Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยู่คนเดียวยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนเราที่ปกติอยู่ด้วยกันตอนนี้เค้าไม่สนใจเราแล้วอ่ะ คนนึงที่ทำตัวเป็นหัวหน้ากลุ่มเค้าเหมือนไม่ชอบเราแล้ว คนอื่นๆเลยพลอยไม่ชอบเราตาม กลายเป็นเราต้องกินข้าวคนเดียว ทำอะไรคนเดียว นั่งเรียนคนเดียว เราอยากรู้ว่ามีวิธีปรับตัวเมื่อต้องอยู่คนเดียวยังไงบ้างค่ะ เวลาที่คนอื่นมองมาบางทีก็คิดนะค่ะว่าเค้าจะมองเราเป็นตัวประหลาด เพราะก่อนหน้านี้ที่จะโดนเองกะตัว เพื่อนเราก็เคยพูดว่าคนนั้นไม่มีเพื่อนคบ คนนี้อยู่คนเดียว เราไม่อยากให้มีใครมาพูดแบบนี้กับเราเหมือนกัน เราควรปรับตัวเพื่ออยู่คนเดียวให้ได้ยังไงดีคะ อีกไม่กี่เดือนก็จะจบเทอมแล้ว เราก็อยู่ ม.3แล้ว ปีหน้าจะได้ย้ายรร.พอดีเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

เตยซ่าผู้สยบเสือชีตาร์ 14 ธ.ค. 57 เวลา 08:12 น. 2

ถ้าเป็นเราก็ต้องทำตัวให้ชินค่ะ ความจริงกะจะบอกให้หาเพื่อนกลุ่มใหม่นะคะ แต่รู้สึก จขกท.จะถามว่า 'อยู่คนเดียวยังไงดี' ไม่ใช่ 'เพื่อนแบนทำไงดี' ดังนั้นก็ต้องแนะนำตามที่ขอค่ะ ถ้าเป็นเราก็คงเศร้านะ เพื่อนแบนไม่พูดด้วยทั้งกลุ่มแบบนี้ แต่ก็ทนๆไปค่ะ อีกแค่ไม่กี่เดือน ถ้าเหงาก็คุยกับเพื่อนในเน็ตเอา เราไม่เคยโดนแบบนี้นะ แต่เพื่อนเราคุยกับเราไม่ค่อยรู้เรื่องค่ะ เราติดเกม แต่มันไม่ติด เวลาคุยกันก็ได้แค่บางเรื่อง ส่วนอีกเรื่องต้องไปคุยกับเพื่อนในเน็ต U_U~

กินข้าวคนเดียว...โคตรเข้าใจเลยค่ะว่าเหงาแค่ไหน...ถ้าทนไม่ไหวก็ขอนั่งกับเพื่อนในห้องคนอื่น แต่คำแนะนำเราคงไม่มีประโยชน์หรอกค่ะ ผู้หญิงน่ะเป็นเพศที่คืนดี และโกรธง่ายหายเร็วจะตาย ดังนั้นเพื่อนก็อาจมาขอโทษจขกท.ก็ได้นะ~!

เรื่องมองเป็นตัวประหลาด...คนเราก็ถูกมองแบบนี้ทั้งนั้นแหละค่ะ เราว่าทุกคนต้องเคยโดน ต่อหน้า ลับหลัง เสแสร้ง สารพัด เผลอตอนที่เรายังดีกับเพื่ออยู่ ก็อาจถูกคนอื่นนินทาแล้วก็ได้ค่ะ ดังนั้นก็อย่าไปแคร์~ รอมาดักตบก่อนค่ะ ณ จุดๆนั้น ค่อยมาตั้งกรู้ใหม่ ก๊ากกก! >o< แต่ก็ขอให้สู้ๆนะคะ

0