Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเพื่อนแบนคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เรื่องนี้มันมีเหตุเกิดตอนนี้เลยนะคะ คือเรามีกลุ่มเพื่อนอยู่กลุ่มนึง มี 4 คนคะ  แล้วเราก็ไปรู้จักกับเพื่อนต่างห้องคนนึง แล้วก็สนิทกันคะ เวลาเรามาถึง รร.เราก็จะไปนู้นไปนี้กับเขาเสมอ แต่ก็แค่ช่วงเช้า ตอนเที่ยงหรือเย็นเราก็อยู่กับ 3 คนนี้ตลอด จนวันนึงคะ ตอนเช้าเราก็ไปเดินเล่นกับเพื่อนต่างห้อง แล้วเราก็กลับเข้าห้อง เพื่อน 3 คนนั้นก็สุมหัวคุยอะไรกันอยู่ เราก็เดินเข้าไปคุยด้วย พวกเขาก็เงียบกันคะ... พอเราเดินออกจากตรงนั้นเขาก็คุยกันต่อ  เราก็เริ่มใจไม่ดีแล้ว พอคาบแรก เพื่อนที่นั่งข้างๆเรา เขาก็หันไปคุยกับอีก 2 คนข้างหลังคะ ทิ้งเรานั่งทำงานคนเดียว จนคาบ 2 เราปวดหัวมากๆแต่เราไม่กล้าไปห้องพยาบาล เพื่อนโต๊ะตรงข้ามก็ถามว่า เป็นอะไรรึเปล่า เราก็บอกว่า ปวดหัวมากเลย แล้วเราก็ร้องไห้คะ เพื่อน 3 คนนั้นก็พูดขึ้นมาคะ "แค่นี้ร้องทำไม" แล้วก็พูดแบบแซะๆเราอะ เราเสียความรู้สึกมากๆ จนเพื่อนโต๊ะตรงข้ามให้เรากินยาแก้ปวด เราก็กิน จนคาบบ่าย เราเดินมากับเพื่อน 3 คนนั้น แล้ว 1 ในนั้นเขาก็เอาโทรสับขึ้นมาให้เพื่อนอีก 2 คนดู เราก็บอก "เห้ยดูไรกันอะ ดูด้วยสิ" คนนั้นก็บอกว่า "ไม่ต้องดูหรอก" เราแบบเฟลมากอะ เหมือนจะโดนเพื่อนแบนอะ ไม่รู้เพราะอะไร...

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Katycats 29 พ.ย. 57 เวลา 21:07 น. 1

ไม่เป็นไรนะ มันไม่จำเป็นว่าเรามีแค่กลุ่ม เรามีเพื่อนเยอะแยะมากมาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเมื่อเราอยู่กลุ่มแล้ว เราต้องคุยกันกับแค่คนในกลุ่มหรือปรึกษากันแค่ในกลุ่ม เราก็ต้องเจอเพื่อนข้างนอกบ้าง มันก็เป็นเรื่องปกติที่เราจะแยกกลุ่มบ้าง ไม่ต้องไปใส่ใจเรื่องนี้หรอก เรายังมีเพื่อนอีกหลายคน หรือไม่ก็ปรับความเข้าใจของคนในกลุ่ม ว่าเราห่างเหินกลุ่มไปรึเปล่า ทำอะไรผิดไปรึเปล่า จะได้แก้ไขตัวเอง


                                   

0
hellobaitoeii 29 พ.ย. 57 เวลา 22:51 น. 4

ตามคห.1 และคห.2 เลยยยย เพื่อนหลายคนคุยด้วยได้แต่คบไม่ได้และหลายคนก็คบได้และเป็นเพื่อนที่ดีได้ อย่างแบบนี้ก็เป็นประเภทที่คุยได้แต่คบไม่ได้ แนะนำให้จขกท.มองดูกลุ่มข้างๆหรือกลุ่มอื่นภายในห้องแล้วเริ่มเนียนๆไปคุยและย้ายกลุ่มซะ เซย์กู๊ดบายเพื่อนแบบนี้ไปได้เลยค่ะ 

0