Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮอตเทสม.ต้น=.=

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เราเป็นติ่งม.ต้นแหละ หุหุหุ (ไม่ใช่อซอ.-..-)


แต่เราเป็นฮอตเทส><  เราก็เพิ่งชอบ แต่ว่าติ่งเด็กแบบพวกเพื่อนเราไรงี้ ชอบเอ็กโซไง ตอนแรกเราก็ดูเอ็กโซนะ(เพื่อนยัดเยียด-.-)เราก็บอกมันว่า มันไม่ใช่ไง- - ดูให้ตายยังไงก็ไม่รู้สึกชอบ= ='  วันนึงเราก็ฟังเพลงในยูทูปปกติ เราไปเจอคลิปทูพีเอ็มอ่ะ ดูไปดูมาก็....  เฮ้ยยยยย!!!! มันใช่ว่ะ!!-//- เราก็เลยไปดูว่าใครชื่ออะไรบ้าง เราเมนจุนโฮกับพี่คุณ เมนหลักคือจุนโฮ เราว่าทูพีเอ็มก็ไม่น่ารักเท่าเอ็กโซหรอกนะ แต่มันชอบอ่ะ เหมือนมันมีแรงดึงดูดอะไรบางอย่าง-..-(บ่ายเล่นของ 5555) บอกเลยว่ารู้จักนิชคุณนานแล้ว ก่อนรู้จักทูพีเอ็มอีก- - ตอนแรกเราคิดว่าพี่คุณอยู่sj=.= (ฮอตเทสอย่าตบเรา ตอนนั้นไม่รู้จริงๆTT)เราเลยไปถามเพื่อน รู้จักทูพีเอ็มมั๊ย? เพื่อนมันก็บอกว่ารู้จัก มันบอกว่านิชคุณก็อยู่วงนั้น เราก็บอกมันว่าเราชอบ เพื่อนมันก็ถามนะทำไมถึงชอบทูพีเอ็ม เราตอบไปว่า ก็พี่เค้าหล่ออ่ะ-..- 


แต่ว่าเพื่อนเรา.. คนรู้จักที่เป็นติ่ง ไม่มีใครชอบทูพีเอ็มไง= = เราเลยอยากรู้ว่ามีฮอตเทสอยู่มัธยมแบบเรามั๊ย? 55555555  เราจะบอกแหละ เราเพิ่งอยู่ม.1เอง -..-    ติ่งเร็วไปมั๊ย?-.- เรารู้สึกนะว่าฮอตเทสทุกคนส่วนมากเป็นคนมีวุฒิภาวะตามศิลปิน-.- อยากรู้ว่าเรามีเพื่อนฮอตเทสไซล์มินิแบบเรามั๊ย? ถถถถถถ



แสดงความคิดเห็น

>

84 ความคิดเห็น

uiiuTH 29 ก.ย. 57 เวลา 18:35 น. 4

พี่ติ่งเกาหลี ตั้งแต่ ป. 4 จ้า ตอนนี้ ม.5 แล้วว พี่เป็นฮอตเทสเป็นหลักนะ แต่ก็ชอบบิ๊กแบง ิวนเนอร์ 2ne1 ด้วย

0
valiana cavolash 29 ก.ย. 57 เวลา 19:30 น. 8

เหมือนกันเราเป็นฮอทเทสตอน ม.1 ตอนนี้อยู่ ม.2
เพื่อนยัดเยียดให้ดู exo แต่เราไม่ชอบ แล้วไปเจอ 2pm show
นึกได้นิชคุณอยู่ 2pm เลยเข้าไปดู
หลังจากนั้น..

I'M HOTTEST!!

0
Khunny Pimmy 29 ก.ย. 57 เวลา 21:31 น. 14

ดีใจน้ำตาจะไหล พี่เจอเด็กสุดในทวิตก็อายุ 13 ม.ไรว้า ส่วนแก่สุดคือรุ่นคุณแม่พี่คุณ เคยเจอตามแฟนมีท 555 //ยินดีต้อนรับน้องสู่ครอบครัวฮอทเทสค่ะ  ช่วงนี้ดราม่าเยอะหน่อย สู้ๆนะ 55


0