Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อเมริกาพาฟิน ~ [นักเรียนแลกเปลี่ยน]

ตั้งกระทู้ใหม่
เอาไงดี เริ่มไงดี.. กระทู้แรกในชีวิตอ่ะนะ #เกร็งค่ะเกร็ง หยุดค่ะหยุด อย่าเพิ่งกดออก จะเริ่มเลยละกัน อะแฮ่มมมมมม...
เรามาแลกเปลี่ยนที่ดินแดนแห่งเสรีภาพพพพพพ ~ the united states of America !!! กรี้ดดดด แน่นอนเลยว่ารัฐที่ได้นั่นก็แซ่บเว่อร์ California จย้าาาา #OMG ตื่นเต้นสิคะถามได้ #ใครถาม (?) ตอนนี้ก็อยู่มาได้เกือบ 4 เดือนละค่ะ เรื่องภาษา ตอนนี้ก็จับได้ว่าเขาพูดอะไรกัน แต่ยังพูดกากๆอยู่เลย แต่ประเด็นคือ... วัฒนธรรมที่นี่เขาดีจริงๆค่ะท่านผู้อ่านนนนน !! เนื่องจาก จขกท.เป็นคนบ้าๆบอๆ แต่พอมาอยู่ที่นี่กลับกลายเป็นคนเงียบเรียบร้อย เป็นผ้ายับยู่ยี้ที่ถูกพับเก็บใส่ลิ้นชักอันกว้างใหญ่  มาโรงเรียนก็ช้าไป หนึ่งสัปดาห์ และ จขกท.ก็พลาดตั้งแต่วันแรกค่ะ ชั้นนั่งกินข้าวคนเดียวววว #WTF เป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างยิ่งนะคะ มาวันแรกควรเปิดตัว แต่ก็นะ เราไม่รู้จักใคร วันแรกก็ลืมๆมันไปเถอะ มันไม่น่าจำค่ะ 55555
        เรามาเริ่มกันวันที่ 2 ดีกว่าาาา หึหึ... ก็แบบว่า วันนั้นนนนหน่ะเทอออออ ~~~ ชั้นโดนผู้ชายเมกันกอดจ้าาาา #เก็บอาการไม่อยู่จริงๆ ถึงกับต้องเน้นข้อความ 5555 คือว่า หลังจากกลับมาจากโรงเรียนวันแรก เราก็ต้องนั่งปั่นงาน เพราะมาช้าไปสัปดาห์นึง คือนั้นนอน ตี 2 ค่ะ พอวันรุ่งขึ้นเลยอึนๆ มึนๆ ตอนพักเที่ยงก็ไปกินข้าวช้าเพราะมัวแต่คุยกับครูเรื่องการบ้านอยู่ อารมณ์ตอนนั้นแบบ.. นี่ชั้นมาทำไรที่นี่ #ตอบบบบ ตอนต่อแถวซื้ออาหารก็หลับในค่ะ เหมอๆมึนๆ แถวก็โคตรยาวไปไหน แล้วอยู่ดีๆ.. ตึกตักตึกตัก ใช่แล้วค่ะ ผู้ชายเดินเข้ามา >< ที่จริงคือตอนนั้นไม่ได้สนใจใคร #ทำไมอ่ะ #เอ้าาา ก็บอกว่าหลับในอยู่ 55555 อยู่ดีๆก็มีคนมาต่อหลังแล้วพูดอะไรไม่รู้ใส่ ไอเราก็ฟังไม่ทัน เราก็บอกว่า I'm so sorry I didn't catch what you say ฮีก็ พูดอีกรอบ แน่นอนว่าระดับชั้น รอบสองก็ไม่เข้าใจ เลยตัดบท แนะนำตัวเลยจ่ะ Oh I'm so sorry I'm exchange student this is my second day at this school พระเจ้าาาาา รีแอ๊คชั้นฮีล้ำมากกกก ฮีแบบ Oh!! that's sooooo coooool. (ตาลุกวาวววว พร้อม shake hand 2 มือด้วยนะ) Where're you from? ไอคัมฟระ.. ฟรอม ไทยแลนด์ (ตกใจหน้าฮีอยู่) you're my first friend here !! เราพูดจบปุ๊บ จู่โจมปั๊บเลยจ้าาาาา ><!!! นางกอดช้านนนนนนน ตอนกอดนี้ประมาน 7 สิได้ บอกเลยว่า นอกจากพ่อแล้ว ฮีก็เป็นผช.คนที่สองที่ผญ.ใสๆเรียบร้อยแบบเรากอดเลยหล่ะ #จริงๆ #ตอนกอดนี่ต้องบรรยายละเอียดๆ /a> จำได้ว่ามือฮีสองข้างโอบไว้ที่หลังเรา ฮีอายุน้อยกว่าเราปีนึง แต่สูงกว่าประมาน 10 cm คางฮีนี่แนบหูเราเลยนะเอ้ออออ~~ ฮีกอดมาได้ซัก 3 วิ เริ่มคิดได้ นี่เป็นโอกาสดี ชั้นควรกอดกลับมั้ยว้ะ... และแน่นอนค่ะว่า กอดกลับ!! นี่ถึงกับต้องเขย่ง 555 จขกท.สูง 173 cm #สูงไป #ชั้นรู้วววว 55555 แบบว่า มือฮีก็โคตรนุ่มนิ่มมม แล้วระหว่างหยิบอาหาร เรากำลังจะจ่ายเงิน ฮีหันมาดู เอามือจับไหล่แล้วบอกว่า take something to drink คือไอนี่ไม่รู้ไง หยิบแต่ของกิน ไม่หยิบน้ำ 5555 เราจ่ายเงินเสร็จก็ยืนเหวอๆ มองหาโต๊ะนั่ง ฮีเดินออกมาจากแคชเชียร์ แล้วบอกว่า do you wanna have lunch with me? รออะไรอยู่ละค่ะ ! พยักหน้ารั่วๆๆๆ ฮีก็เดินนำเราไปนั่งที่ใต้ต้นไม่ และแนะนำเพื่อนฮีให้เรารู้จัก โอ้ววววว สวรรค์มาโปรดจริงค่าาาา เพื่อนฮีผช.สองคนหล่อมากกกก ฮีก็แนะนำชื่อเสร็จเราก็นั่ง ฮีก็นั่งติดเราแล้วก็ถามนู้นนี่ ตอนนั้นฟังไม่ออกเลย ฮีใจดีมาก พูดช้าๆ ช้าแบบช้ามาก ทีละคำ คำไหนพูดแล้วเราทำหน้าเหวอๆก็อธิบาย พอมีใครที่ฮีรู้จักเดินผ่านก็แนะนำเรา แล้วก็ให้เราสอนภาษาไทยฮีจย้าาา แน่นอน ประโยคหากิน I love you ผมรักคุณ เราก็เลยถามกลับบ้าง what's your name ? จ่ะ ไม่ผิดหรอกกกก ชั้นยังไม่ได้ถามชื่อเขาเลย 5555 'Jermine' 4 วผ่านไป ชั้นลืมละจ่ะ ถถถถถ ฮีก็บอกไปกัน!! ห้ะ ?? (ไปไหนว้ะ)  ฮีบอกจะพาไปแนะนำให้เพื่อนรู้จัก หื้มมมมม นี่มีเพื่อนอีกเหรอ... เมื่อกี้นี่เจอไปเกือย 20 เรายังจำหน้าและชื่อไม่ได้ซักคนเลยนะ  ไปก็ไป ฮีและเพื่อนก็หิ้วสเก็ตบอร์ด บวกกับเราที่เดินไปข้างๆแบบงงๆ ก็คุยๆกันสักพัก็กระดิ่งดัง แยกย้ายกันไป~ ฮีน่ารักมาก น่ารักมากจริงๆ ><
     เอ้อออออ.. เราควรบรรยายลักษณะฮีเพื่อให้ทุกคนเห็นภาพ อิอิ ฮีเป็นผู้ชายตัวขาว สูงประมาน 180 cm #มั้ง ถถถถ ตาสีฟ้า ผมฮีออกสีน้ำตาลดำ ปากบางเรียว ชอบใส่เสื้อลายสก๊อตับหมวกไหมพรม มีสเก็ตบอร์ดติดตัวตลอดดด หน้าฮีไม่มีกระ ดั้งก็..ไม่ต้องพูดถึง เป็นสันเชียวววว ฮีเล่นกีต้าร์ด้วยนะจร้าาา สำหรับเราฮีหล่อเลยหล่ะ เพื่อนบอกว่า he's a hot guy พอตอนหลังเพิ้งมารู้ว่าบ้านฮีอยู่ ไม่ไกลจากบ้านเรา คือใช้ทางกลับทางเดียวกัน #พรมลิขิตบรรดาลชักพาาา~ #มโน แต่เราเดินกลับไง เวลาฮีขี่สเก็ตบอร์ดผ่านเรา ฮีก็จะตะโกนชื่อเรา บางทีก็จอดสเก็ตบอร์ด มากอดทักทาย -//- ชวนคุยนู่นนี่ แล้วก็บ๊ายบาย 5555 ชีวิตตอนนั้นมีความสุขมากค่าาาา    แต่มันไม่มีอีกแล้วหล่ะ... ฮีย้ายโรงเรียนไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราไม่ได้เซย์กู้ดบายไรเลย เราเศร้ามาก คือเรากับฮีเคยกินข้าวด้วยกันแค่ครั้งเดียว นอกนั้นคือเดินผ่านแล้วคุยกัน สำหรับฮี เราอาจจะไม่ใช่เพื่อนสนิทไรมาก แต่สำหรับเรา ฮีคือเพื่อนที่เรารักมากจริงๆ เพื่อนคนแรกในเมกา คนที่กอดเราคนแรกในเมกา(คือตอนนั้นมันหดหู่มากจริงๆ จากคนไม่มีเพื่อน นั่งกินข้าวคนเดียว พูดก็ไม่ได้มาก เหงาสุดๆ) คนที่แนะนำเราให้คนอื่นรู้จัก เราหล่ะซึ้งน้ำใจฮีสุดๆ แต่ก็นั่นแหละ เพื่อนฮีบอกว่า he's not gonna come back.. forever.. 
         อย่าฟังเรื่องงดราม่ามากเลยนะท่านผู้อ่านนนน เรื่องฟินๆของเรายังมีอีกร้อยแปดพันเก้าาาา บางวันเดินๆอยู่ก็มีคนมาสะกิด หันไปก็เจอผู้ชายสี่คน ผช.อีกแล้วค่ะ 5555 เราก็งงๆ หนึ่งในบอยแบนก็บอก I think you're gorgeous เอ้าาาาา #เขินสิครับานนี้ #ผมนี่ไปไม่เป็นเลย 5555 อันที่จริงมันเป็นเรื่องปกติของฝรั่งเขานะคะ คิดอะไรก็บอก จขกท.คิดว่าคงไม่มีเจตนาจีบหรืออะไร 55555 #แอบเสียดายย อิอิ 
          วันนี้เหนื่อยละ การบ้านก็ยังไม่แตะ ใครอ่านแล้วก็แนะนำหรืออยากให้เราทำอะไรที่ #เมกา ก็บอกได้นะ ตอนนี้เรากำลังตกหลุมรักกก ผช.ผมบลอนคนนึงอยู่ ฟินสุดอะไรสุด เอาเป็นว่าจะมาเล่าให้ฟังอีกกก #ใครอยากฟังมิทราบบบบ 555555 มีวันนึงโดนหยอดมุขจีบ โอ้ววววว เขินขาหมดแรงเลยทีเดียวววว >< 
*** http://www.dek-d.com/board/view/3421268/share_topic กระทู้ที่สองของเราน้าาาา ไปดูกันได้เลยยยยย ~~~

แสดงความคิดเห็น

>

35 ความคิดเห็น

TaMo 3 ธ.ค. 57 เวลา 13:39 น. 1

อยากฟังง >.,<เรา อยากไปแลกเปลี่ยนมากอ่ะ จขกท ช่วยบอกแนวขอสอบนู้นนี้นั้นด้วยได้ไหม เรื่องชีวิตที่นู้นแล้วก็เรื่องรักๆ ด้วย จขกท มีไลน์มีเฟสไหม ขอหน่อย plz. >///<

0
NickiiTabi 4 ธ.ค. 57 เวลา 08:29 น. 4

เราไปแลกเปลี่ยนที่เมกาเหมือนกัน
ไม่รุมันจะเอ็นดูเราไปถึงไหน ตั้งแต่ไปจนกลับ กอดเรา 21 ครั้งอ่ะ 5555 อันนี้แค่คนเดียวนะ ฟินเบาๆ



ขอให้ จขกท ใช้ชีวิตให้มีความสุขนะจ๊ะ

0
camaju 4 ธ.ค. 57 เวลา 12:06 น. 5

ขอบคุณค่าาาา ของเรามีสอบ gramma&listening&reading นะ บอกเลยว่าแกรมม่าไม่ยาก อ้ออ มีพวกศัทพ์ที่ความหมายเหมือนกันด้วยๆ ต้องรู้ศัพท์เยอะๆ ส่วนตอนอ่าน ต้องสปีดนิดนึง แต่อย่าไปกังวลมากนะ สบายๆ ทำได้ก็ดี ทำไม่ได้ก็ช่างมัน~~ 55555ยิ้มฟันขาว

0
NINIJABow 5 ธ.ค. 57 เวลา 20:25 น. 10

โห้ยยยย จขกท. เราอ่านไปก็ยิ้มไปมีบางตอนหัวเราะด้วย น่ารักจังเลยยย คร้าอิจฉาอะ -..- เขาก็อยากไปอเมริกามั้งอะ เเต่ภาษาคือไม่ได้เรื่อง... ชีวิตมันเศร้าๆ ToT 

0
Mind 6 ธ.ค. 57 เวลา 16:48 น. 12

ปูเสื่ออย่างไว เลยครัช #อุอิ
รอฟังอยู่น่ะ อัพถี่ยิ่งดี
#การบ้านยากไหม
#ย้ายไปเรียน โรงเรียนหรือวิทยาลัยง่าา
เยี่ยม

0
camaju 7 ธ.ค. 57 เวลา 07:24 น. 15

ขอบคุณนะค้าาาาา ตอนเรามาก็พูดไม่ค่อยได้ อยู๋ไปก็โอเคเอ my host sister wants me to tell you "It's All right"สู้สู้

0
camaju 7 ธ.ค. 57 เวลา 08:37 น. 17

การบ้านถือว่าไม่ยากากนะ แต่เยอะ เราว่าน่าจะขึ้นอยู่กับโรงเรียนด้วยมั้ง 55555 เรามาเรียโรงเรียน ปีหน้าก็กลับแล้วจ้าาาา
http://www.dek-d.com/board/view/3421268/ ฝากติดตามด้วยน้าาาาา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Wijittra 8 ธ.ค. 57 เวลา 22:54 น. 20

โห่ย จขกท.ดูแฮปปี้นะคะ เราเป็นคนนึงที่อยากไปเป็นนร.แลกเปลี่ยนที่อเมริกามากๆๆๆ แต่คิดอีกที กลัวเรื่องการปรับตัว ภาษา และก็เพื่อนเ้วยคะ แบบตอนนี้มันลังเลมากๆ นี่ถ้าไปละมีโมเม้นต์แบบจขกท.นี่ เราไปไม่กลับล้า55555555555555
ขอถามหน่อยนะคะ ที่นั่นเรียนยากมั้ยคะ เวลาอ.สอนงี้ ฟังทัน รู้เรื่องมั้ยคะ
เพื่อนๆเค้าจะเข้าหาเราก่อน หรือว่าเราต้องเฟรนด์ลี่ และมั่นไว้ก่อนคะ555555555
ปล.อ่านมาละชักอยากเห็นรูปจขกท.เลยคะ อยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
รักเลย

0