Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับข่าวสุด "พิศวง" ที่วิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

10 อันดับข่าวสุด "พิศวง" ที่วิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้!!



อันดับ 10 พญานาคเล่นน้ำที่บึงโขงหลง

เป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาเมื่อเกิดพายุหมุนงวงช้างขึ้นที่บึงโขงหลง จังหวัดหนองคาย ที่แปลกคือตอนที่เกิดเหตุการณ์นี้ไม่มีพายุ ไม่มีลมพัดแรงๆแบบที่ควรจะเป็น เลยทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นพญานาคออกมาเล่นน้ำ เพราะในช่วงนั้นชาวบ้านได้จัดระเบียบบึงใหม่ ทำให้สะอาดขึ้น เลยว่ากันว่าพญานาคคงอยากจะฉลองบึงใหม่ซะหน่อย

ขอบคุณภาพจาก https://videouri.com/en/video/6y0-WUXIA2iE


อันดับ 9 งูจงอางแผ่แม่เบี้ยบนรูปปั้นสมเด็จโต


เรื่องนี้เกิดขึ้นที่อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง ที่ทำเอาชาวบ้านตกตะลึงเมื่อเห็นงูจงอางเลื้อยไปพันชูอยู่เหนือศีรษะรูปปั้นองค์สมเด็จพระพุฒาจารย์โต และยังแผ่แม่เบี้ยด้วย โดยชาวบ้านบางส่วนเชื่อว่าเป็นสมเด็จพระพุฒาจารย์โตทรงลงมาโปรด บางส่วนก็เชื่อว่าเป็นการมาเตือนว่าจะมีอาเพศครั้งใหญ่ เหมือนครั้งก่อนๆที่เกิดน้ำท่วมก็เป็นได้

ขอบคุณภาพจาก http://news.sanook.com/gallery/gallery/962172/179668/


อันดับ 8 รูปหล่อสมเด็จโต พระธาตุผุดรอบองค์


กลายเป็นเรื่องใหญ่โตเมื่อรูปหล่อสมเด็จพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี ที่วัดเจดีย์ยอดทอง จังหวัดพิษณุโลกได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดอันน่าตกใจขึ้น เพราะมีใยสีขาวๆมาห่อหุ้มตามจีวร จึงสร้างความประหลาดใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ว่าสิ่งนั้นมันคืออะไร? แต่หลายคนเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นลักษณะของพระธาตุอ่อนที่พบได้ตามเครื่องรางของ คลังที่พระเกจิรุ่นเก่าๆได้สร้างเอาไว้

ขอบคุณภาพจาก http://news.sanook.com/gallery/gallery/955189/177555/


อันดับ 7 ปอบอาละวาด หนุ่มตายปริศนา 18 ศพ


ภาคอีสานนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของปอบอยู่แล้ว และที่ผ่านมาได้เกิดเรื่องราวแปลกๆขึ้นที่อำเภอนามน จังหวัดกาฬสินธุ์ เนื่องจากมีชาวบ้าน (ผู้ชาย) เสียชีวิตติดต่อกันภายในหนึ่งเดือนถึง 18 คน!! ที่ไม่สามารถบอกสาเหตุการตายได้ เลยทำให้เชื่อกันว่าเป็นฝีมือของวิญญาณปอบผีฟ้าที่เข้ามากัดกินชาวบ้าน

ขอบคุณภาพจาก http://www.posttoday.com


อันดับ 6 เบอร์มรณะ ต่อ-ติด-ตาย


เหตุการณ์ที่น่าตกใจในแถวๆภาคเหนือ จนถึงกับต้องนำไปทำเป็นภาพยนตร์ที่มีเบอร์โทรศัพท์มือถือปริศนา เมื่อรับสายแล้วจะทำให้เกิดอาการแก้วหูแตก เลือดคลั่งในสมอง ไปจนถึงช็อกจนเสียชีวิต!! ตอนนั้นทำเอาคนกลัวการใช้โทรศัพท์ไปเลย ทางผู้เชี่ยวชาญเลยออกมาบอกว่าการรับโทรศัพท์แล้วเสียชีวิตไม่น่าเกิดขึ้นได้...แล้วที่เป็นข่าวกันครึกโครมนี่เกิดจากอะไรหว่า?

ขอบคุณภาพจาก http://board.postjung.com/571653.html


อันดับ 5 หาดแม่รำพึงกลืนชีวิต

หาดแม่รำพึงสถานที่ขึ้นชื่อเรื่องของการเกิดอุบัติเหตุคนถูกคลื่นซัดกลืนไปกับน้ำทะเลมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ทั้งๆที่บางครั้งเองก็ไม่ได้มีท่าทีว่าคลื่นลมแรง หรือแม่น้ำวน ทำเอาหลายคนกลัวการลงไปเล่นน้ำที่นี่ เพราะเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ตัวตายตัวแทนมากกว่าปรากฏการณ์ธรรมชาติ

ขอบคุณภาพจาก http://topicstock.pantip.com/wahkor/topicstock/2010/03/X9051290/X9051290.html


อันดับ 4 ภาพถ่ายติดวิญญาณเด็กทารกที่วัดไผ่เงิน


อีกหนึ่งภาพที่สังคมพูดถึงมาที่สุดในตอนนั้น คือภาพถ่ายติดถูกไฟ 2 ลูก ที่มีลักษณะเหมือนกับดวงวิญญาณ บางคนก็คาดว่าเป็นเพียงแค่ภาพสะท้อนของกระจก หรืออะไรที่มีลักษณะแวววาว แต่ทางคนในพื้นที่ก็บอกว่าแถวนั้นไม่ได้มีวัตถุที่จะทำให้เกิดรูปแบบนี้ได้ เลยเชื่อกันว่าอาจจะเป็นดวงวิญญาณของเด็กทารกที่ต้องการส่วนบุญส่วนกุศล

ขอบคุณภาพจาก http://www.investor.co.th/tabid/276/forumid/3/postid/8836/view/topic/language/th-TH/Default.aspx


อันดับ 3 ชาวบ้านลือ ผีเด็กช่วยเด็กตกคลอง


ข่าวนี้น่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากมีเด็ก 2 ขวบพลัดตกคลองมหานาค จากนั้นก็มีคนเห็นเด็กชายอายุประมาณ 9 เดือนกระโดดตามลงไปช่วย ชาวบ้านแถวนั้นเลยกระโดดตามลงไปช่วย แต่กลับช่วยได้เพียงแค่เด็กน้อย ส่วนเด็กชายคนนั้นหายไปอย่างไม่น่าเชื่อ ขนาดให้นักประดาน้ำมาช่วยงมหาก็ยังไม่เจอ จึงเป็นเรื่องอาถรรพ์ที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นวิญญาณของเด็กชายที่เคยจมน้ำบริเวณนี้ตายมาช่วยชีวิตของเด็กน้อยคนนี้ไว้

ขอบคุณภาพจาก http://www2.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9530000155163&TabID=2&


อันดับ 2 วิญญาณชี้จุดหมกศพ


เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้กับเหตุการณ์ที่เป็นข่าวหน้าหนึ่งอยู่หลายอาทิตย์ ที่แม่ฝันเห็นลูกสาวที่หายตัวไปถึง 4 เดือน มาบอกว่าตนถูกฆ่าพร้อมกับบอกจุดที่ศพถูกฝัง แม่จึงลองมาขุดแต่ก็ไม่พบ คืนต่อมาก็ได้ฝันอีกและลูกสาวก็บอกว่าให้ขุดลึกลงไปกว่านั้น เช้าวันต่อมาแม่เลยมาขุดให้ลึกลงไปจึงได้พบโครงกระดูกของลูกสาวจนได้ ทำให้สามารถจับคนร้ายที่สุดท้ายก็คือสามีนั่นเอง!!!

ขอบคุณภาพจาก http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1411126347


อันดับ 1 เด็กขวบเศษฟื้นจากความตาย


เรื่องราวของเด็กคนหนึ่งที่ป่วยเป็นโรคเรื้อรังมาตั้งแต่เกิด จนสุดท้ายก็ได้เสียชีวิตลง แต่ในขณะที่กำลังนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา ก็ได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง!! ทำเอาทุกคนตกใจกันงาน โดยเรื่องนี้ทางการแพทย์ก็ยังไม่สามารถหาคำอธิบายได้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร..

ขอบคุณภาพจาก http://www.daradaily.com/news/25918/read/ 




ขอบคุณภาพเด็ดๆจากTOPTENTHAILAND แต่ละเรื่องนี่  




แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Axzoy 8 พ.ย. 57 เวลา 11:28 น. 1

ผมว่าถึงวิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้แต่ "หมอ" พิสูจน์ได้นะครับ
 หมอ ผ ผ ผ ผผผผผผผ  ผีๆๆๆๆๆ

0
eiw'ii 8 พ.ย. 57 เวลา 13:43 น. 4

ปัด ติโถ้ะะ !! โต้ะ ๆ ตึ้ง ๆ ตะลึ้ง ตะลึง ติ๊ดฉึ่ง ตึ่งโป๊ะ !! O_o
แต่ละข่าวว . ทำเอาอยากลงไปนั่งพับเพียบ TT

0
นกกี้ 18 พ.ย. 57 เวลา 15:46 น. 7

หาดแม่รำพึงเกิดจากกระแสน้ำไหลวนกลับ หรือ rip current อันนี้วิทยาศาสตร์อธิบายได้ 100%ค่ะ ลองหาอ่านได้นะคะ

0