Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อซอ.เป็นแฟนคลัที่ดีที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีคืบว์แฟรมคนนึงตั้งกระทู้ด่าอซอ. อยากถามว่าอซอ.ไปทำไรให้ไปด่าไรคืบว์แฟรม. อซอ.นิสัยดีมาตลอดทำไมต้อวตั้งด่าอซ. เราก็แค่ตั้งกระทู้ความจรืงว่าอซ.จะได้แดซัง. ได้มาม่าถ้วยใหญ่แล้วทำไมคืบว์แฟรมต้องตั้งด่า. เราผิดหรอเราไม่ได้เหยียบหัวคืบว์ด้วยซ้ำคืบว์แค่บอกว่าบีทส์ ไม่ได้รางวัล โฟร์มินิทก็ไม่หวังรางวัลอยู่แล้ว. ฮยอนอานี่เราก็บอกว่ายอดวิวนางยังสู้อซ.ไม่ได้. เราผิดหรอหรือจะบอกว่าที่เราพูดไม่จริง. แล้วที่ตั้งกระทู้อะดูถูกอซ.มากนะ! เกลียดคืบว์ๆๆๆๆๆ. ดังสู้อซ.ไม่ได้ยังแหยมเอาถ้วยมาม่า ฮยอนอาดังให้ได้เท่าอซ.ก่อนเถอะ!

แสดงความคิดเห็น

>

158 ความคิดเห็น

ซารางฮาจา!!>< 1 พ.ย. 57 เวลา 12:16 น. 2

ตั้งกระทู้แบบนี้เดี๋ยวมันดร่าม่าแน่เลยเธอ เฮ้ออออ อาจโดนแอนตี้ถล่มได้นะ เอาตามสบายใจเธอนะ สงสารอซอ.ที่ดีๆอ่ะเจอดราม่าตลอด 


0
คิคิคิคิ 1 พ.ย. 57 เวลา 12:32 น. 3

จขกท.เป็นประสาทอ่อนๆป่ะคะ ใจเย็นๆแล้ววางถุงกาวลงก่อนนะคะ ทำแบบนี้ไม่เป็นผลดีต่ออซ.แน่นอน ถ้ามีสมองก็คงคิดได้เนอะ เว้นแต่เธอตั้งใจอยากให้อซอ.โดนด่า หรือจริงๆแล้วเธอไม่มีสมองจริงๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Ming&Min 1 พ.ย. 57 เวลา 14:07 น. 7

ปันยาอ่อนป่ะ เค้าดังกว่ายอมรับมั่งดิ เทิดทูนแต่ศลป.ตัวเอง เพราะงี้ไงถึงโดนแอนตี้ สมควรแล้วแหละที่าจะมีดราม่าอ่ะ ไม่ได้ล็อกอินถึงติดท็อปไปก็ไม่ได้แต้มป่ะคะคุนมืง ถ้าจะตั้งกระทู้แบบนี้ ทีหลังไม่ต้องพูดคำว่าwe are oneกับพวกกูหรอกค่ะ

0
Whitepearl_2001 1 พ.ย. 57 เวลา 14:19 น. 8

...เอ่อ เราไม่เข้าใจที่คุณพิมพ์เลยอ่ะ T T // เราไม่ต้องพูดอะไรหรอก คอมเมนต์บนๆว่าไปเรียบร้อยแล้ว 5555 /ถ้าคุณรัก EXO จริงๆ คุณจะเหยียบย่ำวงอื่น เพื่อให้วงที่ตัวเองชอบดูดังกว่าเหรอคะ ??? 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Hyuna1992 1 พ.ย. 57 เวลา 16:15 น. 12

เอิ่มมม. ปัญญาอ่อนป่ะค่ะ ตั้งกระทู้เรียกร้องความสนใจว่างั้น????
โง่ป่ะ ที่ทำให้ อซฟ. โดนด่า ถ้าเป็นอซฟ. จริงๆ แล้วด่าฮยอนอาหา-หรออีหน้าข้อสอกหมา

0
Jii_chan 1 พ.ย. 57 เวลา 16:20 น. 13

เพราะเวลาเขาเกลียดเรา เราก็เกลียดกลับแล้วยังพาลใส่เขาไง เขาถึงได้พาลเกลียด EXO ไปด้วยไง ถ้าอยากให้เขาไม่เกลียด EXO ก็เลิกได้เลย ปล่อยเขาด่าไปเลย เดี๋ยวเขาก็เลิกทำไปเองนั่นแหละ ทำตัวแบบนี้เวลาคนอื่นเขามอง เขาก็มองว่าไม่ได้ดีทั้งนั้นแหละ 

ถามว่า อซอ. ไปทำอะไรให้ ก็ลองไปหาเปิดดูตามดูเอาแล้วกัน =_= พวกนั้นมันติ่ง แยกคำว่าแฟนคลับกับติ่งออกจากกันมันก็น่าจะดีกว่า

เพลีย ~



0
MR ☆ CAT 1 พ.ย. 57 เวลา 17:10 น. 14

คิวบ์น่ะหรอเริ่มก่อน...อย่ามโนค่ะ ยอดวิวฮยอนอาสูงค่ะ สูงกว่าอซ.อีก อีกอย่างเราก็ชอบอซ.นะคะ แต่ไม่ชอบติ่งอซ.เลย  ..ควรพิจารณาตัวเองได้แล้วนะคะว่าทำไมแฟนคลับดีๆถึงโดนเหมาว่าแย่แบบคุณ -  - 

0
ซีเจม 1 พ.ย. 57 เวลา 19:15 น. 18

เอาจิงๆ นะเพราะมี อซอ แบบเทอ คนเค้าถึงได้เกลียดกัน จิงๆนี่ก้อชอบอซนะ ซับพอร์ทมาตลอด แล้วพอมีอซอ บางคนเริ่มละลานแฟนคลัปคนอื่นปุ้ป ก้อเลยมีคนเกลียด อซอ แล้วก้อมาเกลียด อซ ตัวเรานี่ไม่ถึงกับเกลียดนะ แต่ก้อเริ่มซับพอทน้อยลง เพราะแฟนคลับ เหมือนๆกับตอนที่t-ara มีข่าวฮวายอง ควีนถอนตัวออกเยอะมาก แล้วทีอาร่าก้อโดนแอนตี้ จนเหลือแต่ควีนไม่มากที่ยังคอยซับพอทอย่างจิงจัง เราซับพอททีอาร่ามาตั้งแต่แรกจนถึงเซ้กซี่เลิฟ แต่พอมา นัมเบอ9 เราก้อซับพอทน้อยลง และตอนนี้ ชูก้าฟรี เราแทบไม่เหลือความชอบอีกเลย เพราะส่วนตัวนี่คิดว่า ทีอาร่ายิ่งทำเพลงยิ่งแย่ท่าเต้นยิ่งอ่อน และก้อรอทีอาร่าทำเพลงดีดีอีก กลับมาที่ อซ. ส่วนตัวเรานะ เราคิดว่า อินฟินิท มีสกิลการเต้นที่ดีกว่าเอ็กโซนะ ดูจากท่าแล้ว ท่าดูมีพลังมากกว่าอซ. เราว่า เพลง มาม่า เพลงฮิทตอรี่ ดูมีอะไรมากกว่า เราพูดไม่ได้ด่านะ แต่พยายามเล่า ให้เทอคิด ว่าสาเหตุมาจากอะไร ไม่แน่นะ อซอาจจะยุบฝั่งเอ็มก้อได้ เราแนะนำนะ อย่าแอนตี้เลย เพลงอะไรที่ฟังได้ก้อฟัง ไม่ฟังก้อไม่ฟัง เพราะนี้ฟังเกาหลีตั้งแต่ ป.4นะ 55 ตอนนี้ ม4 ละ ยังไม่เคยแอนตี้ใครสักท่ี โอเคนะ ไม่พอใจแอดเฟสเลย https://www.facebook.com/jaminla โอเค้

0
แวะมาอ่านเฉยๆ 1 พ.ย. 57 เวลา 19:33 น. 20

จขกท.เป็นติ่งกระแสป้ะ หรือว่าพวกแอนตี้ที่ชอบเข้ามาอ้างว่าเป็นอซอ. ???? หรือจะอะไรก็ช่างเหอะ แต่อย่ามาสร้างกระทู้ที่ทำให้อซอ.ดีๆเขาเสียหานสิค้ะ ไม่น่ารักเลยนะ^^

0