Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Ikon Got7 ความน่ารักของทั้ง 2 วง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ พี่น้องชาวเด็กดีทุกคน วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากหรอกค่าาาาา ก่อนอื่นคือเราเป็นเเฟนคลับทั้ง IKon Got7 น่ะค่ะ แล้วก็ดันไปสังเกต ความเหมือนเล็กๆน้อยๆ ของทั้ง2 วง เอาล่ะเรามาเริ่มกันเลยยยย


1.ลีดเดอร์ยิ้มยาก คูลๆ ดุๆ

ปู่บี กับ ปู่บิน(?) คือเหมือนกันมากกกกกก ลีดบีจะให้ความรู้สึกต้องควบคุมเด็กสติไม่มีอีก 6 คนที่เหลืออย่างยากลำบากทำให้ปู่แกต้องมีลักษณะนิสัยต้องดู ดุๆหน่อย ให้ความรู้สึกน่าเกรงขาม ตามประสาคนแก่เตือนเด็กไรเง้ #อะไรลอยมา *0* แต่ก็นะคะ สุดท้ายลีดแกก็ต้องพ่ายแพ้แก่เด็กบ้าทั้ง 6 คนจนตอนนี้แทบไม่เหลือความชิค แต่กลายเป็นความบ้าแทน #ลีดที่น่าสงสารรรรร

ส่วนอิลีดเดอร์ไอคอนนิจะค่อนข้างมีโชคดีกว่าปู่บีนิดนึงงงงงงงงงงง คือนางสามารถควบคุมลูกทีมในวงนางได้ สมาชิกค่อนข้างจะเชื่อฟัง (?) แต่เคารพ(?) แต่มีอยู่คนนึงค่ะที่นางจะมุ้งมิ้งใส่อยู่ตลอดนั้นก็คืออออออ คือออออออออออ คิมจินฮวาน เอ่อ ไม่ได้จิ้นเลยย55555 เป็นความรู้สึกเราน่ะค่ะว่านางจะไม่ค่อยใส่อารมย์กับนางฟ้าของวงซะเท่าไร #เอ้าทีมบีจินยกมือขึ้นนนนนนนน br />

2.สุดยอดแห่งความบ้าพลัง ไร้สติ และเป็นแรปเปอร์ทั้งคู่

อิหวังงงงงงงงงง หวังแจ็คสัน ณ แม่น้ำอยุธยา เอ้ยยย ก็อตเจ็ด ใครไม่ฮา แต่เราฮาค่ะ นางคือมีมุขเหลือหลายมากกกกกกกกก ใครอยู่กับนางเป็นต้องเสียสติกันทุกคน แต่ตอนนี้นางสลัดคราบลุงหน้าปากซอยมาเป็นมาเฟียขายหวยแล้วค่าาาา #เดี๋ยวๆ

บาบิ อิบ้าพลัง จอมทำลายล้างประดุจอุลตร้าแมนเปลี่ยนไปอยู่ฝั่งทศกัณฑ์ อัพเกรดความบ้าบอคอแตก ระดับ10 กลายเป็นอลตร้าบาบิกัณ นางมีอิเนอร์จี้ล้นค่ะ


3.มุ้งมิ้งแห้งวงงงงงง

แบ่มแบ๊มมมมมมมมม ของเรานั่นเอง ผู้ชายทั้งวงของน้องแกค่ะ #ชิบหายมีดอีโต้ คือแบบน่ารักกก แก้มเยอะ หน้าเด็ก ตัวเล็ก ขาเรียว ตัวบาง สรุปสิ่่งที่บ่งบอกความแมนในตัวของแบมได้คือ ผมสั้น ..

จินฮวานอ่า เหมือนกันเลยกับคนข้างบนที่กล่าวมา ลักษณะก็ ตัวเล็กๆ ผิวขาวๆ แต่นางมีกล้ามแขนอยู่นิดนึงงงง ซึ่งอิน้องแบมนิไม่มีเลยยยย คคือนางน่ารักมากอ่ะ เห็นปุ๊บนิแบบคิดเลยนิแม่ของลูก #-ๆหยุดมโน -.-


4.จำนวนสมาชิก

ข้อนี้ข้ามมันไปแค่บอกให้ทุกคนรู้ 55555






เอาล่ะค่ะ ก็จบกันแล้ววววววว 4ข้อแห่งความเหมือน น้อยสุดๆ 55555 ไปละน้าทุกคนๆ ฝากติดตามทั้ง2วงด้วยนะจ๊ะ จุ๊บบบบบบบบบบบบบบ

รัก เด้อออออรักเลย

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

จีดราก้อน 13 ม.ค. 58 เวลา 10:06 น. 5

บีไอ โคตรดุเลยล่ะ ถ้าได้โมโหทุกคนต้องเงียบ555
ฉายาครูเสือเชียวล่ะ..

ตอนดุฮงซอกอ่ะ เราโคตรใจสั่น..พูดในใจ...พอเหอะบีไอ พอได้แล้ว สงสารฮกซอก..555 น่ากลัวมว้ากกกก

เห็นแล้ว นึกถึงจีดราก้อนทันที ตอนจียงดุฮยอนซึงกับแดซองตอนยังไม่เดบิวอ่ะ จียงโคตรดุอ่ะใส่อารมณ์กว่าบีไออีก น่ากลัวที่สุดเลย สงสารทั้งสองมาก แต่ก็เข้าใจว่าเขาดุเพราะอะไร ยอมรับเลยจียง กับบีไอเป็นลีดเดอร์ที่ยอดเยี่ยมมาก ควบคุมทุกคนได้ และทุกคนก็เคารพ

แต่พอยามเล่น..ก็บ้าซะไม่มีที่ติ กลายเป็นฮันบินผู้น่ารักทันที55

แต่วงikon มีลีดเดอร์ที่น่ากลัวและมักเน่รองผู้หน้าดุ
ฉายา ครูเสือ กับ มักเน่ปีศาจ 55วงนี้ ถ้าลีดเอดร์ไม่ว่างอีมักเน่รองคุมแทน555
มักเน่ตัวจริงมุ้งมิ้งมาก ไม่อยากพูดถึง..
ส่วนgot7 ไม่รู้อ่า รู้จักแต่แบมแบม กับคนที่แสดง ดรีมไฮ 2อ่ะ

0