Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[IU]ลดน้ำหนัก ฉบับไอยู 5วัน5กิโล!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ไอยู ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปิน นักร้อง-นักแต่งเพลง ที่อายุน้อยแต่โด่งดังมากในเกาหลีและแถบเอเชีย ล่าสุดในงานประกาศรางวัล MAMA 2014 เธอก็กวาดรางวัลมาด้วยกันถึง 2 รางวัล Best Female Artist และ The Most Popular Vocalist

 

ก่อนหน้านี้เราจะเห็นสาวไอยูในร่างอวบอั๋น และมันก็ทำให้เธอหนักใจเป็นอย่างมาก จึงเริ่มปฎิบัติการรลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน ซึ่งเพื่อนๆ จะเห็นได้ว่า เธอกลายเป็นสาวหุ่นเพรียว ขาเรียว ตัวเล็ก แบบสุดๆ ซึ่งเธอเผยว่า เธอลดน้ำหนัก 5 กิโล ภายใน 5 วัน เท่านั้นเอง! สาวๆอยากจะรู้แล้วใช่ไหมว่าเธอทำอะไร แน่นอนว่าไม่ใช่การกินยาลด แต่เป็นการควบคุมอาหารนั่นเองคะ ..

ตอนที่ฉันถ่ายละครน้ำหนักฉันมักจะขึ้นมานิดหน่อย แต่เพราะฉันเป็นนักร้อง ต้องขึ้นโชว์บนเวทีบ่อยๆ เพราะฉะนั้นแล้วการไดเอทจึงเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันลำบากที่สุดสาวไอยูกล่าว

 ตอนเช้า : แอปเปิ้ล 1 ผล ในตอนเช้าฉันจะทานเพียงแอปเปิ้ลผลเดียว ที่มีแคลอรี่เพียง 100-150kcal แอปเปิ้ลมีกากใยอาหารช่วยทำให้รู้สึกอิ่มในท้องได้ง่าย และทำให้ระบบขับถ่ายดีด้วย

 ตอนกลางวัน : มันเทศ 2 ลูก หรือกล้วย 2 ลูก มันเทศเป็นคอมเพล็กซ์คาร์โบไฮเดรตซึ่งปล่อยพลังงานช้า มีเส้นใยอาหาร หรือไฟเบอร์ ในปริมาณสูงมาก ทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว ช่วยให้ร่างกายผลิตพลังงานจากอาหารได้มากขึ้น

 ตอนเย็น : โปรตีนชง 1 แก้ว พอตกเย็นมาต้องรู้สึกหิวเป็นธรรมดา ผสมโปรตีนผงกับน้ำใช้ดื่มเวลาหิว แก้หิวได้

 และขั้นตอนสุดท้าย! คือ การออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเดินขึ้นบันได หรือยืดตัว หรือวิดพื้น ขยับตัวไปเรื่อยๆ ออกกำลังกายที่เหมาะสมกับตัวเรา และถ้าเราไม่ฝึกพฤติกรรมการกินการใช้ชีวิตให้เหมาะสมก็อาจจะทำให้โยโย่ได้ และร่างกายก็ต้องการ


แหมเรื่องนี้ต้องเเชร์ ขอบอก 5 กิโล ใน 5 วัน แม่เจ้าา 
เครติด
http://teen.mthai.com/inside_asian/84258.html

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

chubbypimpim 3 ม.ค. 58 เวลา 17:25 น. 6
ไอยูนางเป็นคนตัวเล็กเนาะเลยอ้วนง่าย ต้องคุมน้ำหนัก ถ้าให้เรากินแบบนั้นคงไม่ไหว หิว555555 นี่เราใช้วิธีกินข้าววันละมื้อพอ อย่างน้อยก็มีข้าวตกถึงท้อง ส่วนมากไอดอลเกาหลีทุกวงถ้าช่วงเดบิวต์ใหม่ๆเค้าต้องไดเอทเกือบหมดนะเท่าที่เห็น เคยอ่านของred velvetบอกต้องลดน้ำหนักตอนนี้ กินแต่มันเทศ ได้กินขนมปังบ้าง เอพิ้งก็บอกเน้นออกกำลังกาย
1