Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมควรจะเขียนเรื่องแย่ๆที่เจอลงในไดอารี่รึเปล่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือไม่รู้ว่าจะเอาเป็นบอร์ดไหนดี ก็เลยเอาบอร์ดนี้ครับ หากไม่ตรงยังไงก็ช่วยบอกหน่อยนะครับ จะได้แก้ แฮะๆ 

ค่อนข้างยาวและลายตานะครับ 




ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ

     คือผมเป็นคนที่ลืมอะไรง่ายมากๆ ขนาดที่ว่ามีคนถามว่าเมื่อวานทำอะไรบ้าง วันนี้เรียนอะไรบ้าง ยังใช้เวลาคิดเป็นชาติ ! = = 
ผมเลยทำการเขียนไดอารี่ครับ ถึงจะแลดูเป็นเด็กเรียบร้อยที่ไม่ใช่สไตล์ผมไปหน่อย แต่ผมก็ต้องทำครับ เหมือนกลับบ้านมาทบทวนว่าวันนี้ทำอะไรบ้าง เพราะไม่อย่างงั้นผมลืมแน่ๆ


ทีนี้ครับ 


     วันๆนึงเนี้ย ก็ไม่ใช่ว่าจะมีความสุขตลอดทั้งวันใช่ไหมครับ 
มีวันนึงที่ผมเรียนคาบอังกฤษกับครูต่างประเทศ แล้วครูเรียกผมให้ยืนตอบปัญหาแข่งกับทีมตรงข้าม ซึ่งผมค่อนข้างเป็นคนหัวช้ามากๆ เลยทำให้ตอบไม่ค่อยได้เลย ทำให้เพื่อนในทีมได้คะแนนน้อยไปด้วย

     จากใจเลยว่าผมรู้สึกผิดมากๆ ที่ทำให้เพื่อนได้คะแนนน้อย และผมก็โกรธครู ทำไมต้องเรียกผมด้วย แทนที่จะเรียกคนหัวไวอะ ไม่ใช่ว่าผมไม่สนใจเรียนนะ สงสัยเพราะผมทำหน้าเอ๋อๆกับเกมที่เขาให้เล่นละมั้ง.. [ก็ค่อนข้างงงเกมที่เขาให้เล่นอยู่นะ..]


พอกลับบ้านมา

     ก็แบบที่บอกตอนแรกน่ะครับ ผมต้องเขียนไดอารี่ ไม่งัันวันต่อมาผมจะจำเรื่องที่ทำวันนั้นไม่ค่อยได้ แต่พอมานึกถึงเหตุการ์ณแย่ๆที่ผมเล่าไปตอนกำลังจะเขียน ก็ดันหยุดชะงักเอาดื้อๆ ผมจะเขียนเรื่องแย่ๆนั่นดีไหม เพราะ มันมี2สาเหตุที่ผมเขียนไดอารี่
     1.ผมต้องการทบทวนว่าวันนี้ผมทำอะไรไปบ้าง
     2.ผมไม่อยากให้ตัวเองในอนาคตลืมว่าเคยทำอะไรไปบ้าง

แล้วทีนี้ตรงข้อ2นี้แหละครับที่ทำให้ผมหนักใจมากๆ ผมจะเขียนเรื่องแย่ๆให้ตัวเองในอนาคตรู้ทำไม ในเมื่อมันเป็นเรื่องแย่ๆที่ไม่อยากนึกถึง นี้แหละครับปัญหาของผมเลย ใครมีเหตุผลมาย้อนแย้งผมไหมครัว่า เขียนเรื่องแย่ๆในวันนั้นมันดียังไง  ผมต้องการที่จะรู้ครับ 
ขอบคุณมากๆนะครับที่ตอบ และขอบคุณที่อ่านจนจบครับ

 
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

NOEY_BUTTER 30 พ.ย. 57 เวลา 20:25 น. 2

ถ้าเป็นเราจะเขียนนะมันเหมือนเราได้ระบายสิ่งแย่ๆนั้นลงไปแต่ถึงเราจะไม่เขียนเรื่องแย่ๆแต่ก็ยังจำได้ออยู่ดีเรื่องแย่ๆมันลืมยากพยายามลืมเท่าไรก็เหมือนเรื่องดีๆจะหายไปแทน

0