Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คอการ์ตูนเฮ! ไทยได้จัดงาน Anime Festival Asia 2015 งานการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

preview-afa-2015-thailandข่าวใหญ่สุดในวงการการ์ตูนในประเทศไทย ที่เชื่อว่าคอการ์ตูนญี่ปุ่นทั้ง manga , anime , comic รวมถึงสาย Animation , Jpop , Anisong และ Game รอคอย นั่นคือการจัดงานมหกรรมการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนที่โด่งดังระดับโลก อย่าง Anime Festival Asia หรือ AFA โดยประเทศไทยจะได้จัดงาน AFATH 2015 นี้ต่อจากงาน AFA 2014 ที่สิงคโปร์ ซึ่งกำลังจะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 5 – 7 ธันวาคมนี้ ที่ SUNTEC CONVENTION CENTER ประเทศสิงคโปร์ 

preview-afa-2015-thailand-02

โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมากับงานแถลงข่าว Anime Festival Asia 2014 ที่สิงคโปร์ นั้นหลังจากงานแถลงข่าวเกี่ยวกับงานเปิดตัวเครื่องเล่นเกม PlayStation4 รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ20ปี ของ PlayStation  และงานมหกรรมการ์ตูนญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง AnimeJapan2015 ที่จะจัดที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดฝั่ง Organizer AFA อย่าง SOZO จากประเทศสิงคโปร์ ได้ประกาศสถานที่การจัดงาน AFA2015  ที่ต่อไป นั่นคือประเทศไทย ซึ่งไทยจะได้จัดงาน AFA เป็นงานการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนเป็นครั้งแรก หลังจากที่ AFA เคยจัดงานมาแล้วที่สิงคโปร์เป็นประจำทุกปี และเคยจัดในประเทศต่างๆในอาเซียนอย่าง มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย  มาแล้ว

preview-afa-2015-thailand-01โดยการจัดงาน Anime Festival Asia 2015 หรือ AFA THAILAND 2015 ที่ประเทศไทยนี้ จะจัดในวันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2015   ที่ ฺBITEC บางนา ซึ่งจะจัดร่วมกันกับงานมหกรรมการ์ตูนฝั่ง Hollywood อย่าง Bangkok Comic Con  ที่จัดโดย ฺBEC TERO Truevisions กลายเป็นงานมหกรรมการ์ตูน AFA ที่จัดยาวที่สุดในประวัติศาสตร์การจัดงานถึง 4 วัน และเท่ากับว่าจะได้พบตัวการ์ตูนจากทั้งทางญี่ปุ่นและทางฝั่งฮอลลีวูดอยู่ในงานเดียวกันด้วย

สำหรับข่าววงการไอทีในงาน Anime Festival Asia ที่สร้างความฮือฮาทั่วโลกมาแล้ว เช่น  ตัวการ์ตูน  Inori Aizawa พรีเซนเตอร์ของเว็บเบราวเซอร์ Internet Explorer 11 จาก Microsoft และ แว่นตา  Virtual Reality จาก Sony  ที่รู้จักกันในชื่อแว่น  NerveGear ในการ์ตูนเรื่อง Sword Art Online 

preview-afa-2015-thailand-03

สำหรับรายละเอียดงาน Anime Festival Asia ดูเพิ่มเติมที่ www.animefestival.asia นับว่าคอการ์ตูนชาวไทยจะได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพต้อนรับชาวต่างชาติ รวมถึงชาวญี่ปุ่น  ที่จะเดินทางเข้ามาในประเทศไทย ในรูปแบบงานมหกรรมการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่ทั่วโลกรู้จักในปี 2015 


source : http://www.it24hrs.com/2014/announce-afa-2015-thailand/

ขอกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดค่ะ ผู้ชายสองดี รอป้าแปปป

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Night✖Angle 5 ธ.ค. 57 เวลา 20:24 น. 3

เหยดดดด AFA จัดกับ ComicCon

แบ่งโซนกันให้ดีๆเถิดหนาาาา ตอน ComicCon รู้สึกเฟลนิดๆ....

ขอให้ไม่ Egoist ไม่ Redjuice ไม่ Nagi ซัง ใครก็ได้มาทีเถอะะะะ อิจฉาคนสิงคโปร์มาเป็นปีแล้วววว ; A ; !!!!

0
Lovee Destiny 7 ธ.ค. 57 เวลา 12:24 น. 9
เฮือกก! ขอเก็บตังก่อนนะจ๊ะ

บอกไว้เลย "
ไม่พลาดน่!! "

ปล.อยากใส่ชุดคอสเพลย์จริงๆนะ ขายที่ไหนบ้างเนี่ย!
0