Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คลิปวิดีโอที่เด็ก ม.ปลาย ทุกคนต้องดู!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
         พี่มีเรื่องราวที่อยากจะมาขอเตือนน้องๆ ม.ปลายทุกคนที่กำลังจะเข้าสู่ชีวิตในมหาวิทยาลัย การที่เราจะเข้าเรียนนั้นว่ายากลำบากแล้ว แต่การข่มใจของตัวเองให้เดินทางไปในทิศทางที่ถูกต้องนั้นยากกว่า เพราะสังคมใหม่ที่เราจะได้สัมผัสนั้น มีความเปิดกว้าง และท้าพิสูจน์ความเข้มแข็งของเรานั้นมากกว่าชีวิตมัธยมหลายเท่า

          เซ็กส์สนุกหฤหรรษ์แต่ก็ทุกข์เสมอเมื่อเวลาผ่านเลย โดยเฉพาะวัยที่ยังไม่เหมาะไม่ควร ผลดีของการมีเซ็กส์ก็มากหลายเคยนิตยสารบางเล่มแยกแยะออกมาได้เกือบครึ่งร้อย ประเด็น ซึ่งถ้ามองกลับกันก็ใช่จะดีตามนั้นเสมอ

          พี่อยากจะขอฝากวิดีโอนี้ไว้ให้น้องๆ ทุกคนได้ดูไว้เป็นอุทาหรณ์สอนใจ ว่าความสนุกเพียงชั่วครั้งชั่วคราวมันนำมาซึ่งความเลวร้ายในชีวิตของคนๆ หนึ่งอะไรบ้าง รวมทั้งช่วยกันแชร์ต่อ เพื่อสร้างความตระหนักให้เพื่อนๆ ของเรา ได้หวนคิดว่า อะไรกันแน่คือสิ่งที่เราควรจะทำ

>>>>>>>>>>>>>>>>>>



>>>>>>>>>>>>>>>>>>

        
  ความคิดเป็นสิ่งที่ถูกหรือผิด ? ไม่มีใครที่จะสามารถหาคำตอบให้เราได้ นอกจากตัวของเราเอง หากคิดผิดแค่หยุดความคิดเหล่านั้นเอาไว้ และทำในสิ่งที่ถูกต้องเพียงแค่นี้ ชีวิตก็จะมีความสุขมากยิ่งขึ้น และสามารถเรียนจบ แต่ก็มีคนมากมายที่เรียนไม่จบ เพราะความรู้สึกหวั่นไหวเพียงชั่วครั้งชั่วคราว

แสดงความคิดเห็น

>