Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหา!!!ผู้หญิงใส่แว่น ใส่หมวกสีแดง ที่ไปเที่ยวจิม ทอมป์สันฟาร์ม วันที่31/12/57 T^T (ญ-ญ))

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สถานะตอนนี้ : ยังไม่เจอหรือได้เบาะแสอะไรเลยค่ะ :'(

   เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะ
เมื่อวันที่31 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา เราและครอบครัวตกลงกันว่าจะไปเที่ยวที่วังน้ำเขียวกัน ซึ่งเราอยู่กรุงเทพฯ ก่อนจะไปถึงวังน้ำเขียว ที่บ้านเราก็แวะเที่ยวจิม ทอมป์สันฟาร์มก่อน. แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนจุดสุดท้ายของฟาร์มที่มีดอกสีชมพูเต็มทุ่งเลย
ตอนนั้นเราและพี่ก็ลงไปถ่ายรูปกัน พอเราถ่ายรูปเสร็จ ก็มีผู้หญิงใส่แว่น ใส่หมวกสีแดง สูงประมาณ155-162 ผิวขาวอยู่ ผมยาวประมาณไหล่-หลัง (ชุดไม่แน่ใจว่าใส่เอี๊ยมหรือเป่า) เดินมาขอให้ถ่ายรูปให้
"ขอโทษนะค่ะถ่ายรูปให้หน่อยได้มั้ยค่ะ" คนนั้นถามเรามา เราก็เลยตอบไป "อ้อ. ได้ค่ะ" (ลืมบอกไป เค้าคงเห็นเราเป็นทอมน่ะ) พอเราตอบเราก็หยิบกล้องตัวใหญ่ๆหน่อยที่วัยรุ่นฮิตกันมาจากมือคนนั้น
คนนั้นก็เดินไปนั่งถ่ายรูปกับแม่ที่ใส่สีขาวนั่งรออยู่ที่โขดหินที่อยู่ตรงกลางของดอกไม้สีแดง ส่วนข้างหลังก็มีป้ายว่า"ตลาดจิม" อยู่ 
พอเราเอากล้องมาถ่าย จอกล้องมันเป็นสีดำ มีตัวหนังสือเลขไรขึ้นไม่รู้ เราเลยบอกเค้าไปว่า"เอ่อ. กล้องมันไม่ติดอะค่ะ" เราบอกไปละหันกล้องไปให้ดู
เค้าก็ลุกจากโขดหินมาบอกว่า"ดูตรงช่องนี้ แล้วกดถ่ายได้เลย"เค้าชี้ไปตรงไอช่องเล็กๆให้เราดูเราก็"อ้อ. ค่ะ" ตอนนั้นรุ้สึกอายมาก ทำไมโง่จังวะ
แต่ก็ถ่ายให้ต่อนะ 
แต่พอเรากดปุ่มถ่ายรูป ภาพมันก็ไม่ชัด ละกลับมาชัด อยู่ประมาณสองรอบที่เรากดไป แต่ไม่รู้สึกเหมือนถ่ายเลย เราก็เงยหน้ามางงๆ คนนั้นเลยบอกว่า
"กดอีกปุ่มนึงค่ะ..."  คือเรากดปุ่มผิดไปกดปุ่มกลมๆเล็กๆข้างบน ก่อนจะเห็นว่าปุ่มถ่ายมันอยู่อีกอัน ตอนนั้นเราเลยตอบแก้เขินไป"อ้อออออ"
แล้วก็ถ่ายให้ไปสองรูป แต่รู้สึกว่ารูปที่เราถ่ายให้มันจะไม่สวยเลย(แต่ตอนถ่ายรูปผู้หญิงคนนั้นยิ้มกว้างน่ารักมาก. เหนฟันหมดเลย) พอเราส่งกล้องคืนให้ เราก็ถามไปว่า"ใช้ได้มั้ย?" คนนั้นทำหน้าอึนๆ แต่เราก็ไม่รอคำตอบนะ เดินออกเลย ละพาพี่สาวเราเดินออกจากตรงนั้น
"โคตรอายเลยวะ ถ่ายรูปก็ไม่เป็น"เราพูดกับพี่ พี่สาวเราก็ขำเออ ออ ไป 
แล้วเราก็เห็นคนนั้นเเดินไปถ่ายรูปในทุ่งดอกไม้. พี่สาวเราก็กำลังจะไปตรงนั้นด้วย. เราเลยรั้งเอาไว้แล้วบอกว่า"ไปอีกฝั่งเหอะ ไม่อยากไปตรงนั้นอะ. อายเค้าถ่ายรูปก็ไม่เปน. ถ่ายไม่สวยอีก". แล้วเรากับพี่ก็ย้ายไปทุ่งดอกไม้อีกฝั่งนึง. 
เรายืนดูมุมอยู่ว่าจะไปถ่ายตรงไหนดี. พอหันไปทางขวามือก็เห็นคนนั้นถือโทรศัพท์ซัมซุง(ไม่แน่ใจว่ารุ่นไหน. แต่เป็นสีขาวรุ่นสัมผัสหน้าจอ) ยืนหามุมถ่ายรูปเหมือนกัน. ตอนนั้นในใจเราคิดเลย'ตามมาอีก=___=' พอเห็นแบบนั้นเราก็เดินเข้าทุ่งเลย. 
แล้วก็เริ่มถ่ายรูปกับพี่สาว. กับหลานอีกสองคน. พอพี่สาวเราไปหามุมถ่ายกับลูก เราก็กำลังหามุมของเรา แต่ตาก็ไปเจอกับสาวใส่แว่นหมวกแดงคนเดิมกำลังถ่ายรูปอยู่
ตอนนั้นเราก็ไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมทั้งๆที่อาย แต่กลับอยากมอง อยากรู้จัก (เหมือนพวกใจง่ายมากๆ) =_= แล้วพี่เราก็ถ่ายรูปเสร็จ เราก็ถ่ายเสร็จ เลยเดินออกมาไปรอแม่กับพี่สาวอีกคนที่จุดรอรถ 
พอเรายืนรออยู่ ก็เห็นสาวใส่แว่นหมวกแดงคนนั้นกำลังเดินขึ้นรถไป ตอนนั้นเรารู้สึกเสียดายมาก. อยากจะเข้าไปขอไลน์ พอรถค่อยๆออก เราเลยคิดในใจว่า"ถ้าคนนั้นมองไปทางซ้ายแล้วหันกลับมาทางขวาตรงที่เราเคยไปยืนถ่ายรูปอยู่ นั้นแปลว่าคนนั้นก็สนใจเรา" พอเราคิดแบบนั้นเสร็จ เราก็ยืนมองว่าเค้าจะหันมั้ย
พอรถขับไปถึงตรงนั้น. คนนั้นก็หันไปทางขวาจริงๆ ใจเราหายแว๊บเลย อยากจะวิ่งตามรถ แต่สภาพขาเราไม่ค่อยจะไหว เราเลยตัดสินใจว่า ถ้าออกไปเจอตอนอยู่หน้าฟาร์มอีกจะขอไลนให้ได้ 
พอรถคนนั้นขับออกไป ก็มีรถอีกคันนึงมา. แต่เราก็ไม่ได้ขึ้นนะ. เพราะรอแม่ เลยขึ้นรถคันที่สามแทน 
พอไปถึงหน้าฟาร์ม พี่สาวกับหลานก็ไปห้องน้ำ. เราก็พยายามมองหานะ แต่วันนั้นคนเยอะมาก เราพยายามหาคนใส่หมวกสีแดง ใส่แว่น แต่ก็ไม่เจอ
จนเราขึ้นรถกลับ. ก็มองหาตลอด แต่ก็ไม่เจอเหมือนเดิม ตั้งแต่ตอนนั้นเราเลยหวังว่าจะได้ไปเจอกันที่ที่พักกันอย่างบังเอิญอีก แต่ก็ไม่เจอ...
สรุปคือเราไม่เจอคนนั้นอีกเลย แต่คืนที่เค้าดาวเราก็ไม่ได้ท้อในการหานะ เราเปิดบีท็อคหาแถวนั้น เผือว่าคนนั้นจะเล่นเพื่อตามหาเราบ้าง(คิดเข้าข้างตัวเอง) แต่ก็ไม่เจอ 
จนเราเก็บเอาไปฝันว่าเจอเค้าในบีท็อค แล้วได้รู้จักกัน (เพราะหลับคาโทรศัพท์) 
พอเรากลับมาบ้าน ก็ยังคิดถึง ความจริงจากใจเลยคือเราก็จำไม่ค่อยได้นะว่าเค้าหน้าตาเป็นยังไง แต่ถ้าเป็นรูปที่เราถ่ายให้เค้าเราจำได้แน่ๆว่าเป็นผู้หญิงใส่แว่น ใส่หมวกสีแดง ตัวขาว ผมยาว(แต่ใส่หมวกไว้) ถ่ายรูปยิ้มเห็นฟัน ถ่ายรูปพร้อมกับแม่ที่ใส่เสื้อสีขาวบนโขดหิน (รู้สึกว่าเค้าจะไปกับพี่ด้วยนะ มีเด็กด้วยมั้งถ้าจำไม่ผิด) รอบข้างมีดอกไม้สีแดงล้อมโขดหินเอาไว้ ข้างหลังเขียนว่าตลาดจิม 
เราพยายามหาความคิดเห็นของคนในเพจจิม ทอมป์สันฟาร์มแล้ว ว่าคนนั้นจะโพสหรือเปล่า แต่ก็ไม่มี ถ้าเฟสบุ๊กดูคนที่เคยมาที่นี้ได้ (คนที่เช็คอิน6หมื่นกว่าคน ) เราก็ไล่ดูคนทีละคนเลย เพราะ% เจอมีมากกว่าทุกทางที่เราจะทำได้. 
พอเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนเลยให้มาลงพันทิปหาดู(แต่ลงพันทิปไปแล้วก็ไม่มีวี่แวว เลยมาลงเด็กดีแทน) เผือจะมีคนมีคนนั้นเป็นเพื่อนในเฟส แล้วเห็นรูปตามแบบที่เราบอก อาจจะหาง่ายกว่า
ถ้าคนไหนพอจะคุ้นๆกับภาพที่เราถ่ายให้คนนั้น ลักษณะคนนั้น และไปเที่ยวจิม ทอมป์สันฟาร์มวันที่31. ธันวา ช่วยบอกเราทีนะค่ะ หรือถ้าคนนั้นมาอ่านเจอ เทอจะจำได้มั้ย? เราใส่แว่นกันแดดสัน้ำตาล ใส่เสื้อลายทหาร กางเกงยีนพับขา รองเท้าผ้าใบสีขาวแดง ตอนขอให้ถ่ายรุปให้ เราตั้งไอแพต โทรศัพท์ กระเป๋า กองไว้กับพื้นแล้วถ่ายให้ ถ้ามาอ่านเจอ ช่วยแสดงความคิดเห็นแล้วติดต่อเราทีน่ะ ส่งข้อความมาก็ได้(หรือคนที่พอจะเห็นคนคล้ายกับที่เราอธิบาย)
เราคิดถึงเทอมาตลอดตั้งแต่วันพุธ พยายามตามหา อยากรู้จัก ถึงเจอกันไม่กี่นาทีก็เถอะ หวังว่าเราจะหาเบาะแสอะไรได้บ้าง...
ปล.ถ้าเธอคนนั้นมาอ่าน  ผลจะเป็นยังไง จะอยากรู้จักเราหรือไม่อยากรู้จักเรา ก็ติดต่อกลับทีน่ะ เราจะได้ไม่ต้องตามหาต่อ : )

ปล.2 ไม่ใช่นิยายหรือแต่งขึ้นมานะค่ะ เป็นเรื่องจริงของเราจริงๆ 

ปล.3 เราควรจะหาต่อไปอย่างไรทีค่ะ ช่วยบอกทีนะค่ะ

(รบกวนคนที่มาอ่าน เสียเวลากดแชร์สักหน่อยน่ะค่ะ เพราะตอนนี้การตามหาของเราไร้วี่แววจนเราไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ รบกวนหน่อยนะค่ะ )

แสดงความคิดเห็น

>

50 ความคิดเห็น

Kadito 4 ม.ค. 58 เวลา 18:24 น. 3

จิมอีกแล้ว 5555 ผมก็เจอผญ.คนนึงเพราะจิมเหมือนกัน สู้ๆนะครับ

ปล.ลองหาจากโลเคชั่นในไอจียังครับ ผมลองมาแล้วแล้วก็เจอด้วย เผื่อเธอจะอัพรูปแล้วเช็คอินก็ได้นะ

0
IzTiiMZz 4 ม.ค. 58 เวลา 20:18 น. 6

ไปหาในไอจีมาแล้วแบบระเอียดเลย ทุกคนที่ลงรุป5 วันที่ผ่านมา ไม่เจอ T^T เฮ้อออ คงไม่ได้เจออีกแล้วมั้งอย่างนี้

0
Melonpan 4 ม.ค. 58 เวลา 21:51 น. 10

ไม่เล่นไอจี ก็ลองหาที่นี่ดูก็ได้นะ เผื่อจะเจอก็ได้ มีเห็นหมวกแดงอยู่ แต่ไม่ใส่แว่นอ่ะ >.< ลองเช็กดูนะ
http://websta.me/location/613841?lang=th

0
Delta 4 ม.ค. 58 เวลา 23:54 น. 12

เข้าใจฟิวอารมณ์นี้เลยค่ะ เพราะเคยเป็นแบบนี้ 5555

ชอบโดยที่ไม่รู้จัก ไม่เคยคุยกันเลยด้วย แค่เดินสวนทางกัน..
และเขาเป็นคนจีนด้วยค่ะ คนจีนไม่ค่อยเล่นเฟสบุ๊ค หรือแอฟต่างๆที่บ้านเรานิยมเล่นกันด้วย ลำบากกับการหาตัวเลยทีนี้ T^T

ตอนนั้นที่เจอเขา มีความรู้สึกแบบว่าปลื้มมากกกก และลบภาพเขาออกจากหัวไม่ได้เลย  ได้แต่วุ่นวายทำทุกวิธีที่จะได้ติดต่อกับเขาให้ได้!
 
จนในที่สุด..เหมือนฟ้าเมตตาค่ะ! เราเจอเฟสบุ๊คเขาจนได้ ฮู้เล่! \^O^/ 
ตอนนั้นคือดีใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะเล่นเฟสบุ๊ค เพราะคนจีนส่วนใหญ่จะเล่น QQ กับ Weibo กัน
ที่เจอเฟสเขาเพราะบังเอิญ..หรือพรมลิขิต..คือเรามีเพื่อนคนจีนที่รู้จักกัน แล้วเขาก็เป็นเพื่อนกันค่ะ! >< มันบังเอิญอะไรเยี่ยงนี้ ที่รู้เพราะเห็นรูปแท็กขึ้นบนไทม์ไลน์เพื่อนคนจีนคนนี้แหละ 
ความหวังจากที่เคยลิบหลี่ มันกลับลุกโชนขึ้นมาทันทีเลย! *O*  
ปัจจุบันนี้คือตามส่องเฟสทุกวัน มีทักทายกันบ้าง แม้จะไม่ได้คบกัน หรือสนิทกันมากมาย แต่อย่างน้อยก็ได้เป็นคนรู้จักกัน ไม่ได้เป็นคนแปลกหน้าของกันและกันแบบตอนแรก..เป็นแบบนีก็ยังดี...

เพราะฉนั้น! จขกท.สู้ๆน๊าาาาาาา อย่าท้อที่จะตามหา!!  
สักวันจขกท.จะต้องเจอเธอคนนั้นแน่ๆ >< เป็นกำลังใจให้นะค๊าาาา ^O^v 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

IzTiiMZz 5 ม.ค. 58 เวลา 07:12 น. 17

ขอให้เปนแบบนั้นเหมือนกันค่ะ คนนั้นไม่เล่นเดกดี พันทิป หรือยังไงกันนะเศร้าจัง

0
IzTiiMZz 5 ม.ค. 58 เวลา 07:16 น. 19

โห คุณโชคดีจังค่ะ แต่นี่ไม่รู้จะไปหาที่ไหนเลย จะเดาชื่อก็จนปัญญา ที่สำคัญตามหาแบบนี้ เกิดเค้ายี๊ทอม ยี๊ญ-ญ ขึ้นมานี่ แล้วไม่ปรากฏตัวทั้งๆที่เหนกระทู้นี่ยุ เราคงได้แต่รอไปเรื่อยๆแบบไร้จุดหมาย...เศร้าจัง

0
ปอลอลิง 5 ม.ค. 58 เวลา 10:55 น. 20

นึกถึงตัวเองเลยอ่ะเคยขึ้นเรือด่วนเจ้าพระยาแล้วเจอชาวต่างชาติคนนึง (เป็นคนเอเชีย)
สูงขาวผมยาวนิดหน่อยใส่แว่นด้วยยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามเรา แล้วแบบเห็นแล้วหลงเลยอ่ะ -/-
พอถึงท่าที่เค้าลงเราเดินลงตามเค้าเฉยๆเลย คือมันไม่ใช่ท่าที่เราจะลงเว่ยยย แบบ
บ้าแล้วววนี่ฉันเป็นอะไรเนี้ยยยยย 5555
รำบากต้องมาเสียค่าเรือใหม่อีกรอบ ..... - -

0