Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

what should I do? เราแอบชอบหรือแค่ปลื้ม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราแค่อยากจะขอความเห็นหรือคำปรึกษาเล็กๆน้อยจากผู้รู้เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นค่ะ
ช่วงนี้รู้สึกปั่นป่วนเบาๆ ปกติเราจะเป็นที่ปรึกษาความรักให้คนอื่น แต่ช่วงนี้กลับอยากจะหาคนปรึกษาซะเอง 

ไม่รู้สิ..จะเริ่มเล่าไงดี - -
..เรื่องมีอยู่ว่า ช่วงใกล้ปีใหม่ที่ผ่านมา  ที่โรงเรียนเราจัดงานศิษย์เก่า แล้วเรากะเพื่อนๆห้องอื่นต้องไปช่วยงานแล้วบังเอิญว่าน้องรหัสเก่าเราซึ่งตอนนี้ติด จปร.ไปแล้วกลับมาเยี่ยมโรงเรียน(พอดีว่าเรากะน้องรหัสสนิทกันพอสมควรเลยเพราะเป็นพวกบ้าการ์ตูนเหมือนกัน นิสัยก็ขวานผ่าซากพอๆกัน ถึงจะเลิกเล่นพี่-น้องรหัสไปแล้วก็ยังคุยกันบ้าง อายุก็ห่างกันปีเดียว)ตอนเจอกันมันมาทักเราก่อน คุยกันตามปกติ ยังไม่มีอะไร...สักพัก เราขณะที่เรากำลังเดินกลับไปที่ซุ้ม เจอน้องอีกรอบก็ถามสารทุกข์สุขดิบตามปกติ ทว่าจู่ๆ น้องก็ให้กุหลาบที่ถือไว้กับเรา แบบว่าคุกเข่านิดๆ ลุกขึ้นมายื่นให้ แล้วก็บอกว่า "นี่ผมให้จากใจเลยนะ"/ยิ้ม/   เราก็แบบ เห้ย! ตกใจ (ปนฟิน) แล้วกะมีคนถ่ายรูปคู่ให้ ฮ่าๆๆ คือตอนนั้นงงเต้กเลยว่ามันให้กุหลาบเราจริงหรอวะ? ตั้งใจจริงหรอ หรือไม่มีใครจะให้ - -* #เพราะความที่เป็นพี่รหัสที่ชอบกวนส้งติงน้องมากค่ะ เลยไม่คิดว่าคนที่ถูกแกล้งจะทำดีด้วยขนาดนี้ 5555  สักพักอีกกก ระหว่างนั้นเราเฝ้าซุ้มคนเดียว เพื่อนผลัดกันเดินบริการแขกในงาน น้องก็เดินเข้ามาหาถามว่า "วันที่__ (ไม่ขอบอกค่า 55)นี้พี่ว่างมั้ย ผมกะว่าจะชวนพี่ไปงาน___(ตอนนั้นมันยังไม่บอกว่างานอะไร)" -เราก็ไม่ทันคิดอะไร คิดแต่ว่า เออ น้องอุตส่าห์ชวน เลยตอบทันควันว่า "เอ้อๆ ว่างๆ แต่ถามแม่ก่อน เอาเป็นว่าถ้าได้ เดี๋ยวพี่ไปช่วยละกัน"
ทั้งๆที่ช่วงวันที่มีนั้นงานเราอยู่ในระหว่างสอบมิดเทอม ณ ตอนนั้นเห็นหน้าน้องมันแอบดีใจ ประมาณว่า พี่เขาช่วยกรูแล้วววว ฮ่าๆ  ส่วนเราก็แอบไปฟิน(ออกแนวเพ้อๆบ้าๆ)ว่า เฮ้ยยยยยย นตท.ชวนกรุไปงานว่ะ ฮะฮ่าๆ-///- #ด้วยความที่เป็นติ่ง ชอบอะไรๆที่เกี่ยวกับทหาร จปร. อะไรเทือกนี้ขนาดเจอหนังสือแบบนี้นี่รีบอ่านจนรู้ข้อมูลบางอย่างมากกว่าน้องมันที่เป็นนตท.เองอีก 5555 สุดท้ายพองานใกล้เลิกเราก็บอกน้องว่า มีรายละเอียดอะไรก็รีบบอกละกัน จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ความฟินเบาๆก็ยังไม่หาย เมื่อแม่เรารู้ว่าน้องรหัสที่ติด จปร. มาชวนเราไปงาน ก็ไม่ว่าอะไรให้ไปได้ อะหืออออ ดิชึ้นนี่รีบพิมแชทไปบอกน้อง (ตอนนั้นดึกมาก ประมาณห้าทุ่มงานเลิก ถึงบ้านเกือบเที่ยงคืน) พอมันรู้ก็ส่งติ๊กเกอร์ไชโยมา แล้วก็ขอบคุณเรา #ฮาว่ะ แถมเราแอบเก็บกุหลาบที่มันให้จนแห้ง อีก ปะติโถ เว่อจริง 5555

คือสัปดาห์ที่ใกล้วันงานนี่เราคิดเยอะเลย ประมาณว่า ไปก็ครั้งแรก ใส่ชุดไรดีฟระ ทำตัวไงดี เฮ้ย ฟินว่ะ ค่อยมีแรงอ่านหนังสือสอบหน่อย << คือสารพัดความคิดมากเลย - 3- ล่าสุดก็ได้ข้อความจากน้องเรื่องงาน เป็นงานปีใหม่กับส่งรุ่นพี่ขึ้นเหล่า แถมบอกว่า เรื่องชุดพี่ไม่ต้องคิดมากขอแค่ดูดีเป็นทางการ(แต่ตอนหลังบอกว่าธรรมดาก็พอครับ #เอ้า -นี่ - -*) ผมก็แต่งตัวธรรมดาแหละครับ (คือน้องมันเป็นคนพูดเพราะ สุภาพบุรุษ ตามฉบับนตท.ละค่ะ) เอาละผ่านไป ถึงวันงาน ด้วยความที่กลัวจะแต่งตัวเด่นเกินไปเลยไม่กล้าใส่กระโปรง แถมใส่กางเกง รองเท้าผ้าใบ เชิ้ต สไตล์แบบเป็นตัวเองมั่ก ปรากฎณ์ว่าพอเดินไปที่จุดนัดเจอน้องปุ๊บ โอเคมันแต่งธรรมดา แต่พอหันไปรอบๆเห็นสาวๆในงานปุ๊บ อื้อหืออออ เรานี่ีสตั๊นไปชั่วขณะ
เพราะพวกนางจัดเต็มกันมากค่ะ #นี่ขนาดไม่ใช่งานบอลนะ ส่วน-เราก็ธรรมด๊าาา จนอายไปเลย จึงระบายความอายที่-น้องรหัสตัวแสบ ...
เรา:เห้ย!! ไหนแกบอกแต่งธรรมดาไงวะ (เราเป็นหญิงห้าว เลยติดสไตล์การพูดแบบนี้น่ะค่ะ)
น้อง:เอ้า! กะกลัวว่าพี่จะเกร็ง แต่คนอื่นเขาจัดเต็มกันหมดอ่ะ #หน้าเจื่อนปนขำเราแบบเห็นได้ชัด
เรา : โอ้ยยยยยยย แต่แบบนี้ชั้นไม่เกร็งกว่าเรอะ?!! ชั้นจะฆ่าแกกกกกกกกกกก อ้าคคคคคคคคคคคค #ก้มไปมองกางเกง
พลางร่ำไห้จะกลับไปเปลี่ยนชุด แต่แม่ที่มาส่งชิ่งกลับไปแล้ว เลยต้องทำใจว่า เป็นไงเป็นกัน เราดูเด็กสุดในงานและ #ปลอบตัวเองสุดๆ T3T 
น้อง : คือผมนี่ก็โดนเพื่อนเขาหลอกมาเหมือนกันครับ -/- <<ทำท่ากุมขมับ
เรา : แล้วแกก็หลอกชั้นเนี่ยนะ =[]= //... สมน้ำหน้า ฺฮ่าาาา!! =w=+<<คิดในใจ

หลังจากนั้นก็เดินขึ้นลิฟต์ไปที่จัดงานซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า  เรื่องตลกอีกเรื่องก็คือ ..ในลิฟต์นั้นมีแต่เราคนเดียวก็เป็นผู้หญิง แถมแต่งตัวซะกลมกลืนกับผู้ชายที่เหลือซะจริง คือพอเข้าไปกะน้องนี่คนอื่นมันมองเราเป็นตาเดียวกัน #รู้สึกเด่นจัด งืออ  -A- งานนี้เงิบเบาๆ

ก่อนหน้าเดินเข้างาน น้องก็ปลอบใจว่า งานคงไม่หรูมากหรอก...ครับ..เอ่อ หรูอยู่แฮะ
#สตั๊นกันตรงนั้นเพราะเห็นบรรยากาศงาน คราวนี้เราเงียบจริงเพราะอาการอาย 555 
จากนั้นพอเข้าไปก็ไปยืนทำ MV ชมวิวแก้อายไปพลางๆแถวระเบียงดาดฟ้า จนน้องพักจากช่วยงาน เดินมายืนข้างๆ
น้อง:มายืนอะไรมืดๆตรงนี้คนเดียวอ่ะพี่
เรา:มาทำ MV ว่ะ ไม่กล้านั่ง มีแต่สาวๆแต่งตัวสวยๆ ชั้นไปนั่งด้วยเดี๋ยวก็หล่อตายพอดี
พอน้องมันฟังจบก็หลุดขำออกมา แล้วก็คะยั้นคะยอให้นั่ง จนเรายอม โชคดีว่าเจอเพื่อนสาวที่โต๊ะนะ ไม่งั้นยืนทำ MV อยู่นานเลย 
จนกระทั่งได้นั่งพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่พูดพร่ำทำเพลงมาก อาหารมาปุ๊บ กินแหลก ทั้งคู่ #ฮาาา ไม่รู้ว่าหิวโซมาจากไหน จนคนในโต๊ะมองตาเราทั้งคู่ปริบๆ 
ก่อนหน้านั้นน้องมันแอบกระซิบ
น้อง :จริงๆพี่ต้องมีหน้าที่นิดหน่อยนะ 
เรา:หน้าที่ไรวะ? 
น้อง:ก็..ต้องช่วยห้ามไม่ให้ผมเมาเหล้าแอ๋น่ะสิ 
เรา:ฮะ ประมาณว่าจะมีรุ่นพี่มาล่อให้ดื่มนะเหรอ<<วิญญาณติ่งเข้าสิงแป๊บ 555
น้อง : อื้ม ประมาณนั้นครับ
เรา : ได้ดิิ ระดับนี้และ <<ระดับไหนของเอ็ง - -''
แต่ว่าแกต้องห้ามชั้นด้วยนะ ไม่ให้ไปต่อย-พวกขี้เหล้า เพราะชั้นแอนตี้ ฮ่าๆ #ติดตลกกันไป

จากนั้นเราก็สังเกตตลอดงาน ตั้งแต่มีรุ่นพี่เข้ามา ซึ่งน้องบอกว่าสังเกตได้จากทรงผม  
แต่ว่าไม่ทันไร เหล่าทบ.ของน้องมันก็โดนรุ่นพี่เรียกไปซะแล้ว..แถมรุ่นน้องที่ต้องดื่มเหล้าเพียวๆเกือบครึ่งเเก้วก้เริ่มเมาแอ๋ด้วย..
...ชห. และ <<คิดในใจ ต่อไปว่าจะทำไงดี และแล้วเซ้นของการคิดวิธีแก้เมาก็เข้ามาในหัวเพียบ โชคดีว่าน้องดื่มไปครั้งเดียว พอมันกลับมาโต๊ะ เราก็บอกให้กินข้าวผัดให้เยอะที่สุด ดื่มน้ำอื่นตาม แล้วไปล้างหน้าในห้องน้ำซะ ตอนแรกน้องมันก็ยังไม่ค่อยทำตามแถมบอกว่า ผมไม่เมาหรอก มีเชิงๆ #แต่เริ่มร้อนหน้า เอ็งคออ่อนแล้วยังซึนอีกเรอะ?!! เลยบังคับซะเลย จนมันยอมทำตาม แล้วกะถามเรานิดหน่อย
น้อง พี่รู้วิธีแก้เมาได้ไงอ่ะครับ
เรา ไม่แน่ใจว่ะ สงสัยเห็นพ่อกินเหล้าบ่อย เลยคิดวิธีแก้ไว้เพียบแต่ไม่ได้ใช้สักวิธี พ่อพี่คอทองแดงจะตาย ฮ่าๆๆ 
น้อง ฮ่าๆๆ งั้นหรอครับ
เรา อื้ม ใช่ แม่ชอบบอกพี่ว่า พี่ก้เป็นลูกนายพัน หลานนายพลเหมือนกันนะ แต่พอพี่บอกเรื่องนี้กับคนที่เข้ามาคุยด้วย ไม่มีใครกล้าคุยต่อ ฮ่าๆๆ #พูดแบบติดตลกแต่หน้าตอนนั้นไม่ค่อยตลกเท่าไหร่
น้อง ฮะๆๆ เอาน่ะพี่ <<พยายามปลอบใจแต่ตอนนั้นยังเมานิดๆ
เอาละ ทีนี้น้องก็เริ่มสร่างเมาได้สติ เราเลยคุยถามเกี่ยวกับที่เตรียมฯเยอะเลย ตามประสาติ่ง 5555 น้องก็คุยถามถึงกิจกรรมที่โรงเรียน แล้วก็เรื่องอื่นอีกมากมาย แถมเทคแคร์เราดีกว่าที่คิดไว้มากอ่ะ ทั้งเติมน้ำ เอาของให้ ถือของให้ไรงี้ ตามประสานตท.แหละ แถมยังปลอบใจเราด้วยการให้ของขวัญ ซึ่งพอเปิดกล่องมามันคือ "ตุ๊กตาหมีที่เสื้อหมีปักเป็นชื่อของน้อง" โอมายแก้ดดดดดดด เห็นปุ๊บสตั๊นอีกแล้วครับท่าน แถมน้องมันก็บอกว่า ผมให้พี่ไว้ เผื่อคิดถึงกัน
ตอนแรกกะจะให้ต่อหน้าเพื่อนพี่ ให้อิจฉาพี่เล่นๆ แต่เปลี่ยนใจ ให้วันงานเลยดีกว่า
เราก็พูดไรไม่ออกได้แต่ขอบคุณไป แอบดีีด๊านิดๆ แล้วก็พูดกับน้องไว้ประมาณว่า งานหน้าแกต้องให้ชั้นแก้ตัวนะ!  น้องก็บอกว่า ได้ครับ
อะหือออ นี่กะจะให้ติ่งหัวใจวายฟินตายหรอคะ =3= 55555 

แต่คือตอนนั้นเรารู้สึกมีความสุข แบบฟินๆอ่ะ สบายใจขึ้นเยอะ จนลืมความอายตอนแรกเลย งานเลิกดึกมาก ตามที่ตกลงกะแม่เราคือทางบ้านน้องจะไปส่งเราที่บ้าน แม่น้องก็ถามน้องว่าเมาป่าว มันก็บอกว่าไม่เมาอ่ะ
แม่น้องก็บอกว่า ได้พี่เขาช่วยไว้ละสิ คือตอนนั้นเราก็แบบ ..แอบโล่งว่าช่วยน้องมันได้ละ แอบสังเกตน้องแล้วมันก็ยิ้มนิดๆด้วย พอถึงบ้าน ครอบครัวน้องก็ขอบคุณเราใหญ่เลยว่าอุตส่าห์มาเป็นเพื่อนน้องอยู่เป็นเพื่อนจนดึกเลย ไรงี้
แถมพูดทิ้งท้ายว่า มีอีกหลายงาน ไว้ให้น้องมาชวนอีกนะ (อือหือออออ ติ่งลอยค่ะ)~
กลับไปส่องกระจก หน้าแดงมาก =//////////= <<สภาพเนี้ย

พอก่อนนอนเราก็ทักแชทไปว่า ฝากขอบคุณพ่อกะแม่(ชื่อน้อง)ด้วยนะ ที่อุตส่าห์มาส่งถึงบ้าน
แล้วน้องก็ตอบว่าขอบคุณพี่เหมือนกันครับที่อยู่เป็นเพื่อนจนดึก แล้วบอกเราว่า พรุ่งนี้ว่างๆจะไปที่โรงเรียน อาจจะแต่งชุดพิเศษไป ถามว่าเราสอบห้องไหน จะไปส่องๆแถวห้องที่เราสอบ
เราก็แบบ เฮย จะไปจริงหรอ..แล้ววันต่อมา น้องก็ไปจริงๆ ตามที่พูดไว้ ตอนนั้นเราสอบวิชาสุดท้าย เผอิญเงยหน้าขึ้นมาเห็นน้องในชุดพิเศษ(จะเป็นชุดเต็มยศเลยค่ะ เสื้อน้ำเงิน กางเกงขาว หมวกขาว) คือแบบ..มองออกไปเห็นกันพอดี#แม่มดูหล่อมากอ่ะ -///- มันก็ยิ้มยิงฟันมา เราก็ยิ้มแยกเขี้ยวตอบ(นั่งหน้าประตูเห็นผ่านกระจกพอดี) พอสอบเสร็จก็เดินออกมาเจอน้องพอดี น้องก็บอกว่า รอนานเลย เราก็บ่นกะมันว่าข้อสอบยาก ชห.! 55555 อยากออกจะแย่แต่เขาไม่ให้ออกก่อนเวลา - -'' เพื่อนมันเห็นน้องก็แซวเราประมาณว่า เฮ้ย! น้องมารับอิ(ชื่อเรา)กลับบ้านว่ะ เราก็โต้ไปว่า ไม่ใช่โว้ยยยย มาเยี่ยมเพื่อนมันแล้วเจอฉันพอดี จากนั้นก็ชวนไปหาแม่ที่ห้องสมุดเพราะแม่เราบอกว่าอยากรู้จัก ถามน้องไรงี้ คนในห้องสมุดก็มองกันปริบๆ #เขินแปรบบ อะเฮือกกกกกกก โดนมองตั้งแต่เดินกันไปแถวทางเดินแล้วว ฮรืออ
เราเห็นน้องแต่งมาคนเดียว เลยแกล้งถามว่า โดนเขาหลอกอีกแล้วเรอะ มันก็ตอบว่าใช่ครับ ก็ตอนแรกมันนัดกันจะใส่ แต่กลายเป็นว่าผมจัดมาคนเดียว เด่นเลย เราก็ขำมันบ้างแล้วก็บอกว่า สลับกันเด่นว่ะ เมื่อวานชั้น วันนี้แก ฮ่าๆๆๆ <<แอบสะใจที่ได้แกล้งน้องอีกแล้ว
พอเจอแม่เราก็คุยกันนิดหน่อยแล้วกะถ่ายรูปคู่ (อีกแล้วครับท่าน) จากนั้นสิ่งที่เราคิดไม่ถึงก้เกิดอีก...น้องหยิบบางสิ่งออกมาจากกระเป๋าเสื้อแล้วยื่นให้เรา สิ่งนั้นคือ"เครื่องหมายจักดาว"...เราตอนนั้นก็สตั๊นอีกแล้ว ปากก็พูดขอบคุณน้องแต่ใจก็คิดว่า โหว ให้ขนาดนี้ ตรานี้มันมีค่าแล้วก็ความหมายมากไม่ใช่รึ ให้เราทำไมน้า <<เริ่มปั่นป่วน 
พอกลับมาบ้าน เราก็ถามเกี่ยวกับเครื่องหมายนั้นนิดหน่อย
เรา อืม เครื่องหมายจักรดาวที่ให้พี่นี่แทนสี่เหล่าช่ายปะ
น้อง  ครับหาข้อมูลมาดีนะเนี่ย แล้วรู้ความหมายไหมครับ
เรา อื้ม เหมือนเมื่อวานพี่เจอความหมายอยู่ (และกะร่ายไปนิดนึง)
น้อง ก้ถูกนะครับแต่ไม่ใช่กองทัพแต่ละอันคือเครื่องหมายชั้นยศระดับนายพลครัช
เรา อ้อเหรอ พอดีพี่ความจำปลาทอง 55555
น้อง แค่นี้ก้เก่งแล้วครับถ้าผมไม่เรียนตท.นี่ผมไม่รุ้เลยฃ
เรา ก็นะ ด้วยความเป็นติ่ง
น้อง /ส่งไลค์+อีโมยิ้มมาให้
แล้วก็ น้องมันก้ไปเที่ยวต่อ ส่วนเราไปนอนฟินแล้วก็หลับไป


เฮ่อ..ตอนนี้ก็เลยเริ่มคิดไปต่างๆนานาๆ
น้องมาชวนเราไปงานปีใหม่ แถมเทค ให้ของ แถมยังมา HNY ย้อนหลังอีกขนาดเนตล่มไปมันคิดไรป่าวว้า หรือว่าเรามโนไปเอง
คือจะทำไงดี
เพราะแยกแยะไม่ออกสับสนอยู่เรื่อยๆเลยว่า ที่เขาเทคเรา นี่เขาคิดยังไงกับเรากันแน่?
แต่ส่วนตัวคิดว่าน้องมันคงเฟรนลี่จัดเฉยๆ ทว่าทำไมมันปั่นป่วนเวลานึกถึงอะไรฟินๆแบบนี้อยู่เรื่อยเลย ขัดแย้งในตัวเองบ่อยๆ ใจนึงก้คิดว่า ฮึ้ยมันชอบเราป่าวว้า อีกใจก็อย่ามโนเลย น้องเขาไม่ได้คิดอะไรหรอก

.
.
.
.
.
.
.
...เราควรจะทำอย่างไรต่อไปดี...ใครก็ได้ช่วยให้ความเห็นที..
ปล.เราอยากรู้จริงๆ เราทนปั่นป่วน สับสนแบบนี้ไม่ไหวเท่าไหร่ บางทีก็อึดอัด ไม่อยากถามตรงๆ ลำบากใจมาก 

(อาจมีpartต่อนะคะ ตอนนี้ดึกมากเเล้ว ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน และให้ความเห็นค่ะ)

แสดงความคิดเห็น

>

25 ความคิดเห็น

kim-m 2 ม.ค. 58 เวลา 10:49 น. 1

โห น่าอิจฉา
ถ้าเอาความคิดเรานี่...เราว่าชอบนะ
ฟินไปชาติเลย
อุ้ยเขินละ ไปดีกว่า

//ถีบตัวเองออกจากกระทู้

0
NueaNapat 2 ม.ค. 58 เวลา 14:36 น. 3

พี่ค่า หนูนั่งอ่านละฟฟินแตก เขินแทน เหมือนนั่นอ่านนิยาย พระเอกเริ่มจีบนางเอกไรเงี้ย เป็นกำลังใจให้น้ะค่ะ พี่ :D

0
+Pamela CHoChina+ 2 ม.ค. 58 เวลา 14:39 น. 4

เหยยย พูดงี้เราก็เขินแย่สิ แต่ว่าก็ขอบคุณนะ ^ ^ จริงๆเราเป็นคนขี้อายมากเลยนะ ถึงภายนอกจะดูห้าวๆ

0
+Pamela CHoChina+ 2 ม.ค. 58 เวลา 14:47 น. 6

ฮะๆๆ ก็..นะ คือปกติน้องมันก็เฟรนลี่อ่ะ ขนาดแม่เรายังชมว่ามันเป็นคนน่ารักให้เราติดต่อกัน ถามข่าวบ้าง อะไรบ้าง คือ ไม่แน่ใจ เหมือนถูกเชียร์ - - ทำตัวไม่ถูกเลย..

0
+Pamela CHoChina+ 2 ม.ค. 58 เวลา 15:08 น. 8

เดี๋ยววววว ใจเยน เราก้ฟินแตกเหมือนกัน แต่ยังไม่กล้าแสดงออกเลย YwY ได้แต่แอบไปเรื่อยๆ กลัวว่า น้องมันไม่ได้คิดอะไร ฮ่าๆเยี่ยม

0
kim-m 2 ม.ค. 58 เวลา 18:21 น. 11

ชอบสิคะ ฟินอ่ะ อยากเจอแบบนี้บ้าง
น่าอิจฉา โอ้ยเขิน ลอยแล้วอ่ะ ดึงหน่อย 555
รักเลย

0
+Pamela CHoChina+ 2 ม.ค. 58 เวลา 18:32 น. 12

55555 //ดึงๆค่ะ / กลับมาก่อน ส่วนตัวเราฟินจนไม่รู้จะทำไงแล้ว เวลาคุยเจอตัวก็ดีๆแบบนี้อ่ะค่ะ แต่บางทีในแชทก็ไม่ค่อยตอบ ตอบน้อยมว้าก แต่ตอบทีเรากะฟินที

0
Ms.clumsy 2 ม.ค. 58 เวลา 18:45 น. 13

เรื่องของความรู้สึก ไม่มีใครรู้เท่าตัวเราเองหรอก ลองถามความรู้สึกตัวเองลึกๆดูดิ เดี๋ยวก็ได้คำตอบที่ใจมันบอกมาเองแหละ :)))))

0
apblocdy 2 ม.ค. 58 เวลา 19:38 น. 14

ถ้ามีผช.ทำให้เรายิ้มได้ ก็คิดไปก่อนเลยค่ะ ว่า ชอบ คิคิ >.<

รุกน้องเขาหนักๆ นะคะ สนับสนุนให้เปิดใจแล้ว...คบกัน! #อินี่มโนไปไกลแล้วค่ะ

0
+Pamela CHoChina+ 2 ม.ค. 58 เวลา 19:51 น. 15

อ..โอ้! แค่นี้เราก็ยังทำอะไรไม่ถูก จะรุกไหวหรือนี่ 5555 -///- แถมแม่เราเคยพูดกะเราว่า น้องมันดูไร้เดียงสาอ่ะ เพราะโดนเพื่อนแกล้งหลอกบ่อย ระวังกลัวผู้หญิงจ้องจะจับแบบไม่รู้ตัวนะ #กลัวตัวเองจะเข้าข่าย - -"
แต่ก็ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ ^ ^

0
porleo 2 ม.ค. 58 เวลา 19:54 น. 16

เขิลแทน >/////< อ่านไปยิ้มไป 5555 ถ้าทำขนาดนี้ก้อไม่ต้องสืบเท้าเล่าความแร้วค่าาาา จะหาว่าคิดไปเองก้อช่างก้อเร่นทำซะขนาดนี้เป็นใครก้อคิดดดดด อิอิ อวยพรล่วงหน้าขอให้มีความสุขมั่กมากกกกน๊าค๊าาาา......

0
+Pamela CHoChina+ 2 ม.ค. 58 เวลา 20:05 น. 18

หวาว...อย่างงั้นหรอคะ >< บางทีเราก็คิดว่าน้องมันคงไม่ได้คิดไปไกล แค่เห็นเราเป็นพี่รหัส แถมมางานเป็นเพื่อนไรงี้ แต่บางครั้งพอนึกถึงเวลาน้องมันเทค แถมให้ของมีค่ามา ก็อดหวั่นไหวไม่ได้ทุกที จะบอกก็อยากศึกษากันไปนานๆก่อน อีกใจก็กลัวว่ามันจะมี someone ซะก่อนเราสารภาพ ขอบคุณมากค่ะ

0
porleo 2 ม.ค. 58 เวลา 20:13 น. 19

>////< อยากมีโมเม้นแบบนี้บ้างจางงง อิอิ ขอให้รู้ใจตัวเองซักทีน๊ะค๊าาา

0