Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

EXO ผู้หญิงน่ารัก vs ผู้หญิงเซ็กซี่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในบรรดาสมาชิกเอ็กโซทั้งหมด แต่ละคนจะเหมาะกับผู้หญิงแบบไหนมากกว่ากันนนน
ระหว่าง

ผู้หญิงน่ารัก ไร้เดียงสา ใสซื่อ ขี้เล่น ร่าเริง
กับ
ผู้หญิงเซ็กซี่ สวยเด็ดเผ็ดเปรี้ยว มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มองโลกในความเป็นจริง



ต้องบอกก่อนว่าวิเคราะห์โดยตัวเอง+เพื่อนล้วนๆจ้า55555 เลยไม่สามารถเจาะจงทางการได้ดีเท่าไหร่ เอาขำๆพอคิดตามออกนะะ 5555

เริ่มจากฝั่ง k ก่อนเนาะ

1.ซูโฮ พี่ลีดแม้จะเป็นคนที่ใจดี ใจกว้างและอ่อนโยน แต่ภายในมีรังศีร้อนแรงอยุ่บ้างนะ บางมุมสุขุมและเป็นคนเอาจริงเอาจังกับหน้าที่การงานมาก
เหมาะกับ ผู้หญิงเซ็กซี่ ค่อนข้างสูง เพราะผู้หญิงเซ็กซี่ออกจะโตๆกันหน่อยและมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่า น่าจะเป็นคู่คิด คู่หู คู่เคียงข้างกับพี่ลีดได้ดี >_< แต่ว่าพี่ลีดน่าจะสปาร์คกับผู้หญิงน่ารักมากกว่า แต่ไม่ถึงขั้นคบหากันทีเดียว 

2.แบคฮยอน เป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น กวนๆหน่อย เต็มที่กับการทำงาน แคร์เพื่อน รักครอบครัว เอาใจแฟนเก่ง เข้าสังคมได้ดี ง่ายๆเป็นกันเอง แต่ก็แอบมีมุมที่น่ากลัวเหมือนกันนะ อย่างเช่น ถ้าคนอย่างพี่แบคโกรธจะเป็นยังไงอ่ะะ คิดดู ใครก็ห้ามไม่ได้หรอก แต่โกรธยากถ้าไม่ใช่เรื่องใหญ่จริงๆอ่ะนะ O-< 
คิดแล้วน่าจะเหมาะกับ ผู้หญิงน่ารัก มากกว่า ผู้ชายขี้เล่นและกะล่อนแบบนี้เหมาะกับผู้หญิงน่ารัก ไร้เดียงสามากเลยนะะ เป็นคนที่ยิ้มง่าย ใจดี ให้แบคฮยอนแกล้งได้ทุกเมื่อไรงี้ 55555 (จะดราม่ามั้ยเนี่ย อันนี้วิเคราะห์เองน้าา TT^TT ไม่ได้เจาะจงไปที่ผู้หญิงคนไหน ไม่ดราม่านะๆ 555)

3.ชานยอล น่ารัก อารมณ์ดี ผู้ชายคิดบวก เราว่าชานยอลสเปคมาตรฐานหญิงไทยหลายคนเลยนะ (รวมจขกท.ด้วยแหละะ ว้าย พี่ปาร์คขาา 555) เป็นคนที่ถ้าจะมีแฟนจะเลือกที่รูปร่างมากกว่า อยากได้แฟนที่เข้าใจและอยุ่เคียงข้างเขาทุกเมื่อ เพราะชานยอลออกแนวจะเป็นคนอ่อนไหวง่าย ถ้ามีแฟนจะดูแลแฟนดีมาก (แต่ไม่เก่งเท่าแบคฮยอน แต่ชานยอลจะเป็นคนที่'พยายาม'ต่างหาก)
เหมาะกับ ผู้หญิงน่ารัก แน่นอน ผู้หญิงน่ารักน่าจะนิสัยเข้ากับชานยอลได้ดีนะ ชานยอลน่าจะสบายใจกับเธอมากกว่า แต่ชานยอลคงถูกใจผู้หญิงเซ็กซี่ เพราะเป็นคนที่ชอบมองอะไรที่มันน่าดึงดูดอยู่แล้ว คงสนใจจำพวกนี้ (เอาง่ายๆ ก็หื่นแหละ 5555)

4.ดีโอ ออกจะเป็นแนวนิ่งแต่ไม่สุขุม ที่นิ่งคือไม่รู้จะพูดอะไรมากกว่า 5555 จริงๆ แล้วภายในขี้เล่นมาก อ่อนไหวแต่เอาความนิ่งปกปิด (ซะงั้น 5555) 
อาจจะหักมุมไปบ้าง แต่เราว่าดีโอเหมาะกับ ผู้หญิงเซ็กซี่ ก็รู้อยู่ว่าคนอย่างดีโอจีบหญิงไม่เป็น 555 ต้องให็ฝ่ายหญิงรุกมาหานิดนึง ดีโอคงเขินกับผู้หญิงเซ็กซี่มากๆ ผู้หญิงเซ็กซี่จะทำให้คนอย่างดีโอหวั่นไหวและทำให้เขากล้าเปิดเผยอะไรมากขึ้น

5.ไค พี่หมีมากความสามารถ สาวๆ ชอบไคตรึม แต่ไคไม่ยักกะสนใจเท่าไหร่ (เอ้ะ หรือว่า จงอินเป็น... O_O) มีความมุ้งมิ้งในตัว ชอบใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อน ง่ายๆ สบายๆ
ไคเป็นคนที่พิจารณาเรื่องนี้ยากนิดนึง (ประชุมกับเพื่อนข้ามคืนยังคิดไม่ตก) เป็นไปได้ทั้งสองอย่างคือ ผู้หญิงน่ารัก กับ ผู้หญิงเซ็กซี่ ไม่ได้หวั่นไหวหรือเหมาะกับใครมากกว่ากัน
คงต้องเลือกอยุ่ที่ว่าใครใช่กว่ากันละทีนี้ เอาที่จงอินสบายใจ 5555

6.เซฮุน น้องเล็กขี้อาย (หลังๆ ความอายไม่เหลือแล้ว) กวน ขี้แกล้ง และเข้าใจคนรอบข้าง เซฮุนเป็นคนน่ารักคนนึงที่ใครๆ ก็อยากอยุ่ใกล้ แต่ลึกๆ ก็คิดมากเหมือนกัน
กรณีเดียวกันไคเลยจ้า TT^TT เหมาะทั้งสอง แต่ดีที่แยกได้ว่าคงเหมาะกับใครมากกว่ากัน
เซฮุนคงเหมาะกับ ผู้หญิงเซ็กซี่ ซะมากกว่า ไม่มีไรมาก เหมาะสมกันดี คุยกันได้ทุกเรื่อง ยิ่งถ้าเป็นพี่สาวจะเหมาะกันโคตรๆ จะคอยดูแล ชี้แนะ บวกกับเซฮุนก็ชอบด้วยแหละ ยิ่งชอบยิ่งใช่นะเออ (มิแรนด้า เคอร์ คือตัวอย่างนึง 5555)

มาดูฝั่ง M กันบ้างดีกว่าา

1.ซิ่วหมิน พี่ใหญ่ใจแข็ง เป็นคนเงียบ เอาใจใส่คนรอบข้าง รับฟังคนอื่นได้ดี ยิ้มง่าย สบายๆ
ซิ่วหมินเป็นคนที่ดูเหมือนสเปคไม่ตายตัวเท่าไหร่ ดูออกยากว่าชอบใจแบบไหนมากกว่ากันและเป็นคนที่ไม่ค่อยแคร์เรื่องนี้ เหมือนถ้าใช่มันก็ใช่เองแหละ 5555
เหมาะกับ ผู้หญิงน่ารัก ผู้หญิงน่ารักที่ร่าเริง พูดเก่ง และมองโลกในแง่ดี เพราะจะทำให้พี่หมินรู้สึกมีสีสันกับผู้หญิงคนนี้ จริงๆ แล้วเราว่าพี่หมินเองก็ไม่ใช่คนเงียบอะไรหรอก เขาแค่จะไม่พูดกับคนที่ไม่ได้สนิทหรือกับคนหมู่มากจะไม่ค่อยกล้าพูด ถ้าได้อยู่กับผู้หญิงขี้คุยแบบนี้มากๆ อาจจะทำให้กลายเป็นคนพูดมากตามก็เป็นได้

2.ลู่หาน พี่หานคนแมนของเรา แม้ว่าหน้าหวานแต่ใจแมนโคตรๆ แต่ความมุ้งมิ้งดันออกมาแบบไม่รู้ตัว (น่าสงสารคนอยากแมน5555) เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ตรงไปตรงมา ทุ่มเทกับชีวิต เอาใจใส่คนรอบข้าง เส้นตื้น ใจกว้าง รักเพื่อนฝูง แต่ถ้าคิดจะเหวี่ยงที จากกวางน้อยจะกลายเป็นเสือโคร่งเลยแหละ
เหมาะกับ ผู้หญิงเซ็กซี่ เราว่าพี่ลู่มีรังศีที่ร้อนแรงอยู่ในตัวมากเลยนะ 5555 ออกแนวเจ้าชู้ด้วยซ้ำ ถ้าเจอผู้หญิงเซ็กซี่ที่ถูกใจสุดๆ จะพุ่งเข้าหาแบบไม่รีรอ (ถ้าไม่ติดว่าเป็นศิลปินแล้วห้ามมีแฟนนะ ลู่นี่ก็เพลย์บอยตัวพ่อเลยจ้า) ส่วนผู้หญิงน่ารักจะทำให้พี่ลู่ชอบอกชอบใจ แต่ถ้าอยู่ด้วยกันก็คงไปกันยากนิดนึงเพราะมีความต่างกันเกินไปในบางเรื่อง พี่ลู่จะเป็นคนที่ทะเยอทะยาน ถ้าหากได้แฟนไร้เดียงสา ตามพี่ลู่ไม่ทันก็ลำบากหน่อย แต่ถ้าเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่หัวสูง ก็จะคุยพี่ลู่ได้ทุกเรื่อง และจะพากันใช้ชีวิตในแบบก้าวเดินไปพร้อมๆ กัน 

3.คริส หนุ่มกาแล็คซี่ ผู้มีความต่างอย่างมีสไตล์ เป็นคนที่แคร์คนรอบข้างมาก ใจดี รักครอบครัว รักเพื่อน รักแฟน แม้จะเป็นคนที่ดูสุขุม (แค่ตอนเดบิวต์เท่านั้นแหละ -__-) น่าเกรงขาม(?) แต่จริงๆ แล้วก็อ่อนไหวมาก ต้องการความรัก รักความยุติธรรม รักความถูกต้อง ซื่อสัตย์ อดทน มีสปิริตในการทำงานสูง 
ผู้หญิงที่เหมาะกับคริสคือ ผู้หญิงน่ารัก เธอจะทำให้เขารู้สึกได้รับความรักผ่านความน่ารักของเธอ ทำให้เขายิ้มและเอ็นดู พร้อมที่จะเข้าใจและคอยให้กำลังใจในทุกๆ เรื่อง มีนิสัยประหลาดๆ พอกันและคุยกันรู้เรื่องแค่สองคน คงเป็นผู้หญิงที่เก่งและอ่อนโยน คริสจะปกป้องเธอ และเธอจะคอยดูแลเขา (แต่งฟิคแปป 555)

4.เลย์ นิ่ง มึน อึน ซึน จริงๆ เราว่าเลย์ไม่ได้นิ่งอย่างที่เห็นนะ เชื่อเราดิ เลย์อ่ะเป็นคนที่คารมดีสุดๆ เลย เขารู้วิธีการพูดที่ทำให้คนอื่นหัวเราะ แต่แค่จะไม่เล่นกับคนที่ไม่สนิท ขี้แกล้ง ขี้บ่น มุ่งมั่น ทุ่มเท และอ่อนโยน
เหมาะกับ ผู้หญิงน่ารัก คนน่ารักกับคนน่ารักมาอยู่ด้วยกันนี่ โลกคงสีชมพูกันโคตรๆ เลยเนาะ 5555 แต่เราว่าเลย์เหมาะกับเธอจริงๆ คงเป็นผู้หญิงที่ทำให้เลย์อยู่ด้วยแล้วสบายใจเหมือนกับว่ารู้จักกันมานานมากแล้ว จะชวนกันคุยในทุกเรื่อง จะทำด้วยกันในทุกอย่าง และจะใช้ชีวิตด้วยการคบแบบเพื่อน ไปช้าๆ แต่ลึกซึ้ง

5.เฉิน ผู้ชายผู้แสนดี จะคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ ถ่อมตัว และเต็มที่กับทุกๆ เรื่อง เข้าสัมคงเก่ง นิสัยดี ชอบดูแลคนอื่นมากกว่าจะให้ใครมาดูแล ชอบแกล้งคนอื่น ขี้เล่น
เฉินเป็นอีกคนเลยค่าา ที่พิจารณายากพอๆ กับไค แต่อันนี้คือดีกับทั้งสองคน (ไม่ใช่ว่าของไคไม่ดีทั้งสองคนนะ แค่ไม่ได้ยินดียินร้ายกับทั้งสองคนต่างหาก 5555)
ผู้หญิงน่ารัก จะทำให้หัวใจเฉินพองโต เฉินจะรู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่กับผู้หญิงคนนี้ เธอจะทำให้เขายิ้มตลอดเวลา ไม่ว่าเวลาเหนื่อยหรือท้อ
ผู้หญิงเซ็กซี่ เฉินจะเขินเธอมาก และอาจจะเกร็งๆ นิดหน่อย แต่บางครั้งในเวลาที่เฉินรู้สึกไม่ดี เธอจะคอยทำให้หัวใจเขาอบอุ่นเหมือนอยู่กับแม่

6.เทา จะให้ไปคู่กับสาวกังฟูด้วยเลยดีมั้ย 5555 เทาเนี่ยเป็นคนที่เด็กมากเลยนะ แต่เขาจะเด็กก็ต่อเมื่ออยู่หน้าพี่และเพื่อนคนสนิทของเขาเท่านั้นแหละ เขาไม่ชอบทำตัวเด็กกับคนที่อายุน้อยกว่า เป็นคนคิดมาก เก็บความรู้สึกเก่ง ตรงไปตรงมา ไม่ชอบโกหก แสดงออกด้วยการกระทำและสีหน้า มีความโรแมนติก ถ้ามีแฟนจะเอาใจใส่แฟนมากกกกก
เหมาะกับ ผู้หญิงเซ็กซี่ ผู้หญิงคนนี้จะคอยเป็นเพื่อนเคียงข้างกับเขา และจะเป็นคนดูแลเขามากกว่าให้เขามาดูแล เทาน่าจะใจเต้นกับผู้หญิงเซ็กซี่ เพราะเขาเองก็คงมีความชอบแบบนี้อยู่แล้ว (เหมือนลู่เลย เจ้าชู้พอๆ กัน) แต่ถ้าเป็นผู้หญิงน่ารัก เทาจะแค่ยิ้มให้กับความน่ารักของเธอ มีแววเหมือนกันที่เทาจะรำคาญในบางกรณี (โหมดดาร์กของเทานี่โหดระดับสิบนะครับ 5555) 

นี่เป็นแค่ ความเห็นส่วนตัวเราโดยเฉพาะเลยนะ 5555 ไม่รู้จะจริงตามที่วิเคราะหฺ์มารึเปล่า เพราะตัวจริงก็ไม่เคยเจอ ไม่ได้เป็นเพื่อนกัน แต่เป็นแฟนกันในมโนค่ะ 55555 

มีเพื่อนๆ คิดเหมือนเราบ้างมั้ยย 5555 หรือบางคนคิดว่าใครเหมาะกับผู้หญิงคนไหนมากกว่ากันนน? 5555

น่าจะเพิ่มผู้หญิงกวนตีนเข้าไปในตัวเลือกด้วยเนาะ อย่างน้องเราจะได้เหมาะกับใครสักคนนน 5555
ใครเป็นผู้หญิงแนวไหนก็ดูได้เลยนะ ว่าเหมาะกับใครบ้างงง ถ้าคิดว่าเหมาะก็บินไปเกาหลีจับปล้ำเลย จขกท.แนะนำและพร้อมสนับสนุน 5555

LOVE EXO "WE ARE ONE" 


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

แอมมมม 1 พ.ค. 59 เวลา 22:18 น. 1

เราก็ชอบชานยอล มีแต่คนบอกว่าเราสวย แต่ไม่น่ารัก ไหงเวลามองกระจกเราถึงคิดว่าน่ารักวะ ช่างเถอะ
คงได้แต่ฟินที่หน้าจอไปวันๆ
รักเลย

0