Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนสนิท ที่ไม่สนิท (???)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีใครเคยเป็นแบบเราบ้าง ~ เพื่อนสนิท....??
คือเรามีเพื่อนสนิทตอน ม.ต้น ชื่อว่า ปาย ล่ะกัน ตอนเข้าม.1ใหม่ๆเรายังไม่ค่อยมีเพื่อน ตอนปรับพื้นฐานวันแรกเรานั่งกับ ม.(เพื่อนตอนประถม) เรากับ ม. ก็ไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ เพราะช่วงแรกๆ ม.จะชอบไปเดินยู่กับเพื่อนห้องอื่นมากกว่า(เพื่อนเก่าของ ม. ) พอตอนพักเที่ยง ม.ก็ทิ้งเราไปอยู่กับเพื่อนเก่า แล้วก็บอกว่าจะไปกินข้าวกับเพื่อน เราก้ไม่ว่าอะไร เวลาเรียนอาจารย์ก็ให้นั่งเรียงตามเลขที่ ซึ่งเราก็นั่งใกล้ ม. พอตอนสอบ ม.ก็ชอบมาลอกข้อสอบเรา แบบเงียบๆแต่เราก็เห็นอยู่ ก็ไม่ได้พูดอะไร วันนึง ม.มาโรงเรียนสาย เราก็เลยนั่งคนเดียว แต่เผอิญ ปายก็มาสายเหมือน แล้วที่นั่งข้างเราก็ว่างอยู่ไง เราเลยเรียกปายมานั่งข้างๆ(ตอนแรกยังไม่รู้จักกัน ก็ถามชื่อกัน) เราเห็นปายเป็นคนเงียบๆ ก็เลยชวนคุยด้วย ทั้งๆที่เราก็เป็นคนคุยไม่เก่ง
จากนั้นเรากับปายก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น และมีเพื่อนอีก3 คน ที่อยู่กลุ่มเดียวกัน มีเรา ปาย ส. ด. น.(ขอใช้ตัวย่อนะ) พวกเราสนิทกันมากๆๆๆ พอขึ้นม.3 ปายก็เริ่มฮอต หลังๆเรารู้สึกว่า ปายจะไปสนิทกับเพื่อนอีกกลุ่ม เวลาไปไหนบางทีก็ไปกับกลุ่มนั้น แล้วทิ้งเราไว้(อีกแล้ว -0-) เรารู้สึกนอยด์นิดนึงนะ พอเวลาปายมีปัญหาก็จะไปเล่าให้กลุ่มนั้นฟัง พอเราถามก็ไม่พูด จนเรากับ ส.ก็มาคุยกัน ว่าเออพอปายมีกลุ่มใหม่ก็ ทิ้งพวกเราไรงี้ *จนขึ้น ม.4 กลุ่มเรา5 คนก็ได้อยู่กันคนละห้อง แรกๆพวกเราก็คุยกันดีอยู่ หลังๆปายเรื่มแยกตัวไปอยู่กับเพื่อนกลุ่มนั้น ไปไหนก็ชวนไปด้วยกัน จนเราคิดนะว่า เค้าคิดกับเรายังไง เคยเห็นเป็นเพื่อนสนิทบ้างไหม เข้าใจความรู้สึกเราบ้างป่าว เพื่อนในกลุ่มเราก็ยังพูดเลย ว่าเดี๋ยวนี้ปายหยิ่ง ไม่ทัก แล้วชอบไปคุยกับเพื่อนกลุ่มนั้นมากกว่า แล้วที่เราคุยกันครั้งล่าสุดก็2 เดือนที่แล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย
//ถึงคนอื่นจะมองว่าไร้สาระ ก็ช่าง อยากระบายมากเลยฮะตอนนี้
//ขอบคุณ ที่สละเวลามาอ่านนะเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

สู้ๆน้า 13 ธ.ค. 57 เวลา 11:28 น. 1

เราว่า ควรที่จะพูดกับปายตรงๆว่า เป็นอะไรหรือป่าว บางทีเขาอาจจะมีเหตุผลของเขา เช่น มีปัญหากับคนในกลุ่มเธอ หรือ มีอะไรบางอย่าง ยังก็สู้ๆนะ

0
ไนล์คลัส 14 ธ.ค. 57 เวลา 00:08 น. 2

ที่คุยกันนี่จขกทเป็นคนทักก่อนป่าว
ถ้าเป็นเราน่ะเราไม่ค่อยกล้าทักอ่ะกลัวหน้าแตกทักไปละแบบเพื่อนไม่ตอบ

0