Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์เรื่องฟินๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ลองมาแชร์เรื่องรัก แบบฟินๆ กันดีกว่า เล่ากันเยอะๆ อยากอ่านรักเลย

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

APRIL 17 ม.ค. 58 เวลา 16:59 น. 1

ชมวิวกับรุ่นพี่ที่มาจีบ และเราก็มีใจแล้ว พี่เค้าขี่มอไซค์มารับที่หอ ตอนนั้นมีติวเรียนพิเศษที่มหาลัยในอีกจังหวัดนึง เลยต้องอยู่หอพักหญิงในมหาลัย พี่เค้ามารับตอนเย็นพาไปชมวิวที่บึงในมหาลัย ลมเย็นๆ แดดอ่อนๆ เสียงนกเป็ดน้ำ หอมกลิ่นหญ้า ตอนนั้นจะจับมือกันยังไม่กล้าเลยค่ะ ขอบอกว่า ณ โมเม้นท์นั้น ในหัวไม่ได้คิดอะไรเลย คิดอยู่อย่างเดียวว่า อยากยืนอยู่อย่างนี้นานๆ

0
ลูกมู๋~โอ้ลัลลา 19 ม.ค. 58 เวลา 01:43 น. 2

อันนี้เป็นความประทับใจของเรามากๆกับเอ่อจะเรียกว่าแฟนก็ยังไม่ได้ คือยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกันค่ะ เล่าเลยละกัน
มีอยู่วันนึงก่อนวันเกิดแม่เรา เราอยากไปซื้อเค้กมาให้เป็นวันเกิด คราวนี้เราโมโหที่ไม่มีคนพาไปเราเลยไปเอง โดยการขี่จักรยานไปคือตอนที่ขี่ไปอ่ะเราโมโหอยู่นะแบบมันเป็นอารมณ์แบบหงุดหงิดที่ไม่มีคนพาเราไปซื้อเค้กทั้งๆที่พรุ่งนี้วันเกิดแม่เราเราอยากทำเซอร์ไพรซ์อ่ะ คราวนี้เราก็ขี่จักรยานไปเรื่อยๆแล้วคือเรามาเรียนที่ต่างถิ่นอ่ะ(มาพักอยู่หอพัก)เราไม่ชินเส้นทางแล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าร้านเค้กที่อร่อยอ่ะอยู่ที่ไหน คือรู้จักแค่ชื่อร้าน เราก็ขี่มาเรื่อยๆจนเหมือนอารมณ์มันหายหงุดหงิดน่ะเลยคิดได้ว่า เห้ยนี่ฉันมาทำอะไรเนี่ย แล้วคือไม่รู้ด้วยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน แต่คือดีที่ว่าเวลาประมาณ5โมง6โมงเย็น มันมีคนอยู่เราก็เข้าไปถามทางไปเรื่อยๆ แต่เราไม่ได้หลงนะแค่กำลังหาทางไปร้านเค้กต่อ บางคนบอกทางก็รู้บ้างไม่รู้บ้างเหมือนบอกส่งๆมั่วๆ บางคนก็ไม่รู้จักร้านนี้เราก็แบบโอยตาย ก็เลยโทรหาเพื่อน เพื่อนก็ด่าเราใหญ่เลยบอกว่าทำไมไม่รอให้คนพาไปไปทั้งๆที่ไม่รู้จักร้านแถมหลงทางอีก เราก็เถียงกับเพื่อน(หญิง)พักนึงก่อนจะวาง เพื่อนเราก็บอกให้กลับแต่คือตอนนั้นเราหาทางกลับไม่เจอคือก็ถามๆคนเอา เสร็จแล้วคนที่เราคุยด้วยก็โทรมาถามเราว่าอยู่ไหน เราก็โกหกไปว่าอยู่หอคนนั้นก็บอกว่าเพื่อนเราบอกเขาว่าเราหลงทางอยู่ เราก็แบบ...มันจะบอกทำไม 
เค้าเลยบอกว่าเดี๋ยวเค้าจะมาหาเรา แต่เราบอกไม่เป็นไรเราจะไปเอง แต่เค้าก็จะมา แล้วคือโทรศัพท์เราก็แบตหมด คือหาตู้โทรศัพท์ยากมาก แล้วเราไปเจออยู่ที่นึง(คือคราวนี้ขี่หาตู้โทรศัพท์อ่ะ) เราก็โทรหาเค้าเค้าบอกให้เราบอกตำแหน่งมาว่าอยู่ไหน ณ ตอนนั้นเด่นสุดใกล้เราคือเซเว่นบอกไปเค้าก็ว่าให้หาจุดเด่นมากกว่านี้ เราเลยไปเจอร้านค้าร้านนึงเราเลยอ่านชื่อร้านไป เค้าก็บอกโอเครออยู่นั่นนะเค้ารู้จัก คราวนี้เรารออยู่นาน โทรหาเค้าตลอดก็มีรับบ้างค่ะบอกแต่ให้เรารอ แล้วเค้าก็มาพาเราไปหาร้านเค้กซึ่งหาแบบถามทางเหมือนกันเพราะเค้าก็ไม่รู้ แล้วที่ฮาคือ เราพึ่งมารู้ทีหลังจากเพื่อนเราว่าเค้าคนนั้นโทรมมาถามทางไปร้านที่เราบอกเพราะคนนั้นก็ไม่รู้ทางเหมือนกัน คือแต่ก็ยังอยากที่จะมา5555 คือฮาที่จริงเราไม่ได้หลงนะแค่ถามๆทางคนแถวนั้นไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็เจอทางกลับได้เองแหละเพื่อนกับคนนั้นน่ะแหละกลัวเกินไป แต่นี่ก็ทำให้เราประทับใจคนคนนั้นมากเลย #เราอาจเรียบเรียงได้ไม่ดีอ่ะนะ(ใครๆก็บอกว่าเราพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง5555)

0
แล้วแต่ 20 ม.ค. 58 เวลา 10:17 น. 3

ของเราก็ตอนนั้นเราเริ่มชอบพี่เขาใหม่แล้วเราไปสืบมาว่าชื่อ(สมมติชื่อเอ็น)เราก็ไปถามพี่เขาว่า พี่ชื่อเอ็นใช่ไหมพี่เขาก็พยักหน้าตอบ แล้วก็ยิ้มด้วย แบบน่ารักมากเลย แล้วอีกครั้งนึงพี่เขาลงมาพักแล้วเพื่อนมันชอบ
พี่คนนึงในห้องพี่เอ็นแล้วเพื่อนมันก็จะเอาไปให้พี่อีกคนนึง เราก็เลยกะว่าจะฝากพี่เอ็นไปให้ เพราะวันนี้วันเกิดพี่เขา พอพี่เขามาเราก็รีบเสนอหน้าไปแล้วบอกพี่เขาว่า เพื่อนฝากเอาขนมไปให้พี่คนนี้ แล้วก็
สุขสันวันเกิดนะพี่ พี่เขาก็ยิ้มตอบ แล้วก็เดินไป แบบเขินมาก มีอยู่ครั้งนึงเพื่อนมันบอกว่าพี่เอ็นหันมามองเราแล้วยิ้มด้วย แต่ไม่รู้ว่าจริงป่าว แล้วเราชอบพี่ผู้หญิงคนนึง คือเราเป็นไบท์อ่ะ ตอนนั้นเราลงไปพักกับเพื่อนแล้วพี่ผู้หญิงที่เราชอบก็คุยขอยืมตังเพื่อนพี่เขาแล้วเพือนไม่มี ก็เลยหันมาหาเรา แล้วก็บอกเพื่อนพี่เขาว่ายืมตังน้องเขาดีป่าววะ ตกใจมาก

0