Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดสยอง! พ่อจีนฆ่าหั่นศพลูกสาวทิ้งส้วม ฉุนเรียนไม่ดี-ทำตัวแย่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

  พ่อจีนโหดฆ่าหั่นศพลูกสาวตัวเอง ทิ้งส้วมสาธารณะ ผิดหวังลูกเรียนไม่ดี-ประพฤติตัวแย่
          เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์  รายงานว่า เกิดเหตพ่อชาวจีนฆ่าหั่นศพลูกสาววัย 12 ปี ด้วยน้ำมือของตัวเอง ก่อนทิ้งในส้วมสาธารณะ หลังฉุนลูกเรียนไม่ค่อยดีและประพฤติตัวไม่ดีด้วย
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียงของจีน นายจาง เหรินเฉิน พ่อวัย 38 ปี ได้ลงมือฆ่า จาง ซือเถียน ลูกสาววัย 12 ปี ก่อนจะจัดการชำแหละและหั่นศพลูกสาวเป็นชิ้น ๆ แล้วถือชิ้นส่วนศพของลูกเดินข้ามถนน นำไปทิ้งในห้องน้ำสาธารณะเพื่ออำพรางคดี 
          หลังเกิดเหตุ พ่อรายนี้ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกสาวหายไปเมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากเขาถูกกดดันจากแม่เด็กที่กังวลกับการหายไปของลูก ซึ่งเมื่อสอบสวนเบื้องต้น พ่อรายนี้ก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยทันที เพราะตำรวจพบว่าเขาแสดงท่าทีโกรธมากกว่าจะกลัดกลุ้มใจที่ลูกสาวหายไป กระทั่งในที่สุดข้อสันนิษฐานของตำรวจก็เป็นจริง เมื่อมีผู้พบชิ้นส่วนศพของเด็กหญิงอยู่ในห้องน้ำสาธารณะ เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา จึงนำมาซึ่งการจับกุมพ่อโหดรายนี้ ซึ่งหากศาลไต่สวนพบว่าเขาผิดจริง ก็จะต้องได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิตเลยทีเดียว
          ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุของการฆาตกรรมลูกแท้ ๆ ของตัวเองในครั้งนี้ เพื่อนบ้านคาดว่าน่าจะมาจากลูกสาวทำให้ครอบครัวผิดหวัง ทั้งเรียนไม่ค่อยดีและเป็นลูกสาวที่ไม่ดีด้วย
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก english.sina.com

แสดงความคิดเห็น

>

35 ความคิดเห็น

Califonia'z 30 ก.ย. 57 เวลา 17:16 น. 1
โหดว่ะ ! อย่างมากผมโดนแค่ไม้แขวนเสื้อ :'(

#.รู้สึกดีใจ ที่ได้เกิดมาเป็นลูกพ่อกับแม่

RIP.น้องวัย 12ปี

0
mieee 30 ก.ย. 57 เวลา 17:30 น. 2

เรียนไม่ดี เป็น'ลูกสาว'ที่ไม่ดี (ถ้าเป็นลูกชายคงตามใจทุกอย่างใช่มั้ย) อย่างน้อยเค้าก็เป็น ''ลูก'' ในไส้ เป็น "ลูก" ในสายเลือดเดียวกัน พ่อกระทำตัวกับลูกแบบนี้ น่าเอาเป็นแบบอย่างนะ (ประชด!!) โกรธแล้วนะ อายุ 12 ยังน้อยอยู่เลย สงสารแม่ของน้องเค้าจัง ToT

0
I want to cry 30 ก.ย. 57 เวลา 19:32 น. 7
'อะไรก็เกิดขึ้นได้ที่ Chinese'
ตั้งแต่อึข้างถนน วิ่งให้รถชนหาเงินซื้อไอตาโปน5 ทิ้งลูกสาวลงถังขยะ สั้นเสมอจิมิใบเตยยังอาย ครูเอาbookฟาดหัวนักเรียนโหลกแตก ให้เช่าแฟนซื้อไอตาโคตรโปน 6  เปิดหนังโป๊ อุ๊ย สยิวกลางศูนย์อาหาร  ฆ่าหมา5000ตัวกันพิษสุนัขบ้า  จีนโกรธแพนด้าแกล้งท้องอยากกินอาหารดีๆ  หญิงไม่เทียมประมูลผมตัวเอง2เมตร  ยายจะเป็นลมปลวกแทะเงิน 50000บาท  พ่อหั่นลูกติ่งเกาหลี หมวยจีนโดนรถเหยียบหยิบดิกมาท่องศัพท์รอรถโรงบาล

0
FasaiTanutcha 30 ก.ย. 57 เวลา 19:56 น. 8

ขนาดเป็นลูกแท้ๆนะเนี่ย
ที่ผ่านมาไม่รู้สึกรักลูกบ้างหรอ เลี้ยงมา 12 ปี
จิตใจต่ำทราม

0
30 ก.ย. 57 เวลา 20:48 น. 10

แค่เรียนไม่ดี ประพฤติตัวไม่ดีเนี่ย ถึงกับต้องฆ่ากันเลยเหรอครับ? อย่างน้อยเขาก็เป็นลูกแท้ๆ สายเลือดเดียวกันนะ เด็กพึ่ง 12 เอง ช่วงวัยกำลังโต มีผิดบ้าง ถูกบ้าง ธรรมดาอยู่แล้ว แต่ฆ่ากันก็โหดเกินน 



0
Floria 30 ก.ย. 57 เวลา 21:31 น. 11

ก็พอเข้าใจนะว่าคนจีนส่วนใหญ่ไม่ชอบลูกสาว(ข้ามคห.นี้ไป) แต่ทำแบบนี้น่าโดนจับตลอดชีวิตเลยนะ

0
♥XiuHan♥ChanBaek 1 ต.ค. 57 เวลา 02:11 น. 12
แค่เรียนแย่ก็ไม่ได้แปลว่าไร้อนาคต ทำไมคุณถึงไม่ให้โอกาสลูกปรับปรุงตัวล่ะ

ลูกไม่มีคุณสมบัติความเป็นนักเรียน คุณเองก็ไม่มีคุณสมบัติความเป็นพ่อและมนุษย์เหมือนกันนั่นแหละ


0