Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนเรามันได้ดีกว่าเราทุกอย่างเพราะมันเหยียบเราขึ้นไป? Q-Q

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพื่อนเราที่ว่าไม่ใช่เพื่อนสนิทนะ แต่เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดในห้อง(เพื่อนสนิทเราอยู่ห้องอื่น) สำหรับเราหน้าตามันก็ไม่ได้ดีมาก แต่ก็โอเค มันเป็นคนใจร้อน เวลาจับคู่กันมันจะให้เราทำงานยากๆส่วนมันเองงานง่ายๆไป แถมบางงานมันก็ไม่ทำเองเอาไปให้พ่อ แม่ ทำด้วยซ้ำ  (แต่อันนี้ไม่เป็นไร) มันชอบมีคนมาถามนู้นถามนี่ ซึ่งตัวมันเองก็ไม่รู้หรอก มันก็มาถามเรา เราก็บอกมันไปแต่คนที่ได้รับคำชม ได้รับคำยกย่องกลับเป็นมัน ไม่ใช่เรา ไม่ว่าจะการบ้าน มันก็ลอกเราตลอด สั่งให้เราทำตลอด แต่มีแต่คนชมมันว่า เก่งอ่ะ ช่วยเราหน่อย ไรงี้... แต่เราไม่เคยมีเลย (หรือเราจะคิดมากไปเองก็ไม่รู้...)
  อีกเรื่องคือเรามีคนที่ชอบอยู่ห้องเดียวกันนี่แหละ มันหน้าตีไม่ดีเลยนะแต่เราว่ามันนิสัยดีมาก แรกๆมันทักมาเราทุกวันมันถามงานถามการบ้านเรา มันเราให้เรารู้สึกมีคุณค่าขึ้นมาเลย แต่หลังๆมันก็เริ่มเงียบ แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเอง เพื่อนที่เราเล่าให้ฟังตอนต้น มันบอกเราว่า A (A แทนคนที่เราชอบละกัน) A ขยันเนอะ มันถามงานเราทุกวันเลย แรกๆมันก็ถามแกแต่เดี่ยวนี้มันถามเราแล้วหละ (เราก็น้อยใจนิดหน่อย) จนหลังๆมานี่ A ทักเรามาแต่มันชอบหลุดไปพูดถึงเพื่อนเราที่ว่าทุกรอบเลย .-. (คนที่เราชอบเค้าชอบเพื่อนเราหรือเปล่า)
  ถึงยังไงที่เราเสียใจที่สุดคือถึงเราจะไม่มีใครมาถาม ไม่มีใครชมเลย แต่เราดีใจที่ได้รู้สึกมีคุณค่ากับใครสักคนนึงแต่สุดท้ายเราก็หมดคุณค่ากับเค้าไปแล้ว 

 ปลอบเราที.... 

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

เอลจัง 10 ธ.ค. 57 เวลา 21:24 น. 1

แค่เรา แค่เรา แค่เรา รับรู้ตัวของตัวเองก็พอแล้วละนะ ไม่จำเป็นหรอกท่คนอื่นจะรู้ว่าเราดียังไง เราแค่ยิ้มแล้วพอใจในตัวของตัวเองถึงแม้มไม่มีใครเห็น แต่เทวดาอาจเห็นก็ได้นะ แล้วความรักน่ะแค่เปนเรื่องทุนใจก็พอเชื่อผมดิ อย่าเอามาเปนพื้นฐานชีวิตเลย มันหนักหัวนะ ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำนะ เราทำดีได้ดีก็พอแล้วครับ  :)

0
hunmyloveyou 10 ธ.ค. 57 เวลา 21:39 น. 2
ไม่เป็นไรนะคะ อย่าคิดว่าตัวเองไม่มีค่าเลยนะ เพราะคุณมีค่าเสมอ ในสิ่งที่ไม่ดีก็ยังมีสิ่งดีๆอยู่ค่ะ 
0
shiramono 10 ธ.ค. 57 เวลา 21:51 น. 3
  อย่าคิดว่าเราไม่มีค่า มันดีได้เพราะมันเหยียบเรา เราก้ผลักมันออกไปสิ ผลัักออกจากหลังต่อไปถ้ามันให้เราทำ เราก็พูดเลยว่า ทำไมไม่ทำเองล่ะ เสียเพื่อนคนนึงไม่เป็นไรหรอก เราว่าคนเนี้ยคือเพื่อนกิน ไม่ใช่เพื่อนตายหรอก ผลักมันออกจากหลังเราเลย
0
เจ้าหญิงแห่งสงคราม 10 ธ.ค. 57 เวลา 22:19 น. 4

ไม่เป็นไรนะคะ
คุณค่าที่เพื่อนเธอมีอ่า
เป็นคุณค่าจอมปลอมเท่านั้นล่ะ
เธอต่างหาก ของจริง เก่งจริง
ไม่เหมือนยัยคนนั้น
ปล.เดี๋ยวเราถามการบ้านเธอแทนก็ได้ ทุกวันนี้ทำไม่ได้เล้ย #ไม่ใช่ละ555555555555555 
สู้ๆค่ะ ยัยนั่นก็แค่ของปลอม อย่าไปสนใจเลย วันหลังก็ไม่ให้ลอกการบ้าน ไม่บอกเวลาถามอะไรค่ะ ดูซิ จะทำไรได้ ในเมื่อถาม จขกท. ตลอด

0
GGfcc 11 ธ.ค. 57 เวลา 17:09 น. 5

ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คนแบบนี้ยังมีเยอะ เราก็เคยเจอ มันเป็นปกติ เค้าคนนั้นอ่ะแค่จอมปลอม เหมือนคห.อื่นพูดนั่นแหละ ซึ่งถ้าเค้าออกไปใช้ชีวิตข้างนอก ในสังคมกว้าง เราว่าเค้าคงใช้ชีวิตอยู่อย่างไม่มีความสุขหรอกค่ะ เพราะพึ่งคนอื่นมาตลอดไงคะ ถ้าจขกท.ผ่านอะไรแบบนี้ หรือทนกับคนแบบนี้ได้นะ เวลาจขกท.ไปอยู่ในสังคมข้างนอกรั้วรร. จขกท.ก็จะรู้จักยอมรับและปล่อยวางสิ่งอื่นๆได้ดีเลยค่ะ

ใจเย็น อดทนไว้ ถ้าแก้ไขได้ก็แก้ไขไป ถ้าแก้ไม่ได้ก็ช่างมัน

0
เเมวนางฟ้า 12 ธ.ค. 57 เวลา 11:58 น. 7

อย่าคิดว่าตัวเราไม่มีค่า  ถ้าขนาดเรายังคิดว่าตัวเราไร้ค่าแล้วคนอื่นจะมาเห็นค่าของเราได้ยังไง  ส่วนเพื่อนคนนั้นก็เลิกคบเถอะถ้าเพื่อนคนนั้นคิดจะหาผลประโยชน์จากเราอย่างเดียวก็เลิกคบไปหาเพื่อนคนอื่นดีกว่านะ

0
SataVview 12 ธ.ค. 57 เวลา 15:07 น. 8

ใครจะสนใจเราหรือไม่ก็ช่างเค้าเถอะ เรารู้อยู่แก่ใจเราได้ทำดีไปแล้วใครจะสนหรือไม่ช่างเค้าเถอะ ถือซะว่าทำบุญ

0
MRVeen 12 ธ.ค. 57 เวลา 21:52 น. 9
สู้ๆนะจขกท. เราก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน เมื่อก่อนคุยกันบ่อยๆๆๆ หลังๆพอย้ายที่นั่งคนที่เราแอบชอบเริ่มถามเพื่อนเราแทนละ แทบจะไม่คุยกะเราเลย คนที่เราแอบชอบไปชอบเพื่อนสนิท(ในห้อง)รึเปล่า TwT
อ้ากกกกกก เดี๋ยวนี้คิดมากบ่อยด้วย 
0