Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวๆมาแชร์กัน คุณเคยปฏิเสธคนที่มาจีบคุณเพราะอะไรบ้าง ???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผู้หญิงชอบบ่นเนอะว่าโสดดด ไม่มีคนมาจีบ แต่พอเอาเข้าจริงๆ คนที่มาจีบก็ไม่ได้ถูกใจเราซะที พอไม่ถูกใจเราก็ไม่เอาเค้าอีก นี่ล่ะมั้งต้นเหตุของการขึ้นคาน 5555 แต่มันก็เป็นอย่างนี้ใช่มั้ยล่ะความรักอ่ะ คนที่เราไปชอบ เค้าก็ไม่ชอบเรา คนที่มาชอบเรา เราก็ไม่ชอบเค้า ToT กระทู้นี้เราจึงอยากให้เพื่อนๆมาแชร์กันว่า ผช แบบไหนที่เค้าอุตส่าห์มาจีบคุณ แต่คุณก็ปฏิเสธเค้าไปอยู่ดี !! (ถึงแม้คนที่มาจีบเราจะมีน้อยนิดมากกกกกก็ตาม)

ปล. อาจจะดูเรื่องมาก งี่เง่า แต่เราเป็นคนไม่ชอบคบใครเล่นๆ ถ้าคบก็อยากจะจริงจังและคบไปนานๆ เราก็เลยไม่ตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ แต่แน่นอนว่าเราไม่ได้กำลังหาผชสุดเพอร์เฟ็คหรอกนะ แน่นอนว่ามันไม่มีใครดีเต็ม100 เราเองก็มีข้อเสียมากมาย แต่สิ่งที่เราจะเขียนและที่สาวๆจะมาแชร์กันมันอาจเป็นประโยชน์ต่อหนุ่มๆที่กำลังจะจีบ ผญ อยู่ก็ได้นะ

เริ่มของเราเลยยยย

1. ผู้ชายที่ไม่มีความชัดเจน คือ ไม่ชัดเจนว่าจีบหรือไม่จีบกันแน่ จีบเราหรือจีบใคร คุยๆหายๆ แล้วก็กลับมาคุย
หยอดคำหวานๆใส่เรา ในขณะที่ก็ทำแบบนี้กับคนอื่นเหมือนกัน แล้วพอเราหายไป ก็มาบ่นว่าจีบเราไม่ติด เห้อ เธอจีบเราก็ช่วยจีบให้เรารู้ตัวหน่อย แล้วก็ช่วยจีบเราคนเดียวด้วยได้มั้ย ผู้หญิงเวลาไม่แน่ใจ เราว่าไม่มีใครคิดเข้าข้างตัวเองหรอก กลัวแห้วกันทั้งนั้น ถ้าผชไม่ชัดเจน ผญอาจจะหนีไปเลยก็ได้นะ ก็ใครจะอยากเสียใจอ่ะ

2. ผู้ชายที่ไม่มีความเป็นผู้นำ ผู้หญิงถึงจะชอบให้คนมาตามใจ แต่บางทีก็ต้องการผู้นำ หรือถ้าไม่ใช่ผู้นำก็ "เพื่อนคู่คิด" นะรู้มั้ย ออกความเห็นบ้างก็ได้ เป็นคนริเริ่มอะไรต่างๆบ้างก็ได้นะ ถึงเราจะขอบคุณที่เธอตามใจเราเสมอ แต่เราอยากให้เธอตัดสินใจอะไรบ้างนะ (เพื่อนเราเลิกกับแฟนด้วยเหตุผลว่า แฟนไม่เคยบอกเช็คบิลเลยเวลาไปกินข้าวกัน ให้ผญบอกตลอด เห็นมั้ยล่ะ ว่าเรื่องนี้มันสำคัญ!)

3. ผู้ชายที่ปล่อยเวลาไปวันๆ เนื่องจากเราโตแล้วมั้ง อายุ 20แล้ว ก็เริ่มมองหาคนที่ไม่ได้อยู่ไปวันๆบ้าง เราว่ามันสะท้อนได้หลายอย่าง ควรจะมีงานอดิเรกหรือกิจกรรมอื่นๆบ้าง เรายินดีไปเป็นเพื่อนนะถ้านายอยากทำอะไร สนใจอะไร เอามาแนะนำเราบ้างก็ได้ ไม่ใช่ว่าปิดเทอม ตื่นมาเล่นเกมส์ เล่นเน็ตไปวันๆ กลางคืนนอน -o- เราอยากทำกิจกรรมอะไรที่มันนอกเหนือจากสิ่งที่เราเคยสนใจ อยากให้เธอมาเปิดมุมมองใหม่ๆให้เราบ้าง สิ่งที่ทำไม่ต้องยิ่งใหญ่ก็ได้ แค่อ่านหนังสือซักเล่ม หัดเล่นดนตรี ออกไปเล่นกีฬาบ้าง รู้มั้ยแค่นี้ก็น่ารักขึ้นมากแล้ว


สำหรับเราก็แค่นี้ล่ะนะที่เคยเจอมา แต่เรื่องตลกคืออะไรรู้ป่ะ พอเราตกหลุมรักใครซักคนแล้ว มันไม่สำคัญเลยว่าเค้าจะมีข้อดีข้อเสียอะไรบ้าง เค้าไม่ต้องทำอะไรเราก็พร้อมจะรักเค้าแล้ว แต่กับบางคน เค้าทำดีตั้งมากมาย แต่ถ้าเราไม่รักเค้า เราก็หาจุดบกพร่องเค้ามาจนได้ เพื่อจะได้รู้สึกไม่แย่เกินไปตอนที่ปฏิเสธเค้าไงล่ะ ความรักก็เท่านี้สินะ...


แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

Mince 31 ธ.ค. 57 เวลา 14:48 น. 2

คือเราเป็นพวกประหลาดอะ
เราเป็นพวกไม่ชอบให้ใครเข้ามาหาก่อน มาหาแบบ ไม่ใช่เรื่องเรียน จู่ๆก็มาทัก แบบ ทำไรอยู่ ไรงี้ เราจะไม่คุยด้วยเลย 55555
คือจะตีตัวออกห่างเลยอะ น้อยมากที่จะถูกใจเรา

0
Creem carot 31 ธ.ค. 57 เวลา 16:23 น. 3

ปฏิเสธคนที่ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษค่ะ 
จะมองว่าเราเป็นคนหัวโบราณก็ได้ แต่ก็ยังรับไม่ได้อยู่ดี กับ-เรื่องอย่างว่า

0
crmpN 31 ธ.ค. 57 เวลา 19:22 น. 6

เลขข้อคือคนที่เท่าไรนะคะ

1. รุ่นพี่แพทย์ ปีสาม (เราบ้าแพทย์มาก คือแพ้ทาง) คือชอบตั้งแต่พี่เค้ามาขอเบอร์แล้วอ่ะ
คุยกันได้ตั้งหกเดือนมั้งก็ไปไม่ไหว เพราะเราไม่ชอบนิสัยพี่เขาเลย เราพยามแล้วนะ แต่มันไม่ไหวจริงๆ อ่ะคือพี่เขางี่เง่ามาก

2. มาจีบในเฟส ไม่ชอบ เพราะมันคุยกับเพื่อนเราด้วยแถมรูปโปรก็ไม่ใช่รูปตัวเอง

3. น่ารำคาญ

4. เราไม่ได้ชอบอ่ะ แต่เป็นคนดีนะ จีบเราตั้งปีนึง - - ตอนนี้มันมีแฟนละ

5. ไม่มีละ จะบอกว่า เซ็งอ่ะ โสด เบื่อ 55555 คนที่จีบแล้วติดเลยก็มีนะ เพราะเราชอบไงนิสัยเข้ากันได้ อยากเจอคนแบบนั้นอีกจัง เมื่อไรจะมาจีบฉัน T^T เราไม่เรื่องมากนะ ถ้าเราชอบเราก็ง่ายเลยนะ (อ่าวกรรม) คิดถึงตอนที่มีผู้ชายดีๆ มาจีบจัง ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นเดี๋ยวนี้ไม่มีเลย y_y บ่นส่งท้ายค่ะขอให้ปีใหม่มีคนที่เราชอบมาจีบเราอีกเถอะเราเหงา ฮืแอออ สาธุ

0
nutty 31 ธ.ค. 57 เวลา 22:52 น. 7

-ตอนนั้นมีคนที่ชอบอยู่แล้ว
-เขาไม่ชัดเจนว่าจีบ
-เขาดูไม่ได้ชอบเราจริงๆ เหมือนหาคนคบเพราะไม่อยากขาดแฟน

0
ฮุนฮาน 1 ม.ค. 58 เวลา 15:29 น. 8

เพราะ.....
-ไม่ถูกใจไม่เข้าตา
-รุ่นเดียวกันแบบเป็นเพื่อนไรงี้
-พูดหวานจนเลี่ยน เราชอบแบบปากหาเรื่องมากกว่า
-ผมสั้น หัวเกรียน 55+ ฟังดูตลกแต่เราชอบคนไว้ผมยาว
ข้ามคห.นี้ไปได้เลย สาระไม่มีความพอใจล้วนๆ

0
สาวดุ้นนะฮัฟ 1 ม.ค. 58 เวลา 16:25 น. 9

1. อยู่ๆก็เดินเข้ามาขอเบอร์เลย ทั้งๆที่พึ่งเคยเจอกันครั้งแรก มันทำให้เรารู้สึกว่า เดินขอเบอร์ทุกคนที่ผ่านมาเปล่า พอเราปฎิเสธที่จัให้ไปก็ยังจะเดินตามอีก -_-
2. ในเฟสกันแค่แป๊ปเดียว ขอเป็นแฟนแหละ ทั้งๆที่ไม่เคยเห็นตัวจริงกันเนี่ยนะ
3. ไม่ใช่สเป๊ก

0
Lunar Lethisia Lightseriars 6 ม.ค. 58 เวลา 15:55 น. 11

ของเราใกล้เคียงกับ จขกท เลยอ่ะ แบบยิ่งข้อหนึ่งนี่ คุยแค่สองสามวัน สองสามครั้ง บอกว่าจีบเราไม่ติด เอิ่มม เดี๋ยวนะต้องการแฟนหรืออะไร เราดูยาว ถึงยาวมากๆเลยอ่ะ ถ้าแค่แปบๆ ไม่อดทน ก็คงไม่คุยต่อ แต่นี้ต้องคุยถูกคอความคิดใกล้เคียงด้วยนะคะ ไม่งั้นทะเลาะกันตาย เหอๆ

จีบตอนไม่โสด ก็บอกว่ามีแล้ว
มาแนวไม่ถูกใจ จะพยายามไม่ค่อยคุยด้วย
ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน (อันนี้ไม่ไหวจะเคลียร์)
ถ้าพวกชอบงอแงใส่ ก็บอกไม่เป็นผู้นำ อะไรนิดอะไรหน่อยนำเราทะเลาะ

ปล.ทำไมเราเจอแต่คนงอแงใส่ 555 แทนที่เราจะงอแงใส่เอง สลับขั้ว =[]=

0