Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เบื่อ..!! พวกที่ชอบเอารูปคนอื่นมาเเต่งน่าเกลียดๆเเล้วเอามาล้อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ... เราเบื่อมากอ่ะ พวกเพื่อนๆเราชอบเเอบถ่ายรูปเพื่อนคนอื่นรวมตอนเผลอ รวมถึงเราด้วย เเล้วเอามาเเต่งเเล้วก้อล้อกันในกลุ่ม ล้อบ่อยมากๆ จนบางคนรําคาญ เเล้วเอาไปเเชร์ในกลุ่ม เเล้วก้อล้อกันสนุก เเต่เพื่อนคนอื่นล่ะ!? เค้าจะรุ้สึกยังไง เเล้วบางคนเรียนยู่ก้อเรียกให้มาดูรูปจนเสียสมาธิในการเรียน สุดท้ายงานก้อไม่เสร็จ ตอนเเรกเรากับเพื่อนก้อไม่ได้อะไรหรอก เเต่พักหลังมันบ่อยจนน่ารําคาญ ไม่ยอมเรียนมัวเเต่ถ่ายรูปคนอื่นยู่ได้ คิดว่าทุกคนเค้าสนุกด้วยรึไง มันน่ารําคาญมาก ว่างมากรึไง ...!!!
ทําไงดี เราบอกหลายรอบเเล้วว่าไม่ชอบ มันก้อไม่เลิกทํา ไม่รู้จะทํายังไงมันน่ารําคาญมากจริงๆโกรธแล้วนะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ฉลาดตัวเป็นขน 6 ธ.ค. 57 เวลา 22:23 น. 1
เราเห็นด้วยนะ ถ้าเพื่อนเล่นแต่พอดีมันก็ไม่เป็นไรหรอก ขำๆ แต่ตอนแรกที่เราโดนแคปหน้าาอ่ะ แล้วเอามาล้อ ครั้งแรกนะ " เฟลมาก "
0
gdnip 7 ธ.ค. 57 เวลา 18:53 น. 3

เห็นด้วยมากๆค่ะ เพื่อนเราน่ะถ่ายได้ถ่ายดีถ่ายไม่เลิก แล้วถ่ายภาพหลุดแล้วชอบเอาไปเขียนข้อความด้านล่างรูป เบื่อเพื่อนมากมากค่ะ แต่ก็ต้องทน

0
เองน้าา 8 ธ.ค. 57 เวลา 20:23 น. 5

ไม่ได้เบื่อนะคะ เรียก"เกลียดเลยยยย" คือแบบ เป็นไรมากป้ะะ ขาดความอบอุ่นหราาเจ๊ คือเล่นแรกๆก้สนุกอยู่ แต่บ่อยๆความสนุกมันหายไปแล้วอ่ะ กลายเป็นเกลียดด เบื่ออ รำคาญญ เดินไปบอกครูเลยว่าเพื่อนเล่นโทรสับในห้องเรียนค้าา หรือไม่ก้ เดินไปบอกเพื่อนตรงๆเลย(บอกนะคะ ไม่ใช่ขอร้อง) บอกไปเลยว่า เราไม่เล่นแบบนี้เเล้วนะ เราไม่ชอบ เลิกเล่นไปเลยได้มั้ย อยากเล่นกะใครก้เล่นไป เราไม่ขำด้วย รำคาญ พูดขนาดนี้ยังไม่ยอมเลิกก้ตัดเพื่อนเลย5555โกรธแล้วนะ

0
Mrsjeon 10 ธ.ค. 57 เวลา 19:56 น. 6

เราก้โดนอ่ะ ประจำเลย เเล้วมันรู้สึกเเบบอายอ่ะ พอเราถ่ายกลับก้งอน เบื่อจิงๆไอพวกอย่างงี้โกรธแล้วนะ

0