Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนไม่ฮอตชอบเรา แต่เราชอบคนฮอตเฉยยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 พึ่งตั้งกระทู้เรื่องปัญหาเพื่อนไปนะคะ มันมีหลายเรื่องค่ะที่อยากปรึึกษา ก่อนอื่น สวัสดีค่า ผู้อ่านทั้งหลายวันนี้เราอยากมาปรึกษาเรื่องความรักอ่ะค่ะ -.- มันคือเรื่องความรักที่....... ทำไมมันไม่เคยจะเพอร์เฟคน้าา

คนที่เราไม่ชอบ มาชอบเรา แต่..ลักษณะนิสัยเนี่ยเท่าที่อ่านในกระทู้เด็กดีมา.. มันน่าจะไม่น่าจะเป็นคนที่ใช่เลยย คือพึ่งจะรุ้อ่ะค่ะเค้าแอบชอบเรามา1ปีมั้ง เพราะเพื่อนมาบอกอ่าน้า ตอนแรกเพื่อนมาบอกว่า (ขอใช้นามสมมุติว่าเอนะคะ) แกๆเออ่ะ มันเขียนในกล่องดินสอว่า ไอเลิฟยู ชื่อเราอ่ะ เราก็แบบอึ้งง ตอนแรกยังไม่เชื่อ หลังๆเชื่อและ เค้ามาทำดีกับเรา พูดครับลงท้ายทุกคำ แต่วันนี้อ่ะ ลองแอบมองเค้าดู ว่าคนเพื่อนผญ.คนอื่นเฉยเลย แล้วมาทำดีกับเรา อันนี้ก็ไม่ไหวนะ... อยากถามเรื่องนี้อ่ะค่ะ ปฎิเสธให้เค้าเลิกชอบเรายังไง

เรื่องที่สองคือคนที่แอบชอบ เค้าก็อยู่ห้องเดียวกับเรา แต่เราแทบไม่ได้คุยกับเค้าเลยซักนิด ถึงเลขที่จะต่างกันแค่นิดเดียวแต่ถ้าเรียงกลุ่มตามเลขที่ เราอยู่กลุ่มสุดท้าย แต่เค้าอยู่เลขที่สุดท้ายของอีกกลุ่มพอดี เลยไม่มีโอกาสคุยกับเค้า ไลน์ เฟส เบอร์โทร ยังไม่เคยขอ แต่ก็แอบสืบชื่อเฟสมาได้เลยไปแอบส่อง เรื่อยๆ แต่ทว่า คนๆนี้เค้ามีคนที่ชอบอยู่แล้ว เพอร์เฟคเลยอ่ะ -3- แล้วคนที่เราแอบชอบอ่ะ ฮอต ยังไม่ถึงทั่วรร.น้าา มีคนที่ฮอตกว่านั้นแต่ขอไม่พูดถึงง คนที่แอบชอบยังมีอีกเยอะ คือรร.เค้าจะแยกแค่2ห้องเพราะนร.ไม่เยอะ ผญ.ห้อง2ก้แอบชอบคนนี้ เพื่อนในห้องเราก็มีแอบชอบอีกสองคน เท่าที่รู้มา มีเพื่อนสนิทเราด้วยคือแบบ เศร้าอ้ะ... มีอยู่ครั้งสองครั้งเค้ามาคุยกับเรา แต่เราอายจนกลายเป็นเย็นชากับเค้า จนตอนนี้ ถึงเรารู้สเปคเค้าแล้ว แต่เราก็ตรงอยู่แค่ข้อเดียว คือ ผิวขาว เหอๆ ข้ออื่นๆนี้แปลกๆทั้งนั้นเลยย แต่เค้ามีคนที่ชอบซะแล้ว....
เราควรลืมเค้าไปใช่ไหม.....
ต้องทำยังไงอ่ะคะ ถึงลืมได้ แต่ถ้าอยากให้เค้าชอบเราล่ะ ต้องทำยังไง ขอคำปรึกษาค่ะเสียใจเสียใจ

แสดงความคิดเห็น

>