้หญิงซึ่งก็เป็นเพื่อนที่ไปกันด้วยได้และเคยคิดว่าผมเป็นตุ๊ด ซึ่งก็ได้อธิบายไปแล้ว เธอก็ได้รู้ว่าผมก็คือผู้ชายคนหนึ่งซึ่งมีนิสัยไม่เหมือนเด็กผู้ชายวัยรุ่นทั่วไป อ่า มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ ผมมีเพื่อนอยู่ในห้องคนหนึ่งขอให้มันชื่อว่านุละกัน นุเป็นตุ๊ดครับ (ในห้องผมมีตุ๊ดอยู่สองคน) ค่อนข้างเป็นหัวโจกของห้อง เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนห้อง หรือไม่ชื่นชอบ แต่ใส่หน้ากากเข้าหานุก็เป็นได้... คือนุเนี่ย ด้วยความเป็นที่เป็นหัวโจก เหมือนมีคนรู้จักเยอะ เพื่อนในห้องก็เลยไม่ค่อยอยากยุ่งสักเท่าไหร่ ถ้ามีเรื่อง เชื่อเหอะ ตกนรกทั้งเป็น... โดนแขวะทุกวัน แทบทุกชั่วโมง โดนกริยาของมันทำให้แบบคือหัวใจใครที่ว่าแกร่ง ก็ต้องยอมแพ้และเสียน้ำตากันทุกราย
ต้องเท้าความก็ว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วงที่มีเพื่อนในห้องไม่ค่อยชอบนุกันเยอะ ผมกับเพื่อนคนหนึ่งที่สนิทกัน เธอโดนทำร้ายจิตใจจากนุมามากพอสมควร อัดอั้นเลยจัดการตั้งกลุ่มแอนตี้ แต่แล้วก็ถูกจับได้ แล้วผมดันไปโพสต์ด่าไว้เยอะเลยครับ (ผมก็โดนเยอะเหมือนกัน มันส์คีย์บอร์ดไปนิดนึง) มันก็เลยประกาศทั้งห้องเหมือนเป็นแถลงข่าวเคลียร์ทุกคำถามของดาราว่า ทำไมต้องตั้งกลุ่มแบบนี้ ทำไมไม่ด่าตรงๆ (ถ้าผมด่าตรงตรง ผมก็โดนแขวะกลับมาอ่ะดิ)และปิดท้ายด้วยประโยคดราม่า 'เค้าก็ไม่รู้หรอกนะว่าพวกแกโกรธอะไรเค้า แต่เค้าจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น' และก็ขอโทษ ขอโทษ ซึ่งผมก็โอเค หวังว่าจะดีขึ้น ขอโทษมันด้วย เข้าใจกันดี เรื่องนี้เป็นอันจบ
จนมาไม่กี่เดือนข้างหน้า ช่วงนั้นมีสอบผ่านแอพออนไลน์ แอพนึง ก็ฮือฮาในกลุ่มเฟสกันมาก แชทกลุ่มเฟสก็เด้งขึ้นมา เพื่อนบางคนก็ไม่รู้ มีเพื่อนอยู่คนหนึ่งเป็นผู้หญิง ขอให้เธอชื่อไก่ละกัน เฟสของไก่พิมพ์มา เฮ้ย มีสอบหรอ สอบในไหน ด้วยความที่ผมก็เล่นสนุกๆ กับไก่แบบเป็นกันเองอยู่แล้วอ่ะเนอะ ก็พิมพ์แซวแนวล้อเล่นไป ใช่ ติดศูนย์แน่ แบร่ :P เธอก็พิมพ์มา ปากดี ผมก็คิดว่าเป็นการโต้ตอบเล็กๆ น้อยๆ จากเธอ ก็ขำๆ ผมก็พิมพ์ไป 5555 บอกก็ได้ ในแอพ... ไง เธอก็พิมพ์มาว่า นี้ไม่ใช่ไก่นะ นี้นุ ปรากฏว่าเป็นมัน ผมก็เงิบสิครับ เช้าวันถัดมาหลังจากเกิดเรื่องเลย ผมเดินมามันก็พูดว่า เนี่ยไวน์ จะบอกอะไรให้นะ เรื่องการติดศูนย์ มันใช่เรื่องล้อเล่นไหม?? ไม่ว่าจะกับเฟสคนไหนมันก็ไม่สมควรเล่นปะ ไม่ต้องไปตั้งกลุ่มด่าในเฟสหรอกนะ เก่งจริงมาพูดตัวต่อตัว อย่าเก่งแต่ในเฟส เก่งแต่ในเฟส เราก็เก่งได้เหมือนกัน ผมนี้ต้องฝืนยิ้มให้มันและคิดในใจว่าเรื่องจบแล้วทำไมต้องเอามาพูดด้วย พอ Homeroom เสร็จ ผมก็จัดการไปขอโทษไก่ ไก่ ขอโทษนะ ตอนนั้นเธอกำลังทำการบ้านอยู่ ผมก็เขย่าตัวเบาๆ เธอก็พูดขึ้นว่า โอ๊ย!! แกอย่าพึ่งยุ่ง ผมก็น้ำตาคลอเลย จากนั้นผมก็บอกขอโทษนะไก่ แล้วเธอก็ลุกขึ้น ขอโทษเรื่องอะไรวะ งง เธอมีสีหน้าแบบไม่รู้เรื่องอะไรเลย ด้วยความอัดอั้นที่ทั้งเรื่องนุที่เอาเรื่องเก่าที่จบไปแล้วมาพูดบวกกับโดนประโยคแรกของไก่เหวี่ยงใส่ ผมน้ำตาไหลเลย มีเพื่อนปลอบอยู่ข้างๆ พอผมขึ้นห้องไป นุก็มาแบบ ไวน์เป็นไร เสียงนุแอ๊บมาก ทำให้ผมกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก็ต้องร้องไห้อีกครั้ง นุก็มาแบบ ไวน์ร้องไห้ทำไม แบบแอ๊บๆ แล้วนุก็พูดขึ้นกับเพื่อนที่สนิทๆ ว่า ถ้าขอโทษจะยกโทษให้ ในใจตอนนั้นผมอยากจะลุกไปก้มกราบเท้าจริงๆ เลย เอาให้อึ้งไปเลย แล้วบอกกับนุว่า เลิกยุ่งกับผมสักที แต่ผมก็ทำไม่ได้ พอผมเลิกร้องไห้เสร็จ เป็นอันว่าได้ฉายาใหม่มาให้ผม ฝีมือใครละครับ ก็ฝีมือมันไงละ หึ -0- จากนั้นวันนั้นก็จบ ชื่อของผมก็ถูกเรียกเต็มยศด้วยฉายาที่นุตั้งให้มาตลอด
จนมาวันนี้ ผมหยอกเล่นกับเพื่อนผู้หญิงที่ผมสนิทด้วย ก็เล่นกันไปเล่นกันมา อาจารย์ก็เอ่ยแซวว่า เนี่ย หยอกกันไป กันมา เดี๋ยวก็ได้เป็นแฟนกันหรอก นุรีบแทรกขึ้นมาเลย อาจารย์ ไวน์เขาเป็นตุ๊ด ผมนี้แบบซึมไปเลย... 
ที่ผมเขียนมาทั้งหมดกันเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ผมโดนกระทำ ยังมีอีกเยอะ แต่ผมขอยกที่เด่นๆ ที่ผมเขียนกระทู้นี้ขึ้นมา ผมแค่อยากรู้ว่า
ผมผิดหรอ... ที่ผมหน้าอกใหญ่? (นุเคยพูดแบบแขวะๆ ว่าหน้าอกใหญ่ขนาดเนี่ย ไปทำมาใช่ไหม)
ผมผิดหรอ... ที่ผมแหย่กันเล่นกับเพื่อน? 
ผมผิดหรอ... ที่ผมเป็นผู้ชายที่มีเพื่อนผู้หญิง ผมอ่อนแอ?
ผมเป็นตุ๊ดหรอ? ทั้งๆ ที่ผมก็รู้ตัวว่าชอบผู้หญิง อยากมีแฟนเป็นผู้หญิง 
ผมอยากรู้ว่า เขาเอาอะไรวัด หน้าอกใหญ่แล้วเป็นตุ๊ดหรอ อ้วนแล้วเป็นตุ๊ดหรอ มีเพื่อนเป็นผู้หญิงแล้วเป็นตุ๊ดหรอ แหย่เล่นกับเพื่อนแล้วเป็นตุ๊ดหรอ???
ผมไม่เข้าใจ 
มีเรื่องอะไรจะถามผมก็คอมเม้นเลยนะครับ ผมจะตอบทุกคำถาม ยกเว้น คำถามที่ละลาบละล้วงเรื่องที่มันชัดเจนเกินไป ขอปิดบังนะครับ
ช่วยบอกกับผมด้วยนะครับ ว่าผมควรจะทำเช่นไร 
ถ้าถามว่าเคยโกรธนุไหมที่เวลามันแขวะอะไรอย่างเนี่ย มีบ้าง
แต่ถ้าถามว่าชอบไหม บอกเลยไม่ชอบครับ!

ไวน์ผิด
ไวน์ถูก
ผิดเช่นไรอธิบายให้ผมเข้าใจด้วยนะครับ
ผมถูกแล้วผมควรทำอย่างไรกับนุ
1 โหวต
9 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

(^^)T_un_Er(^^) 15 ก.ย. 57 เวลา 18:57 น. 1

เราว่าเธอไม่ผิดเลยอะ คือไอเรื่องที่ไม่เข้าใจกันมันก็ต้องไปเคลียกันดู แต่ถ้าเรื่องรูปร่างหน้าตาเราว่ามันบอกไม่ได้หรอกว่าใครตุ๊ดไม่ตุ๊ด บางคนแม๊นแมนยังเป็นตุ๊ดได้เลยช้ะ เราว่าลองไปเคลียกับนุดูอะ ถามดิว่จะเอายังไง เราโกดแทนอะ กาชชชช พ่นไฟ

0
Kik Na Ja 15 ก.ย. 57 เวลา 19:12 น. 2

ยาวมาก เราอ่านจบด้วยล่ะ 555555
นายไม่ผิดเหรอ แต่เราว่า นุ อะ รุนแรงไปนะ เราว่ามีตุ๊ด ที่นิสัยดีๆกว่านี้อีกเยอะเลย นุ พูดแบบไม่นึกถึงจิตใจของคนอื่นบ้าง เอาแต่ว่า แซวคนโน้นคนนี่ เราอ่านยังโมโหเลย เราไม่รุ้ว่า นายอยากให้เราช่วยเขียน เรื่องอะไร นายอะไม่ได้เป็นตุ๊ดเหรอ คนอื่นจะว่ายังไงก็มีแต่ตัวนายที่รู้ดีที่สุดไม่ใช่เหรอ ดังนั้นอย่าไปคิดมาก เลยนะ ทนๆเรียน ไม่ต้องสนใจ เพราะถ้าเราตอบโต้มันไป มันก็คงไม่จบ 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

14051999 10 ต.ค. 57 เวลา 02:22 น. 5

นายไม่ผิดแน่ๆที่รุๆอ่ะ อย่าไปสนนุมันเลยเชื่อเราคนในห้อเราก้อมีแบบนี้ แต่นายอ่อนแอไปนะนะบางทีถ้าเป็นเราหัวโจ้กก้อหัวโจ้กเถอะเคยด่ากันกลางห้องสอบมาแล้วค่ะ อีกอย่างนายลองพยายามดูแลตัวเองดิให้ผอมลงดูดีขึ้นไรงี้แล้วก้อลองเข้าหาพวกเพื่อนผชบ้างจะได้ไม่มีใครหาว่าเป็นอีก แต่บอกตรงๆนะเป็นเรานุนอนสลบคาเท้าไปแล้วอ่ะจริงนี้บอกเลย 
ป.ล. เราเป็นผญนะ ไม่ใช่ทอมด้วย แต่แมนมาก ^^

0