Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรักระหว่าง " ไอดอล " กับ " แฟนคลับ " จะเกิดขิึ้นจริงไหม.....(?)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แล้วแต่พรมลิขิตกำหนอ
ไม่จริง
จริง
แฟนคลับชอบมโนเองว่าไอดอลคนนั้นเป็นแฟนเราชอบเพ้อทุ่มเทไปก็ไม่ได้อะไรหรอกฟุ่มเฟื่อยเงินเฉยๆ
แล้วแต่พรมลิขิตทุ่มเทเพราะรักเงินเราไม่ใช่เงินใครสักหน่อยจะฟุ่มเฟื่อยก็เรื่องของเรา ชิๆ เธอไม่เข้าใจติ่งอย่างเราหรอก 
154 โหวต
447 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

44 ความคิดเห็น

JjaoYi-en2PM 14 ธ.ค. 57 เวลา 18:03 น. 2

เลือกตอบไม่จริง แต่เหตุผลไม่ได้เหมือนแบบนั่น เราไม่เสียดายและไม่คิดว่ามันฟุ่มเฟื่อยเวลาจะซื้ออะไรเกี่ยวกับพวกเค้า ตรงกันข้ามทุ่มเทและพยายามให้ได้มาด้วยซ้ำ 




0
Lord_Zo 14 ธ.ค. 57 เวลา 19:20 น. 4

พูดไม่เต็มปากหรอกว่าไม่ได้ แต่ก็ไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าได้เช่นกัน เพราะถ้าได้ มันคือหนึ่งในล้านจริงๆ ยิ่งเป็นศิลปินต่างประเทศ กว่าจะได้เจอกัน ผู้จัดการส่วนตัว/วง บริษัท แฟนคลับ แล้วไหนยังจะคนในวงการอีก สวยๆหล่อๆ กันทั้งนั้น

0
Stonemii 15 ธ.ค. 57 เวลา 07:54 น. 6
สามารถเกิดขึ้นจริงได้คะ

เพราะว่าเรากับเฮียคริสกำลังคบกันอยู่
555 อันนี่ล้อเล่นนะค่ะ ขอตัวหลบร้องเท้าก่อนแปบ 
เป็นกำลังใจให้แต่ขอบอกก่อนว่ามันยากมากๆ
ถ้าไม่ใช่เนื้อคู่กันต่อให้อยู่ใกล้กันหรือเอาเชือกใามัดกันไง้ก็ไม่รักอยู่ดี
ถ้าเป็นเนื้อคู่กันอยู่ไกลกันแค่ไหนก็ได้มาเจอและรักกันอยู่ดี



0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

cakenomsod 15 ธ.ค. 57 เวลา 09:22 น. 8

เกิดขึ้นได้ แต่น้อยมากกก ไอดอลไทยบางคนยังเคยเป็นแฟนกะแฟนคลับตัวเองเลย


ความรักคือสิ่งที่งดงาม และสามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกคน

0
Minniewon 15 ธ.ค. 57 เวลา 15:29 น. 9

ความหวังเป็นเรื่องที่ดี - เราพูดแบบนี้กับตัวเองเสมอ...

เราว่ามันเป็นไปได้นะ ถ้าเราคือ "คนที่ใช่" ต่อให้ไกล หรือแตกต่างกันมากแค่ไหน
แต่ถ้าใช่ สุดท้ายก็ต้องได้รักกันอยู่ดี : D 
แต่เราจะไม่มีทางรู้ได้เลย ถ้าเราไม่หวังและไม่ทำนะจ้ะ

0
Jii_chan 15 ธ.ค. 57 เวลา 17:05 น. 10

เป็นไปได้ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าต้องเป็นไปได้แน่นอน 
ถ้ารักกันจริงๆระหว่งไอดอลกับนักร้อง มันไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งของเลยสักนิด

คนจะรักกันเขารักกันที่ ♥

0
KLM.KJM 15 ธ.ค. 57 เวลา 17:25 น. 12

หวังมาตลอดจนเค้าบอกว่าอีกสองปีจะแต่งแล้วเนี่ยแหละ
แต่อีกสองปีหลังจากนี้ อะไรจะเกิดขึ้นเราไม่รู้หรอก ใช้เวลาที่เค้ายังไม่ได้เป็นผู้ชายของใครให้คุ้มสิ 

0
Pearendless 15 ธ.ค. 57 เวลา 18:34 น. 14

ไม่อ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ

ส่วนมากที่ศิลปินมีแฟนเป็นคนนอกวงการ นั้นเพราะรู้จักกันมาตลอด  หรือไม่ก็เพราะเคยเรียนที่เดียวกัน รู้จักเพราะเพื่อนเก่า  หรืออะไรแบบนี้มากกว่า -w-'

0
Whitepearl_2001 15 ธ.ค. 57 เวลา 21:12 น. 18

เอาจริงๆแล้ว การที่แฟนคลับรักศิลปินนี้ ถือว่าเป็นความรักที่ดีนะ ??? เพราะเเฟนคลับ รู้ๆอยู่ ว่าสักวันเค้าก็ต้องมีแฟน แต่งงาน มีครอบครัว มีคนที่รักเค้าเป็นหมื่นๆ แสนๆ แต่เราก็ยังรักสิลปินของเรา ? (แต่อย่ารักแบบผิดๆนะ - - ) เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงชอบ แต่เราก็ไม่คิดจะเลิกชอบ :) ไม่รู้สิ เราเป็นแฟนคลับ แต่เราก็ไม่ได้ไม่คิดว่าอยากจะเป็นแฟนกับศิลปิน เรารู้สึกว่า ศิลปินที่เราชอบ เป็นเหมือนกับไอดอลที่เราชื่นชมมากกว่า ^^ 







//คิดถึงอ่ะ T^T เมื่อไหร่หนังเฮียกับลู่เอกจะมาาาาา T3T 

อซอ. อย่าลืมไปดูทีเซอร์เพลง december 2014 น้าาาา จะออกวันที่ 19 <3 


0
I 15 ธ.ค. 57 เวลา 21:14 น. 19

ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้นะ แต่ว่ามันยากกกกมากกกกอะ... โอกาสที่แบบ เค้าจะหันมามองเราท่ามกลางแฟนคลับมากมายงี้ แค่คิดก็หมดหวังแล้ว ครั้นจะตามจีบเขาเพราะเรารักเขาจริงๆไม่ใช่แค่แฟนคลับ ในมุมมองของเขาเราก็คือแฟนคลับคนหนึ่งอยู่ดี ..เศร้า

0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 16 ธ.ค. 57 เวลา 04:24 น. 20

ผมว่าเลิกมโนแล้ววางถุงกาวซะเถอะครับ ซักวันพวกคุณก็ต้องเลิกไปเองนั่นแหละ ถ้าคนเราถ้ามันโตขึ้นอายุเพิ่มมากขึ้น ความรับผิดชอบมันก็เพิ่มสูงขึ้น ทำงาน สร้างฐานะ มีครอบครัว มีลูกหลาน หรือจะเถียงครับว่าคุณจะมานั่งติ่งไปตลอดชีวิต นักร้องที่คุณชื่นชอบเองก็เหมือนกันครับ เขาไม่มาทำอะไรแบบนี้ไปจนแก่จนเฒ่าหรอกครับ สักวันเขาก็ต้องแต่งงาน มีครอบครัว วางมือไป ไม่มีใครที่ยั่งยืนได้ตลอดหรอกครับ โดยเฉพาะวงการแบบนี้ มันขายออกก็เฉพาะตอนที่วัยหนุ่มสาวนี่แหละ ยิ่งเดี๋ยวนี้วงใหม่ๆผุดขึ้นมายังกับดอกเห็ด วงเก่าๆก็เริ่มหายหน้าหายตา นี่มันเป็นเรืองของการตลาดการธุรกิจน่ะ ที่มีเป้าหมายเป็นเหล่าติ่งๆทั้งหลายนี่แหละ

พูดกันตามตรงเถอะเรื่องที่ชอบที่หลงไหลกันเนี่ย ถ้านักร้องมันหน้าปลวกๆ แต่งตัวดูเสี่ยวๆ แว้นๆ ยังชอบกันอีกมั้ย แต่ให้เก่งมีความสามารถแค่ไหนก็ไม่มีทางเป็นไปได้หรอก หรือจะเถียงล่ะ เมื่อเวลาผ่านไปสิบปียี่สิบปี แล้วพวกคุณลองนึกย้อนกลับมามองตัวเองในอดีต คุณอาจจะนึกขำออกมาก็ได้ ว่าตอนนั้นเราทำบ้าอะไรกันอยู่เนี่ย

0
Beakitten 16 ธ.ค. 57 เวลา 18:04 น. 22

เหตุการณ์ตัวอย่างก็เคยมีแล้วนี่คะ มันสามารถเป็นไปได้อยู่แล้ว มันอยู่ที่โชคชะตาของเรา 
แต่เปอร์เซ็นต์การเกิดมันมีน้อยมากๆ เพราะส่วนใหญ่ไอดอลเขาก็คบกันเองไง 

0
กาลครั้งหนึ่งจนถึงวันนี้ 16 ธ.ค. 57 เวลา 21:06 น. 23

 เราเลือกตอบว่าไม่จริง แต่ความรักระหว่างศิลปินกับแฟนคลับก็มีอยู่แล้วแต่ไม่ใช่แบบแฟนเรื่องแบบนี้มันเกิดแต่ในนิยายนะเราว่า โอกาสที่จะเป็นไปได้นี่แทบไม่มี  ให้เค้าเจอคนดีๆ ดีกว่า

0
sec_chan 17 ธ.ค. 57 เวลา 02:29 น. 24

หน้าตาดี มีตังค์ มีเส้นให้เข้าถึงศิลปินได้ อะไรก็เกิดได้ทั้งนั้น
แฟนศิลปิน ถ้าไม่ใช้พวกศิลปินด้วยกัน หรือพวกเบื้องหลัง ก็เหล่าไฮโซทั้งนั้น

ก็ไม่เชิงโหวตไม่จริง แต่เปอร์เซ็นเป็น 1/ล้านหรือมากกว่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ 0 อ่ะนะ แฟนคลับคนนึงต้องแข่งกับแฟนคลับทั้งหมด ถ้าเข้าถึงตัวได้จริงๆ นอกจากโชคก็ต้องอาศัยที่ว่ามาทั้งหมดนั่น เพราะงั้น โหวตไม่จริงสำหรับคุณๆแถวนี้และฉันเอง TwT

0
featheraee* 17 ธ.ค. 57 เวลา 04:58 น. 25

พูดตามความเป็นจริงคะ

มีทั้งเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้

มันเป็นเรื่องของโอกาสคะ
แต่ความจริงมีโอกาสได้เจอกัน ก็ใช่ว่าจะได้รักกัน

จากตรงนี้มันกลายเป็นเรื่องของทั้งสองฝ่ายแล้วคะ
ว่าผู้ชายจะสนใจเราไหม (ถ้าพูดถึงว่าต้องการคบกับไอดอลนะคะ)

ความเป็นจริงแล้ว ไอดอลที่เราชอบได้พบปะ พบเจอผู้คนหลากหลายประเภทมาก และนั่นเป็นบทเรียนสั่งสอนให้เขาแต่ละคนรู้ว่าเขาควรจะเลือกอะไรเพื่อตัวเอง

คนสวยๆก็อาจจะไม่ได้เป็นแฟนพวกเขานะ ตัวจริงของพวกเขาก็อาจจะไม่สวยมากแบบดาราเลยก็ได้

ถ้าเอาตามจริงๆนะคะ
มันเป็นเรื่องที่ว่า ไอดอลคนนั้นที่น้องชอบอะเขาจะสนใจไหม แค่นั้นเลยคะ

0
sec_chan 19 ธ.ค. 57 เวลา 05:25 น. 29

@25

"มันเป็นเรื่องที่ว่า ไอดอลคนนั้นที่น้องชอบอะเขาจะสนใจไหม แค่นั้นเลยคะ"

เราต่างก็ไม่รู้ว่าอายุเท่าไหร่ พอโดนเรียกน้องก็รู้สึกชะงักแปปนั้น ขอบคุณค่ะ 555+

ประโยคที่ยกมานั้น สำหรับเราไม่เคยรู้สึกยังงั้นกับดาราหรือไอดอลมากก่อนเลย มันจั๊กจี้และตลกมากพอคิดว่าตัวเองจะคิดแบบนั้น จริงๆคือไม่สามารถเรียกตัวเองว่าแฟนคลับได้หรอก ไม่เคยตามเชียร์ใครถึง 2 เดือนด้วยซ้ำ คือที่ชอบมากๆก็ไม่เคยจะอุดหนุดอะไร พูดง่ายๆก็คือไม่เคยชอบมากๆหรอก ไม่เท่าที่แฟนคลับอย่างคุณแน่ๆ เพราะฉะนั้นไม่เคยหวังแน่นอน

แต่ถ้าถามว่าอยากมีไหน มันก็เหมือนกับเด็กสาวทุกคนอยากเป็นเจ้าหญิงกันทั้งนั้นแหล่ะ

แต่สำหรับการที่แฟนคลับจะได้พบรักกับศิลปิน เราว่าไม่ใช่อะ มันเป็นไปไม่ได้ ถ้าเข้าใกล้ศิลปินได้จนถึงขั้นสนิท เรานับว่าเค้าข้ามผ่านการเป็นแค่แฟนคลับไปแล้ว อาจจะเป็นเพื่อนก็ได้มั่ง เพราะถ้าคุณสนิทได้ แฟนคลับคนอื่นๆเค้าไม่มองคุณเป็นแฟนคลับด้วยกันหรอก

ต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะสร้างโอกาสให้ตัวเองเข้าใกล้ศิลปินได้ ใกล้ในระดับที่เค้าจะจดจำเรามากกว่าแฟนคลับคนอื่นๆ หมายความว่าแฟนคลับธรรมดาทั่วๆไป(ต่อให้อยู่ในระดับที่คลั่งมาก)ก็ทำไม่ได้ ต้องรู้จักเค้า หรือคนรอบๆตัวเค้า  ทั้งยังต้องสร้างความประทับใจกว่าใครๆรอบตัว ฐานะกับเส้นคือสิ่งที่ตอบโจทย์ตรงนี้จริงๆ

สวยไหม มันก็เรื่องนึง จริงๆมันอยู่ที่เสน่ห์ดึงดููด หน้าตาเป็นส่วนประกอบพอๆกับนิสัยและบุคลิก แล้วอีสาวที่คลั่งมากระดับมีรูปเค้าเป็นพันติดอยู่รอบห้อง หรือรู้เรื่องเค้าในโซเซียลทุกอย่าง พูดกันจริงๆ มันสยองเกินกว่าจะเอามาทำแฟนนะ ประมาณนี้ยังไงก็มองเป็นได้แค่แฟนคลับ

แบบแฟนตัวจริงที่ไม่ได้สวยมาก เพราะเค้าไม่ได้เป็นแค่แฟนคลับทั่วๆไป เค้าอยู่ในพื้นที่ใกล้ชิดกว่านั้น อาจจะเป็นรู้จักกันมานาน หรือทำงานร่วมกันบ่อยครั้ง คืออยู่ใกล้กันไง

สุดท้ายแล้วพรหมลิขิตเป็นเรื่องตลก เพราะเราจะไม่โชคดีอย่างนี้กันทุกคน


@27

ศิลปินรัก"แฟนคลับ" หมายถึงเค้ารักทุกคนนะ เป็นพันเป็นหมื่นแสนล้าน..คน มันไม่เหมือนรักแค่คนเดียวอย่างที่จขกท.ถาม ประมาณว่า...คนพิเศษ

แฟนคลับคนๆนึง อย่างเป็นคนพิเศษกันทั้งนั้นแหล่ะ


ปล.เม้นในความเห็นย่อยไงอะ?

0
minmo. 20 ธ.ค. 57 เวลา 09:30 น. 30

ถามว่ามีความเป็นไปได้ไหม เราคิดว่าเป็นไปได้คะ เราคิดนะว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ คือบางครั้งโชคชะตามันก็ตลกกว่าที่เราคิด แต่ถ้ามองในความเป็นจริงแล้วยากคะ ยากมาก เพราะดาราเขาก็จะได้เจอคนอีกประเภทนึง จะพูดยังไงดีอะ คือเขาก็จะได้เจอคนในแวดวงเขา สต๊าฟเอย ดาราด้วยกันเอง เพื่อนในมหาลัย เพื่อนสมัยเรียน เขาได้เจอคนเยอะมากๆคะ แล้วโอกาสที่เขาจะมารักกับแฟนคลับคนนึงมันยากมาก ยากตรงที่ เรามีโอกาสแค่ไหนที่ได้ใกล้ชิดกับเขาถ้าไม่ได้มีเส้นสาย หรือมีกำลังเงินพอที่จะซัพพอร์ตตัวเองเพื่อตามเขาในงานต่างๆ อยากใกล้ชิดจริงถึงจะมีแฟนไซน์ ก็ต้องมีเงินด้วยอะ มีเงินพอที่จะซื้อของเข้างาน ยิ่งชอบพวกดาราตปทนี้ยิ่งแล้วใหญ่ ทุนต้องหนา แล้วแฟนคลับสามัญชนทั่วไปเนี้ยก็คงไม่มีทุนขนาดนั้นถูกมะ เพราะงั้นแล้วโอกาสมันก็ยากอะคะ แล้วต่อให้เจอทุกงาน เขาจะรู้สึกยังไงกับเรา เขาอาจจะมองเราเป็นแค่แฟนคลับคนนึงของเขาเหมือนเดิมก็ได้ บอกได้เลยว่า เรื่องนี้อยู่ที่ความรู้สึกของเขาด้วยอะ แล้วต่อไปอีกนิด คือ เกิดเขาปิ๊งขึ้นมาจริง โอกาสที่เขาจะจีบเราแทบจะเป็นศูนย์เลยนะ เพราะมันไม่รู้จะจีบยังไง (ในกรณีเราไปตามติ่งเขาในพวกงานไฮทัช งานแฟนไซน์) คือจีบไม่ได้อยู่แล้วอะคะ เขาต้องทำงาน เอาง่ายๆว่าเรายังคิดไม่ออกว่าไอดอลจะจีบแฟนคลับตัวเองได้ยังไงอะคะ ยกเว้นเส้นใหญ่ไปขอเจอเขาหลังเวที นัดกินข้าวนอกรอบ (อันนี้นอกจากเส้นใหญ่แล้วก็ต้องมีอายุนิดนึงด้วย) ก็อาจมีโอกาสสานความสัมพันธ์กัน แต่สำหรับเราคิดว่ายาก แต่เราก็เชื่อว่าถ้าคู่กันแล้วไม่แคล้วกันคะ อาจจะไม่ได้เป็นแฟนกันวันนี้ แต่ถ้าคู่กันนะ สัก ห้าหรือสิบปีอาจจะมาเจอกันใหม่ รู้จักกันในอีกฐานะนึง ที่ไม่ใช่ "ศิลปิน"กับแฟนคลับ" อันนี้อาจจะพอมีโอกาส(ประมาณว่าดาราคนนั้นเลิกทำงานในวงการมาใช้ชีวิตธรรมดาๆแล้วก็มาเจอกับเราพอดี) แต่เอาจริงๆเราอยากให้ลองไปเจอเขาแบบใกล้ชิดสักครั้ง สำหรับเรา เราเคยคิดว่า เราคงจะต้องใจเต้น ตื่นเต้น ติ่งแตก ตอนได้เจอดาราคนนี้แน่เลย พอได้เจอจริงๆ ได้สัมผัสจริงๆเรากลับรู้สึกว่าไม่ได้เป็นแบบที่คิด อื้มม เขาก็คนเหมือนกันกับเรานี้แหละ แต่เป็นความรู้สึกดีๆนะ แต่ไม่ใช่ความรู้สึกแบบอยากเป็นแฟน มาเป็นแฟนกันเถอะ คือทำให้เรารู้เลยว่า เราชื่นชอบเขา แต่ไม่ได้รักในแบบแฟนน่ะ สำหรับเขาก็คือ"ศิลปิน" ที่เราชอบคนนึงเท่านั้น คือเราเจอคนที่เราชอบสมัยมัธยมใจเรายังเต้นมากกว่าเจอดาราที่เราชอบประมาณล้านเท่าเลย นี้พูดจริง ถ้ามีโอกาสนะ ลองไปพวกงานแฟนไซน์งานอะไรก็ได้ที่ใกล้ชิดเขา ลองสักครั้ง อาจจะเข้าใจว่า จริงๆเราไม่ได้อยากเป็นแฟนเขาอะ เราแค่ชอบความเป็นเขา แบบปลื้มๆ โอยพูดไม่ถูก (คือที่เราพูดงี้เพราะเรารู้ว่า แฟนคลับส่วนใหญ่มักจะชอบดาราในรูปแบบอยากได้เป็น"แฟน" จริงๆนะ เราก็เป็นคะ ถ้าได้ก็ดีถูกมะ โถ่ หล่อแมนแฮนซั่มขนาดนั้นเนอะ)

0
ภรรยาหลวงของคิมมินซอก~ 20 ธ.ค. 57 เวลา 15:08 น. 31

  เรื่องแบบนี้มันพูดยากนะเราว่า...คือถ้ามองตามโลกความเป็นจริงแล้ว ให้ตายยังไงก็ไม่มีทางเป็นไปได้อ่ะ ถึงจะมีก็น้อยมากอ่ะค่ะ หนึ่งในแสนล้านเลยแหละ แล้วแฟนคลับหลายๆคนก็อยากจะเป็นหนึ่งในแสนล้านนั่นด้วย ไม่เว้นแม้กระทั่งตัวเราเองก็เหอะ...

  มันเป็นไปได้ยากมากถึงมากที่สุดค่ะบอกเลย มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เหมือนในนิยายที่ว่านังแฟนคลับคนธรรมดาคนหนึ่งที่หลงรักไอดอลแบบเข้าเส้นเลือด ตามกรี๊ดตามขอลายเซ็น ตามถ่ายรูปตามไปงานคอนตลอดจนศิลปินจำได้ รู้สึกดีด้วยแล้วก็มารักกัน หรือประมาณว่าเป็นคนธรรมดาที่จู่ๆ ก็มาจับพลัดจับผลูมาเป็นเมียไอดอลเฉยเลย แล้วสุดท้ายก็รักกัน จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง...เราไม่มีทางที่จะเจอเรื่องแบบนี้ในชีวิตจริงหรอกค่ะ ถึงจะเจอก็มีโอกาสเท่าเศษขี้เล็บของแบคทีเรียเหอะ และถึงมีจริง ก็มีโอกาสน้อยที่คนคนนั้นจะเป็นคนแบบเราด้วย มันยากจริงๆ ที่จะทำให้เขาเห็นเราซึ่งเป็นคนธรรมดาเป็นจุดเด่นอยู่คนเดียวท่ามกลางแฟนคลับอีกเป็นหมื่น

  แต่ถ้ามันจะมีเรื่องแบบนี้จริงๆ ผู้หญิงคนนั้นคงต้องมีอะไรที่คนทั่วไปไม่มีแน่ๆ แล้วเราจะมั่นใจได้ยังไงล่ะว่าสิ่งที่เรามีอยู่มันจะ "แตกต่าง" จากคนอื่นจนทำให้ไอดอลที่เป็นคนที่อยู่เกินเอื้อมมาสนใจเรา

  แล้วที่คิดว่ารักเขาจนถึงขั้นอยากจะเป็นแฟน แน่ใจแล้วเหรอคะว่าเรารักเขาที่เขาเป็นตัวเขา ไม่ได้รักเขาที่เขาเป็นคนดัง หน้าตาดี ท่าทางดูดี มีชื่อเสียง แน่ใจเหรอคะว่าถ้าซักวันนึงเขาไม่ได้มีเงินทอง มีชื่อเสียง หน้าตาไม่ได้ดูดีเหมือนเดิมแล้วคุณจะยังรักยังชอบเขาอยู่ คนรักกับแฟนคลับอาจจะมีความรักให้กับไอดอลเหมือนกัน แต่สิ่งที่แตกต่างกันก็คือ แฟนคลับอาจจะเลิกชอบเขาไปในตอนไหนก็ได้ คุณจะสามารถเลิกเป็นแฟนคลับได้ทันทีเพียงเขาทำตัวไม่ถูกใจคุณ แต่คนรักจะต้องเป็นคนที่อยู่เคียงข้างเขา ให้กำลังใจเขาตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาจะประสบอุบัติเหตุพิการขาขาดแขนขาด เป็นคนตกอับยาจกไร้ที่พึ่งยังไงก็ช่าง แต่คนรักที่รักกันจริงๆเขาก็จะอยู่ข้างกันไปตลอด ไม่มีทางทิ้งกันไป แล้วคุณลองคิดดูนะคะ ว่าถ้าไอดอลที่คุณชอบเกิดเป็นคนสติฟั่นเฟือน พิการ ขาขาด ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เหลือแค่ตัวเปล่า คุณจะอยากอยู่กับเค้ารึเปล่า คุณพร้อมที่จะรักเค้าต่อไปมั้ย?

  ณ จุดจุดนี้บางคนอาจจะตอบประมาณว่า "ฉันรักเค้าอยู่แล้วย่ะ ฉันรักที่เค้าเป็นตัวเค้าไม่ใช่อย่างอื่น" ขอโทษนะคะ...มันก็แค่คำตอบแบบคนโลกสวยนั่นแหละค่ะ ถ้าเกิดวันนึงเค้ากลายเป็นขอทานตัวสกปรก จิตวิปริตนั่งถือขันอยู่ริมถนน คงมีส่วนน้อยที่จะยังยืนยันคำตอบนั้น -คนส่วนมากที่พูดด้วยความมั่นใจนั่นแหละจะเป็นฝ่ายชิ่งหนีสี่คูณร้อยไปเป็นคนต้นๆ แล้วที่ว่ารักที่เค้าเป็นตัวเค้า แน่ใจแล้วเหรอคะว่าที่เค้าแสดงออกให้เราเห็น มันเป็นตัวตนของเค้าจริงๆ ไม่ใช่เสแสร้งแกล้งทำ บางทีแฟนคลับอย่างเราที่ดูเหมือนว่าจะเข้าใจและรู้เกี่ยวกับเขามากที่สุด อาจจะเป็นคนที่ไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลยก็ได้

  นี่ยังไม่พูดถึงกระแสแอนตี้ถ้าเกิดเราได้เป็นแฟนไอดอลจริงๆ อีกนะ คิดว่าคุณจะทนคำครหานินทา สารพัดคำด่าจนถึงวันนั้นได้เหรอคะ ขนาดไอดอลคบกันเองยังโดนจวกซะเละเลย...

  ปล่อยให้มันเป็นแค่ความฝันที่สวยงามสำหรับเราต่อไปเถอะเนอะ เพราะเปอร์เซนต์ความเป็นไปได้มันน้อยยิ่งกว่าติงแมลงหวี่อีก...

   ปอลิง.นี่แค่ความเห็นส่วนตัวของอีติ่งเวิ่นคนหนึ่งเท่านั้นค่ะ หาใช่แอนตี้เกาหลีไม่ อันตัวข้าก็นั่งสกรีมโอปป้าอยู่หน้าจอ สูบรูปไปวันๆ เหมือนเราๆ ท่านๆ นั่นแล...

  ขออภัยหากความเห็นของข้าน้อยจะไม่เป็นที่พอใจแก่ใครหลายๆ คนค่ะ

0
featheraee* 24 ธ.ค. 57 เวลา 00:30 น. 33

ขอพูดคำเดียวเลยคะ 
ว่าความรักเป็นเรื่องตลก


มันเป็นไปได้หมดนะ เรายืนยัน 
แฟนคลับก็มีโอกาสเป็นได้ ถึงจะเป็นแค่แฟนคลับ
หรือเจอไม่กี่วัน เขามาชอบเรา ยังได้เลยนะ 

เพราะเขาชอบ แล้วเลือกคนที่เขาชอบ

เพราะเขาเลือกได้ไงคะ

แต่มันมีเรื่องตลกมากกว่าอีกเรื่องนะ



ในสังคมที่เขาเจอใครก็ง่าย พบกับใครก็ง่ายนะเพราะ หน้าตาเป็นแรงจูงใจอันดับหนึ่งของวงการนี้ 
เรื่องความรักหรือ pure love อะคะ หายากยิ่งกว่าคนทั่วไปมากนะ

พวกเขานะ สัมผัสความรักมากันเยอะเพราะหน้าตาดีใช่ไหมละ 

มันก็อย่างพุทธพจกล่าวไว้อะคะ 
ที่ใดมีรักที่นั่นย่อมมีทุกข์

มันเป็นสัจธรรมนะคะ
โลกของเขามีสองโลกกันอยู่แล้ว 
มันคือโลกของงานที่ต้องเอาใจคนอื่น
กับโลกชีวิตส่วนตัวเพื่อเอาใจตัวเอง

เห็นกันหน้าจอ เราไม่มีทางรู้เลยคะว่าข้างในจริงๆแล้วเขาคิดอะไรกันแน่

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

kawnhy 1 ม.ค. 58 เวลา 12:14 น. 35

เพราะไอดอลทุกคนรักแฟนคลับของตัวเองไม่ใช่เหรอคะ?

แต่ถ้าหมายถึงแบบแฟนนี่หนูไม่รู้นะ

0
엄 미 18 ม.ค. 58 เวลา 18:05 น. 36

ไอดอลคบกับแฟนคลับ.....แบบแฟนหรอ ตอบได้เลยว่ามีโอกาสเป็นไปได้นะคะ แต่น้อยมากกกกกกกกกกกกกก คือกว่าจะไปถึงจุดๆนั้นมันต้องผ่านอะไรเยอะมาก ไหนจะตัวไอดอลอีก คือเค้าก็มีโอกาสที่จะเจอคนหน้าตาดีๆเยอะมาก เค้าก็มีสิทธิ์เลือกได้ คงไม่ชายตาแลดูคนหน้าตาธรรมดาๆอย่างเราหรอก 

พูดแล้วก็ได้แต่มโนต่อไป 5555555555

0
Mamiar 14 มิ.ย. 58 เวลา 14:59 น. 37

เป็นไปได้นะแต่โอกาสนี่โครตจะน้อยยยเลย ยิ่งกว่าถูกฟ้าผ่าอีก เหมือนทีีคห.ข้างบนพูดนั่นแหละกว่าจะได้เจอกันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต้องอาศัยโชคล้วนๆ อีกอย่างถ้าได้เจอกันแล้วเขาอาจจะไม่เหมือนอย่างที่เราคิดก็ได้นะ ชีวิตในวงการกับชีวิตส่วนตัวมันไม่เหมือนกันแต่ถ้าเรารับได้ก็โออะ แต่ไม่ว่ายังไงทุกคนเกิดมาก็ต้องมีคู่ของตัวเองอยู่แล้ว เราอาจจะเป็นหนึ่บในนั้นก็ได้ ไม่ผิดหรอกที่จะหวังแต่ก็ต้องทำใจเผื่อนะ :) ปล.สำหรับเราขอแค่ชาตินี้ได้เจอตัวเป็นๆ ได้ถ่ายรูป ขอลายเซ็นต์ก็พอละ 55


0
HonMeso 28 ส.ค. 58 เวลา 22:04 น. 38

จะได้ก็ได้นะ ถ้าอยากทำให้ได้ แต่ต้องยอมรับกระแสแอนตี้ให้ได้ด้วย อย่าดราม่า อันนี้ความเห็นส่วนตัวของเรา ดูข่าว แบคแท ดิพี่แทโดนหนักมากดูดิ....ขนาดเป็นศลป.เหมือนกันยังโดนขนาดนั้นแล้วเราเป้นใคร...

0
BhCh1042 15 ก.ย. 58 เวลา 20:21 น. 39

ต่อให้เหลือ 0.00000000000000000001 เปอร์เซ็น  ยังไงมันก็คือความหวัง  อนาคตมันไม่มีอะไรแน่นอนหรอกจริงไหม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น