Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือนสาววาย บางกลุ่มนะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมขอบอกไว้ก่อนเลยนะ ว่ากระทู้นี้ไม่ได้เหมารวมสาววายทั้งหมด ! แค่สาววายบางกลุ่มเท่านั้น สำหรับสาววายขอให้อ่านให้หมดก่อนแล้วแยกแยะว่าตัวเองเป็นพวกไหน โอเคนะ ถ้าไม่คิดจะอ่านให้จบแล้วมาเม้นด่ากดปิดไปได้เลย ผมขอเล่าเหตุการณ์ของตัวเองก่อนละกัน

ผมเป็นผู้ชายที่โดนจิ้นค่อนข้างหนักกับเพื่อนผู้ชายที่สนิทกัน โดยผู้จิ้นคือเพื่อนผู้หญิงสาววายที่รู้จักผม แล้วมันจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้นครับถ้าพวกสาววายเหล่านั้นจิ้นกันเงียบๆในใจ หรือไม่ก็ก็ไปจิ้นกันเองเงียบๆในกลุ่มลับในเฟสก็ได้ครับ ผมไม่ว่าอะไรเลย แต่เพื่อนสาววายของผมเนี่ย วาดรูปผมกับเพื่อนผู้ชายคนนั้นกระแทกก้นกันในห้องเรียน พูดมั่วซั่วไปทั่ว จนผมกับเพื่อนเข้าใจผิด ไม่พอนะครับ ผมเข้าใจผิดกับแฟน คุณไม่โดนเอง คุณไม่รู้สึกหรอกครับ เรื่องนี้ผมย่อสั้นๆมาบอกคุณสาววายทั้งหลายโดนเฉพาะครับ ของยํ้าตามด้านบนอีกสามรอบเลยนะครับ ผมจะไม่ว่าอะไรถ้าพวกคุณจิ้นกันเงียบๆหรือในกลุ่มลับในเฟสก็ได้ เพราะมันไม่เกิดความเดือดร้อนกับผมและผู้ชายหลายๆคนที่ถูกจิ้นแล้วมีปัญหากับเพื่อนหรือแฟน ! แต่นี่สาววายบางคน !!! เล่นจิ้นเปิดเผยขนาดนี้ พวกคุณอาจจะคิดว่า ไม่เห็นเป็นไรเลยก็แค่คำพูดก็อย่าไปฟังดิ แหม่ แม่คุณครับ ถึงเราไม่ฟังแล้วถ้าแฟนเราฟังนี่มันก็อีกเรื่องนะครับ การปรับความเข้าใจไม่ใช่เรื่องง่ายที่พูดสิ่งที่เราอยากบอกแล้วจะเข้าใจ มันต้องโน้มน้าวให้เขาเข้าใจ ให้ฟัง กว่าจะคืนดีกันนะครับ

เพราะแบบนั้นแหละครับ เรามาทำความเข้าใจกันตรงนี้กันเลยนะครับ สำหรับบางคนที่ยังไม่เข้าใจ

จิ้น มาจากคำว่าว่า อิมเมจิ้น Imagine แปลว่า จินตนาการ , นึกคิด , นึกเอาเอง

สรุปแล้ว มันไม่ใช่ความจริงครับ ดังนั้นสาววาย มีสิทธิ์! ที่จะจินตนาการ แต่ผมขอยํ้านะครับคุณมีสิทธิ์จินตนาการ แต่ไม่มีสิทธิ์จะนำสิ่งที่คุณจินตนาการมายุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นความจริง โอเคนะครับ

สำหรับสาววายหนุ่มวายที่ดีไม่ก่อความเดื่อดร้อนให้ใคร ก็ทำต่อไปเถอะครับ ผมขอชื่นชมและยกย่องพวกคุณ ผมไม่ได้มาด่าสาววายในกระทู้นี้ แต่มาเตื่อน มาปรับความเข้าใจกับสาววาย

ขอดักไว้ก่อนนะครับ

คห : คุณก็แค่มีปัญหากับแฟน เพื่อนของคุณเลยมาลงกับสาววายที่จิ้นไม่ใช่รึไง
ผม : ผิดครับ แฟน หรือเพื่อนของผมไม่ผิด ถ้าพวกเขาได้ยินสิ่งที่ผู้คนพูดกัน พวกเขามีสิทธิ์ที่จะเชื่อครับ เพื่อนหรือแฟนผมไม่ใช่พระเจ้าที่ได้ยินใครพูดแล้วระบุได้ทันทีว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง คนเรามันมีลังเลกันบ้างไม่ใช่เรื่องผิดครับ แล้วสาววายที่จิ้นกันอย่างแสดงออกก็ไม่ใช่คนผิดครับ พวกเขาไม่เข้าใจแค่นั้น ไม่รู้ว่ามันเกิดปัญหาจากการกระทำของพวกเขาผมไม่โกรธครับ เพราะฉะนั้นเลยต้องมาปรับความเข้าใจกันในกระทู้นี้ครับ

ขอบคุณหนุ่มสาววายทุกท่านที่ทำดีอยู่แล้วอีกครั้ง และขอบคุณหนุ่มสาววายที่ไม่เข้าใจแล้วมาเข้าใจกันในกระทู้นี้ ขอบคุณทุกท่านที่อ่านครับ

แสดงความคิดเห็น

>

181 ความคิดเห็น

nmmoa 14 ต.ค. 57 เวลา 08:37 น. 1

เราเป็นสาววาย แต่เห็นใจและเห็นด้วยกับ จขกท. ค่ะ

บางคนจิ้นเกินลิมิต จนอาจลืมคิดไปว่าการกระทำบางอย่างส่งผลกระทบต่อผู้อื่นด้วย เอาความเพ้อฝันของตัวเองมาผสมปนเปกับความเป็นจริงมั่วซั่ว พอมันไม่เป็นอย่างที่คิดอย่างที่หวังก็สร้างความเดือดร้อนเพิ่มอีก

อย่างกรณีที่เคยเห็นคือ นักร้องไทยมีคู่จิ้นโด่งดังมีแฟนเป็นผู้หญิง ด่ากันจะเป็นจะตายว่าเป็น KAREE บ้าง ร่านบ้าง ทำมาอ้างว่านิสัยตัวผู้หญิงไม่ดี.........เปล่าหรอก แค่หงุดหงิดใจที่คู่จิ้นตัวเองไม่อยู่ให้จิ้นแบบ 24hrs เหมือนเก่าเพราะเค้ามีแฟนต่างหาก เราละเห็นใจแทนผู้หญิงคนนั้นจริงๆ อยู่ดีๆมีแฟนก็โดนทั้งประเทศรุมด่าซะงั้น

และนักร้องดาราเกาหลีที่ชอบเอามาจิ้นอัดตูดกันเค้ามีแฟนอีก ก็ด่าผู้หญิงซะเสียหายราวกับลืมไปว่ากำลังด่าเพศแม่เพศเดียวกับตัวเองอยู่ ตีสีไส่ไข่สร้างข่าวฉาวกลวงๆประโคมคำลวงสร้างความเกลียดชังเข้าไป ได้ความสะใจเอามันแต่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ไม่รู้ใช้หัวเข่าหรือตาตุ่มคิด...

ยังไงก็ โหวตให้กระทู้นี้นะคะ 

สำหรับสาววายด้วยกัน หากได้มีโอกาสอ่านกระทู้นี้ โปรดช่วยทำความเข้าใจกับมันด้วยค่ะ และขอร้องอย่าทำอะไรที่สร้างความเดือดร้อนความเสียหายกับผู้อื่นเลยค่ะ

ตัวคุณเองไม่มีความสุข(เพราะอย่างที่จิ้นมันไม่ใช่อย่างที่เป็น)แล้ว
คุณยังทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนด้วย


หากไปในทางร้ายกว่าที่คิด วันนึงคุณอาจจะโดนดักรุมทำร้ายหรือถูกสร้างความเสียหายกลับเพราะจินตนาการอันเกินลิมิตของคุณเอง เรื่องราวบานปลายไปอีก

ความทุกข์ที่มาจากตัวเอง(จิ้น)
ควรจะดับด้วยตัวเอง(ด้วยการทำความเข้าใจว่ามันไม่ใช่ความจริงอยู่ดี)นะคะ
0
-HoneyHill-. 14 ต.ค. 57 เวลา 10:40 น. 2

อ่าาเราก็เป็นหนึ่งในสาววายนะ มันเป็นปกติอยู่แล้วที่จะจิ้น เวลาเราเห็นผู้ชายเดินด้วยกัน ท่าทางน่ารักๆ เราก็จะแค่สะกิดแขนเพื่อน นั่งยิ้มในใจกันสองคนเอาเป็นว่ารู้กัน แต่ไม่เคยถึงขั้นที่วาดรูปขนาดนั้น ยังไงเราก็ขอโทษแทนสาววายคนที่ทำให้นายไม่พอใจด้วยนะค้ะ เข้าใจเลยนะ พอเจอแบนี้ก็ไม่ไหวจริงๆทำให้เราต้องมีปัญหาเพิ่มขึ้นอีก -_-

0
Nammu 14 ต.ค. 57 เวลา 11:13 น. 3

เราก็สาววายนะ แต่ไม่ได้จิ้นรุนเเรงมากขนาดนั้น เดี๋ยวแม่เราว่า --"

0
Annette 14 ต.ค. 57 เวลา 11:17 น. 4

เราไม่เคยจิ้นคนทั่วไปค่ะ จิ้นแต่พวกตัวการ์ตูน ตัวละครอะไรแบบนั้นมากกว่า 555555 เข้าใจจขกท.นะคะ เราก็มีเพื่อนที่เป็นสาววายที่แบบจิ้นไปทั่ว ผช.นั่งคุยกันนางก็จิ้น วาดรูปxxxแบบที่จขกท.โดนเลยพูดจริงๆนะเรายังกลัวอ่ะ ไม่ไหวจริงๆ ยังไงก็ขอโทษแทนพวกเกินลิมิตด้วยนะคะ -/\-

0
Sad Princess 14 ต.ค. 57 เวลา 11:36 น. 5

สาววายค่ะ เเต่เราไม่จิ้นเพื่อนขนาดนั้นนะ เรามีมารยาทพอ #ยกเว้นอปป้าไปหนึ่งเรื่อง

0
Sawada sanyatsu 14 ต.ค. 57 เวลา 11:58 น. 7

เราก็สาววายสาย yaoi ต้องขอโทษที่สาววายคนนั้นทำให้คุณมีปัญหาหนักเกินที่คุณจะรับได้ด้วยนะคะ

เราจิ้นแต่ในเมะกับพวกอวาตาร์ของเกมเมอร์ ไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของคนโดนจิ้นเท่าไร...แต่ก็ขอโทษไว้ก่อนล่ะ... ขอโทษนะคะ ごめんなさい。

0
yanderesm 14 ต.ค. 57 เวลา 12:05 น. 9

เราก้อสาววายนะ แต่เวลาจิ้นก็จิ้นกับเพื่อนแค่สองคน ไม่จิ้นเกินงามน่ะ เดี๋ยวจะมีปัญหา 

0
Evajaleen 14 ต.ค. 57 เวลา 12:06 น. 10

เราก็เป็นสาววายนะ ถามจิ้นคนจริงๆมีไหมตอบเลยว่ามีบ้าง วาดรูปไหมก็มีแต่รูปที่เราวาดไม่ได้วาดมาจากคู่จิ้นที่เราจิ้น แต่ว่ามาจากจินตนาการของตัวเอง ในที่นี้เข้าใจจขกท.ค่ะ เพราะเพื่อนเราคนนึงบอกจะเลิกเป็นสาววายแต่ก็ทำไม่ได้เค้ายงคงอ่านวาย ดูหนังเกย์และจิ้นผู้ชายในห้องแล้วกรี๊ดๆด้วยความฟินตามฉบับสาววาย อีกทั้งตลอดเวลาในหัวเค้ามีแต่เรื่องอย่างว่า เช่น เรียนคณิต x^2 เค้าก็จิ้นว่าxคือชื่อผู้ชายที่กำลัง.....กับ2อะไรแบบนี้ เข้าใจค่ะ และอีกกรณีของนักแคสเกมพี่เอกและพี่เบส คู่นี้เราก็จิ้นนะแต่จิ้นอย่างมีขอบเขต เพราะที่มีข่าวที่พี่เอกพี่เบสเลิกเป็นเพื่อนกัน(ทั้งๆที่สนิทกันมากๆ)เพราะสาววายไปด่าแฟนพี่เอกว่ามาแย่งพี่เอกจากพี่เบสอะไรแบบนี้ พอเค้าเลิกเป็นเพื่อนกันก็มาดราม่าอีก

เฮ้อ สาววายบางคนที่ก็น่าหนักใจนะ ถึงขนาดนี้ก็เกินลิมิตแล้วค่ะ ยังไงในฐานะสาววายเราก็ขอโทษแทนบรรดาสาววายด้วยค่ะ
ปล.จขกทสู้ๆนะคะกับเหตุการณ์แบบนี้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

0
สาววายคนนึง 14 ต.ค. 57 เวลา 12:17 น. 11

เราก็จิ้นออกหน้าออกตาแหละ มีพูดออกไปบ้าง แบบสาววายคู่กรณีเธอเลยอะ แต่พอพูดเสร็จก็มักจะพูดว่า "ล้อเล่นน้า" หรือ "อย่าไปคิดมากนะ แกไม่ได้เป็นจริงซะหน่อย อิอิ" ไรงี้ แล้วยิ่งถ้ามีแฟนแล้ว เรานี้มียางอายนะ คือไม่พูดอะ เอาฮาๆขำๆ ล้อเล่นๆ ในเวลาที่แฟนเขาไม่อยู่ ไอจิ้นหนักแบบไปไกลๆ มีอะไรกัน คิดในหัวอย่างเดียวไม่เอาออกมาพูด หรือถ้าเยอะก็เอามาแต่งนิยายอ่านเองเวลาไม่มีไรทำอะ

ถ้าเป็นไปได้ฝากถึงสาวายพวกนั้นหน่อย ว่าถ้าผู้ชายเขามีแฟนแล้ว จิ้นได้ แต่เกรงใจแฟนเขาบ้าง ออกหน้าออกตามาก มันเสียชื่อเสียงสาววายนะ ถึงแม้ใครๆจะบอกว่าแค่บางคน แต่พวกผู้ชายจะไปรู้ไม ว่าสาววายคนไหนมีดีกรีการจิ้นเท่าไร เขาก็เลือกที่จะเกลียดสาวายทุกคน เพราะไม่รู้ว่าคนนี้ดีกรีการจิ้นอยู่ในระดับความลับ หรือเปิดเผยจนมีปัญหาแบบเธอนะ รักษาภาพพจน์ของตัวเองหน่อยนะ ถ้าเกิดเป็นสาววายแล้วประกาศให้คนอื่นเขารู้ละก็ คำว่า "สาววาย" มันแปะอยู่บนหน้าผากแล้ว รักษาดีๆ สาววายจะไม่จิ้นรุนแรง ต่อหน้าคนที่รับเพศที่ 3 ไม่ได้นะ อยู่นิ่งๆ สงบๆ พูดกันแค่เพื่อนในกลุ่มก็พอเนอะ รักเลย

0
สติลชิโนดะซัง♡ 14 ต.ค. 57 เวลา 12:35 น. 12

ดันค่ะ ดันดันดัน

ส่วนตัวเรารำคาญมากๆอะค่ะ พยายามไม่เหมารวมนะ แต่ก็แบบ สาววายทั้งในชีวิตจริง การ์ตูน ดารา ชอบระรานสายนอร์มอลอะค่ะ เหมือนเราจิ้นเพทรากับรีไวล์ ก็โดนแซะอีก ดาราเกาหลีก็ เทาเจีย นิชคุณฟานี่ ชานยอลนานะ นี่โดนแซะหนักกว่าการ์ตูนอีก

ชีวิตจริงนี่ก็ -_- แฟนเราโดนเหมือนจขกท.อะ จิ้นกับเพื่อน บลาๆ บางคนก็มาบอกแฟนเราเคะ ทำไมแกไม่เลิก ให้แฟนเราคบกับเพื่อนมันอย่างมีความสุข (พ่อง) หลายๆเรื่องอะ ไม่ฟิน ไม่จิ้น ไม่ขำ เอาให้มันพอดีๆเหอะ

0
KaoToiLhung 14 ต.ค. 57 เวลา 12:55 น. 13

เราไม่ใช่สาววาย แต่เพื่อนเราก็เป็นนั่นแหละ หลายคนด้วย -*-  เราไม่รู้ว่าเราแปลกหรือป่าวที่ค่อนข้างจะไม่ชอบช-ช แล้วเราก็ไม่ได้จิ้น ทั้งๆที่ก็เป็นเคฯแฟน  เรารู้สึกไม่ชอบมากๆที่บางทีแฟนคลับบางคนก็จิ้นกันเกินไป บอกว่าศิลปิน
(ช-ช)มันได้เสียเป็น ผ.ม.กันแล้ว เอิ่มมม หนักใจมากเลยค่ะสำหรับคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้  คหสต.

0
BlackYaoi 14 ต.ค. 57 เวลา 12:57 น. 14

นี่มันจิ้นเกินลิมิตแล้ว = =
แต่ก่อนเราก็เคยเป็นแบบนี้น่ะ แต่ว่ามันสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นอย่างมาก แล้วสาววายที่คุณกล่าวถึงในนั้น ไม่คิดเหรอว่าอาจจะโดนผู้ชายรังเกียจ(หรือเปล่า) เดี๋ยวนี้เราก็แค่จิ้นคนทั่วไป อนิเมะ และอวาตาร์เกมเมอร์แบบเงียบ หลบอยู่หลังเสาปล่อยรังสีสีม่วงเอง =w=

0
kipzaaaa 14 ต.ค. 57 เวลา 14:03 น. 17

ความจริงเราก็เป็นสาววายนะ ชอบเอาตัวมาสคอสของแฟนตัวเองไปจิ้นกับตัวจินตนาการอีกคน และก็เอาไปจิ้นเล่นกันในกลุ่มเฟส

จิ้นได้ไม่มีปัญหา(ก็แหงอยู่แล้ว!!)  แต่เราก็แยกแยะออกอ่ะนะระหว่างความจริงกับการมโน
เพราะถ้าเอาเข้าจริงถ้าแฟนได้ไปจิ้นแบบรักคนอื่นจริงๆคงจะเครียดตาย ฮาาาา

ปล.ผมมาบอกเล่าเฉยๆน้าาาาา  แต่เราก็ไม่ได้มโนหนักขนาดเพื่อนคุณ =w=;;

(ถ้าเห็นรูปน่าจะมีคนบางกลุ่มรู้จักนะ)

0
Unravel 14 ต.ค. 57 เวลา 14:43 น. 18

เราก็สาววายคนนึงค่ะ เราก็จิ้นนะ จินตนาการไปไกลด้วย เพื่อนที่โดนเราจับคู่ก็รู้ตัว เพราะเราเป็นคนบอกเอง ขอแล้วว่าจะจับคู่นะ แต่ไม่เคยเกินขอบเขตมากไปกว่าฟินอยู่ในหัว พอมัน(คนที่เราจิ้นว่าเป็นเคะ)มีแฟนเราก็หยุด ถึงแฟนมันจะไม่ชอบเราก็เหอะ 55555 เมื่อก่อนอ่ะ วายมันเป็นเครือข่ายเล็กๆ แต่จู่ๆมันก็มาบูม จนคนรู้จักไปทั่ว ทำให้เกิดการ "จิ้นตามกระแส" เราเจอบ่อยนะ แถมไม่จิ้นธรรมดา ยังบ้ายิ่งกว่าเราอีก พอผ่านไปสักพักก็เลิกฟินเลิกจิ้นเลิกทุกอย่าง แล้วก็มาว่าเราโรคจิต เพลียจิตมาก - -

แต่ยังไงเราก็ขอโทษแทนสาววายคนที่จิ้น จขกท.กับเพื่อนด้วยนะคะ อย่าโกรธเขาเลยนะคะ #รักกับแฟนนานๆนะคะเราเป็นกำลังใจให้

ฮือฮือ

0
Godzilla 14 ต.ค. 57 เวลา 14:54 น. 19

เรารำคาญมากอะ ที่แบบเราแต่งฟิคชญ แล้วมีสาววายมาไม่พอใจเราอะ แบบน่ารำคสญ เพื่อนเรายิ่งแล้วใหญ่ วาดผู้ชายอัดตูดกันลงเฟซ จิ้นได้แม้แต่ไก่กับหนอนแล้วเราไม่ใช่สาววายไง นางก็มาปรึกษาเรา พอเราบอกไม่รู้ก็พาลมาโกรธเราอีก --

0
nmmoa 14 ต.ค. 57 เวลา 16:43 น. 20

เราก็นิยม 2D มากกว่า
จิ้นยังไงก็ได้ไม่มีลิมิตไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

อีกอย่าง ถ้าเป็น 3D กลัวจะเจ็บจี๊ดต่อความเป็นจริง 555
(เหมือนเป็นกลไกป้องกันตัวไว้ก่อน 55555555)

0