Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ท้อแท้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้คือเราแบบหมดกำลังใจ ท้อแท้เลยอ่ะคือเราอยู่ม.6
มันพึ่งจะรู้สึกเมื่อไม่นามมานี้อ่ะเริ่มเบื่อทุกๆอย่างอ่ะ ตั้งแต่เรื่องเพื่อน เรื่องการเรียน เรื่องต่อมหาลัย
เรื่องเพื่อนคือแบบตอนนี้รูสึกเหมือนกับอยู่คนเดียวอ่ะคือเวลาเพื่อนในกลุ่มเม้าอะไรกันเรารู้คนสุดท้ายอ่ะหรือไม่ก็แบบไม่รู้เลยอ่ะเวลาถามน่ะบางทีก็บอกบางทีก็ไม่บอกอ่ะ ตอนนี้คือแบบเราทำอะไรได้เราก็ทำเลยอ่ะบางทีก็แบบโคตรเหงาอ่ะ คือเอาง่ายๆรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก
เรื่องการเรียนก็แบบเพื่อนในกลุ่มก็มีบางคนสมัครโคต้าอะไรพวกนี้แล้วอ่ะ แต่เรานี่แบบยังไม่ได้สมัครอะไรสักอย่างอ่ะ คือเรารอบางอย่างอยู่แต่ก็หวั่นๆว่าจะเข้าไม่ได้
อยากถามว่าเราแปลกไหมที่รู้สึกแบบนี้??
แล้วเป็นผญแต่ไม่ชอบนินทาอ่ะแปลกป่าว?

ปล.เราแค่อยากพูดความในใจเฉยๆ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

kim pangko 10 ธ.ค. 57 เวลา 20:31 น. 1

ไม่แปลกหรอกเราก็เป็น เพื่อนเราสมัคโน้นนี่ไม่มีบอกกันหรอกนะ เราเองก็รู้ทีหลังเหมือนกัน เหมือนแบบว่า เรื่องแบบนี้ต่างกันมันก็ต้องเอาตัวรอดกันทั้งนั้น รวมถึงตัวเราเองด้วย ต้องติดตามข่าวสารมากๆนะเรื่องเรียน ตอนนี้เล่นๆไม่ได้แล้ว อะไรที่คิดเอาไว้ทีหลังดีกว่า เชื่อเรา เราให้ตัวเองมรที่เรียนก่อน เพื่อนคงยุ่งๆกับการสอบ การหาที่เรียนหน่ะ มองโลกในแง่ดีกว่าเก็บมันมาคิดมานะ เครียดเปล่าๆ สู้ๆๆๆ
ขอให้ได้ที่เรียนดีๆนะ ติดตามทางเว็บบ่อยๆมันมีบอกทุกอย่างแหละ สู้เค้าๆๆ >< โกรธแล้วนะ

0
poppolp 11 ธ.ค. 57 เวลา 04:38 น. 2

ประสบปัญหาเดียวกับ จขกท. เราไม่ชอบนินทาเหมือนกันไม่ตามกระแส เพื่อนคุยอะไรเรามักไม่รู้เรื่อง เข้าใจความรู้สึกเหงาค่ะ เรามีเพื่อนแต่รู้สึกเหมอนอยู่คนเดียว เวลาเขาคุยอะไรอย่างนินทาเรามักจะนั่งฟังเฉยๆค่ะ บางครั้งก็รู้สึกเป็นคนนอก ตอนนี้ก็อยู่ในสภาวะเบื่อทุกอย่างที่โรงเรียนตั้งแต่เพื่อน ครู โรงเรียน

แต่ยังไงก็ขอให้ จขกท สู้นะคะ ไม่ต้องใส่ใจมาก คิดถึงแต่เรื่องเรียนต่อก็พอคอยติดตามข่าวสารไว้ ขอให้ได้ที่เรียนดีๆนะคะ สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้

0