Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อิสระ กับ ความชัดเจน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราคุยกับผู้ชายคนนึงอยู่ ไลน์หากันทุกวัน คุยโทรศัพท์กันวันละ ชั่วโมงสองชั่วโมง แล้วเราก็รู้สึกชอบเขาอ่ะ แต่ยังไม่ได้บอกไปนะคะ เพราะรู้ว่าเขามีคนที่ชอบอยู่แล้ว แต่อยู่มาวันนึง เขาบอกกับเราว่า ชอบเรานะ ตอนรู้คือเราดีใจมากอ่ะ แต่เขาก็ไม่ได้ขอเราคบนะ เพราะเขากลัวว่าเราจะไม่เหมือนเดิม ( ต่างคนต่างหวงอิสระ )  อีกเหตุผลนึง คงเป็นเพราะ เขายังชอบอีกคนอยู่ด้วยมั้ง
แล้วประมาณเดือนก่อน ก็มีรุ่นพี่คนนึงมาบอกชอบเรา เขาก็บอก จีบนะ ตอนแรกๆเราก็คิดว่า พี่เขาเล่นๆ แค่ม่อไปงั้น ( เพราะ นิสัยพี่แกค่อนข้างม่อ ) แต่พี่แกก็บอกว่า พี่จริงจังนะ ตอนนี้พี่คุยกับเราคนเดียวอะ ( ถึงกับให้รหัสเฟสมาเลย ) แล้วก็เพ้อถึงเราตลอด คอยตามเม้นแทบทุกโพสเราอ่ะ ส่วนเราก็ไม่รู้ใจตัวเองอ่ะ ;-; ไม่รู้ว่าจะเลือกใครดี ถ้าเป็นเพื่อนๆ เพื่อนๆจะเลือกใครหรอ? เขาที่เพิ่งเจอ หรือ เธอที่มาก่อน

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Oompuiiz 2 พ.ย. 57 เวลา 13:24 น. 1

ถามใจตัวเองสิค่ะ ทำตามที่หัวใจตัวเองบอกเลย ว่าใจเรารักใครหรือชอบใครมากกว่ากัน แต่ถ้า จขกท ยังหวงอิสระ เราแนะนำให้บอกพี่เขาที่มาจีบว่า ยังไม่พร้อม เราไม่อยากให้ จขกท ให้ความหวังใครแบบเราค่ะ เราเคยมีคนมาชอบแต่เราก็ให้ความหวังเขา สุดท้ายกรรมตามสนอง เจ็บมากค่ะ

0
dsfsdf 2 พ.ย. 57 เวลา 15:08 น. 2

ตามคห.1 เลยถามใจตังเองว่ามีความสุขป่าว ชอบหรือป่าวว มาก่อน หรือหลังไม่สำคัญ ถ้าเรารักคนนั้นจริง ว๊าว

0
fougil 3 พ.ย. 57 เวลา 09:23 น. 3

อย่าพึ่งรีบเลือกครับ คุยต่อไปเรื่อยๆทั้งคู่ พอคิดว่าถึงเวลาก็เลือกคนี่ชอบที่สุด เลือกแล้วอย่ากลัวมาเสียใจกับการตัดสินใจของตัวเองนะครับ หนักแน่นไปเลย

0