Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(อย่าหาว่าบ้านะ) ใครเคยชอบคนในความฝันบ้างมาบอกเล่า ฟินๆกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

               คิดซะว่ามันเป็เรื่องสั้นบ๋องๆเรื่องหนึ่งให้อ่านคลายเครียดกันเนอะจัดหน้ากระดาษไม่ค่อยเป็นขออภัยด้วยค่ะ ToT

 

 สวัสดีค่ะตามหัวข้อเลยนะคะ อย่าหาว่าเราบ้าเลยนะ คืองี้

                ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้หญิงด้วยกันหรือในบางทีเราก็ชอบผู้ชายนะ ไม่รู้สิ เราไม่เคยรู้จักความรักในรูปแบบหนุ่มสาวเลยอะ ในแง่มุมของเราคือไม่ว่าจะผู้หญิงหรือชายขอแค่เขาทำให้เรามีความสุขเราอยู่กับเขาแล้วเขาดูแลเราได้ก็นั่นแหละ (มันเกี่ยวกันไหมเนี่ยเรื่องเนี้ย 555)

                 เข้าเรื่องเลยนะ พอดีเมื่อคืนอยู่ดีๆเราก็ฝันแปลกๆแต่ฟิน(จะว่าดูหนังมากไปก็ไม่ช่วงนี้สอบเยอะไม่ค่อยมีเวลา) ว่าเหมือนเรารู้จักกับพี่คนนึงเค้าเป็นทอมอะ หน้าตาจำไม่ค่อยได้หรอกแต่ก็ดูได้เลย รูปร่างสูงโปร่งเฟอร์เฟคมาก เราว่าเราค่อนข้างสูงอยู่นะแต่พี่เค้าสูงกว่าเราพอตัวเลยอะ (เราสูง 168 )เป็นทอมที่รูปร่างดีไม่เหมือนผู้ชายไม่เหมือนผู้หญิง

                  เรื่องของเรื่องคือเหมือนเราสนิทกับเค้ามากทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้าไม่เคยรู้จักกัน แล้วก็ไม่รู้ว่าเค้าจะมีตัวตนจริงๆไหมเค้าบอกชื่อเราด้วยนะ(แต่เราไม่บอกหรอกขออุ๊บไว้ 555) ประเด็นคือไม่รู้ทำไมเราถึงถูกชะตากับเค้ามากๆ ในฝันเค้าดีกับเราทุกอย่างเลยนะ เรียกได้ว่าเหมือนตกหลุมรักเลยล่ะ แล้วทีนี้อยู่ดีๆเรากับพี่เค้าก็นั่งลงคุยอะไรกันไม่รู้อะจำไม่ได้ รู้แค่ว่าสนุกมากๆ เรานี่ยิ้มตลอดพี่เค้าก็ยิ้ม แล้วในความฝันเรานึกไงไม่รู้ อยู่ดีๆเราก็เอนคอลงซบไหล่พี่เค้ารู้สึกเหมือนพี่เค้านิ่งไปนิดนึงนะ ในความฝันนะบอกได้คำเดียวว่าถ้าเป็นเรื่องจริงคงไม่กล้า  จู่ๆเราก็พูดออกมาเฉยเลย

                "ผู้หญิงอะ น่ารักกว่าผู้ชายอีก"

                 ความฟินอยู่ตรงนี้แหละในฝันคำพูดของพี่เค้าทำเราแทบไปไม่เป็นเลย เพราะอยู่ดีๆเค้าก็ถามเราขี้นมากึ่งหยอกล้อกึ่งจริงแต่เรานี่เขินเลย

               "น่ารัก แล้วรักพี่มั๊ยล่ะ"

                โอ๊ย!! ถ้าไม่ตื่นก่อนก็อยากจะตอบใจจะขาดว่าหนูโคตรรักพี่มากๆเลย คนอะไรน่ารักเป็นบ้า อยากให้หลุดออกมาจากความฝันจริงๆ

                เฮ้อ เศร้าก็ตรงนี้แหละ ฝันมันก็คือฝันจะมีซักครั้งมั๊ยที่ฝันจะได้กลายเป็นจริง (เริ่มดราม่า ไม่นะ!!)

                แล้วเพื่อนๆล่ะใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง หลงรักคนในฝันมาแชร์กันค่ะ  สำหรับคนที่ความฝันดลบันดาลรักให้มาพบกันก็ขอยินดีด้วยนะคะ ถึงมีไม่มาก แต่เราเชื่อว่ามีอยู่จริง เพราะมันอยู่ที่พรหมลิขิต  ขอบคุณค่ะที่เข้ามารับฟังขอให้สมหวังในรักค่ะ ^___^

แสดงความคิดเห็น

131 ความคิดเห็น

PimPumpkiny 10 ธ.ค. 57 เวลา 04:18 น. 1

มันน่าเชื่อมีคนแบบเราด้วย 555+
เราฝันครั้งนึงจำได้ว่าฟินยิ่งกว่าซีรีย์เกาหลีซะอีก 
แหม่ คิดแล้วเขิน อะไรประมาณคนผู้ชายคนนั้นค่อนข้างขี้โรคอ่อนแอ แต่เจือกเป็นหมอ งึมๆ ผมสีขาวยาวโคตร
ก็แบบความรักระหว่างเราก็ถูกขัดขวางโดยพ่อของเขา และผู้ชายคนนี้ก็บอกจะปกป้องเราจาก....อะไรไม่รู้  
แล้วความฝันก็ตัดฉับ เรายืนอยู่บนพื้นเย็นสุดๆ ตอนนั้นกลัวอะไรไม่รู้มากเลยคว้าคอเสื้อผู้ชายข้างหน้ามากัด(เพื่อ?) จำได้ว่าคอเสื้อของ ผช คนนั้นเปียกน้ำลายเต็มไปหมด เขาหันมากอุจ๊าก เซฮุน =_= แล้วผู้ชายผมขาวก็มาแงะตัวเราที่กำลังกัดคอเสื้อเซฮุนอยู่  สาบานว่าไม่ใช่เอ็กโซแฟนดันถึงเมมเบอร์ฝันซะได้ 555+ 

ถ้าถามว่าปิ๊งใครก็ต้องพ่อหนุ่มผมขาวขี้โรคอ่ะหุหุ ยังหลงรักเท่าทุกวันนี้ทั้งๆที่ฝันไปตั้งหลายเดือนที่แล้ว 

เนื้อคู่ชัดๆ! #ใครก็ได้ปลุกฉันที 

0
thangkwayiyi 10 ธ.ค. 57 เวลา 18:24 น. 2

ว้าวว ไม่อยากจะเชื่อเลย เป็นเหมือนกันเลยจ้าา  T^T 

  ก็คือเราฝันว่า เราไปงานเลี้ยงที่ไหนไม่รู้นะ แล้วทีนี้ เหมือนมีคนมาจะจับตัวเราไปอ่ะ (ไม่ได้ดูละครนะ) แล้วทีนี้มีผช. คนนึงเป็นรุ่นพี่เรา 3 ปีมาช่วยไว้ ไม่บอกชื่อเหมือนกัน แล้วทีนี้ พอเค้าช่วยเราออกไป แล้วพาเรากลับบ้าน ระหว่างทางนะ เราอ่ะซบไหล่เค้าตลอดเลยอ๊าาห์ จากนั้นพอถึงบ้าน เราก็เปิดคอมเล่น พี่เค้าก็มานั่งอยู่ข้างๆเรา เราก็ขอเฟสพี่เค้า พอเจอปุ๊ป เราก็...........ตื่นเลยอ่าา เราตื่นมาผิดหวังมากเพราะจำเฟสพี่เค้าไม่ได้ เรานี่แบบ รักพี่เค้ามา ในฝันเราสารภาพรักพี่เค้าด้วยนะ 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ไม่บอกนะครับ 10 ธ.ค. 57 เวลา 21:04 น. 4

ผมเพ้อทุกวันว่าผมเป็นแฟนกับผู้หญิงคนนึงทั้งๆที่ผู้หญิงคนนั้นมีตัวตนรึเปล่ายังไม่รุ้เลย
คิดหน้าเองเออเอง บางทีอยู่ในห้องก็ยิ้มคนเดียวแบบว่า....เหมือนเป็นคนบ้าอะแต่
รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ พูดไม่ออกพูดไม่ออกพูดไม่ออก

0
Rokudo May 11 ธ.ค. 57 เวลา 07:13 น. 5

มีคนฝันคล้ายกันด้วย... ><
คือเราฝันแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ฝันทีไรไม่เคยจำหน้า ผช คนนั้นได้เลย แถมชื่อก็จำไม่ได้ทั้งที่ในฝันก็เรียกกันอยู่ แต่ที่แน่ๆ ในฝันเขาทำเราฟินและเขินมากกกกก -//////- ทั้งจับมือ ทั้งยื่นหน้าเข้ามาใกล้ งื่อออออออ!! #อยากเจอตัวจริง T^T ตื่นขึ้นก็รู้สึกดีแปลกๆ 

0
อะไรเอ่ย. 11 ธ.ค. 57 เวลา 07:15 น. 6

มีเหมือนกัน ฝันถึงคนนี้ สองสามหน แต่จำหน้าไม่ได้สูง ขาว จมูกโด่งใส่เสื้อยืดสีบาวมีลายสีดำตรงกลาง ยื่นมือมาหาหรือจะเป็นเนื้อคู่ อิอิ ฟินสิ บางทีเราอาจจะมโนเยอะไปเลยเก็บไปฝัน มีจริงก็ดีน่ะสิ ==''

0
Zelapchan 11 ธ.ค. 57 เวลา 07:30 น. 7

เราเคยฝันนะคะ แต่เป็นหนุ่ม 2D 555+ 

(เล่นเกมมากเกินไปมั่ง แต่ก็อยากเล่า)

คือฝันถึงตัวละครชายตัวหนึ่งในเกม Sengoku Basara และนอนตักของคนนั้น แถมคนนั้นพูดว่า "ไม่เป็นไรนะ นอนต่อไปเถอะ" 

ณ... จุดๆนั้นฟินมากกกกก!!!

0
Miss Catfish 11 ธ.ค. 57 เวลา 08:17 น. 8

เคยอ่ะ >_< ฝันครั้งนั้นยังติดตรึงมาจนถึงทุกวันนี้!

คือ มันก็ไม่ค่อยสมเหตุสมผลสักเท่าไหร่ (ความฝันนี่นะ) 
แบบว่าตอนนั้นเราหลุดเข้าไปอยู่ในป่าใช่ป่ะ แล้วเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง จำได้แม่นเลยว่าเราเรียกเขาว่า 'ฮุน' เขาเป็นแวมไพร์ โอ๊ย แม่คุณเอ๊ย ถึงตอนนี้จะจำหน้านางไม่ได้แต่รู้แค่ว่าหล่อสุภาพบุรุษบาดใจมากกก! 
คือนางก็มาปกป้องเราแหละ เหมือนเราเป็นที่ต้องการของอีกพวก เขาก็พกเราติดข้างตัวตลอดเวลา คอยถามว่าเป็นไรมั้ย ปลอดภัยหรือเปล่า แล้วก็ให้เราหลบหลังเขาตลอด จำได้ว่าตอนตื่นมารู้สึกรักมากคนนี้ อยากจะอยู่ในฝันตลอดไป >< 

แต่มันก็ผ่านมาเป็นปีแล้ว นี่เป็นฝันแรกเลยที่เราไม่เคยลืม ถึงจะจำเนื้อหาไม่ได้ แต่แบบ...โอ๊ย แค่นึกถึงความรู้สึกตอนนั้นใจก็กระตุกแล้ว 

#ฉันหลงรักผู้ชายในฝันเข้าแล้ว!

0
moommim 11 ธ.ค. 57 เวลา 08:26 น. 9

เคยสิ เอาไงได้ ก็คนในฝันมัน หล่อ อ่ะนะ > < ที่ฝันเห็นส่วนใหญ่ก็ฝรั่งทั้งนั้น ล่าสุดก็เมื่อ 2 วันที่แล้ว > < อยากกรี๊ดให้โลกแตก เรามีแฟนอยู่ อเมริกา เค้าอายุ 12 เรา 17 ไม่เคยเห็นหน้ากัน แต่วันที่ 28 ก็จะครบ 6 เดือน แล้วเค้าจะมาเที่ยวหาปีหน้า เดือนกุมภาพันธ์ มาก่อนจะถึงวันเกิดเรา 2 วัน... ไอ่ตอนที่ฝัน เราฝันว่าเค้ามาเที่ยวหา แล้วเราก็พาเค้าไปเที่ยวที่ไหนสักที่ แล้วเราก็คุยกับเค้าแต่แปลกมากๆ เป็นฝันครั้งแรกที่พูดกับฝรั่งแล้วใช้ภาษาอังกฤษ ปกติฝันเห็นฝรั่งก็พูดไทย ครั้งนี้แหละมาอังกฤษเฉยเลย Daddy... Yes?... what do you tink about here?... Hmmm Good... คือในฝันเค้านิ่งมากๆ แต่ตัวจริงเค้าก็เคยบอกไว้ว่า เค้าเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร เจอในฝันรู้เลย เค้าตัวเล็กกว่าเรานิดนึง ผมสีทองแดง ผิวขาวมากๆ นุ่มด้วย เราก็เดินเกาะแขนเค้า สักพักก็เปลี่ยนเป็นจับมือ แต่ดูเหมือนว่าเค้าจะตักใจนิด ตอนที่เราเปลี่ยนไปจับมือ... What are you doing?... i just wanna hold your hand while we walk... ow ok... daddy?... yes?... do you feel hungry?... Yes just a little... do you wanna eat something?... Yes... then we go to buy food?... ok... You will treat me right? lol... lol yes of course you are my girlfriend i will pay for you everythings... wow great ok lol... มันอดใจไม่ไหวจริงๆ ผิวเค้านุ่มมากๆ บวกกับความน่ารักที่จะเลี้ยงข้าวเรา เราเลยหอมแก้มเค้าไป ฟ๊อดใหญ่ๆเลย Omg แก้มเค้าหอมมากๆ ขาวและนุ่มสุดๆ อีกจะหอมอีกสักพันล้านครั้ง ให้มันชื่นใจ >///< เดินไปสักพักก็ไปเจอ ร้านขายซาลาเปาทอด เราก็ถามคนขายเป็นภาษาไทยว่า ซาลาเปาทอดนี่เท่าไหร่คะ คนขายตอบกลับมาว่า One hundred... 0.0 งง เลยอ่ะ ถามไทยตอบอังกฤษ แถมซาลาเปาทอดบ้าอะไร ชิ้นละร้อย เกินไป -.- เราก็หันหน้าก้มลงไปหาแฟนแล้วบอกว่า It's one hundread... really?... yeah it's so expensive... It's ok if you wanna eat it just one hundread i will treat you... ow thank you so much... No problem... สักพักคนขายซาลาเปาก็มองเรา แล้วถามว่า นั่นน้องชายเหรอ?... เราก็บอกไปว่า ไม่ใช่น้องชายค่ะ... ผู้ชายคนขายซาลาเปาทอดก็หันมามองแล้วถามว่า ถ้าไม่ใช่น้องชาย แล้วใครหละ... เราตอบไป แฟนหนูเองค่ะพี่... คนขายซาลาเปาทอดกับผู้ช่วย หันหน้ามองกันช้าๆ แล้วทั้งสองคนก็หันกลับมามองที่เรากับแฟนอีกครั้ง ก่อนที่จะพูดว่า ซาลาเปาได้แล้วครับ เราก็เดินเข้าไปเอาซาลาเปาทอดที่อยู่ในถุง แฟนก็ควักเงินในกระเป๋าตังค์เค้าออกมายื่นให้ ก่อนที่จะเดินไปด้วยกันต่อ แล้วเราก็... วุ๊ป!!! อ่าวเห้ย ฝันเหรอวะ อร้ายยยย แก้ม แก้ม แก้ม! แก้มเดรกหอมมาก นุ่มมาก ให้ตายสิ ดึงเหมือนข้างที่อยู่ข้างๆเรามาหอมหลายฟ๊อดเลยยยย >///<

0
บิวตี้ 11 ธ.ค. 57 เวลา 08:30 น. 10

เคยๆ อยู่ครั้งนึง

คืนแรกฝันว่าว่าไปเจอผู้ชายคนนึง สเป็คเราเลแหละ สูง ขาว หล่อ อะไรประมานนั้น เราแอบชอบเขามาก เรารู้สึกดีกับเขามาก ในฝันเราสนิทกันด้วยนะ ใกล้ชิดกันมาก เราอยากจะยอกรักเขาแต่ก็ไม่กล้า แล้วในฝันเหมือนเราเดินเล่นอยู่ เขาก็มาจับมือเราเดินเล่นด้วย ซบเราด้วย
แล้วเราก็ตื่นมาก็ฟินนะ แต่พอสายๆก็ลืมไปแล้วนะลืมจนคืนที่2 .ฝันเหมือนเดิม ผู้ชายสเป็คเราก็อยู่กับเราเหมือนเดิม แต่ฝันคืนนี้เรานั่งเล่นอยู่กับวงเพื่อนๆคุยกันเฮฮา (เหมือนเรื่องมันต่อกันอ่ะ) แล้วผู้ชายคนนั้นก็เดินมานั่งลงข้างๆเรา ซบเรา เพื่อนเราก็แซว แล้วอยู่ดีๆ เขาก็รวบตัวเราเข้าไปกอด แล้วก็สะดุ้งตื่นเลย-0- ตื่นมานี่ยังยังรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องจริงอยู่เลย สัมผัสทุกอย่างเรารู้สึกนะ แต่มันก็เป็นได้แค่ความฝัน ฟินกันเล่นๆ อ้อต่อจากนั้นเราก็ไม่เคยฝันถึงเขาอีกเลย

0
Lady-Victoria 11 ธ.ค. 57 เวลา 08:39 น. 11

เราไม่สามารถฝันถึงบุคคลที่ไม่เคยเห็นหน้าได้ //ยังไงน่ะหรอ ก็ คนที่เราฝันถึงนั้นเราอาจไม่รู้จัก แต่เราอาจเคยเดินผ่าน หรือเดินสวนกันตอนไหนๆก็ตามแต่ เช่นระหว่างทางไป รร. เป็นต้น แต่เราจำเค้าไม่ได้เท่านั้นเอง (((((((((สาระ       นะรู้ไว้ซะ))))))) 

0
Therese R?milie 11 ธ.ค. 57 เวลา 09:13 น. 12

เราก็เคยฝันเหมือนกันนะ เราฝันว่า

เราโตแล้วอายุ24ทั้งๆที่ตอนนี้อายุ14เราฝันว่าเรามีแฟนแล้วต้องแยกจากกัน10ปีถึงจะได้เจอกันเองในฝันเราร้องไห้แล้วก็กอดแฟนของเราแน่นเหมือนเราไม่ต้องการให้เขาไปอ่ะและเราก็ตื่น แล้วเราก็หลับต่อฝันเห็นอีกแต่คราวนี้เราอยู่กับแฟนไม่ได้แยกจากกันแล้วเราก็ตื่นแค่นี้แหละความฝันเราแต่ตอนที่เราตื่นรอบแรกแม่บอกเราว่าเรานอนร้องไห้ด้วย หลังจากนั้นเราก็ไม่ฝัน 


ปล.
เราไม่เห็นหน้าแฟนเราเลยนะแล้วก็ไม่เห็นหน้าเราเพราะเหมือนเราก้มหน้าตลอดเวลาเลยแต่ที่แน่ๆแฟนเราขาวสูงแต่ไม่มีรู้ว่าหล่อป่าว

0
เมเปิ้ล 11 ธ.ค. 57 เวลา 09:25 น. 13

เราเคยฝันอะไรแบบนี้บ่อยมากอ่ะ ตื่นมาก็ฟินนนน>///< เราจะเล่าเรื่องล่าสุดนะ
พี่สาวเรา(มโนขึ้นมาเอง)โดนจับตัวไปอ่ะแล้วน้องชายพี่สาว(แต่อายุเท่าพี่เรานะ)ที่แอบชอบพี่เราอยุ่(ขอเรียกพี่เอแล้วกันนะเป็นคนที่เราแอบชอบเค้าอยุ่)ก้เลยจะไปช่วยแล้วทีนี้เราก้เลยขอตามไปด้วยแบบว่าจะได้อ้างกับคนที่จับพี่เราได้ว่าอยากมาเจอพี่ไรงี้ พอไปถึงก็หลบอยุ่ตรงบันไดทางขึ้นแล้วพี่สาวเราอยุ่แถวนั้นก้เลยจะวิ่งมาหาเราแล้วอยุ่ดีๆก้ชะงักไปแล้วพูดว่า"คุณจับชั้นมาแบบนี้ยังไงก็ไม่มีใครมาช่วยฉันหรอกนะ"แล้วก้มีอีกเสียงบอกว่า"แล้วน้องชายเพื่อนคนนั้นกับน้องสาวเธอล่ะ" พอได้ยินงี้เราก็ตกใจเงยหน้าขึ้นไปมองหน้าต่างเห็นเงาผช.แว๊บๆ เลยดึงพี่เอลงมาแล้วอยุ่ดีๆก้มีผช.เดินออกมาตรงบันไดเเล้วสู้กับพี่เอแบบเลือดออกกันเลยอ่ะ แล้วพี่เอก้ดึงเราวิ่ง วิ่งไปไกลมากแต่ผช.คนนั้นก้ตามมาสู้กันอีกแล้วเหวี่ยงเราไปชนกำแพงอยุ่ดีๆกำแพงก้ล้มมาทับพวกเราทั้ง3คนแต่เราโดนหนักสุดอ่ะแบบลุกไม่ได้เลยอ่ะ แล้วพี่เอก้บอกว่าเราไปกันเถอะนะ เราเลยถามว่าแล้วพี่เราล่ะ พี่เอก้บอกว่ามันเป็นศัตรูของเพื่อนพี่สาว(ก้คือพี่ของพี่เอ)แล้วอยากทำให้น้องของศัตรูเสียใจก้เลยจับพี่เรามาเราก้เพราะคิดว่าพี่เอชอบพี่สาวเรา เราก้เลยตกใจแล้วถามว่าแล้วไม่ใช่หรอ พี่เอก้บอกว่าไม่ใช่หรอก แล้วก้อุ้มเราออกมาแล้วเดินไปเรื่อยๆแล้วอยุ่ดีๆก้พุดว่าคนที่พี่ชอบน่ะนะคือคนที่วิ่งหนีพวกมันมากับพี่ไง..(คือเขินเลยอ่ะ ช๊อคแปป)
ที่จริงยังมีต่ออีกยาวเลยอ่ะตอนไปทำแผลแต่เราจำไม่ค่อยได้ล่ะ
มันมีหลายเรื้องเลยที่เราชอบอ่ะ แบบว่าฝันเองฟินเอง555

0
BB-honey 11 ธ.ค. 57 เวลา 10:03 น. 14


เคยอยู่คะ ฝันว่าเราเป็นไกด์นำเที่ยวที่ต่างประเทศ 
เขาคือลูกทัวร์ที่มาเที่ยวกะเรา เขาเป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิง
(เขาเป็นลูกครึ่งคะ ผมสีน้ำตาล สูง ขาว คล้ายพี่จอง จินอุน 2am เลยอ้ะ)
เราเลยชวนเขาคุย เขาบอกเราว่า เขาแอบชอบเรา(เราก็แอบชอบเขาเหมือนกัน -..-)  ต่อจากนั้นมา เขาก็มาเป็นลูกทัวร์ของเราบ่อยๆ อยู่ๆเขานัดเราไปหาที่สวนสาธารณะแล้วเขาก็บอกลาเรา แล้วขึ้นรถจากเราไป....
ฝันแบบนี้ติดกัน 3 คืนคะ จนบางครั้งคิดว่าถ้าเป็นจริงเจ็บน่าดู 
0
YuYa JuNg 11 ธ.ค. 57 เวลา 10:05 น. 15

เค้าก็เคยยย เมื่อก่อนอะฝันประจำ

ในฝันเราเค้าไม่หล่อนะ เป็นความรู้สีกอะ แต่จำหน้าไม่ได้
หุ่นก็ไม่ค่อยดี ตัวใหญ่ๆ ขาวๆ
แต่เรารักเค้ามากอะ
เหมือนว่ารู้จักกันมานาน ตื่นมานี่แบบค้างตลอด
อยากรู้ว่าเป็นใคร มีตัวตนจริงมั้ย

แต่ตอนนี้เรามีแฟนแล้ว ลักษณะก็คล้ายๆกับคนในฝันนั่นแหละ
ไม่รู้ว่าเค้าออกมาจากฝัน หรือเราขี้มโนเอง
แบบติดใจคนในฝัน เลยเลือกแฟนแบบนี้ 555555

(แต่เราไม่ได้จีบเค้าน้าาา เค้ามาจีบเราเอง  > <)

0
Rokugatsu Giugno 11 ธ.ค. 57 เวลา 10:25 น. 16

เคยฝันเหมือนนิยายมากค่ะ ฝันว่ามีผู้ชายสองคนที่ดูเหมือนจะชอบๆเราและเราก็รู้สึกดีกับทั้งสองคน ผู้ชายสองคนก็บุคลิกต่างกันด้วยนะ คนนึงเงียบๆ คนนึงเฟรนด์ลี่ ร่าเริง คนที่ร่าเริงนี่หน้าตาเหมือนพรเอกหนังจีนสักเรื่องนี่แหละ ฮา ส่วนอีกคนไม่แน่ใจว่าหน้าเหมือนใคร คนที่เงียบๆนี่ซึนมาก ทำเป็นไม่สนใจใยดีเรา อีกคนรู้ดีเลยชิงสารภาพรักกับเราก่อน เราเลยตกลงคบกับคนนั้น

แล้วก็ตื่น 55555 ในความเป็นจริงยังโสดอยู่เลย//เรื่องมันเศร้า

0
เพชร 11 ธ.ค. 57 เวลา 10:26 น. 17

เคยฝันถึง ญ คนนึงครับ สวยมาก หลังจากนั้น 10 ปีก็ได้เจอกัน

เสียดายอย่างเดียว คือ เธอมีผัวไปแล้ว

0
Little_Sheep 11 ธ.ค. 57 เวลา 10:33 น. 18

ฝันบ่อยๆเลยค่ะ. 5555555 
ฝันแบบเดิมๆแล้วก็คนๆเดิมด้วย แต่ไม่เคยจำหน้าคนนั้นได้เบย รู้แต่ว่าผมสีดำ ชุดหนังสีดำ(มั้ง) แค่เนี้ย. 555555555555555555

0
มารูโกะ เพี้ยน 11 ธ.ค. 57 เวลา 10:49 น. 19

เคยฝันเหมือนกัน ตอนนั้นพี่คนที่เราชอบอ่ะซื้อของมาให้แล้วก็เห็นว่าข้างในเป็นกล่องของขวัญแล้วเราก็ถามพี่เขาว่า เนื่องในโอกาสไรอ่ะ แล้วพี่เขาก็ตอบว่า(นี้แหละประเด็นฟิน) เพราะว่าพี่ชอบน้องมา 1 ปี เราก็หน้าแดงแปรดเลย แล้วพอเปิดออกมามันเขียนว่า แล้วน้องล่ะชอบพี่ป่ะ แบบว่า พอตื่นขึ้นมาเราก็ไปที่โรงเรียนแล้วพี่เขาก็ยิ้มนิดๆแล้วก็ทักอ่ะ แบบทำตัวไม่ถูก

0
Givro eterna amicizia 11 ธ.ค. 57 เวลา 10:52 น. 20

เคยฝันแบบนั้นเหมือนกันน

ก็แบบ..สงสัยเราอ่านนิยายเยอะไปมั้ง-.- 

คือเราฝันได้แฟนตาซีเว่อร์ๆ เราฝันว่าเราใส่ชุดแนวแฟนตาซีสีขาวอ่ะ แล้วจะมีผู้ชายคนนึงเขาใส่ชุดสีดำ เหมือนเป็นคนที่คอยดูแลเราอ่ะ แล้วในฝันเหมือนเราหนีเที่ยวแล้วไปเจอเด็กน้อยอายุประมาณ12-13 เลยชวนเด็กน้อยคนนั้นเที่ยว แล้วมันมีเหมือนพวกปีศาจออกมาทำร้ายเรา แต่ในฝันนี่เราไม่กลัวเลยค่ะ เพราะรู้ว่าผู้ชายชุดดำจะมาช่วยเราแน่ๆ แล้วเขาก็มาช่วยเราจริงๆ พอเขาจัดการปีศาจเสร็จก็บ่นใส่เราจนเราตื่นเลยอ่ะ

ก็ไม่ไรนะ  กรี๊ดมาก ตื่นมาแล้วอยากนอนต่อละฝันแบบเดิม -/////////////-

0
more.aholic 11 ธ.ค. 57 เวลา 11:01 น. 21

เราก้เคยนะ ในฝันบอกว่สเป็นดาราญี่ปุ่น วง sexy zone ชื่อฟูมะ เราก้ลองไปเสิลในเกิ้ล เจอด้วย มีตัวตนจิงๆ ด้วย แบบ เฮ้ยเป็นไปไม่ได้อ่ะ
ในฝันเราฝันว่า เค้าชอบเรา เราก้โอเค เป็นแฟนกัน เค้าบอกรักเราผ่านไลน์ ละบอกว่า เดือนหน้าจะมาไทย เราก้บอกเค้าว่า มาให้ได้นะ ถึงวันมี่เค้ามา เราก้ รีบไปรับเค้าที่สนามบิน ละเค้าก้กอดเรา เค้าพุดว่า 'นี่' เราก้ 'หือ? มีอะไรเหรอ' เค้าก้พุดว่า 'ตื่นได้แล้วว!!!!!!!!!!'
แล้วเราก้ตื่นจากความฝันที่มีคนบอกรักในฝันน

0
zomm 11 ธ.ค. 57 เวลา 11:05 น. 22

เราเคยฝันว่าเจอ ผช.คนนึงหุ่นดี ผิวขาว เป็นหนุ่มฮอตในหมู่สาวๆเลยหล้ะ มันเลยทำให้เรากับเค้าต้องคบกันแบบแอบๆ เพราะเค้ากลัวเราโดนแฟนคลับเค้าแหกอกคะ คบกันมาเรื่อยๆ สุดท้ายเราเริ่มน้อยใจที่ต้องแอบๆซ่อนๆ เราเลยไปบอกเลิกเค้า สุดท้ายเค้าก็ไม่ให้เราเลิกคะ เค้าดึงเราเข้ามากอดแบบฟินมากก

0
1234 11 ธ.ค. 57 เวลา 11:47 น. 23

เราเคยฝันว่าเป็นแฟนกับผู้ชายคนหนึ่ง สูง ขาว หล่อ -..- ทีนี้แฟนเก่าเค้าเป็นผู้ชายเหมือนกันค่ะแล้วประสบอุบัติเหตุทำให้ตาย วิญญาณแฟนเก่าของเค้ามาหาเรา แล้วบอกเราว่าเค้ารักผู้ชายคนนี้มาก ไม่อยากให้คบกับเราประมาณนี้ เรานี่อึ้งไปเลย -0- แล้วเราก็เอาไปบอกแฟนค่ะ แต่เค้าบอกเราว่าไม่ได้รักคนนั้นสักหน่อย เค้าก็ไม่ได้สนใจไร แล้วเรานี่ดิ เวลาเราไปไหนกับแฟนก็จะมีวิญญาณของคนคนนั้นไปด้วย(น่ารักด้วยเอ้า) วิญญาณไม่ได้ตามแฟนเรานะ แต่ตามเรา - - เอาไปเอามาเรากับวิญญาณเริ่มชอบกันเฉยเลย - -" กลายเป็นว่าเวลาไปไหนก็ไปกัน 3 คน โดยเราจับมือกับแฟนเรา แล้วจะมีวิญญาณคนนั้นเดินมาข้างเราด้วยยิ้มให้ตลอดเลย แหม่ -.,- ควรฟินดีไหม

0
FAMARIZA 11 ธ.ค. 57 เวลา 11:50 น. 24

เขาบอกว่าคนที่เราฝันเห็น คือคนที่เราเคยเห็นหน้ามาแล้วนะคะ อิอิ

ปล.เราหมายถึงพี่เขาอาจจะเป็นคนเดินผ่านไปผ่านมา หรือใครก็ตามที่คุณเคยเห็น พี่เขาอาจจะมีจริงๆก็ได้นะคะ

0
Nanny G[irls] 11 ธ.ค. 57 เวลา 13:10 น. 28

โสดเหมือนกันค่ะ 5555 เกิดมาจน ม.ปลายแล้วยังไม่เคยมีแฟนเลย ถึงได้เพ้อขนาดนี้ ^___^;;

0
lapiz 11 ธ.ค. 57 เวลา 16:32 น. 31

เราก็เคยฝันนะ

ฝันว่าไปที่ไหนไม่รู้คนเต็มไปหมด รอบๆก็มืดไปหมดมองไม่เห็นอะไรเลย คนพวกนั้นกำลังเดินทางไปที่ไหนซักที่ เราก็ไม่รู้ว่าจะไปไหนก็เลยตามเค้าไป ดีกว่าอยู่คนเดียวอะเนอะ แล้วก็ไปเจอสะพานข้ามแม่น้ำ เห็นเค้าข้ามกันก้จะข้ามบ้างแต่อยู่ๆก็มีคนมาขวางแล้วบอก"เรายังข้ามไปไม่ได้ ยังไม่ถึงเวลาของเรา"
แล้วก็สะดุ้งตื่นเลย มาเล่าให้พ่อกับแม่ฟังนี่ขนลุกกันทั้งบ้าน พ่อบอกว่า"ดีแล้วที่ไม่ตามเค้าไป" 

ความรู้สึกตอนอยู่ในฝันคือเปล่าเปลี่ยวหดหู่มากๆอะ มันว่างเปล่าไปหมดเลย
เล่าไปก็ขนลุกไป



ปล.ฟิลไม่เข้ากับกระทู้อย่างแรง 5555555

0
เตยซ่าผู้สยบเสือชีตาร์ 11 ธ.ค. 57 เวลา 16:58 น. 32

บ่อยมากค่ะ! ตอนนั้นฝันว่าเหมือนอยู่ในโรงเรียนอะค่ะ แต่เป็นตอนกลางคืน เรามองไปรอบตัวเลยค่ะตอนนั้น ไม่มีใครอยู่...! เราก็เรียกหาเพื่อนไปทั่วเลยค่ะ เพราะเราเห็นซอมบี้ค่ะ! ตอนนั้นวิ่งค่ะ แล้วเราวิ่งเร็วมาก เห็นเพื่อนหลายคนโดนซอมบี้กิน เราเลยตะโกนเรียกชื่อเพื่อนเราทั้งสองคนเลยค่ะ ตะโกนลั่นโรงเรียนตอนนั้น แต่ตะดกนอยู่ดีๆ มีคนดึงแขนเสื้อนักเรียนเราไปหลบในห้องเรียนค่ะ เป็นผู้ชายใส่แว่น หูยย สเป็ค =.,= จากนั้นเราก็หาทางหนีจากโรงเรียนด้วยกัน จากนั้นเราก็ลืมความฝันไปค่ะ จำได้อีกทีในมือเรามีปืนไรเฟิล =[]= เรายิงผู้ชายคนนั้นค่ะ!! ตื่นมานี่แบบ....เราฆ่าหนุ่มแว่น! ม่ายยยยย!! แต่ก็ไม่เคยเจอในชีวิตจริงนะคะ หนุ่มแว่นคนนั้นน่ะ ถ้าเจอเราคงต้องกราบขอขมา ขอโทษที่ยิงไรเฟิลใส่ในฝันU_U

0
หมาใหญ่กินหมาเล็ก 11 ธ.ค. 57 เวลา 17:29 น. 33
เยี่ยมเราเจอคนเป็นเหมือนกันแล้ว
เราเล่าให้ใครเค้าก้อคิดว่าเราอะ มโนไปเอง เราดีใจมากที่มีคนเป็นเหมือนเราด้วย ก่อนอื่นเราบอกเลยนะว่าเราไม่เคยเจอไม่รู้จักผู้ชายคนนี้มาก่อนเลย ชื่อก้อไม่รู้ไรงี้ แต่อยู่ดีๆก้อฝันถึง -3-
เราขอเล่าเรื่องของเราบ้างนะ มีอยู่คืนนึงเราฝันเห็นผู้ชายคนนึงอะกำลังอยู่กับเพื่อนของเค้าละเราก้อเดินผ่านเค้า เค้าเดินมากลับเพื่อนละเค้าก้อหันมายิ้มให้เรา เราก้องงๆแต่ก้อยิ้มกลับไป เค้าเป็นผู้ชายผิวไม่ขาว ไม่ดำอะ ไม่สูงไม่เตี้ย หน้าตาก้อรวมๆคือสำหรับเรา เราว่าหล่อนะ -.,- หลังจากนั้นเราก้อตื่น คืนต่อมาก้อฝันอีกเห้นคนเดิมเลย เป้นแบบว่าเราไปบ้านใครสักคนนี่แหละละกดกริ่งหน้าบ้าน กลายเป้นเค้ามาเปิดประตูให้เรา เราก้อเข้าไปนั่งเล่นกับเค้าคุยนู่นนี่นั่น ( เอ่อ..ไม่รู้จักกันเนี่ยนะ -0- ) อยู่ดีๆเค้าก้อชวนเราไปเล่นหน้าบ้าน เราก้อนั่งคุยอยู่ดีๆเค้าก้อก้อเอาน้ำมาฉีดแกล้งเราอะ ละน้ำมันเข้าตาเรา เราก้อนั่งขยี้ตาละเค้าอะก้อแบบเข้ามาดูอะแบบค่อยๆเช็ดให้เราอะ ตอนนั้นหน้าเราแบบใกล้มาก ละที่นี้เหมือนฝนมันจะตกอะเค้าก้อแบบ จับข้อมือเราละบอกให้เข้าบ้าน เดี๋ยวเค้าไปเอาของไรนี่แหละ เราก้อเข้าไปนั่งละฝนก้อตกหนักมาก เราก้อเป้นห่วงเค้าว่าเค้าไปไหนนานจังเราเลยเดินออกไปดูละอยู่ดีๆดราก้อเรียกคนนั้นว่า ... ( ชื่อเค้า เรารู้ได้ไงไม่รู่อ่าอยู่ดีๆก้อพูด ) จากนั้นก้อหายไปเลย ไม่ฝันถึงอีกแล้วอ่า เศร้านิดนึง ขอบคุณที่อ่านน้าอาจยะไม่ฟินเท่าไหร่แต่ก้ออยากแชร์ประสบการณ์มั้ง ยาวไปนิดนึง :))
0
Just_Dream22 11 ธ.ค. 57 เวลา 17:38 น. 34

เราเคยนะ มันเป็นความฝันที่ฟินมาก ฟินแบบตรงข้ามกับความเป็นจริงคือเราฝันว่าเราอ่ะคบกับเพื่อนเรา

หวานมากๆ ติวหนังสืองู้นงี้ ชวนกันไปเที่ยว ไปถ่ายรูปวิวด้วยกัน ซึ่งในความจริงอ่ะ แม่งไม่ได้คุยอะไรกันเลย

ไม่สนิทกันเลยด้วยซ้ำ แบบเห็นหน้าแค่หน้ายังไม่มองประมาณนั้นแหละค่ะ ถึงจะอยู่ห้องเดียวกันก็เหอะ

-เราก็อยากเป็นเพื่อนแม่งนั่นแหละ แต่เพื่อนในห้องจะล้อเอา แต่พอผ่านความฝันในคืนนั้นมาปุ๊บ

คือมันรู้สึกแปลกๆเวลาเจอหน้ามันอ่ะค่ะอยู่ๆก็เขิน - - หลังจากนั้น เราก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นเพราะเราคุยกันบ่อย

 (เป็นเพื่อนกันซะทีนะ ห้อยย) แต่ก็แบบเป็นเพื่อนแหละค่ะ ดีแล้ว เพื่อนก็คือเพื่อน มิตรภาพมันยาวนานกว่า

5555


อาจจะเป็นการฝันถึงคนใกล้ตัว แต่มันก็มีอาการคล้ายๆ จขกท อยู่นะคะ 5555555


0
Tonsak_SW 11 ธ.ค. 57 เวลา 18:05 น. 35
เราก็เป็นเหมือนกัน เราอ่ะ เป็นตุ๊ด 55555 ไขว่คว้าหาความรักอยู่เรื่อย แต่ก็ไม่เคยเจอหรอก มีแค่ครอบครัว กับเพื่อน ๆ ก็มีความสุขแล้ว ในวันที่เราฝันอ่ะอ่ะ เราฝันว่าเราได้เจอผู้ชายคนนึง ซึ่งเราไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร แต่ที่เรารู้ ก็คือ เขาเป็นคนที่ดีมาก ๆ อ่ะ เข้าใจเรา แคร์เรา ทำดีกับเราทุกอย่างเลย นี่แหละ คือเหตุผลที่เราตกหลุมรักเขา เราเคยเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังว่าเราอ่ะ ชอบคนในความฝัน ซึ่งเราก็ไม่รู้เขาเป็นใคร ไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยรู้จัก แลัวตอนนี้เราก็ลืมหน้าเขาคนนั้นไปแล้วล่ะ T^T
0
Rokugatsu Giugno 11 ธ.ค. 57 เวลา 18:18 น. 36

พี่มีแฟนครั้งแรกตอนม.6 และเลิกไปตอนปี 1 ล่ะ ตอนนี้อยู่ปี 3 ก็ยังไม่เลิกเพ้ออยู่ดี//หลังจากนั้นก็อกหักมาตลอด TwT

0
Micropsia ( 11 ธ.ค. 57 เวลา 18:50 น. 39
เคยครับ 

ฝันเห็นเด็กผู้หญิงคนนึง น่ารักมาก

ในฝันผมนั่งร้องไห้อยู่//เหมือนจะเครียดสะสม

เค้าก็เดินมานั่งข้างๆ แล้วก็ถามว่า ''ร้องไห้ทำไม''
ผมก็เงยหน้าขึ้นมอง สักพักก็ตอบ "แค่อยากจะหนีไปให้พ้นๆปัญหาบ้าๆพวกนี้ เหนื่อย"//หรืออะไรประมาณนี้
เค้าก็เลยตอบกลับมาว่า "แม้แต่คนอ่อนแอ ก็ยังมีวิธีสู้ของตัวเอง ถ้าไม่สู้เลยมันดูยังไงๆอยู่นะ" //ประโยคนี้จำขึ้นใจมาก
แล้วก็ยื่นมือมาดึงผมลุกขึ้นพอลุกตามเค้าก็บอกว่า
"ลุกเถอะ เดี๋ยวก็เช้าแล้ว วันใหม่มันมักจะสดใสเสมอเชื่อเราสิ"
เสร็จแล้วก็ยิ้มให้สวยๆ

แล้วผมก็ตื่น...

ไม่ว่าเค้าจะมีตัวตนมั้ย จะเป็นใคร หรือเกิดมาจากส่วนลึกของจิตใต้สำนึกของตัวผมเอง
แต่ผมก็หลงรักเธอคนนี้ ยังฝันถึงอยู่เลยน้าาา
เจอกันในฝันบ่อยมากกก ขอบคุณสำหรับกำลังใจ'w' //พิมพ์เหมือนเค้ามีตัวตนจริงๆแล้วคงมาเห็น' ';;
ป.ล.ถ้าเค้ามีตัวตนจริงๆนี่จะเฮให้ลั่นบ้านเลย
ป.ล.2. ผมเป็นเลสเบี้ยนนะ...
0
Meal 11 ธ.ค. 57 เวลา 18:52 น. 40

เราเคยนะ เเต่เราชอบผช.
ในฝันเราฝันว่า มีผช.รุ่นพี่เเบบ มากเลยอะ เรียนน่าจะประมานปี3-4 ไรเเบบนี้อะ แต่เราเพิ่ง มต้นอะ 55555 มาจีบเราเว้ย
เเล้วเเบบ เราน่าจะเปนเเฟนกับพี่เขาเเล้ว เเล้วพี่คนเนี่ยเเบบ หล่อมาก ขาว ตี๋ รวย คือถ้าเอาจริงๆ หน้าเหมือน เจ้านายร้านทำผม(ในเรื่องหวานใจนายกระจอกหนังตอนเยนช่องสามอะ)
คือเราอาจจะดูหนังมากไป เเล้วชอบคนนี้ไง เลยเก็บมาฝัน555
เเล้วในฝันเราเล่นไรกะพี่เค้าสักอย่างเเล้วเดินหนี น่าจะเเกล้งงอน นะรู้สึก 555 พี่เขาก้เดินตาม ตามจนเราจนมุมเลยอ่ะ เราก้เเบบ อะจ้าายอมเเละๆ หายงอนเเล้วพี่เค้าก้ยิ้ม เเล้วก้จับมือเรา เเล้วดึงมากอดเลยอะ กอดสักพักเเล้วก้เอาหน้ามาใกล้ๆเเล้วเเบบ จุ๊บปากเลยอะ !!! ในฝันฟินมาก พุดเลย ><รักเลย

0
Lima Fracodesco 11 ธ.ค. 57 เวลา 19:06 น. 41

จะว่าเราเพ้อก็ได้นะ เพราะเราก็เคยฝันแบบว่าฟินๆ แต่มันร้องไห้เลย

ตอนเรากลับไปสงกรานต์ที่บ้านต่างจังหวัด น่าจะหลายปีแล้วอ่ะ ฝันว่ากำลังเดินไปร้านไอศกรีมของแฟนที่อายุมากกว่า แล้วเขาก็กำลังร้องเพลงที่มันมีความหมายของเรากับพี่เขาให้กับผู้หญิงอีกคนที่เป็นหุ้นส่วนร้านฟัง ทำตาหวานนนนนเยิ้มมมมจริงๆ มีจับไม้จับมือะไรกันด้วยแหละ แล้วปรากฏว่าเราเดินเข้าไปแล้วพูดว่า "พี่โอ" พี่เขาก็หันมาตะลึงแล้วก็ตกใจ เราก็วิ่งหนีมา พี่เขาจะวิ่งตามแต่พี่หุ้นส่วนเขาดึงมือไว้แล้วเขามาตามเรา เราวิ่งไปแล้วลงบันไดจนตกบันได5ขั้นเพราะส้นสูงหัก จมูกกระแทกพื้นเลือดไหล แล้วเพื่อนแฟนเราก็พาไปนั่งแถวนั้นเอาน้ำแข็งมาประคบให้ พี่หุ้นส่วนเขาเดินมาเยาะเย้ยแล้วก็เดินกลับไป เพื่อนแฟนเราก็พูดปลอบอย่างเดียว

จะให้ฟินๆแบบสุดๆก็ไม่ได้ ดันมานั่ง

0
usaroj boonsong 11 ธ.ค. 57 เวลา 19:07 น. 42

เราเคยฝันถึงเค้าหลายครั้ง จำไม่ได้ว่าเคยเจอก่อนหน้านี้หรือเปล่า แต่ในฝันเราตกอยู่ในอันตรายทุกครั้ง แล้วครั้งนั้นเราวิ่งไปแอบในห้องน้ำชายแล้วเค้าคนนี้ก็มาช่วยเราไว้เพราะคนที่ตามมามันตามมามันเข้ามาตามเราในห้องน้ำชาย ไม่รู้เหมือนกันว่ามันรู้ได้ไง แต่เราก็ได้เค้าช่วยไว้เค้าคนนั้นพาเราไปแอบในห้องน้ำแล้วเค้ากอดเราไว้แน่นเลย...ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมรู้สึกว่าเค้ากอดเราแน่นมาก เค้าเป็นผู้ชายที่ตัวไม่ใหญ่มาก ขนาดตัวกลางๆเหมือนหนุ่มเกาหลีแต่หน้าไทยๆ ที่สำคัญตาเค้าหวานมาก...ถึงจะฝันถึงเค้าหลายครั้งแต่ครั้งนี้เป็นฝันที่จำขึ้นใจที่สุด เรารู้สึกอบอุ่นมากเมื่ออยู่ในอ้อมกอดเค้า...ไม่รู้ว่าเค้ามีตัวตนอยู่จริงหรือเปล่าแต่เค้าคือคนที่พิเศษสุดๆสำหรับเราเลยล่ะ >\\\\<เราคงเพ้อมากไปอ่ะนะ

0
น้อววว 11 ธ.ค. 57 เวลา 19:08 น. 43

เราๆเราเคยฝัน (อันนี้ไม่ได้แต่งนะ) คือก่อนเราฝันสักอาทิตย์สองอาทิตย์อ่า อาม่าเราเสียไง แล้วสถานที่ที่เราเจอเขาอ่าก็ที่วัดนี้เลย T T เข้าเรื่องนะ คือวันนั้นวันที่23มีนาปีนี้แหละ (จำได้เหอะๆ) ประมาณตีห้าก่อนตื่นเราฝันว่าเราอยู่กันคนๆนึง ซึ่งเราไม่เคยเห็นหน้า (มาได้ไงว่ะ - -' )ก็อย่างที่บอกสถานการณ์ตอนนั้นเราอยู่วัด เราเดินอยู่แถวๆหน้าเมรุกับพี่เขา ตอนนั้นเราอยู่ม.3 แล้วพี่เขาอยู่~ม.6 พี่เขาน่ารักดี > < ผิวสีแทนๆไม่ดำ หน้าเรียน คิ้วเข้มๆ ไม่สูงมาก~170cm *สเป็คเราเลย > < คือเราเดินเฉยๆไม่พูด (อยู่เฉยๆก็มีความสุขอ่า มันรู้สึกอบอุ่นเวลาอยู่กับพี่เขา) พี่เขาอยู่ๆก็ถามว่า "นี้ๆต่อไหนอ่า" "น่าจะที่เดิมอ่า แล้วพี่อ่า" "พี่ต่อมธ." "โฮ้ ไกลจัง" "อืม....*เงียบสักพัก*......แต่ก็จะรอนะ"แล้วพี่แกก็ก้มหน้าลง เราเห็นพี่แกดูเศร้าๆตั้งแต่เดินกับเราแล้ว แล้วเราก็เดินไปทางบ่อน้ำของวัดอ่า สักพักแม่ปลุก !!!!!!!! ย๊าาาาาา!! T T

#ถึงแม้มันจะไม่ฟินสำหรับคนอื่นนะ (คือเราไม่เคยมีแฟนง่ะ) แต่มันก็ทำให้เรามีค.สุขนิดๆ 55555 ก็น่ะ แค่นี้แหละ ไม่ฟินมากหรอกแต่ถ้าเจอจริงๆก็มีค.สุขมากๆเหมือนกัน รักเลย

0
น.ส.น.(PBW) 11 ธ.ค. 57 เวลา 19:18 น. 44

อันนี้นอกเรื่องนิดนึง(เคยเหมือนกัน แต่เลือนลางแล้ว) คือจะบอกว่า ที่จริงแล้วนี่ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ใครหลายๆ คนหยิบปากกาขึ้นมาแต่งนิยายของตัวเองเป็นครั้งแรก
(ที่จริงแล้วคนเขียนคนนี้เองก็...นิดนึง...แต่ยังเป็นแค่ความฝัน กำลังฝึกฝีมืออยู่ เพื่อรอวันนั้น)

0
MelodySweety 11 ธ.ค. 57 เวลา 19:38 น. 46

ฝันว่าแบมแบมgot7กอดจากด้านหลังอ่ะคือแบมจับเรานั่งตักเราเว้ยเอาคางเกยไหล่ด้วยคือชี้พระจันทร์กับดาวงุ้งงิ้งกันสองคนน่ารักฟินมากกกกกกกกกกก5555555555555555

0
จอร์เจีย 11 ธ.ค. 57 เวลา 19:40 น. 47

เห้ยย เราก็เคยฝัน หลายคืนติดด้วย ไม่คิดว่าจะมีคนเป็นเหมือนเรา ><
คือเราฝันว่า เรากับ ผช.คนนั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน แบบสนิทกันมาก
ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพื่อนคนอื่นก็ชอบแซว จับจิ้นไรงี้
แล้วเวลาเราเป็นอะไร เขาจะอยู่ข้างเราตลอด เขารู้นิสัยเราดีมาก แบบเวลาเราร้องไห้ เขาจะไม่ปลอบ แต่เดินไปซื้อของโปรดมาให้ แล้วเล่าเรื่องตลก มันแบบ เป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่ฟินมากกกก คือไม่เชิงเพื่อนสิ เรากับเขาต่างคนต่างรู้ว่าอีกฝ่ายชอบอยู่ แต่ไม่มีใครพูดอะไรออกมา คือเขาชัดเจนกับเรามาก>///<
เราจำได้ว่าเขาชอบแมวมาก จำชื่อได้ด้วยยย ลักษณะหน้าตาก็ได้
แต่ติดตรงที่จะมีตัวตนอยู่จริงๆไหม5555555555555 จริงๆมันเยอะมาก แต่เราขอเล่าแค่นี้ มันเป็นฝันที่ไม่มีวันลืมเลยยยย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง กลัวโดนหาว่าเพ้อ แอบรักคนในฝัน555555555

0
was_rika 11 ธ.ค. 57 เวลา 19:46 น. 48

เคยฝันครั้งนึง เราอยู่บนตึกของโรงเรียนแล้วจับขอบระเบียงไว้เหมือนจะโดดตึกอ่ะ ซักพักมีคนมาจับมือเราพอเราหันไปก็เจอผู้ชาย ผมดำแล้วก็ไม่เห็นหน้า ตอนนั้นไม่รู้ทำไมแต่ในฝันน้ำตาเราไหลออกมา แล้วก็กอดเขาเฉยแถมยังปล่อยโฮออกมาอีก    แต่ความรู้สึกคือคุ้นเคยแถมพอเราฝันร้ายอะไรเรามักจะคิดถึงเขาขึ้นมาแล้วเขาก็โผล่มาในฝันจริงๆด้วยนะพอเขามาฝันร้ายก็หายไปเลยอ่ะ 

มันก็ฟินดีนะ-/////-

0
AIRCH 11 ธ.ค. 57 เวลา 19:47 น. 49

เคยคะ
มันเป็นฝันที่แปลกมากจริงๆ ในความฝัน
เราเพิ่งจะเข้าปี 1 แล้วเราต้องไปอยู่หอ (แต่ในชีวิตจริงเราอยู่บ้านนะ) แล้วเราก็ไปห้องอะไรแบบนี้ แล้วจู่ๆก็มีผู้ชายคนหนึ่ง มาบอกเราว่า ฝากห้องหน่อยนะ แล้วเอากุญแจให้เรา แล้วเราสงสัยไงว่าเขาคือใครก็ไปตามสืบจนรู้ว่าเขาป่วย เป็นวิญญาณที่ออกมาจากร่าง จากนั้นเรากับเขาก็ติดต่อกันเรื่องๆมา โดยเราเองก็พยายามสืบให้เขาว่าเขาทำไมถึงตาย และสืบหาครอบครัวของเขา จนได้รู้ว่า เขาชื่อโดโด้ เรียนอยู่คณะเดียวกับเรา จากนั้นเขาก็หายไป ไม่ติดต่อกับมา พอเปิดเทอม เราก็เห็นเขา พยายามทักทายเขา แต่เขาจำเราไม่ได้ จากนั้นเราก็ตื่น
และคืนต่อมาเราก็ฝันเห็นเขาอีก และหลังจากนั้น ก็ไม่ฝันถึงเขาอีกเลย

0
Aii.eye 11 ธ.ค. 57 เวลา 19:50 น. 50
เฮ้ยยยยยย นึกว่าเราเป็นคนเดียว >/////<

คือเราเคยฝันถึงคนๆนึงอ่ะ เราไม่รู้ชื่อ จำหน้าไมไ่ด้ แต่ฝันถึง2-3ครั้ง ในฝันมันจะรู้เองว่าคนนี้แหละ เราฝันถึงเค้าครั้งสุดท้ายประมาณครึ่งปีแล้ว ตอนนั้นเราซบไหล่เค้าแล้วน้ำตาเราก็ไหลเพราะเรารู้ว่าเรากำลังฝันอยู่!!!  

เค้า : ร้องไห้ทำไม
เรา : ......................................*เงียบ*
เค้า : *ปาดน้ำตาให้*
เรา : เราต่างก็รู้ว่านี่มันไม่จริง เดี๋ยวเราก็ตื่นแล้ว
เค้า : *ยิ้ม* ไม่เห็นเป็นไรเลย
เรา : ถ้าเราตื่นเราก็จะไม่ได้เจอกันแล้ว
เค้า : เจอสิ...เดี๋ยวเราก็เจอกัน
เรา : จะเจอยังไง เราคงจะไม่ฝันถึงบ่อยๆหรอก
เค้า : เราต้องเจอกันซักวันแหละ
เรา : ในความจริงอ่ะหรอ..?
เค้า : อื้ม ไว้เราจะเจอกัน
เรา : สัญญากัน
เค้า : สัญญา

แล้วเราก็กอดเค้าจนตื่นมานั่งงอแงต่อ ว้ากกกกกกกกกกก T^T
บางทียังแอบคิดอยู่เลยนะ ว่าอยากจะให้มาเจอกันจริงๆ เพ้อเจ้อสุดๆ555555

0
เพ้อจริง 11 ธ.ค. 57 เวลา 20:18 น. 51

เรานี่ฝันว่าได้เป็นคู่หมั้นของมาเฟียคนหนึ่ง ซึ่งดุมาก - -;;
เขาเรียนมหาลัย ส่วนเราเรียนมัธยม แบบมันอยู่ในรั้วเดียวกันอ่ะ เรียกไงดีล่ะ ช่างเหอะ 5555
แล้วเรากลัวเขามาก ไม่อยากแต่งงานกับคนอย่างเขา
ทีนี้เวลาเห็นเขาแต่ไกลทีไรเป็นต้องหนีทุกที และเขาก็จะตามมาเจอทุกที
ในตอนนั้นเรากลัวมากนะ คือเข้าใจพวกนางเอกนิยายเวลาหนีพระเอกเลยว่ามันตื่นเต้นแค่ไหน
ไม่ได้อยากเรียกร้องความสนใจหรอก แต่มันน่ากลัวจริงๆ
และยิ่งมีพวกลูกน้องวิ่งตามมาจะเอาตัวให้ได้ยิ่งแล้วใหญ่
สุดท้ายเขาเดินมายิ้มเย้ย แล้วบอกว่า "เหอะ คิดว่าจะหนีพี่พ้นเหรอ"
แล้วเราก็ถูกเขาจับตัวไป มันฝันแค่นี้ล่ะ เจอแล้วหนีๆๆ แล้วก็ตื่น = =;;

ถามว่าฟินมั้ย? หลังตื่นน่ะฟินเพราะเขาหล่อ
ส่วนในฝันน่ะ...น่ากลัวโคตรๆ T^T

0
Aomjai^^ 11 ธ.ค. 57 เวลา 20:19 น. 52

เราก็เคยฝันแบบนั้น ประมาณว่าตอนแรกเรามาโผล่อยู่หน้าบ้านตัวเองเหมือนเศร้าเรื่องอะไรไม่รู้จำไม่ได้ แล้วก็เจอผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเรามองหน้าเขาไม่ชัดพอมองทีไรแสงอาทิตย์ก็ส่องตาบังหน้าเขาหมด เอาจริงเราก็ไม่รู้จักชื่อเขาหรอกแต่ความรู้สึกตอนที่ฝันนั้นเหมือนเรากับเขาสนิทกันมาแสนนาน เล่าไปอาจเหมือนนิยายแต่มันเป็นความฝันเราจริงๆนะ เขาเดินมาจุงมือเราเดินออกไปจากบ้าน ตอนนั้นรู้สึกอบอุ่นมาก เดินมาเรื่อยๆจนถึงริมคลองหน้าซอยบ้านเรา เขาก็พูดว่า "เราอยู่ข้างๆเธอนะ" แอบสงสัยว่าคนๆนั้นเป็นเพื่อนเราหรือป่าวแต่ก็เนอะแค่ฝัน เรายิ้มตอบ เขากุมมือเราแน่นไปอีกก่อนจะพูดประโยคที่เราแทบจะร้องไห้ "เราชอบเธอนะ" ในฝันน้ำตาล่วงอ่ะแก ก็มันซึ้งอ่ะ ด้วยความที่เรามองมุมไหนก็หาความสวยไม่ได้เลยจำฝั่งใจไปเลยว่าไม่มีวันที่จะมีใครมาบอกรักตัวเอง แหม อยากฝันอีกจัง ยังไม่ได้ตอบอะไรกลับเลย เพลียยยยย อยากฝันแบบนั้นอีกอ่า

0
Nanny G[irls] 11 ธ.ค. 57 เวลา 20:23 น. 53

เป็นปลื่มๆ!! ซักวันนึงคุณต้องได้เจอกับเค้าคนนี้จริงๆแน่ๆค่ะ เนื้อคู่รึป่าว 55555
ปล.ไม่ได้หมายความว่าให้รอแต่คนนี้นะ ถ้ามีใครเข้ามาเราก็ต้องเปิดใจไม่ใช่จมปักน่ะคะ จขกท. ก็รออยู่คนที่จะเข้ามาในชีวิตแต่ติดที่มันยังไม่มี 5555 ^__^

0
today-is-goodday 11 ธ.ค. 57 เวลา 20:50 น. 55

เคยเหมือนกันค่ะ  5555  กระทู้รวมคนเพ้อจริงๆ
ในฝันเหมือนเราอยู่ด้วยกันกับผชคนนั้นค่ะ  เค้าเหมือนทำงานอยู่ที่โต๊ะคอมเค้า
เราก็นั่งเล่นที่โซฟา  แล้วเพื่อนเราก็แวะมาหา  
ในฝันเราเจ็บขาเดินไม่ได้เลยเรียกให้คนนั้นไปหยิบของให้เราหน่อย
แล้วผชคนนั้นก็เดินไปหยิบของให้เราค่ะ  ทั้งๆที่เค้าทำงานอยู่
เราก็เอาของคืนให้เพื่อน  คุยอะไรนี่แหละ  แล้วก็ตื่นเลย
ไม่เห็นหน้าผชด้วย  อารมณ์แบบสแลนเดอร์แมน  มองไม่เห็นหน้า 555
แต่เราใจเต้นแรงมากๆค่ะตอนตื่น  แบบว่านี่แหละหนุ่มในฝัน

0
ญญญญญญญ 11 ธ.ค. 57 เวลา 20:56 น. 56

เราก็เป็นนะ เราฝันเหมือนจริงมากอะ เราฝันว่าไปเรียนพิเศษนอกโรงเรียน(อันนี้ไปเรียนจริงทุกเสาร์)
แล้วเพื่อนเราทั้ง 3 คนอะ ชอบการแต่งตัวมาก จะพูดไงดีอะ คือแบบ แก่เกินวัยไปหน่อย ซึ่งพวกนางเป็นพวกกรี๊ดกร๊าดด แต่เราเป็นสาวแว่นโอตาคุ (อันนี้จะเรื่องจริง) ใกล้สถานที่เรียนพิเศษมีห้างสรรพสินค้าอยู่ใกล้ๆ ระหว่างทางไปก็จะมีร้านขายเสื้อผ้าอยู่ เรามาเรียนที่นี่เพราะอยากฝึกภาษาอังกฤษที่ตกต่ำมากๆ เพื่อนทั้ง 3 คนของเราอะ ขอให้เราไปเลือกซื้อเสื้อผ้าหลังจากเรียนเสร็จ ตอนแรกเราคำนวนเวลาไว้แล้วว่า เลิกเรียนเสร็จจะไปร้านเช่าหนังสือการ์ตูน แต่เพื่อนขอก็ยอมไป เดินตามหลังเพื่อนๆไป พวกนางก็เดินเข้าไปดูเสื้อผ้าในร้านไม่บอกไม่กล่าว เราที่แต่งตัวเซอๆวื่งตามแบบไม่ทันตั้งตัวเหยียบกางเกงที่ยาวออกมาจนล้ม หน้าขมำ พี่ผู้ชายคนนึงก็เดินเข้าร้านพอดีเลย ยื่นมือมาถามว่าเราเป็นอะไรรึป่าว เพื่อน 3 คนนั้นก็หันมาแซวใหญ่เลย โดยไม่สนใจเราที่ก้มหน้าเลือดกำเดาไหลอยู่ พอเงยหน้าพี่คนนั้นก็รีบเอาผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดให้ เรานี่ไม่สนผู้ชายเลย เลยตอบไปแบบนั้นล่ะ "ไม่เป็นไรมั้งคะ แค่เลือดกำเดาไหลเอง -*- " พี่เขาก็หัวเราะใหญ่เลย แล้วแม่พี่เขาก็เดินลงมาจากรถ มาถามว่าทำไมนานจัง เราก็รีบลุกขึ้นเนียนเดินไปหาเพื่อน เนื่องจากที่เราเป็นคนตัวขาวมากๆ (หน้าคล้ายๆคนญี่ปุ่น มีคนทักบ่อย) ทำให้เพื่อนมันแซวว่าอีผีดิบ!!! เท่านั้นแหล่ะ แม่พี่เขาที่ดูเป็นผู้ดี หันหน้ามาด่าเราเลยว่าอ่อยพี่เขา คือแบบ งงนะเว้ยย เราผิดไร แล้วพี่เขาก็มาจับมือเราบอกว่า ผมชอบน้องเขา ผมชอบผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติแบบนี้ครับ แม่ ผมขอเงินแม่ด้วยนะ พรุ่งนี้จะไปขอน้องเขา เรานี่เหวอเลย สบัดแขนแล้ววิ่งโทรตามแม่กลับบ้านเลย ตื่นมา ไปร.ร. มีเด็กใหม่บ้านรวย ชื่อ XXX เป็นรุ่นพี่ออกจากรถพร้อมเรา แล้วพี่เขายิ้มให้ มองไปมองมา เห้ยย -พี่ในฝันนี่หว่าาา

0
Pure Pure :) 11 ธ.ค. 57 เวลา 21:02 น. 57

เคยฝันเหมือนกันค่ะ TwT คือตอนฝันอะ โคตรมีความสุขอะ มันอบอุ่น น่ารัก ฟิน คือปกติฝันถึงใครที่ไม่รู้จักเงี้ยก็จะไม่เคยถามชื่อเลยอะ แต่คนนี้เราถาม 555 กันเหนียว แถมขอชื่อเฟสไว้ด้วย คือแบบกะว่าตื่นมาแล้วจะแอดไปเลยไรเงี้ย 55555 โคตรมโนอะ แต่พอตื่นมาอีกทีก็นึกได้ว่า มันเอาที่จดออกมาความจริงไม่ได้นี่หว่า TwT เฟลมากอะ คือมีความสุขมาก ชอบพี่เค้ามากอะ ตื่นมาฝันก็เลือนรางค่ะเหลือแต่ความรู้สึกอบอุ่นในใจ YwY อยากฝันอีกมากค่ะ แต่ก็ไม่ได้ฝันถึงอีกเลยยย 
#เหมือนในฝันแอบเศร้าด้วยอะเพราะรู้ว่า มันไม่เป็นจริง TwT

0
Goi_SHINee 11 ธ.ค. 57 เวลา 21:07 น. 58

เล่าด้วยคนนะ 5555
     คือเราฝันว่ามีคนมาขอเราแต่งงานแบบ เหมือนจริงมาก รู้สึกว่านางจะพูดว่า Will you marry me?
     อันนี้อีกฝันนึงนะฝันต่อกัน 2 วัน ฝันว่ามีผู้ชายหน้าตาดีมาก มาสกินชิพกับเราแต่อิคนที่ขอเราแต่งงานเมื่อคืนก่อน นางก็มาดึงแขนเราออกไปแล้ว ก็พาเราไปปั่นจักรยาน แต่ไม่ได้ซ้อนท้ายนะ เรานั่งเบาะหน้า แล้วนางนั่งเบาะหลัง แต่นางเป็นคนขุับแล้วก็เอาคางมาวางไว้ที่ไหล่เรา คือแบบกำลังฟินอยู่ดีๆ ตื่นเฉยเลย ถถถถ

0
I's Bowbie 11 ธ.ค. 57 เวลา 21:47 น. 59

ก็นึกว่าเป็นยุคนเดียว 55555 เราก็เป็นๆ แต่เลือนลางไปและ นานเกิ๊น แต่ที่ฝันบ่อยๆเลยเป็นสถานที่นะ ที่ไหนไม่รุ เหมือนสวนสาธารณะ แต่เป็นที่ท่องเที่ยว ฝันบ่อยมากจนสงสัยว่ามันมีอยู่จิงมั้ย อยากถามอากู๋นะ แต่ไม่รุชื่อสถานที่ เหอะๆๆๆ

#เอ้อๆๆๆ มันมีหนังด้วยนะ เกี่ยวกับฝันๆเนี่ย ดูๆไปอาจจะงง แต่พอดูจบจะเข้าใจทุกอย่างเอง >>> หนึ่งคืนในความฝันยาวนานเหมือนนิรันดร <<< ถ้าจำชื่อเรื่องไม่ผิดอ่ะนะ หนังนานละ ลองๆหาดู เราชอบๆ

รักเลย

0
Hi Rain 11 ธ.ค. 57 เวลา 22:17 น. 60

...นึกว่าเป็นอยู่คนเดียว...

เราฝันถึงเค้าแค่ประมาณสองครั้งเองมันก็นานมาแล้วล่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่เราประมาณ 1-2 ปีมั้ง ชื่ออะไรก็จำไม่ได้ พี่เค้าน่ารักมากก หน้าหวานๆหน่อย สูงขาว มีตัวตนหรือป่าวก็ไม่รู้ 

แต่มันก็โคตรมีความสุขเรยนะ แบบว่าเราสนิทกันสุดๆ เราชอบเล่นด้วยกัน ที่ไหนสักแห่งนี่แหละมันเป็นสนามหญ้า พี่เค้าชอบให้เราขี่หลังของเค้ามาก ความรู้สึกในตอนนั้นแบบว่า อบอุ่น อธิบายยากอ่ะ มันแบบมีความสุขมากๆ 


 มีอยู่ครั้งนึงครั้งสุดท้ายที่ฝันถึงพี่เค้าน่ะแหละพี่เค้าบอกเราว่า"รอนะ" 

เราก็ไม่รู้หรอกว่ารออะไร เราก็ไม่ได้ตอบ เสียดายมากที่ตื่นก่อน

อยากนะ อยากจะเจอสักครั้งอ่ะ 5555 แต่ก็เป็นได้แค่ฝันแหละ

...

...ไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้ว มันมีแต่ความรู้สึกผูกพันที่อยู่ลึกๆ 

0
ll-ไอแอม&#039;จูดี้-ll 11 ธ.ค. 57 เวลา 22:20 น. 61

เราเคยค่ะ!!!
เคยอยู่หลายครั้งแต่ทุกครั้งจะจำหน้าได้ เพราะเคยเห็นหน้า
แต่ครั้งนี้จำหน้าไม่ได้ค่ะ!
ไม่จำหน้าด้วย ลืมไปแล้วว่าหน้าเป็นยังไง
เรื่องก็ประมาณว่า เรากับเค้าแต่งงาน ไม่ก็เป็นแฟนกันนี่แหละ (จำไม่ค่อยได้)
แล้วเรารู้สึกมีความสุขมากกกกก ฟินยังไงไม่รู้ ระหว่างในฝันก็ใช้ชีวิตอยู่กินด้วยกันประมาณนี้อ่ะ แต่รู้ว่าเรารักเขามากกกกกกกกกก มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก
พอตื่นขึ้นมาเราลืมหมดเลย จำได้แค่นี้TT

0
ภ.ภัทร กินเคะ 11 ธ.ค. 57 เวลา 22:37 น. 62

เคยยยย เค้าหล่อมากกกกก คือในฝันอ่ะ 
เราไปนั่งอยู่ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง
จู่ๆ
มีงูค่ะ มันเลื้อยลงมาจากหลังคา ตัวสีขาวมีลายเป็นสีเขียวแดงนิดหน่อย
แต่เราก็แปลกใจ เราไม่กลัวงูตัวนั้นเลย ลองลูบหัวเค้าดูเค้าโครตเป็นมิตรมาก
แล้วเราก็หันไปกินน้ำโกโก้
หันมาอีกที เค้ากลายเป็นคนค่ะ #อร้ายยยยยยยยยย
เป็นชายคนหนึ่งที่หุ่นดีมากกกก ขาวโครต หน้าตาดูเหม่อๆ นั้ลร้ากกก น่ารักสุดๆ
เราก็เลยชวนเค้าเล่นของเล่นแถวๆนั้น เล่นกันอยูนาน
จนเค้าพูดคำคำนึงขึ้นมา-ผมขอเป็นเพื่อนกับเธอได้ไหม-


แล้วเราก็ตื่น.... เยี่ยม ยังไม่ได้ตกลงเลย
อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

0
edhr 11 ธ.ค. 57 เวลา 22:49 น. 63

เราก็เคยฝันออกแนวนี้นะแต่มันเหมือนจะดราม่านิดๆคือแบบในฝัน เหมือนเราคุยกะผชคนนึงจำหน้าไม่ได้รู้แต่น่ารักมากกกแล้วเขาก็ขอดูมือเราเราก็ให้ดูเขาก็บอก เส้นนี้มันบอกว่าเราจะได้เป็นแฟนเขา ในฝันคือเขินมากกกกแล้วนางก็พาเราไปเที่ยวนู่นนี่นั่นคือฟินจำได้แม่นว่าไม่ว่าจะไปไหนเขาจับมือเราตลอดเลยแต่แบบฉากมันตัดมาที่เราเดินข้ามถนนเหมือนมีรถพุ่งมาแล้วแบบจะชนเราอยู่ดีดีเขาวิ่งเข้ามาจับมือเราแล้วผลักออกอ่ะพูดไม่ถูกแล้วคือในฝันเขาตายเราแบบเสียใจมากกกก พอตื่นมาอารมณ์มันเหมือนจะร้องไห้อ่ะแล้วเราก็มาดูมือคือมือเรามีเส้นนั้นในฝันที่เขาบอกเราด้วยแบบเราฟินไปทั้งวันมองมือทั้งวันเลยความรู้สึกมันแบบอบอุ่นแปลกๆ...เขิลจุง

0
★ G i g a a a &#039; 11 ธ.ค. 57 เวลา 23:07 น. 64

เคยชอบคนในฝันนะ ></// เขินมากกกกกกกกกกกกกกกก
แบบว่าๆอยู่คอนโดด้วยกัน คบกัน
เราโตแล้วแบบ ใส่สูทไรเงี้ย แล้วเขาก็แบบ ตัวใหญ่กว่าเรามากๆ
หล่อมากๆ แล้วเขาก็สูบบุหรี่ (คือโตมาเราสูบหรอTAT)
//มันเป็นแค่ความฝัน ._.
แล้วก็ออกมากอดเราที่ระเบียงไรเงี้ย โห้ววววว
เท่มาก หล่่อมากกก ในสูทเหมือนนักธุรกิจเยยยย

0
เบลค่ะ 11 ธ.ค. 57 เวลา 23:21 น. 65

เคยฝันถึงใครก็ไม่รู้ ผู้ชาย หน้าตาดีเลยแหละ อยู่ร.ร.อะไรสักอย่าง เรากับเขาเหมือนแฟนกันเลย ก็ไปเที่ยวกัน ไปหาอะไรกินตามตลาดนัด แล้วก็ตัดฉับมาที่เรากับเขานั่งอยู่ที่นั่งแล้วพูดอะไรกันไม่รู้ เราจำไม่ได้เพราะมันนานมากกกกกก มากแบบมากๆ เราฝันถึงเขา2ครั้งเลยนะ 5555555555 เขินดี

ปล. เขาใส่ชุดนร.แล้วหล่อมากเลยนะ

0
เดียร์ 12 ธ.ค. 57 เวลา 00:07 น. 66

เราเคยฝันแบบนี้เหมือนมันแบบฝันปีละครั้งติดต่อกัน 3 ปี แล้วก็ไม่ได้ฝันถึงอีกเลย U_U เป็นผู้ชายตัวสูงๆ ขาวๆ มองไม่เห็นหน้าแต่กลับคุ้นเคย เวลามีปัญหาเค้าจะคอยอยู่ข้างๆเราเสมอ ทำให้เราหายเครียดและรู้สึกสบายใจ รู้สึกอบอุ่นมากๆเลย แต่มันเป็นแค่ฝันอะ

0
The Rain'nx 12 ธ.ค. 57 เวลา 00:14 น. 67

เราเคยนะ แต่ !! จำไม่ได้ว่ามันคือฝันหรือมโนภาพเวลาหลับของตัวเอง -///- 5555
คือประมาณว่ามีผู้ชายคนนึงซึ่งเรารู้สึกว่าในฝันเราเห็นหน้าเค้าชัดเลยนะ แต่พอตื่นมากลับจำไม่ได้ว่าเค้าหน้าตายังไง จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าโครงหน้าเป็นแบบไหน .. เเล้วก็ฝันประมาณว่าเราหลงทางในที่สว่างๆ(เหมือนในหนังแบบมีหมอกลอยฟิลเเบบนั้นเลย)เเล้วเจอเค้าเดินเข้ามา เราก็แบบตกใจอะไรประมาณนั้นแบบเห้ยเมื่อกี้ยังอยู่คนเดียวเลยเเล้วบรรยากาศเเบบนี้กำลังฝันอยู่เเน่ๆ แต่ก็ยังไม่อยากตื่น เราก็เออคุยไปคุยมาเเล้วมันรู้สึกดีรู้สึกสบายใจจนไม่อยากตื่น (อ้าว!) แต่ผลสุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นมาจนได้เพราะเเม่ปลุก แถมยังสายแล้วด้วยถ้าไม่ยอมตื่นมีหวังไปโรงเรียนไม่ทันแน่ 555555
เคยฝันทำนองนี้ตั้งหลายรอบแหน่ะ แต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือมักจะฝันถึงคนที่หน้าตาไม่เชิงไอดอลเกาหลีที่เราชอบไงแบบคล้ายๆกันแต่ยังไม่เหมือน แล้วรู้จักกันคุยกันคบกันเเล้วก็ต้องตื่น - . - ~ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยฝันเลย กว่าจะนอนก็ตีหนึ่งตีสองตื่นมาตีห้าตีหก เหนื่อยมากหลับลึกสุดๆแอบคิดถึงบรรดาคนในฝันนะเนี่ย 555

ปล1.เรื่องที่เล่ามันนานเเล้วอาจจะมั่วๆบ้าง -/- 55
ปล2.เคยคิดว่าคนในฝันอาจจะเป็นคู่ชีวิตในอนาคตของเรา แต่แบบ.. เค้าดูไม่น่าจะมีในชีวิตจริงเเถมยังไม่น่าจะมารักกับเราได้เลยตัดใจปล่อยชีวิตไปวันๆ พอมีเเฟนก็ต้องเลิกเพราะอะไรไม่รู้ ก็โอเคกันอยู่แต่จู่ๆก็อยากเลิกซะงั้น (อ้าวรอบสอง) จนทุกวันนี้ยังไม่มีแฟนเลยเนี่ย 5555555 

0
Ground erosion 12 ธ.ค. 57 เวลา 06:14 น. 68
5555 มีคนเป็นเหมือนกันด้วย เราก็เคยฝันแบบนี้เหมือนกัน ฝันถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ดีกับเราและรักเรา ตื่นมาเราก็ยังรู้สึกอบอุ่นตรงหัวใจอยู่เลยนะ อย่างกับว่าผู้ชายคนนั้นมีตัวตนจริงๆ และเราได้สัมผัสความรักจากเค้าจริงๆ เหมือน3D เลยค่ะ 5555


บอกได้คำเดียวฟินเฟ่อออออ



0
Ainya Simuang 12 ธ.ค. 57 เวลา 09:21 น. 69

เคยฝันว่าเรากับผู้ชายคนนั้นเป็นแฟนกัน แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์อะไรซักอย่างที่เราจะต้องแยกกัน ประมาณว่าโดนผู้ใหญ่บังคับอะไรงี้ แล้วพอถึงเวลาที่เราต้องจากกันเขาก็จับมือเรามาวางไว้ที่ตรงหัวใจ แล้วบอกว่า

''ผมจะไม่คิดถึงคุณหรอกนะ'' (เอ้า!! -นี้)
แล้วพูดต่อว่า ''เพราะว่าคุณอยู่กับผมตลอดเวลา ในนี้''  แล้วเขาก็ดึงเราเข้าไปจูบ............

และแล้วก็มีเสียงดัง ไลน์นน (คงจะพอนึกออกกันนะค่ะ) แล้วเราก็ตื่น คือแบบ.....อารมณ์ฟินหายไปในทันที พอไปดูโทรศัพท์ ปรากฏว่าขุ่นแม่ไลน์มาปลุกจ้าาาา ก็เลยรีบตื่นไปอาบน้ำอย่างไว

แต่พออาบน้ำเสร็จมานั่งคิดๆดู ก็ยังแอบฟินได้อยู่ดี คือไม่รู้เป็นอะไรนะพอนึกถึงเรื่องนี้ทีไรใจเต้นแรงทุกที อิอิ

0
butterkub 12 ธ.ค. 57 เวลา 10:21 น. 70

เคยครั้งนึงนะคะ
แต่ตอนนี้ฝันน่ากลัวมาก>< ฝันว่าเราไปโรงเรียนกับพี่ผู้ชาย(ใครไม่รู้อ่ะ แต่รู้ว่าหล่อมากก สูงกว่าเราตั้งเยอะ)คนหนึ่งแต่โรงเรียนที่ว่านี่..ดูเหมือนจะเป็นโรงเรียนร้างนะ(สภาพอย่างโทนมอ่ะ><) แล้วเราก็เดินสำรวจไปทีละห้องทีละตึก เดินไปด้วยกัน พี่เขาแกล้งเราตลอดทางเลยTT จนมาถึงห้องสุดท้าย..พี่เขาก็แกล้งผลักเราเข้าไป เชื่อมั้ยว่าในฝันอ่ะ เราเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง(ไม่ใช่คนแล้วม้างง)น่ากลัวมากเลย เราเลยกรี๊ดแล้วพี่เขาก็รีบวิ่งมาหาจากนั้นก็ดึงเราออกมาจากห้อง พี่เขาถามว่า"เป็นอะไรมั้ย?"  เรากลัวมากเลยโผลเข้ากอดพี่เขา พี่เขาก็กอดตอบ. ตอนนั้นหายกลัวเลยค่ะ ฟินน-///-  พี่เขาขอโทษเราแล้วสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก เรากำลังจะตอบพี่เขาแต่อยู่พี่เขาก็ล้มลงทั้งที่เรายีงกอดกันอยู่ ตื่นขึ้นมาอีกที ตกเตียงค่ะ- -" 55

ตอนนั้นเราอยากบอกชอบพี่เขามาก หวังว่าจะได้เจอกันในฝันอีกนะ^^

0
zainab 12 ธ.ค. 57 เวลา 16:30 น. 71

เรานร่ ฝันถึงคนนึง เค้าพาเราไปเที่ยว มาหาเรา ในฝันแบบ พี่เขาเหมือนคนเงียบ แต่คำพูดที พังๆๆ พอเขาหันหน้ามา พี่คริส!! คือตอนนั้นแบบ ไม่ติ่งอซ.เลยนะ แล้ว ไม่รู้จักนิสัยพี่เขาด้วย แล้วนิสัยพี่เขานี่ เหมือนนิสัยตัวจริงเด๊ะ ก่อนตื่นพี่เขาบอกว่า น่ารักนะเรา แล้วก็เอามือลูบหัวเรา พี่เขาบอกว่าา เดี๋ยวจะกลับมาหา รอนะ แล้วเราก็ตื่น ต่อจากนั้นเราก็ติ่งอซ.เลย 555555 พอกลับมาคิดอีกทีนี่ ฟินมากกก อบากฝันต่อ่ะ ฝันแล้วมีความสุข -////-

0
------- 12 ธ.ค. 57 เวลา 16:43 น. 72

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เคยอยู่2ครั้ง ครั้งล่าสุดก็…2ปีที่แล้ว แล้วก็ไม่ได้ฝันถึงอีกเลย //เศร้าแปป

คนที่เราฝันถึงเป็นคนที่เราเคยแอบชอบมา6ปีอ่ะค่ะ ตอนนี้ไม่ชอบแล้ว (เลิกชอบปีนี้)
ในฝันเขานิสัยเหมือนกันมากก แต่ในฝันจะอ่อนโยนมากกว่าหน่อย ตัวจริงไม่ได้ชอบเรา แต่คนนี้ชอบเรา ในฝัน เขาไม่ได้บอกว่าชื่ออะไร เราเลยตั้งชื่อให้ว่า 'JJ'
--ครั้งแรกที่ฝันถึง--
เปิดฉากมาด้วย เรากับเขาอยู่ซอกชั้นอะไรสักอย่าง (ตัวเราเห็นเป็นเหมือนกล้องที่ไว้ถ่ายหนัง) แต่เราไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย เหมือนเขาจะเคลียเรื่องอะไรสักอย่างกับเรา จู่ๆ เขาก็ขังเราไว้กับชั้น คุยกันได้ไม่ถึงนาที เขาก็จูบเราเลยอ่ะ!! (กรี๊ดดดดด) เราตกใจมากสะดุ้งเฮือกตื่นขึ้นมาตอนตี4 (ม่ายยยยย)

--ครั้งที่สอง--
เปิดฉากมาก็อยู่ในงานเลี้ยงอะไรสักอย่าง เรากับJJนั่งอยู่บนเนินหน้าที่ไม่สูงมาก รอบข้างเต็มไปด้วยผู้คนที่คุยกันบ้าง เต้นบ้าง ทำอาหารบ้าง เราก็เป็นเหมือนบุคคลที่สามที่มองอยู่ เราคุยกับเขาสักพักภาพก็ตัดไปเป็นบุคคลที่หนึ่ง เรานั่งใกล้กับเขามากก แล้วภาพก็ตัด(อีกแล้ว) ภาพฉายเป็นมือเขากุมมือเราอยู่ แล้วภาพก็ตัด(จะตัดอะไรกันนักกันหนาวะเนี่ยยย)
เรา : เราจะได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อนมั้ยอ่ะ
เขา : เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน…
เรา : (ร้องไห้)
เขา : ไม่เอาสิ ไม่ร้องนะ
เรา : ฮือๆๆๆ (ร้องหนักกว่าเดิม)
สักพักเขาก็จูบหน้าผากเรา แล้วพูดว่า"เราชอบเธอนะ (ชื่อเราเอง)"
เรากำลังจะพูดออกไปว่า"เราก็ชอบเธอเหมือนกัน" แต่เราสะดุ้งตื่นขึ้นมาก่อน (ม่ายยย)

แล้วจากนั้นเราก็ไม่ได้ฝันถึงเขาอีกเลย
#เหมือนนิยาย แต่เรื่องจริงนะคะ

0
saray 12 ธ.ค. 57 เวลา 18:29 น. 74

เราก็นึกว่ามีเเต่เราที่บ้า555
คือเราฝันประมาณว่า เเต่ขอเกริ่นก่อนเลย ผู้ชายในฝันนี้คือเเบบน้าตาจัดว่าฟินมากกก เเบบ3พี่น้อง LUU Brother คือฝันว่าตอนเช้าตื่นมาเหมือนหนักๆคอ เเทบตกใจมีผู้ชายผิวขาว กล้ามจัดว่าฟินพอดี นอนกอดคอเรา เเทบช็อค!!!เลย หันหน้ามายิ้มให้เเบบเห็นฟันข่าวๆ ตอนนั่นตกใจ เเม่ต้องด่าเเน่ๆพาผู้ชายเข้าหอ เเต่เอะใจตรงที่ว่าเมื่อคืนไม่ได้ออกไปไหน ห้องก็ล็อก จู่ๆเข้าบอกเราว่า เรามีอะไรกับเขาเเล้ว เงิ่บเลย เขาบอกจะรับผิดชอบ เรานี่ตกใจเเบบไม่ตั้งตัวเลย บอกว่าจะพาพ่อเเม่มาขอ พอตื่นนี่นึกในใจว่าทำไมไม่เป้นจิงไปเลยว่ะ555 เชื่อป่ะ เราเรียนไม่รู้เรื่องเลย เอาเเต่นั่งมองคณะวิศวะ เพราะในฝันเราเห็นเสื้อช็อปวิศวะลาดกระบังด้วย555 เราอยู่วิดยา เวลาวิศวะเดินผ่านก็จะรีบมองหาผู้ชายเเบบในฝันเลย เพ้อจนไม่ได้เรียน อยากเข้านอนเร็วเผื่อว่าเขาจะมาในฝันอีกรักเลย

0
Red Hairing 12 ธ.ค. 57 เวลา 18:35 น. 75

เราเคยฝัน... และคนในฝันดันมีตัวตนจริงๆ ไม่รู้เป็นโชคชะตาหรือเวรกรรม
คืองี้ เราเป็นคนชอบอ่านนิยาย แล้วบ่อยครั้งมากที่เราจะติดเรื่องในนิยายมาฝัน แล้วพระเอกนิยายเราในฝันเนี่ยมันชอบเป็นเด็กวัยรุ่นโตๆคนนึงหล่อๆเราจำหน้าได้ พอเพื่อนถามสเปคเราก็จะบรรยายโดยนึกถึงหน้าผู้ชายที่เราเห็นในฝันไปด้วย ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรหรอกความฝันก็คือจินตนาการของเราไง แต่พอมาวันนึงเรารู้จักวงเอ็กโซ เราก็ชอบแล้วเราก็เมนดีโอ เราก็ติดตามมาเรื่อยๆไม่ได้มีอะไรพิเศษ จนกระทั่งเราเถียงกับเพื่อนเรื่องเอ็กโซศัลยกรรมเนี่ย เราเลยต้องไปหารูปตอนเด็กของเมมเบอร์มา เราก็หาไปเรื่อยๆจนกระทั่งไปเจอกับสมาชิกที่ชื่อว่าซูโฮในสมัยเด็ก... คือแบบมันใช่จริงๆอ่ะ เราเคยเห็นแต่ปัจจุบันของเค้าซึ่งเราก็ว่าเค้าก็หน้าตาดีแต่ก็ไม่ได้สนใจเป็นพิเศษ แต่พอมาเจอรูปตอนเด็กอ่ะ คือคนที่เราเห็นในฝันกับซูโฮตอนเด็กคือเรามั่นใจมากว่าเหมือนกันเดี๊ยๆ จากนั้นจากที่เราชอบดีโอธรรมดา เปลี่ยนมาเป็นชอบซูโฮแบบบ้าคลั่ง เวรกรรมหนอเวรกรรม...

0
Bi-arez 12 ธ.ค. 57 เวลา 19:10 น. 78

เราก็เคยนะ
ฝันเห็นผู้ชายที่ไม่รู้จักอ่ะ ไม่รู้ว่ามีจริงรึป่าว(แต่หล่อโฮก)
คือในฝันอ่ะ เราจูบกับเขาเลยนะแล้วรู้สึกเหมือนจูบกันจริงๆด้วย ไม่ได้พูดอะไรกันเลย เราก้อจำรายละเอียดไม่ค่อยได้มันผ่านมานานมากแล้ว 
พอตื่นมาก็เขินตัวเองอ่ะ ในฝันมันเหมือนจริงมากเลย อยากจะกลับไปฝันอีก>///<

0
mcpc ^_^ 12 ธ.ค. 57 เวลา 21:29 น. 80

ของเราเป็นเหมือนแบบ เราได้ไปเป็นนร.แลกเปลี่ยนที่ออสเตรเลีย
แล้วไปเรียนสห.ที่นั่น ก็เจอผช.คนนึง วัยเท่าๆเรา ชื่อเจมส์มั้ง
แล้วแบบสนิทกันมาก คุยกันตลอด ที่พักอยู่ติดกัน แล้ววันนึงไปเดินป่าด้วยกัน
แล้วแบบเรานั่งพัก เขาก็ทำท่าจะพูดอะไรขึ้นมา แล้วเราก็ตื่น
แบบ อยากรู้มากว่าจะพูดว่าอะไรต่อ เสียดายอ้ะ

0