Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือนสาววาย บางกลุ่มนะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมขอบอกไว้ก่อนเลยนะ ว่ากระทู้นี้ไม่ได้เหมารวมสาววายทั้งหมด ! แค่สาววายบางกลุ่มเท่านั้น สำหรับสาววายขอให้อ่านให้หมดก่อนแล้วแยกแยะว่าตัวเองเป็นพวกไหน โอเคนะ ถ้าไม่คิดจะอ่านให้จบแล้วมาเม้นด่ากดปิดไปได้เลย ผมขอเล่าเหตุการณ์ของตัวเองก่อนละกัน

ผมเป็นผู้ชายที่โดนจิ้นค่อนข้างหนักกับเพื่อนผู้ชายที่สนิทกัน โดยผู้จิ้นคือเพื่อนผู้หญิงสาววายที่รู้จักผม แล้วมันจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้นครับถ้าพวกสาววายเหล่านั้นจิ้นกันเงียบๆในใจ หรือไม่ก็ก็ไปจิ้นกันเองเงียบๆในกลุ่มลับในเฟสก็ได้ครับ ผมไม่ว่าอะไรเลย แต่เพื่อนสาววายของผมเนี่ย วาดรูปผมกับเพื่อนผู้ชายคนนั้นกระแทกก้นกันในห้องเรียน พูดมั่วซั่วไปทั่ว จนผมกับเพื่อนเข้าใจผิด ไม่พอนะครับ ผมเข้าใจผิดกับแฟน คุณไม่โดนเอง คุณไม่รู้สึกหรอกครับ เรื่องนี้ผมย่อสั้นๆมาบอกคุณสาววายทั้งหลายโดนเฉพาะครับ ของยํ้าตามด้านบนอีกสามรอบเลยนะครับ ผมจะไม่ว่าอะไรถ้าพวกคุณจิ้นกันเงียบๆหรือในกลุ่มลับในเฟสก็ได้ เพราะมันไม่เกิดความเดือดร้อนกับผมและผู้ชายหลายๆคนที่ถูกจิ้นแล้วมีปัญหากับเพื่อนหรือแฟน ! แต่นี่สาววายบางคน !!! เล่นจิ้นเปิดเผยขนาดนี้ พวกคุณอาจจะคิดว่า ไม่เห็นเป็นไรเลยก็แค่คำพูดก็อย่าไปฟังดิ แหม่ แม่คุณครับ ถึงเราไม่ฟังแล้วถ้าแฟนเราฟังนี่มันก็อีกเรื่องนะครับ การปรับความเข้าใจไม่ใช่เรื่องง่ายที่พูดสิ่งที่เราอยากบอกแล้วจะเข้าใจ มันต้องโน้มน้าวให้เขาเข้าใจ ให้ฟัง กว่าจะคืนดีกันนะครับ

เพราะแบบนั้นแหละครับ เรามาทำความเข้าใจกันตรงนี้กันเลยนะครับ สำหรับบางคนที่ยังไม่เข้าใจ

จิ้น มาจากคำว่าว่า อิมเมจิ้น Imagine แปลว่า จินตนาการ , นึกคิด , นึกเอาเอง

สรุปแล้ว มันไม่ใช่ความจริงครับ ดังนั้นสาววาย มีสิทธิ์! ที่จะจินตนาการ แต่ผมขอยํ้านะครับคุณมีสิทธิ์จินตนาการ แต่ไม่มีสิทธิ์จะนำสิ่งที่คุณจินตนาการมายุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นความจริง โอเคนะครับ

สำหรับสาววายหนุ่มวายที่ดีไม่ก่อความเดื่อดร้อนให้ใคร ก็ทำต่อไปเถอะครับ ผมขอชื่นชมและยกย่องพวกคุณ ผมไม่ได้มาด่าสาววายในกระทู้นี้ แต่มาเตื่อน มาปรับความเข้าใจกับสาววาย

ขอดักไว้ก่อนนะครับ

คห : คุณก็แค่มีปัญหากับแฟน เพื่อนของคุณเลยมาลงกับสาววายที่จิ้นไม่ใช่รึไง
ผม : ผิดครับ แฟน หรือเพื่อนของผมไม่ผิด ถ้าพวกเขาได้ยินสิ่งที่ผู้คนพูดกัน พวกเขามีสิทธิ์ที่จะเชื่อครับ เพื่อนหรือแฟนผมไม่ใช่พระเจ้าที่ได้ยินใครพูดแล้วระบุได้ทันทีว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง คนเรามันมีลังเลกันบ้างไม่ใช่เรื่องผิดครับ แล้วสาววายที่จิ้นกันอย่างแสดงออกก็ไม่ใช่คนผิดครับ พวกเขาไม่เข้าใจแค่นั้น ไม่รู้ว่ามันเกิดปัญหาจากการกระทำของพวกเขาผมไม่โกรธครับ เพราะฉะนั้นเลยต้องมาปรับความเข้าใจกันในกระทู้นี้ครับ

ขอบคุณหนุ่มสาววายทุกท่านที่ทำดีอยู่แล้วอีกครั้ง และขอบคุณหนุ่มสาววายที่ไม่เข้าใจแล้วมาเข้าใจกันในกระทู้นี้ ขอบคุณทุกท่านที่อ่านครับ

แสดงความคิดเห็น

181 ความคิดเห็น

nmmoa 14 ต.ค. 57 เวลา 08:37 น. 1

เราเป็นสาววาย แต่เห็นใจและเห็นด้วยกับ จขกท. ค่ะ

บางคนจิ้นเกินลิมิต จนอาจลืมคิดไปว่าการกระทำบางอย่างส่งผลกระทบต่อผู้อื่นด้วย เอาความเพ้อฝันของตัวเองมาผสมปนเปกับความเป็นจริงมั่วซั่ว พอมันไม่เป็นอย่างที่คิดอย่างที่หวังก็สร้างความเดือดร้อนเพิ่มอีก

อย่างกรณีที่เคยเห็นคือ นักร้องไทยมีคู่จิ้นโด่งดังมีแฟนเป็นผู้หญิง ด่ากันจะเป็นจะตายว่าเป็น KAREE บ้าง ร่านบ้าง ทำมาอ้างว่านิสัยตัวผู้หญิงไม่ดี.........เปล่าหรอก แค่หงุดหงิดใจที่คู่จิ้นตัวเองไม่อยู่ให้จิ้นแบบ 24hrs เหมือนเก่าเพราะเค้ามีแฟนต่างหาก เราละเห็นใจแทนผู้หญิงคนนั้นจริงๆ อยู่ดีๆมีแฟนก็โดนทั้งประเทศรุมด่าซะงั้น

และนักร้องดาราเกาหลีที่ชอบเอามาจิ้นอัดตูดกันเค้ามีแฟนอีก ก็ด่าผู้หญิงซะเสียหายราวกับลืมไปว่ากำลังด่าเพศแม่เพศเดียวกับตัวเองอยู่ ตีสีไส่ไข่สร้างข่าวฉาวกลวงๆประโคมคำลวงสร้างความเกลียดชังเข้าไป ได้ความสะใจเอามันแต่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ไม่รู้ใช้หัวเข่าหรือตาตุ่มคิด...

ยังไงก็ โหวตให้กระทู้นี้นะคะ 

สำหรับสาววายด้วยกัน หากได้มีโอกาสอ่านกระทู้นี้ โปรดช่วยทำความเข้าใจกับมันด้วยค่ะ และขอร้องอย่าทำอะไรที่สร้างความเดือดร้อนความเสียหายกับผู้อื่นเลยค่ะ

ตัวคุณเองไม่มีความสุข(เพราะอย่างที่จิ้นมันไม่ใช่อย่างที่เป็น)แล้ว
คุณยังทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนด้วย


หากไปในทางร้ายกว่าที่คิด วันนึงคุณอาจจะโดนดักรุมทำร้ายหรือถูกสร้างความเสียหายกลับเพราะจินตนาการอันเกินลิมิตของคุณเอง เรื่องราวบานปลายไปอีก

ความทุกข์ที่มาจากตัวเอง(จิ้น)
ควรจะดับด้วยตัวเอง(ด้วยการทำความเข้าใจว่ามันไม่ใช่ความจริงอยู่ดี)นะคะ
0
-HoneyHill-. 14 ต.ค. 57 เวลา 10:40 น. 2

อ่าาเราก็เป็นหนึ่งในสาววายนะ มันเป็นปกติอยู่แล้วที่จะจิ้น เวลาเราเห็นผู้ชายเดินด้วยกัน ท่าทางน่ารักๆ เราก็จะแค่สะกิดแขนเพื่อน นั่งยิ้มในใจกันสองคนเอาเป็นว่ารู้กัน แต่ไม่เคยถึงขั้นที่วาดรูปขนาดนั้น ยังไงเราก็ขอโทษแทนสาววายคนที่ทำให้นายไม่พอใจด้วยนะค้ะ เข้าใจเลยนะ พอเจอแบนี้ก็ไม่ไหวจริงๆทำให้เราต้องมีปัญหาเพิ่มขึ้นอีก -_-

0
Nammu 14 ต.ค. 57 เวลา 11:13 น. 3

เราก็สาววายนะ แต่ไม่ได้จิ้นรุนเเรงมากขนาดนั้น เดี๋ยวแม่เราว่า --"

0
Annette 14 ต.ค. 57 เวลา 11:17 น. 4

เราไม่เคยจิ้นคนทั่วไปค่ะ จิ้นแต่พวกตัวการ์ตูน ตัวละครอะไรแบบนั้นมากกว่า 555555 เข้าใจจขกท.นะคะ เราก็มีเพื่อนที่เป็นสาววายที่แบบจิ้นไปทั่ว ผช.นั่งคุยกันนางก็จิ้น วาดรูปxxxแบบที่จขกท.โดนเลยพูดจริงๆนะเรายังกลัวอ่ะ ไม่ไหวจริงๆ ยังไงก็ขอโทษแทนพวกเกินลิมิตด้วยนะคะ -/\-

0
Sad Princess 14 ต.ค. 57 เวลา 11:36 น. 5

สาววายค่ะ เเต่เราไม่จิ้นเพื่อนขนาดนั้นนะ เรามีมารยาทพอ #ยกเว้นอปป้าไปหนึ่งเรื่อง

0
Sawada sanyatsu 14 ต.ค. 57 เวลา 11:58 น. 7

เราก็สาววายสาย yaoi ต้องขอโทษที่สาววายคนนั้นทำให้คุณมีปัญหาหนักเกินที่คุณจะรับได้ด้วยนะคะ

เราจิ้นแต่ในเมะกับพวกอวาตาร์ของเกมเมอร์ ไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของคนโดนจิ้นเท่าไร...แต่ก็ขอโทษไว้ก่อนล่ะ... ขอโทษนะคะ ごめんなさい。

0
yanderesm 14 ต.ค. 57 เวลา 12:05 น. 9

เราก้อสาววายนะ แต่เวลาจิ้นก็จิ้นกับเพื่อนแค่สองคน ไม่จิ้นเกินงามน่ะ เดี๋ยวจะมีปัญหา 

0
Evajaleen 14 ต.ค. 57 เวลา 12:06 น. 10

เราก็เป็นสาววายนะ ถามจิ้นคนจริงๆมีไหมตอบเลยว่ามีบ้าง วาดรูปไหมก็มีแต่รูปที่เราวาดไม่ได้วาดมาจากคู่จิ้นที่เราจิ้น แต่ว่ามาจากจินตนาการของตัวเอง ในที่นี้เข้าใจจขกท.ค่ะ เพราะเพื่อนเราคนนึงบอกจะเลิกเป็นสาววายแต่ก็ทำไม่ได้เค้ายงคงอ่านวาย ดูหนังเกย์และจิ้นผู้ชายในห้องแล้วกรี๊ดๆด้วยความฟินตามฉบับสาววาย อีกทั้งตลอดเวลาในหัวเค้ามีแต่เรื่องอย่างว่า เช่น เรียนคณิต x^2 เค้าก็จิ้นว่าxคือชื่อผู้ชายที่กำลัง.....กับ2อะไรแบบนี้ เข้าใจค่ะ และอีกกรณีของนักแคสเกมพี่เอกและพี่เบส คู่นี้เราก็จิ้นนะแต่จิ้นอย่างมีขอบเขต เพราะที่มีข่าวที่พี่เอกพี่เบสเลิกเป็นเพื่อนกัน(ทั้งๆที่สนิทกันมากๆ)เพราะสาววายไปด่าแฟนพี่เอกว่ามาแย่งพี่เอกจากพี่เบสอะไรแบบนี้ พอเค้าเลิกเป็นเพื่อนกันก็มาดราม่าอีก

เฮ้อ สาววายบางคนที่ก็น่าหนักใจนะ ถึงขนาดนี้ก็เกินลิมิตแล้วค่ะ ยังไงในฐานะสาววายเราก็ขอโทษแทนบรรดาสาววายด้วยค่ะ
ปล.จขกทสู้ๆนะคะกับเหตุการณ์แบบนี้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

0
สาววายคนนึง 14 ต.ค. 57 เวลา 12:17 น. 11

เราก็จิ้นออกหน้าออกตาแหละ มีพูดออกไปบ้าง แบบสาววายคู่กรณีเธอเลยอะ แต่พอพูดเสร็จก็มักจะพูดว่า "ล้อเล่นน้า" หรือ "อย่าไปคิดมากนะ แกไม่ได้เป็นจริงซะหน่อย อิอิ" ไรงี้ แล้วยิ่งถ้ามีแฟนแล้ว เรานี้มียางอายนะ คือไม่พูดอะ เอาฮาๆขำๆ ล้อเล่นๆ ในเวลาที่แฟนเขาไม่อยู่ ไอจิ้นหนักแบบไปไกลๆ มีอะไรกัน คิดในหัวอย่างเดียวไม่เอาออกมาพูด หรือถ้าเยอะก็เอามาแต่งนิยายอ่านเองเวลาไม่มีไรทำอะ

ถ้าเป็นไปได้ฝากถึงสาวายพวกนั้นหน่อย ว่าถ้าผู้ชายเขามีแฟนแล้ว จิ้นได้ แต่เกรงใจแฟนเขาบ้าง ออกหน้าออกตามาก มันเสียชื่อเสียงสาววายนะ ถึงแม้ใครๆจะบอกว่าแค่บางคน แต่พวกผู้ชายจะไปรู้ไม ว่าสาววายคนไหนมีดีกรีการจิ้นเท่าไร เขาก็เลือกที่จะเกลียดสาวายทุกคน เพราะไม่รู้ว่าคนนี้ดีกรีการจิ้นอยู่ในระดับความลับ หรือเปิดเผยจนมีปัญหาแบบเธอนะ รักษาภาพพจน์ของตัวเองหน่อยนะ ถ้าเกิดเป็นสาววายแล้วประกาศให้คนอื่นเขารู้ละก็ คำว่า "สาววาย" มันแปะอยู่บนหน้าผากแล้ว รักษาดีๆ สาววายจะไม่จิ้นรุนแรง ต่อหน้าคนที่รับเพศที่ 3 ไม่ได้นะ อยู่นิ่งๆ สงบๆ พูดกันแค่เพื่อนในกลุ่มก็พอเนอะ รักเลย

0
สติลชิโนดะซัง♡ 14 ต.ค. 57 เวลา 12:35 น. 12

ดันค่ะ ดันดันดัน

ส่วนตัวเรารำคาญมากๆอะค่ะ พยายามไม่เหมารวมนะ แต่ก็แบบ สาววายทั้งในชีวิตจริง การ์ตูน ดารา ชอบระรานสายนอร์มอลอะค่ะ เหมือนเราจิ้นเพทรากับรีไวล์ ก็โดนแซะอีก ดาราเกาหลีก็ เทาเจีย นิชคุณฟานี่ ชานยอลนานะ นี่โดนแซะหนักกว่าการ์ตูนอีก

ชีวิตจริงนี่ก็ -_- แฟนเราโดนเหมือนจขกท.อะ จิ้นกับเพื่อน บลาๆ บางคนก็มาบอกแฟนเราเคะ ทำไมแกไม่เลิก ให้แฟนเราคบกับเพื่อนมันอย่างมีความสุข (พ่อง) หลายๆเรื่องอะ ไม่ฟิน ไม่จิ้น ไม่ขำ เอาให้มันพอดีๆเหอะ

0
KaoToiLhung 14 ต.ค. 57 เวลา 12:55 น. 13

เราไม่ใช่สาววาย แต่เพื่อนเราก็เป็นนั่นแหละ หลายคนด้วย -*-  เราไม่รู้ว่าเราแปลกหรือป่าวที่ค่อนข้างจะไม่ชอบช-ช แล้วเราก็ไม่ได้จิ้น ทั้งๆที่ก็เป็นเคฯแฟน  เรารู้สึกไม่ชอบมากๆที่บางทีแฟนคลับบางคนก็จิ้นกันเกินไป บอกว่าศิลปิน
(ช-ช)มันได้เสียเป็น ผ.ม.กันแล้ว เอิ่มมม หนักใจมากเลยค่ะสำหรับคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้  คหสต.

0
BlackYaoi 14 ต.ค. 57 เวลา 12:57 น. 14

นี่มันจิ้นเกินลิมิตแล้ว = =
แต่ก่อนเราก็เคยเป็นแบบนี้น่ะ แต่ว่ามันสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นอย่างมาก แล้วสาววายที่คุณกล่าวถึงในนั้น ไม่คิดเหรอว่าอาจจะโดนผู้ชายรังเกียจ(หรือเปล่า) เดี๋ยวนี้เราก็แค่จิ้นคนทั่วไป อนิเมะ และอวาตาร์เกมเมอร์แบบเงียบ หลบอยู่หลังเสาปล่อยรังสีสีม่วงเอง =w=

0
kipzaaaa 14 ต.ค. 57 เวลา 14:03 น. 17

ความจริงเราก็เป็นสาววายนะ ชอบเอาตัวมาสคอสของแฟนตัวเองไปจิ้นกับตัวจินตนาการอีกคน และก็เอาไปจิ้นเล่นกันในกลุ่มเฟส

จิ้นได้ไม่มีปัญหา(ก็แหงอยู่แล้ว!!)  แต่เราก็แยกแยะออกอ่ะนะระหว่างความจริงกับการมโน
เพราะถ้าเอาเข้าจริงถ้าแฟนได้ไปจิ้นแบบรักคนอื่นจริงๆคงจะเครียดตาย ฮาาาา

ปล.ผมมาบอกเล่าเฉยๆน้าาาาา  แต่เราก็ไม่ได้มโนหนักขนาดเพื่อนคุณ =w=;;

(ถ้าเห็นรูปน่าจะมีคนบางกลุ่มรู้จักนะ)

0
Unravel 14 ต.ค. 57 เวลา 14:43 น. 18

เราก็สาววายคนนึงค่ะ เราก็จิ้นนะ จินตนาการไปไกลด้วย เพื่อนที่โดนเราจับคู่ก็รู้ตัว เพราะเราเป็นคนบอกเอง ขอแล้วว่าจะจับคู่นะ แต่ไม่เคยเกินขอบเขตมากไปกว่าฟินอยู่ในหัว พอมัน(คนที่เราจิ้นว่าเป็นเคะ)มีแฟนเราก็หยุด ถึงแฟนมันจะไม่ชอบเราก็เหอะ 55555 เมื่อก่อนอ่ะ วายมันเป็นเครือข่ายเล็กๆ แต่จู่ๆมันก็มาบูม จนคนรู้จักไปทั่ว ทำให้เกิดการ "จิ้นตามกระแส" เราเจอบ่อยนะ แถมไม่จิ้นธรรมดา ยังบ้ายิ่งกว่าเราอีก พอผ่านไปสักพักก็เลิกฟินเลิกจิ้นเลิกทุกอย่าง แล้วก็มาว่าเราโรคจิต เพลียจิตมาก - -

แต่ยังไงเราก็ขอโทษแทนสาววายคนที่จิ้น จขกท.กับเพื่อนด้วยนะคะ อย่าโกรธเขาเลยนะคะ #รักกับแฟนนานๆนะคะเราเป็นกำลังใจให้

ฮือฮือ

0
Godzilla 14 ต.ค. 57 เวลา 14:54 น. 19

เรารำคาญมากอะ ที่แบบเราแต่งฟิคชญ แล้วมีสาววายมาไม่พอใจเราอะ แบบน่ารำคสญ เพื่อนเรายิ่งแล้วใหญ่ วาดผู้ชายอัดตูดกันลงเฟซ จิ้นได้แม้แต่ไก่กับหนอนแล้วเราไม่ใช่สาววายไง นางก็มาปรึกษาเรา พอเราบอกไม่รู้ก็พาลมาโกรธเราอีก --

0
nmmoa 14 ต.ค. 57 เวลา 16:43 น. 20

เราก็นิยม 2D มากกว่า
จิ้นยังไงก็ได้ไม่มีลิมิตไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

อีกอย่าง ถ้าเป็น 3D กลัวจะเจ็บจี๊ดต่อความเป็นจริง 555
(เหมือนเป็นกลไกป้องกันตัวไว้ก่อน 55555555)

0
Black Queen Sefia 14 ต.ค. 57 เวลา 17:28 น. 21

เราก็สาววายอ่ะ แต่เห็นด้วยกับจขกท. เพราะสาววายบางกลุ่ม 'เยอะ' ออกนอกหน้าบางทีเรายังรำคาญ =A=

เหตุการณ์แบบนี้เจอมาเยอะ เพื่อนเราเคยทะเลาะกันมองหน้ากันไม่ติดเพราะสาววายแย่ๆเนี่ยแหล่ะ

แต่เราจิ้นวายเงียบๆนะ มีแค่เพื่อนสนิทจริงๆจะรู้ ส่วนแต่งนิยายวายยังไม่มีใครรู้เลย เขิน =//=

0
ฝายน้ำ 14 ต.ค. 57 เวลา 18:41 น. 22

เราก็สาววายนะ เราก็จิ้นเพื่อนในห้องเหมือนกัน(มันบอกเราว่ามันเป็นแฟนกัน) เราไม่เชื่อหรอก แต่ก็จิ้นน่ะแหละ 55555555 เราถามเล่นๆว่า เห้ยย เมีย-อ่ะ ไนกี้(ขอโทษที่ใช้คำหยาบค่ะ) เราก็ไปจับกลุ่มกับเพื่อนที่เป็นสาววาย ชี้ไปชี้มา แล้วหัวเราะคิกคักกัน เราก็เคยบอกให้เพื่อนสาววายวาดรูปมันสองคน มันก็วาดนะ(แต่วาดแบบแอ๊บแบ๊วใสๆ) เรายังเอาไปให้เจ้าตัวดูเลย มันก็หัวเราะ แบบไม่ได้คิดไรนะ เราก็แอบมองอยู่บ้าง >///////< ต่ในกรณีของ จขกท. ส่วนตัวเรานะ เราคิดว่า ถึงแม้เขาจะวาดรูปกระแทกก้นเหมือนที่จขกท.บอก(-.,-) จริงๆมันเป็นสิทธิ์ของเค้าแหละ แต่ถ้ารูปแบบนี้อ่ะนะ ก็ควรเก็บไว้จิ้นกันในกลุ่มเนอะ ไม่ควรเอาออกมาซะเปิดเผย แต่ถ้าเป็นรูปน่ารักๆเงี้ย จขกท. ก็อาจจะไม่เดือดขนาดนี้ใช่ม้าา เราเข้าใจนะ เพราะถ้ารูปน่ารักๆ จขกท. รู้ตัวเองอยู่ละ ว่า ตูมิได้เป็นแต่อย่างใด แต่ก็อาจจะยังพอยอมรับได้ชิปร่ะ แต่แบบนี้มันก็แรงไปเพราะเพื่อนจขกท.จิ้นซะเปิดเผยทั่วหล้าประชาชีขนาดนั้น จนทำให้จขกท.กะแฟนเข้าใจผิดกัน กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปเลย พวกนางก็ผิดนะ จขกท. ก็ควรไปพูดกับเขาดีๆนะ อย่าไปโมโหเขาเลย เราเข้าใจเพื่อนจขกท.ในจุดๆนั้นนะ >< แต่ขอให้จขกท.สู้ๆนะ >_<







0
mirumo874 14 ต.ค. 57 เวลา 18:43 น. 23

เราก็สาววายนะคะ แต่เราชอบจิ้นพวก2Dมากกว่า วาดรูปมั้ย ไม่หนักขนาดนั้นคะ เคยแค่อยากวาดเฉยๆคะ เราว่าถ้าจิ้นคนจริงๆแล้ววันนึงเค้ามีแฟนแล้วแฟนเค้ามาได้ยินจะลำบากนะคะ ยังไงก็เอาใจช่วยนะคะ เราก็จิ้นวายเงียบๆรู้กับเพื่อนกันแค่ในห้องบางคนเท่านั้น แล้วก็นั่งหาฟิคอ่านด้วยกัน แต่ยังไม่เคยถึงขั้นที่ว่าจิ้นไปขนาดนั้นเลยคะ ยังไงก็ขอโทษแทนสาววายคนนั้นด้วยนะคะ

0
ชาวดาวเคโรน 14 ต.ค. 57 เวลา 18:44 น. 24

จะว่าไปเราก็เคยวาดรูปที่จขกทบอกนะแต่ว่าเราไม่ได้เน้นว่าเนี่ยต้องเป็นใครกับใครวาดเสร็จก็เอาไปให้เพื่อนดูแล้วก็ขยำทิ้ง

0
meaw 14 ต.ค. 57 เวลา 19:55 น. 25

ถูกต้องค่ะะ
เราไม่ค่อยชอบใจตรงศิลปินเกาหลีเค้ามีแฟนแล้วแฟนคลับไปรุมด่าฝ่ายหญิงทำอย่างกับผญไปฆ่าใครตายมา
แล้วก็กลับไปมโนคู่ ชxช ต่อสลับกับการด่าฝ่ายหญิงอย่างเมามัน
เหอะๆ

0
ไพ่ตายใบที่5 14 ต.ค. 57 เวลา 20:26 น. 26

ตบมือให้จขกท. เห็นด้วยอย่างมาก
เราก้วายนะ แต่คุยแค่กับเพื่อนที่วายเหมือนกันหรือจิ้นแบบเปิดเผยกับเพื่อนผู้ชายที่ยอมรับได้... แต่เราไม่ถึงกับวาดภาพขนาดดนั้น =[]=
เป็นสาววายยังรู้สึกกลัวแทนจขกท...
ปล.เรานิยม2Dมากกว่า

0
จอมโจรปริศนา 14 ต.ค. 57 เวลา 21:39 น. 27

เราว่าปัญหาอยู่ที่เพื่อนคุณที่จิ้นจนไม่แยกแล้วว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง แนะนำให้คุยกันค่ะ บอกไปเลยว่าไม่ชอบ เล่าให้เค้าฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้น เค้าทำให้คุณมีปัญหายังไง ถ้าเค้ายังเป็นเพื่อนคุณ และ ยังมีความเป็นคนดีอยู่คงไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อนแบบนี้หรอกค่ะ ที่ทำไปอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือ เพ้อฝันมากเกินไปแค่นั้นเอง คุยกันดีๆ อย่าใส่อารมณ์นะค่ะ ให้กำลังใจค่ะ 

ปล. เรากะสาววายนะ แต่จิ้นได้แค่ 2D กับ ในหนังสือจริงๆ 

0
pimzZ 14 ต.ค. 57 เวลา 21:59 น. 28

เราก็สาววายนะ แต่เราจิ้นศิลปินเกาหลีคู่หนึ่งอ่ะ ยังเจอแฟนคลับคู่ชิพ(คู่จิ้น)ตีกันเองเลย -"-

คือเราก็จิ้นสนุกๆไง เก็บเอาโมเม้นมาฟินเงียบๆคนเดียว ไม่ได้คิดอะไรเป็นจริงเป็นจังอ่ะ ถ้าพูดตรงๆคือก็ไม่ได้ต้องการให้คู่จิ้นของตัวเองเป็นเกย์อะไรแบบนั้นหรอก - -; แต่บางคนก็ไม่เข้าใจอ่ะ จิ้นกันจนไม่สนใจความเป็นจริง พอศิลปินเค้าสกินชิพไม่ถูกใจก็ไปด่า ตัดพ้อ ดราม่า บลาๆอะไรเทือกนั้นอ่ะ หรือคู่จิ้นคนใดคนหนึ่งไปมีแฟนเป็นผู้หญิง ก็ไปด่าผู้หญิงคนนั้นเสียๆหายๆ เราเจอแล้วก็ยังแอบหงุดหงิดรำคาญบ้างบางทีอ่ะ

คือบางคนที่เค้าไม่รู้จักแยกแยะนี่ก็เพลียแทนอ่ะ บางทีหลังๆนี่ก็รู้สึกสงสารศิลปินนะ เอาจริงๆเค้าก็ผู้ชายแท้ๆเนี่ยแหละ แต่ต้องมาทำอะไรเพื่อเซอร์วิสแฟนๆแบบนี้คงมีบางจุดที่รู้สึกอึดอัดบ้างแหละ

อยากบอกสาววาย(ที่จิ้นศิลปิน)บางคนที่มาอ่านคห.นี้นะคะ ว่า จิ้นอย่างพอดี ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน และรู้จักแยกแยะกับความเป็นจริงด้วย


0
sec_chan 14 ต.ค. 57 เวลา 22:48 น. 29

ปัญหาหลักอยู่ที่ยัยนั่นไร้วุฒิภาวะและกาลเทศะโดยสิ้นเชิง เวลาเจอเหตุการณ์อย่านี้แล้วรู้สึกหงุดหงิดโดยทันทีจริงๆ มันทำให้โดนด่าแบบเหมารวมอยู่ดี

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

HMKY_ELF 15 ต.ค. 57 เวลา 00:40 น. 31

เป็นกระทู้ที่เป็นกลางเข้าอกเข้าใจสาววายและน่ารักจัง เราก็เป็นสาววายนะแต่ไม่ได้จิ้นกับคนทั่วไปออกนอกหน้าขนาดนี้อ่ะ เราว่าจขกทต้องน่ารักมากแน่ๆถึงโดนเอาไปจิ้นซะเป็นเรื่องราวขนาดนี้ 5555 สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้เพื่อนคุณหยุดจิ้นออกนอกหน้า 555

0
Panda TaoTao140 15 ต.ค. 57 เวลา 02:39 น. 32

เค้าเป็นสาววายที่ชอบจิ้นพวกดาราเกาหลี อนืเมะ หรือผช. นอก รร.ทั่วไป(ในรรไม่มีผช.มีแต่ครู) ก็เลยต้องขอโทษแทนคนจำพวกนั้นนะ เห็นใจนายมากเรารู้ว่าการปรับความเข้าใจกับแฟนมันยากมากขนาดไหน//แค่ให้แฟนเข้าใจว่าเราเป็นสาววายยังยากเลยกับการอธิบายเป็นภาษาอังกิด ชีวิต  ยังไงก็ง้อแฟนให้สำเร็จน้อ เป็นกำลังใจให้

0
justmin a little girl 15 ต.ค. 57 เวลา 07:11 น. 34

ถึงเราจะเปนสาววายแต่ก็ไม่จิ้นขนาดนั้น เปนกำลังใจให้ค่ะ (สาววายเพื่อนของ จขกท อ่ะ หื่นใช่ป่ะ วาดรูปกระแทกก้นหน่ะ)

0
Zelapchan 15 ต.ค. 57 เวลา 07:19 น. 35

คือเราเป็นสาววายนะ แต่เราก็ไม่วายเต็มร้อย (เห็นอะไรถูกใจก็จิ้นบางตัวละคร)

แต่ที่อ่านมานี่... รู้สึกว่าเกินลิมิตจริงๆนั้นแหละคะ

อีกอย่างเราจิ้น 2D ไม่จิ้น 3D ชะด้วยสิ 555+

0
sarin 15 ต.ค. 57 เวลา 07:28 น. 37

เห็นด้วยครับ ถึงแม้ว่าเราจะเป็นหนุ่มวาย แต่เราก็ไม่ได้จิ้นมั่วๆแบบโจ่งแจ้ง เราจะจิ้นเฉพาะแค่เพื่อนสนิทเท่านั้นอ่ะ
รักเลย

0
heybabybird 15 ต.ค. 57 เวลา 07:29 น. 38

จขกท.สู้ๆนะ
เราก็y เหมือนกันแต่เฉพาะแค่วงที่เราติ่งเท่านั้นอ่ะนอกนั้นเราก็ไม่เคยคิด5555555555

0
ฟฟฟฟ 15 ต.ค. 57 เวลา 07:35 น. 39

เราก็ 2D อ่า ฮา..
ของจริงเราว่าจิ้นไม่มันส์.. ยิ่งเป็นคนเพื่อนคนรู้จักแค่คิดนี่จะหมดอารมณ์ไปเลย..
แต่ถ้าเป็น 3D จริงๆ นี่เราจะสร้างอิมเมจแบบที่เราชอบเองไว้เลย.. ไม่ต้องไปเดือดร้อนใครด้วย ฮาา

0
พิลัย 15 ต.ค. 57 เวลา 07:45 น. 40

เราก็สาววายค่ะ ขอบคุณที่นำเรื่องนี้มาเผย เราเห็นด้วยกับ จขกท. ค่ะ สาววายบางคนหรือมือใหม่ๆ เขาจิ้นจนเกินกฎของสาววายค่ะ เราเองก็ไม่ได้จิ้นขนาดนั้น เพราะเพื่อนที่ไม่ใช่สาววายว่าเราบ้าบ้างล่ะ เราไม่ได้สนใจ แต่บางทีก็เก็บมาคิด สู้ๆนะคะ

0
little Minny 15 ต.ค. 57 เวลา 07:52 น. 41

เค้าก็สาววายนะ แต่ไม่เคยจิ้นคนอ่ะ จื้นเฉพาะ วรรณคดีกับการ์ตูฯ
อย่าง....
สุดสาครกับชีเปลือยไรงี้~~ >.,<
#อย่าตบหนูนะ TT

0
ว๊ายยยยย 15 ต.ค. 57 เวลา 08:08 น. 42

เราก้สาววาย ชอบจิ้น เมะ มากกว่า
จิ้นเพื่อนในชีวิตจริง ถ้ามันได้ยินเดียวมันฆ่าเอา
หน้าตาอย่างโหด ให้จิ้นมุ้งมิ้ง
จริงๆก็แอบไปงุบงิบจิ้นอยู่กับเพื่อน
แต่ไม่ทำให้มันเดือดร้อนนะ แซวๆในห้องบ้าง ข้างนอกบ้าง ไม่ได้บ่อย

0
ฟฟฟฟฟฟฟ 15 ต.ค. 57 เวลา 08:10 น. 43

คือเราก็เป็นนะ.. แต่เราชอบจิ้น 2D อนิเมะ มังงะไรงี้มากกว่า ของจริงจิ้นไม่ลง แต่ดูหนังเกย์ของจริงดูได้(อ่าว?)
แต่สาววายที่จิ้นออกนอกหน้า ส่วนใหญ่เราว่าจะเป็นสาววายที่จิ้นในโลกความเป็นจริงอ่ะ(ไม่ได้ว่าทุกคนนะคะ) อย่างดาราเกาหลีเงี้ย เห็นจิ้นนอกหน้ามาก.. เม้นท์ด่าในที่สาธารณะ.. ส่วนเรื่องแต่งฟิค วาดรูปถ้าเอาไปวาดในกลุ่มของตัวเองมันก็เฉยๆอ่า.. ออกนอกสาธารณะมากไป เราว่ามันก็ดูไม่ดี

อย่างตามเพจ ที่เป็นเพจสารธาณะ แล้วไม่ใช่กลุ่มเฉพาะ แต่เอารูปวายๆไปลง แล้วมีหลายคนไม่ชอบ มาเม้นด่า อัดถั่วดำๆ ระเบิxถังxxขี้เงี้ย ไม่ชอบเลย แอบสงสัยว่าคนโพสนี่มันใช่สาววายจริงรึเปล่า หรือเป็นไปตามกระแส เห็นคู่ตัวเองโดนด่า โดนหยามแล้วยังทนลงต่ออยู่ได้.. ถ้าเราเป็นเจ้าของภาพ เราร้องไห้ตาย..

เราเองก็ชอบวาดรูปนะ รูปติดเรทนี่ก็วาด แต่วาดแล้วไม่เคยให้ใครดู.. เพราะมันรู้สึกไม่ดี ถ้าเค้าด่าคู่เราเสียๆหายๆ .. สู้เก็บไว้ดูเองดีกว่า..

เป็นกำลังใจให้จขกท.คะเยี่ยม

0
นารินทร์ 15 ต.ค. 57 เวลา 08:23 น. 44

เราก็สาววายน่ะคะ
แต่คิดว่าชีแกแรงไป๊!
คือมันเหมือน18มงกุฎมาหลอกลวงต้มตุ๋นอะไรทำนองนั้นเลยอ่ะคะ
คือ เราอ่านไปก็เคืองๆแทนคุณจขกท.เลยค่ะ
คือชีแกคงเป็นประเภท"จิ้นจนเกินลิมิตร"มันเกินจริงน่ะเธอ มันเกินไปจนจะบ้าอยู่แล้ว
เราก็เคยเจอน่ะสาววายแนวๆเนี้ย มาว่าแฟนคนที้จิ้นจนเสียหายบ้าง เช่น"ไม่เอานางRจะเอานายBนางRออกไป! จะเอานายAxนายB!"คืออ่านแล้วรู้สึกว่าตรรกะป่วยไปป่ะ?ว่าเขาจนเสียหาย จนทำให้มีซึมๆไปเลยน่ะ เรานี้แหละคนที้ต้องมาปลอบทั้งสองคนน่ะ!
สาววายพวกนี้แหละทำให้เข้าใจผิดกันหมดน่ะ! เราโดนเพื่อนน้อยใจยังและเข้าใจผิดยังไม่พอ... ยังเกือบโดนตัดความเป็นเพื่อนเชียวน่ะเฮ้ย! คือจะจิ้นน่ะจิ้นแบบกุลสตรี ไม่ใช่จิ้นอย่างเปรตขอส่วนบุญ เข้า ใจ ป่ะ #แรงหน่อยน่ะคะเค้าอัดอั้นมานานและ
โกรธแล้วนะ

0
ปิ่นนะคุคุ 15 ต.ค. 57 เวลา 08:43 น. 45

เราเห็นด้วยกับคุณ nmmoa นะคะ เพราะกลัวต่อความเป็นจริงอันโหดร้าย เลยต้องทำตัวลีบๆแล้วไปจิ้นในโลก 2D แทน แต่สุดท้ายสองดีก็ย้อนกลับมาทำร้ายเหมือนเดิมอ่ะ -_- ตัดนางเอกทิ้งไปซะ!

0
เด็กหญิงขันแตก 15 ต.ค. 57 เวลา 08:46 น. 46
คุณจงภูมิใจซะว่าคุณก็"คุณก็น่าตาดี
ถ้าขี้เหร่ไม่โดนจิ้นหรอกค่ะ55555555555
#คหคห.โดนเตะออกกระทู้
-ขอบคุณที่จขกท.มาเตือนนะคะ เราจะไม่ทำอีกแล้วค่ะ
 
0
แมวใส่ถุงเท้า 15 ต.ค. 57 เวลา 08:50 น. 47

เอ่อมันน่าเห็นใจแหะ จิ้นเกิดลิมิต มันเกินไปแหะ เราก็เป็นสาววาย ชอบแต่งนิยายจิ้นเอง จิ้นศิลปินเป็นบางครั้ง ยิ่งเพื่อนผู้ชายจะไม่คิดไปจิ้นเลยเพราะมันออกชายเกินไปไม่น่าจิ้น เหอะๆๆ

0
Yame 15 ต.ค. 57 เวลา 08:59 น. 48

เรานิยมจิ้นผช.วาย กับผช.วาย จริงๆมากกว่า ถ้าเป็นเพื่อนเราไม่จิ้นมันหรอก เพราะรู้นิสัยกันไง จิ้นไปก็ไม่ฟิน 5555  แค่เรื่องมโนเพ้อฝันของสาววาย #สู้ๆ ยิ้มเข้าไว้ คุณเจ้าของกระทู้

0
เด็กติ๋มเลิฟซีน 15 ต.ค. 57 เวลา 09:00 น. 49

เราก็เคยทำแบบนี้เหมือนกันเรื่องเกิดมาเมื่อไม่นานนี้เอง ตอนแรกก็นั่งจิ้นนั่งคุยกับรุ่นพี่ที่รู้จักกัน สงสัยเรากระซิบนินทาพี่เค้ามากเกินไป จนพี่เค้าบอกว่ากูไม่ไหวแล้วนะ เลิกนินทาเลิกกระซิบสักทีขึ้นกูขึ้น-โดยไม่สนว่าเป็นรุ่นน้องหรือรุ่นพี่อารมณ์โกรธแหละเนอะเราเข้าใจ เกือบมีเรื่องกันเลย แต่ทุกอย่างจบไปแบบตัดตอนด้วยการเลิกคุยกัน แต่พี่เค้าอาจเกลียดเราเลยแหละหลังเกิดเรื่องพอมาอีกวันมองจิกมาก แต่เราก็ไม่สนหรอก ไม่อยากมีเรื่อง ขอบคุณพี่จขกท.นี้มากนะค้าบ ที่ทำให้เราเข้าใจความรู้สึกของพี่เค้า55555 ความจริงพี่เค้าก็มีแฟนแล้วเหมือนกัน เราจะจำเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียนเลยแหละ ต้องขอโทษแทนสาววายคนนั้นด้วยนะที่ทำให้พี่จขกท.เคืองๆ.[bb-001]

0
เพียงความวาย 15 ต.ค. 57 เวลา 09:01 น. 50

วิธีแก้เผ็ดสาววาย!!!$&#*^/=%×*&^ ยิ้มฟันขาว

1.เดินไปบอกพวกนางเลยค่ะ ถ้ายังจิ้นจนเกินพอดีอีก จะไม่ให้เห็นคู่ที่นางจิ้นอีกต่อไป!! -^-
2.ถ้าพวกนางยังมีสติที่ดีอยู่ พวกนางจะหยุดการกระทำที่ไม่เหมาะสมทั้งหลายทั้งปวงที่เคยทำแล้วจิ้นกันอย่างเงียบๆ
3.แต่ถ้าพวกนางเกินมนุษย์วายปกติทั่วไป พวกนางจะยังจิ้นต่อค่ะให้คุณ แยกกับเพื่อนเลย อย่างที่บอกพวกนางไว้ (เคลียร์กับเพื่อนให้เข้าใจก่อนนะคะ จะได้ไม่มีปัญหา ไม่ใช่จู่ๆก็เลิกพูดคุยกัน) ตามนั้นแหละค่ะ
4.แยกกับเพื่อนไปเลย ถ้าพวกนางยังไม่หยุดจิ้น ให้ใช้แผนสุดท้าย คุณบอกว่าคุณมีแฟนใช่มั้ย? ให้พาแฟนไปไหนมาไหนด้วยบ่อยๆ ไปให้พวกนางเห็นกับตาว่ารักกันขนาดไหน ให้พวกนางเจ็บจนอกแตกตายกันไปเลย!!

ป.ล.ถ้าพวกนางชอบคู่ของคุณจริงๆ พวกนางอกแตกตายไปตั้งแต่คุณ แยกกับเพื่อนแล้วค่ะ วิธีนี้ได้ผลชัวร์ๆ รับประกันเลย....เพราะเราก็เป็นสาววาย เห็นคู่ที่จิ้นไม่อยู่ด้วยกัน มันเหมือนจะขาดใจจจจ ㅠㅅ ㅠ ...ม่ายยยยย อย่าจากกันเลยย เราขอโทษ #อารมณ์ประมาณนี้เลยค่ะ ( -ㅅ-)**

0
nmmoa 15 ต.ค. 57 เวลา 09:03 น. 51

เราว่ามันก็เป็นแค่การแก้ปัญหาที่ปลายเหตุนะ น่าจะควรไปบอกสาววายตรงๆด้วยเหตุผลจะดีกว่า...

0
~White~ 15 ต.ค. 57 เวลา 09:10 น. 52

เราก็สาววายนะ =v=
ของเราจะมีเพื่อนสนิทที่ชอบหยอกมันเล่น 
ถ้าไม่สนิทจริงๆ หรือมันโกรธ ก็ไม่หยอกหรอก
เดี้ยวโดนเท้า 
(ส่วนใหญ่จิ้นกับการ์ตูน นิยาย ซะมากกว่า)

0
จากสาววายคนหนึ่ง 15 ต.ค. 57 เวลา 09:10 น. 53

เราก็สาววาย เหมือนกัันเเต่ไม่กล้า จิ้น3D อะ เเต่จะจิ้น2Dมากกว่า ถ้า3D เราจะชอบเเบบคู่ที่เขาเป็นเเฟนกันจริงๆๆถ้าจิ้นคนที่เขาไมได้เป็นเเฟนกัน มันคงไม่ดี อีกอย่าง2Dจิ้นเเล้วสามารถทําเป็น โด ได้>< บางคนเวลาพูดเรื่องวายๆๆแบบต่อสาธระนะเนี่ยเเบบพูดดังเกิน คนที่เขาไม่ได้ ชอบวาย ก็จะทําให้เข้าใจผิดได้<<<<

0
นามิ นัตสึเมะ 15 ต.ค. 57 เวลา 09:16 น. 55

เราก็เป็นสาววายนะคะ แต่เราไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอก เรามีมารบาทพอควรว่าอะไรทำได้ อะไรทำไม่ได้ บางทีเราจะจิ้นกับแค่พวกตัวการ์ตูนเท่านั้น
แต่ถ้าคนจริงๆยังไม่เคยทำคะ :) 55
ยังไงก็สู้ๆนะคะ จขกท. 

0
6-99 15 ต.ค. 57 เวลา 09:49 น. 56

เห็นใจนะค่ะ เข้าใจ เราเป็นสาววายเราจิ้นแต่ตัวละครในการ์ตูน

ไม่ค่อยได้เอาคนมาจิ้นกันเองซักเท่าไร เพราะไม่มีใครอยากโดนจิ้นหรอกค่ะ

เราก็ไม่ชอบพวกจิ้นออกหน้า ออกตามากเกินไป มันดูน่าเกลียดยังไง ไม่รู้น่ะตั้งใจ

0
RaruriC. 15 ต.ค. 57 เวลา 09:50 น. 57
เราก็สาววายค่ะ เราก็จิ้นพี่ชายกับเพื่อนพี่ พี่เราก็รู้ตัวค่ะ แต่เค้าเข้าใจว่ามันปกติของสาววาย เราไม่เคยไปจิ้นแบบเกินเลยค่ะ เเค่จิ้นกับเพื่อนเงียบๆ เราเห็นด้วยนะคะ ยังไงก็ต้องนึกถึงจิตใจคนโดนด้วย :)

ปล.ขอบคุณ จขกท นะคะที่ไม่เหมารวม ขอบคุณที่เข้าใจค่ะ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

_&#039;&#039;MimByun*๒ 15 ต.ค. 57 เวลา 10:13 น. 59

พี่ชายเราชอบทำให้เราฟิน  > [ ] < // พี่แกขึ้นสเตตัสเฟสว่า

"ผมไม่ได้เป็นเกย์นะ แต่แฟนผมเป็น" (ถ่ายรูปคู่กับเพื่อนผู้ชาย)

มีรูปคงรปคู่ ซบไหล่ ฮึ้ย!! กริ๊ดลั่นบ้าน แม่นี่แทบจะกุมขมับ พ่อก็หัวเราะ

แต่ความจริงก็คือความจริง พี่เราชอบผู้หญิง แถมมีฟ.แล้วด้วย T ^ T!! 
เราก็ยอมรับค่ะ การจิ้นก็เป็นแค่จินตนาการแหละเนอะ เกิดขอบเขตไปก็ไม่ดี
สาววายน่ารักๆก็เยอะนะ อิอิ เช่นเราไง (โดนถีบ)

0
ryoya 15 ต.ค. 57 เวลา 10:28 น. 60

รู้สึกเหมือนตัวเองจะเข้าค่ายนี้แต่ก็ไม้คิดจะให้รักอะไรขนาดนั้นนะ --; มันน่ากลัวเกินนนนน

0
สาววายผู้อาภัพ 15 ต.ค. 57 เวลา 10:37 น. 61

รู้สึกผิดเลยค่ะ ขอโทษนะคะ เพราะเคยเจอกับตัว คือจิ้นรุ่นพี่ตัวเอง (พี่เชียร์ทั้งคู่แล้วเราเองก็เป็นพี่เชียร์) จิ้นหนัก ออกอาการจนแทบคลั่งเลยล่ะค่ะ ตอนนี้ก็ยังรู้สึกผิดอยู่เพราะพี่เค้าไม่ค่อยคุยกับเราเลย เราขอโทษนะคะ ทีหลังจะพยายามเก็บไว้ในใจค่ะ T^T

0
Ben Lovemiyawakii 15 ต.ค. 57 เวลา 10:52 น. 63

ไม่รู้สิ เราจิ้นแต่ศิลปินที่ชอบ จิ้นคนธรรมดาหรือคนรู้จักไม่ลง5555

แต่ก็น่าเห็นใจนะ สาววายพวกนั้นก็เกินไปจริงๆแหล่ะ  'ถึงจะรู้จักกันก็ตามแต่ก็ควรนึกถึงความรู้สึกของคนๆนั่นด้วย'  เราก็มีเพื่อนผู้ชายที่ตัวติดกันนะ แต่เราเฉยๆอ่ะ ไม่ใช่แนว ก็มีแซวกับเพื่อนสนิทบางเล็กน้อย (ประมาณชี้ให้ดู) ไม่ได้ออกนอกหน้าเกิน และก็แซวนิดหน่อยก็จบ ไม่ได้ต่อความอะไร

เราก็เคยโดนจิ้นกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงเหมือนกันค่ะ แต่พอเราสองคนเป็นแฟนกันก็มีแรงกดดันหลายๆอย่างจนทำให้เลิกกัน หนึ่งในเหตุผลนั้นก็สาววายน่ะแหล่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้โทษสาววายไปเลยซะทีเดียว เพราะถ้าเกิดแฟนเรารักเราจริง เราอธิบายอะไรก็ควรเชื่อ หรือไม่ก็คิดไตร่ตร่องดีๆแล้วถามเรา สาเหตุที่เลิกกันมันอาจจะไม่ใช่เพราะสาววายแต่มันมาจากความ 'ไม่เข้าใจ' มาตั้งแต่แรกแล้วก็ได้
จขกท.รองเอาไปคิดดูอีกทีนะ ว่าเหตุผลจริงๆมันคือสาววายหรือตัวเราเองกับแฟนไม่เข้าใจกัน

0
Momay 15 ต.ค. 57 เวลา 10:52 น. 64

เข้าใจ จขกท. นะคะ 
เราก้เป็นหนึ่งในสาววายเหมือนกัน แต่ก้จิ้นเล่นอ่ะค่ะ บางทีเอาแฟนตัวเองไปจิ้นกะเพื่อนสนิทเขายังมีเลยค่ะ55555 แต่อันนี้เราก้จิ้นขำๆอ่ะเนอะ แฟนก้รู้แรกๆก้มีนอยด์ๆนิดหน่อย หลังๆก้เริ่มจะชินแล้วล่ะคะ
เรากะเพื่อนสนิทในกลุ่มเป็นสาววายนะ แล้วเวลาจิ้นก้จิ้นเปิดเผยด้วย ออกแนวแซวๆค่ะ อย่างเพื่อนแฟนบางคน(ที่เราสนิทด้วย) เขาสนิทกะเพื่อนผชอีกคนนึง เวลาเขาอยู่ด้วยกัน2คนแล้วเห็นเราเขาก้เล่นกะเรานะ แบบหันไปหาคู่จิ้นเขาแล้วบอกว่า 'ตัวเองวันนี้เค้าโดนเมจิ้นอีกแล้วอ่ะ ห้ามหน่อยดิตัวเองง~(ดัดเสียงพอเป็นพิธี)' อีกคนก้จะบอกประมาณแบบ 'ไม่เห็นเป็นไรเลยเตงมันเป็นความจิง' พูดจบก้จบนะเล่นกันขำๆอ่ะค่ะ 55555

อันนี้แค่ประสบการณ์ส่วนตัวของเรานะ ยังไงก้เห็นใจ จขกท. นะคะขอให้ปรับความเข้าใจกับแฟนได้ไวๆเนอะ

ปล. ถ้าอธิบายดีๆน่าจะเข้าใจกันแหละค่ะ ผญ ทุกคนมีจินตนาการ น่าจะเข้าใจ ผญ ที่เอาแฟนตัวเองไปจิ้น

คหสต. นะคะ^^

0
MMMlow 15 ต.ค. 57 เวลา 11:20 น. 66

ติ่งวายพวกนั้นจะไประรานแฟนจขกท.ค่ะ ทางที่ดีนะ คุยกับติ่งวายพวกนั้นเลยจะดีกว่า พวกนั้นไม่ใช่สาววายแล้วค่ะ ถ้าไม่พูดให้เข้าใจ ก็ไม่ต่างจากเดิมค่ะ

0
Munoi_PP 15 ต.ค. 57 เวลา 11:23 น. 67

เราเข้าใจ จขกท. นะค่ะ เราก็สาววายแต่เราวายเฉพาะในการ์ตูน เรานี่หลงรักหนุ่ม2Dค่ะ แต่เหล่าสาววายที่ทำกับ จขกท. นั้นเรามาอ่านเรายังมั่นไส้เลยค่ะ
คอทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร แต่โลกความเป็นจริงไม่ใช่พวกที่เอาเพื่อนมาจินค่ะ จิ้นเฉพาะนการ์ตูน

0
looknam lala 15 ต.ค. 57 เวลา 11:26 น. 68

แฟนคลับวงฝ่ายหญิงที่มาด่าวงฝ่ายชายด้วยค่ะ น่ารำคาญเนอะ = =^ มโนกันมากไป เขารักกันแท้ๆ

0
คนโลก(ไม่)สวยนะ 15 ต.ค. 57 เวลา 11:48 น. 69

เราคนนึงเป็ฯสาววายเคนจิ้่นแต่ในกลุ่มแต่ก็เคยพูดให้เจ้าตัวทั้งคู่ย้ำ!!!แค่ทั้งคู๋ไม่ประจานไม่เกินเขตส่วยตัวแต่ก็มีเมาส์กันนิดหน่อยแต่ฉันว่าคุณควรต่อยซักฉากกับสาววายคนนั้นหน่อยเวอร์เกินไปแล้วนะ!!!ก็แค่มโนอย่าเอาความจริงมาปนโลกจินตนาการไม่ใช่ความจริงเก็ตนะย่ะหล่อนเชอะ

0
ยามิโนะมิโกะ 15 ต.ค. 57 เวลา 11:52 น. 70

เราก็จิ้นนะ บางครั้งก็จิ้นให้เพื่อนฟังคือเพื่อนผชอ่ะมันก็แบบพูดประมาณว่าเพ้อละอะไรแบบนี้แต่ถ้าคนไม่รู้จักไม่สนิทนี่ก็จิ้นไม่ลงนะอย่างเราก็จิ้นแค่เพื่อนคนนี้ให้เจ้าตัวฟังแล้วมันก็บ่นๆแล้วก็ฟังต่อแบบน่ารักอ่ะแล้วเพื่อนก็เข้าใจแต่ถึงขนาดวาดรูปอะไรแบบนี้ก็เกินไปแค่พูดก็เยอะแล้วนะแบบเต็มที่สุดอ่ะก็แค่พูดแต่วาดรูปนี้เหมือนไม่ให้เกรียตคนถูกจิ้นแล้วนะอันนี้มันเรียกเกินความพอดีแล้ววววววววว

0
Kiri 15 ต.ค. 57 เวลา 12:03 น. 72

อย่าเรียกคนแบบนั้นว่าสาววาย หรือหนุ่มวายอะไรใดๆ เลยค่ะ อ่านแล้วรู้สึกแย่ไปด้วยเลย...อาการแบบนั้นเหมือนคนคลั่งผู้ชายขุดทองกันมากกว่าอะค่ะ เห้อ 5555
อนึ่ง เราเป็นคนที่ค่อนข้างจิ้นวายแรงทีเดียวค่ะ...แต่ส่วนใหญ่ก็จิ้นแค่กับตัวละครนะคะ แล้วก็มโนมุ้งมิ้งง้อแงงคนเดียวมากกว่า ฮาาา

     ขอให้จขกท.พยายามเมินคนแบบนั้นไปนะคะ ย้ำกับแฟนจขกท.บ่อยๆว่าจะรักแค่เขาคนเดียว และบอกด้วยว่าไม่ได้เป็นเกย์แน่นอน...เอาใจช่วยค่ะ!

ขอให้จขกท.รักกับแฟนไปนานๆนะคะ
ปล.ถ้าทนไม่ไหวจริงๆ นัดต่อยเลยค่---
แต่จะว่าไป เรื่องแบบนี้มันก็เหมือนกับบททดสอบแฟนของจขกท.และจขกท.นะคะ ว่าจะสามารถฟันฝ่าอุปสรรค์นี้ไปได้หรือไม่!
/ควรพอ
สู้ๆค่า

0
CinSora 15 ต.ค. 57 เวลา 12:29 น. 73

อืมม คห.อื่นก็ว่าอะไรไปเยอะแล้วเนอะ
แล้วคือได้คุยกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นดูรึยังคะ
ลองบอกดูว่าแบบ เราไม่ชอบนะ แล้วเธอคนนั้นรู้สึกผิดป่าวที่ทำให้แฟนคุณเข้าใจผิด
ลองเตือนๆเพื่อนผู้หญิงคนนั้นดู จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก
ขอให้คืนดีกับแฟนได้เร็วๆนะคะ สู้ๆ

0
สาววาย 15 ต.ค. 57 เวลา 12:31 น. 74

เราก็เป็นสาววายนะเราก็เห็นด้วยกับ จขกท นะ สาววายบางคนก็จิ้นเกินเหตุไป เพื่อนเราก็โดนจับจิ้นกัน จนเพื่อนเรากับแฟนของเพื่อนจนจะเลิกกันเลยละ
#-บางพวกก็ลิมิตเกินไปนะ(--)ตั้งใจ

0
Ray nova 15 ต.ค. 57 เวลา 12:33 น. 75

ผมเองก็เป็นหนุ่มวายที่ไม่เคยจิ้นชาวบ้านเค้าเกินขอบเขตครับแถวผมจะช่วยให้คนที่เป็นวายมีคู่ต่างตากโดยการจิ้นผมมักจะจิ้นเค้ากับผมเองง่ายๆก็คือคิดไปฝ่ายเดียวน่ะครับแอบรักแอบตามแต่คนอื่นเค้าไม่เดือดร้อนยังมีคนถามผมด้วยซ้ำว่าทำไมพวกสาววายไม่เป็นแบบผมผมก๋หัวเราะแล้วตอบว่า
คงเพราะผู้ชายกับผู้หญิงมีความคิดไม่เหมือนกันมั้ง
ผมก็ขอฝากถึงพวกสาววายที่เกินขอบเขตหน่อยว่าให้มันน้อยๆหน่อยเพราะคนอื่นเองที่เป็นสายวายจะสวยไปด้วยเศร้าจัง

0
คนที่หมดกำลังใจ 15 ต.ค. 57 เวลา 12:37 น. 76

เข้าใจความรุสึกอย่างดีเลยค้ะ แต่ของเราจะเป็น หญิงกับหญิง คือเราก็โดนเพื่อนๆ รุ่นน้อง
และรุ่นพี่บางคน จับคู่ให้จิ้นกับเพื่อนสนิทตัวเอง มีตั้งเพจให้ ตั้งกลุ่มแฟนคลับ เราก็ดีใจที่มีคนตั้ง
ให้ แต่จะมีบางคนที่จิ้นจนเกินเหตุ โพสรูปเรากับเพื่อนแล้วบรรยาย ตีไข่ใส่จนมั้วไปหมด
ทำให้เรากับเพื่อนที่โดนจิ้นโดนแฟนบอกเลิกมาหลายครั้งแล้ว เพราะเวลาไปเที่ยวกัน แล้วเจอ
รุ่นน้องมาขอถ่ายรูป เราก็ให้ถ่าย แต่จะมีบางคนที่ค่อยแต่ถามว่าคู่จิ้นเราไปไหน ไม่มาด้วยกัน
เหรอ หลายต่อหลายครั้ง จนแฟนเข้าใจผิด คิดว่าเราเป็นเลส ผู้ชายก็ไม่ค่อยมาจีบ พอจะจีบแฟนคลับ
พวกนั้นก็บอกว่าเราเป็นเลส ซึ้งเราโกรธมากจนอยากจะด่ากลับไป เพาระมันสุดจะทนแล้วจิงๆ ตอนี้ก็
กำลังทะเลาะกับแฟนคนปัจจุบันยุ มันท้อมากกก เฮ้อออ
เศร้าจัง

0
Makimei Nami 15 ต.ค. 57 เวลา 12:57 น. 77

เราก็สาววายนะ ส่วนมากเราจะจิ้นนักแคสเกม แต่ก็ไม่ไประรานถึงในชีวิตจริงของพวกพี่เขานะ กลัวพวกพี่เขารำคาณ แต่ถ้าในกลุ่มคือแหลกหลาญ #ฮา 
ถ้าเป็นคู่แบบชีวิตจริงที่จิ้นหนักแบบมากๆๆ แถมระรานชีวิตโดยไม่เกรงใจเขาเลยก็คือ เราจิ้นแฟนตัวเองกับรุ่นพี่ที่นอนห้องเดียวกับแฟน #อดใจจะจิ้นไม่ไหว #ฮา   แฟนเราก็โดนหาว่าเป็นเกย์เหมือนกัน ;w;  แต่แฟนเราก็ไม่อะไรมาก เพราะแฟนก็จิ้นเรากับเพื่อนสนิทแฟนและเรา #ผลัดกันจิ้น เลยไม่มีปัญหากับแฟน =w=  
แต่ก็มีคนว่าเราเป็นเลสนะ #เพราะเเฟนก็จิ้นแหลกหลาญพอๆกัน  แต่เราไม่แคร์อ่ะ ใครจะคิดอะไรก็ช่าง เพราะเราไม่ได้เป็นจริงๆก็ไม่ต้องร้อนตัว จริงปะ :3 งั้นเราขอให้แฟน จขกท. ไม่เข้าใจผิดว่า จขกท.เป็นเกย์นะ #เอาจริงๆเรายังเคยคิดว่าแฟนตัวเองเป็นเกย์เลย = =  

0
ไม่บอกหรอกเขิน 15 ต.ค. 57 เวลา 13:03 น. 78

จิ้นเฉพาะนักร้องเกาหลีค่ะ น่ารักมุ้งมิ้งดี >///<
คนทั่วไปไม่จิ้นค่ะ มันสยิวไงไม่รู้ค่ะ 55555
ถ้าจิ้นเกินคนทั่วไปมันก็รู้สึกเกินไป และมันแปลกๆด้วยเหมือนกับมันล้ำความเป็นส่วนตัวของเขามากไปน่ะค่ะ

0
Kat Demons Queen 15 ต.ค. 57 เวลา 13:34 น. 80

แฟนเราก็เคยโดนจิ้นแบบ จขกท. นะโดนเพื่อนๆผู้หญิงในห้องจิ้นว่าเป็นแฟนกับเพื่อนผู้ชายที่สนิดกัน ขนาดเราก็จิ้นแฟนเรากับเพื่อนเราเลย555 แต่ก็ยังคบกันมาถึง2ปีแล้ว แฟนเราบอกว่าจิ้นนะจิ้นได้ แต่หาจิ้นไปไกลจนกลับมาไม่ได้ก็พอ

0
GGThacker 15 ต.ค. 57 เวลา 14:18 น. 82

เราก็สาว Y นะ แถมจิ้นเพื่อนด้วย จนเอาไปแต่งนิยายอ่ะ แต่คนโดนจิ้นมันก็ไม่ว่านะ เฉยๆ แล้วนิยายที่แต่งก็แต่งเล่นๆสนุกๆกับเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ก็ไม่ได้อะไรมากมาย ^ o ^

0
โดนใจ 15 ต.ค. 57 เวลา 14:31 น. 83

ซึ้งตามจขกท.ครับ ผมเองก็เป็นหนึ่งในเหยื่อเช่นกัน...........ก็ขอให้ทั้งสาววายและหนุ่มวายนั่นแหละครับว่า กรุณาจิ้นกันเงียบๆ คนโดนมันเดือดร้อน เศร้าจัง

0
Prawist_✿ 15 ต.ค. 57 เวลา 14:37 น. 84

กำลังจะเข้ามาอ่านมาม่า แต่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ในฐานะสาววายคนหนึ่งเข้าใจ จขกทนะคะ ขอบคุณที่เข้าใจและไม่เหมารวมคะ 
(ป.ล เราชอบจิ้น 2D มากกว่า 3D คะ ยกเว้นพวกมันจะล็อคคอมาจูบกันให้เราเห็นอ่ะนะ) 

เป็นกำลังใจให้คะ /ถือปอมๆ 

0
Yumi_chan 15 ต.ค. 57 เวลา 14:38 น. 85

เราก็สาววายนะ ชอบจิ้นเพื่อนเหมือนกัน =....=
ตอนแรกมันก็ว่านะ แค่หลังๆสงสัยจะชิน =.=
ที่เราจิ้นอ่ะ เพราะ เราอยากหาเรื่องคุย อยากทำให้พวกมันยิ้ม ^-^
โดยส่วนตัวเราเองก็โดนจิ้นว่าเป็นคู่เลสกับเพื่อนสนิทเรานะ =[]=*
#เราชอบเรียกมันว่าเมียแถมชอบเดินจับมือมันอีกอ่ะ  = =;;
เอาเป็นว่าใครจะจิ้นไรอย่าได้แคร์ค่ะ เชื่อเรา ^0^
เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ >w<

0
Rosesama 15 ต.ค. 57 เวลา 15:12 น. 86

เป็นสาววายเช่นกันค่ะ แต่นานๆทีจะจิ้นที แล้วเราเป็นคนที่แบบจิ้นได้หมดเลยค่ะ ไม่ว่าจะ ชายxหญิง ชายxชาย หญิงxหญิง เราว่าบางคนก็เกินไปแหละ อย่างเช่นจิ้น ชายxชาย จนขยะแขยงชายxหญิงก็เกินไปนะ 55 ยิ่งพวกติ่งวายเรายิ่งเกลียดเลย

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

เชียร์ลีดเดอร์

0
Atom Areeya 15 ต.ค. 57 เวลา 15:44 น. 88

เราเป็นสาววายนะจิ้นเพื่อนในห้อง(แบบเปิดเผยมาก)แล้วอีเพื่อนคนนั้นก็เหมือนจะแกล้งชอบมีโมเม้นน่ารักๆตลอดแล้วเป็นไงล่ะค่ะทีนี้ ฟินนนนนนนนนนนนจ้า แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะค่ะ เหมือนเพื่อนมันจะชอบให้จิ้นอ่ะ พยายามนะค่ะแต่ยอมรับนะ สาววายบางกลุ่มเกินไปจริงๆ

0
Mew Mew Ichigo 15 ต.ค. 57 เวลา 15:50 น. 89

เราก็เป็นสาววายนะ จิ้นเพื่อนตัวเองเหมือนกันแต่เวลาคุยกันเราจะคุยดันในกลุ่มเพื่อนตัวเอง แล้วถ้าเราเอาไปแต่งฟิคไรงี้เราก็ไม่ใช้ชื่อจริง ไม่ได้ชวนเพื่อนๆมาอ่านเยอะแยะแค่แต่งสนองนี้ดเท่านั้น เพื่อนเราบางคนก็รู้นะว่าเราจิ้นมัน มันก็บอกว่า หื่นนะนาย ไม่อะไรมากเพราะเราไม่ได้ทำถึงขนาดที่จขกท.ว่ามา สาววายบางกลุ่มเกินไปจริงๆ เราก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ จิ้นเงียบๆของตัวเองกับเพื่อนๆไปงามกว่านะ

0
FuseJer&#039;davil 15 ต.ค. 57 เวลา 15:51 น. 90

เราก็1ในสาววายนะ ^^ เราเห็นใจนะ5555
สู้ๆนะคะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป
#ปัจจุบันได้คนที่จิ้นมาเป็นแฟน~= =

0
kmwR 15 ต.ค. 57 เวลา 16:07 น. 91

ฮะๆ ไอ่เราก็จิ้นเพื่อนในห้องนะ แรกกๆเราก็วี้ดๆแหละ แบบ...555 ฟิน พวกมันก็รู้นะ จนมันมาบอกว่ามันไม่ชอบเนี่ย เอ่อ...เราก็รู้สึกว่าคงเยอะไปมั้ง โอเค จะแสดงอาการจิ้นน้อยลงนะ(บอกตัวเอง) แต่มันก็ยังจิ้นต่อ แต่พยายามหันหน้าหนีมันนะ ไม่ให้มันรู้ 

แต่สงสัยมันคงชิน เวลามันจับได้ว่าเราจิ้น มันก็ยิ่งทำให้เห็นอ๊า T^T มันกับเพื่อนมันหัวเราะเราแบบสนุกที่ได้แกล้ง ไม่ได้มีท่าทีประชดไร อีกอย่างคือทั้งสองคนที่เราจิ้นเราก็รู้จักมันนะ เป็นเพื่อนกันถึงไม่สนิทแต่คุยกันบ่อยๆทั้งคู่อ่ะ 555 ก็ไม่รู้ยังไง

แต่ตอนนี้อีกคนนึงมันมีแฟนล่ะ เราก็เฮฮาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมนะ ก็พยายามจิ้นมันน้อยลง รู้แหละว่ามันมีแฟนแล้ว ถ้าจิ้นคงไม่เหมาะ แต่ก็ห้ามไม่ได้ (แงๆๆ) เลยให้มันน้อยๆลงไม่เปิดเผยนั่งยิ้มคนเดียว(บ้า 55) (น้อยกว่าตอนแรกมากกกกนะ -0-)

มันก็ไม่ได้ว่าเรานะ(นอกจากตอนนั้นที่มันบอกเราตรงๆครั้งนั้นอ่ะ) ส่วนหนึ่งที่มันไม่ว่าคงจะแบบ ชิน แล้วเราไม่ได้ไปทำไรมันเดือดร้อนอ่ะ(มั้ง) เพราะเราไม่ได้ทำไรเลย แค่นั่ง(บ้า)จิ้นไปเอง ยิ้มเองหัวเราะเองเฉยๆอ่ะ (พูดไปก็อยากขอโทษมันเหมือนกันนะเนี่ย ไม่รู้ว่ามันเคืองมั้ย ก็ถ้ามันจับได้ว่าเราจิ้นอยู่มันก็ยิ่งเล่นมุขกับเพื่อนมันให้เราจิ้นทะลุปรอทอีก เฮ้อ พูดล่ะเหนื่อย)

0
Hoozuki-Sama 15 ต.ค. 57 เวลา 16:08 น. 92

เราก็เป็นสาววายคนนึงคะ 55555 
แต่เราไม่ใช่พวกชอบจิ้นคนกันเอง มันจิ้นไม่ค่อยออก ก็เลยต้องจับพวกเขามาเป็นตัวละครบนกระดาษในการวาดรูปของเรา คือเราก็จิ้นแบบเงียบๆอ่ะ แล้วเพื่อนที่นั่งข้างๆมันก็หยิบกระดาษเราแล้วดูสิ่งที่เราวาด(มีชื่อกำกับคู่จิ้นไว้ด้วย..) มันก็เรียกเพื่อนที่ถูกจิ้นมาดู คนนั้นเขาถึงกับฉีกกระดาษทิ้งเลย อะไรคะ!! เราก็วาดแบบเงียบๆไม่ได้สั่งให้มันไปทำกันเองสักหน่อย T T เราก็อุตส่าวาด
จนกระทั่งปัจจุบันนี้ เพื่อนๆในห้องทุกคนรู้หมดแล้วว่าเราเป็นสาววาย...แต่พวกเขาก็บอกว่ารับได้ ไม่ได้ว่าอะไร เอาฮา 555 
เพื่อนผู้ชายบางคนถึงกับต้องแบบเรียกเราให้มาดูพวกเขากอดกันบ้าง จะทำท่าจูบกันบ้างให้เราฟินคะ 55555 แต่อย่างที่รู้กัน เราจิ้นไม่ค่อยออก 

ปกติจะจิ้น "ตัวละครในอนิเมะ" เท่านั้นนะคะ 
ก็เลยไม่ได้เดือดร้อนใคร 


คนในห้องเราก็ยอมรับสิ่งที่เราเป็นคะ บอกเลยว่าที่ที่เราอยู่ไม่มีคนจิ้นออกนอกหน้าเท่าไหร่ สาววายส่วนมากในโรงเรียนพวกเขาก็จะจิ้นดาราเกาหลีกัน 
อืม..ที่ห้องเราไม่ค่อยมีสาววายเท่าไหร่(จะมีก็แค่2-3คนเองคะ รวมเราด้วย)
อ้อใช่แล้วก็ เราก็เป็นประเภทที่แบบชอบทุกแนวคะ 
เป็นทั้ง กลุ่มคนชอบอนิเมะ กลุ่มคนชอบวาดรูป Yaoi Normal
รู้สึกแค่นี้ก็เพียงพอแล้วละ ()/

ปล. จขกท. ก็อย่าเครียดไปเลยนะคะ สู้ๆคะ

0
newtype 15 ต.ค. 57 เวลา 16:19 น. 93

เราจะจิ้นเฉพาะโมเม้นต์นั้นมันส่อมากๆ อย่างจับมือ ซบไหล่ เอาหน้าใกล้ๆกัน
เราก็จะหันไปหาเพื่อนแล้วส่งกระเเสจิตว่า "แกเห็นเหมือนที่ชั้นเห็นมั้ย" แล้วก็ดิ้นเเย้วๆ แค่นั้นละค่ะ ให้แต่งฟิคเรื่องราวต่อนี่ก็ไม่ไหว อย่างนั้นขอไปอ่านฟิคเอาเลยดีกว่า5555555555รักเลย

0
พลอย 15 ต.ค. 57 เวลา 16:32 น. 94

ชอบเม้น1และคุณ เจ้าของกระทู้มากค่ะ เราเป็นสาววายนะ แต่ไม่ชอบพวกที่จิ้นเกินไป (ไม่ชอบสาววายด้วยกันเองอะ เอาง่ายๆ พวกที่จิ้นเกินไปอะนะ)
เช่นพวกที่จิ้นพี่น้องเเท้ๆกัน แล้วมาเล่ามาพูดมาล้อเนี่ย โคตรเกลียด

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Sui Suisun 15 ต.ค. 57 เวลา 16:53 น. 96

เราก้เปน สาววายนะ แต่แค่คิดกะเพื่อนในกลุ่ม ไม่เคยถึงกะวาดรูป....ขนานนั้นอ่ะ 
แต่ก้แค่ เปนพสกที่่ คิดไปเองเฉยๆ ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อนนะ^^ 
   แต่สาววายที่ทำขนานนั้น ไม่ขึ้นชื่อว่าเปนสาววายหรอกนะ ต้องเรียกว่่า #=%#€™281:^::-)*%#_$ ^^~
   ไม่ขอพูดนะคะ กลัวกะทบกะเทือนใคร^^
ปล. เหนใจอ่ะค่ะ
ปล2.เจอแบบนั้นไปตบเลยค่ะ555+

0
L&#039;Piggy 15 ต.ค. 57 เวลา 18:42 น. 98

//ยกมือ สาววายอยู่ทางนี้เองค่ะ 5555//
เราเข้าใจจขกท.นะ เบื่อเหมือนกะน พวกที่จิ้นผิดที่ผิดเวลา ._. จิ้นได้นะ แต่บางทีจิ้นแล้วมันกระทบถึงตัวเขาอ่ะ ยังไงเราก็ไม่ชอบ เพลาๆลงบ้าง
ปล. แต่ที่เบื่อที่สุดก็กระแส ._. ที่จิ้นกันตามกระแสไปเรื่อยๆ เปลี่ยนตามเพื่อน แบบนี้เราไม่ไหวอ่ะ -_____- แต่ก็แล้วแต่เขาแหละ ทำดีค่ะ ทำดี (ประชด)

0
กุญแจ 15 ต.ค. 57 เวลา 18:45 น. 99

เห้ยยยยย เราก็จิ้นนะผช.ในห้องอ่ะ เราจิ้นหมดอ่ะ แต่เราไม่ได้บ้าคลั่งขนาดวาดรูปกระแทก เราว่าการจิ้นมันไม่ผิดนะ แต่อย่าล้ำเส้นอีกฝ่ายดิ เราว่ามันน่าเกลียดอ่ะ-- เห็นใจจขกท.มากจริง
ปล1. เพื่อนผช.ในห้องเรามันก็รู้นะ แล้วแม่งเล่นด้วย #ถถถถถถ

0
บลาบลา 15 ต.ค. 57 เวลา 18:47 น. 100

น่าสงสารน่ะคะ เราก็เป็นสาววายน่ะ และก็จ้ินเพื่อนในห้องพวกที่ถูกจิ้นก็รู้ แต่เราว่าสาววายกลุ่มนี้ทำแรงเกินไปที่ทำอย่างนี้มันไม่คิดถึงความรู้สึกเพื่อนเลย แม่งไม่คิดว่าถ้าตัวเองถูกจิ้นแบบนั้นจะรู้สึกอย่างไร สงสาร คะ
ช็อค

0