Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขาจะคิดเหมือนที่เราคิดมั้ย??? [ช-ช]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือต้องบอกก่อนว่าเราเป็นเกย์..อยู่ ม.3 แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้หรอก เพราะเรายังไมได้บอกใคร 
มาๆเข้าเรื่องกันดีกว่า คื่อเรื่องมันมีอยู่ว่า

ตอนที่เราไปเข้าค่ายลูกเสือ (ที่ จ.กาญจนบุรี) 
พอถึงเวลาเข้าฐานผจญภัย เขาก็แบ่งหมู่กันไป แล้วมีผู้ชายคนหนึ่งอยู่คนละห้องกับเรา เค้าได้มาชุดเดียวกับเรา และเค้ารู้จักเราด้วย แต่เรากลับไม่รู้จักเค้า(ประเด็นคือไม่กล้าถามชื่อด้วย) และเวลาเดินไปฐานเขาให้เดินแถวเรียงหนึ่งซึ่งเรานี่เดินนำขบวนเลยเพราะเราเป็นหมู่ 1 ส่วนเค้าอยู่หมู่ 3 แต่เค้าก็มาเดินตามหลังเรา(เอิ่มม -[]-)พอถึงฐานแรกเค้าให้มุดท่อที่มีน้ำอยู่ครึ่งท่อ ซึ่งตอนนั้นที่ตัวเรามีกระเป๋าตังค์ ซึ่งลืมฝาก อ. ไว้ แต่ด้วยเราเป็นคนแรกของขบวนเลยไง ซึ่งวิ่งไปก็ไม่ทันแล้ว เราก็บ่นๆๆทำไงดีวะ ตอนนั้นเค้าก็รีบบอกเราเลยว่า มาเดี๋ยวเราเอาไปฝาก อ. ให้เอง เราก็ตอบว่า เอางั้นหรอ(ถามแบบเกรงใจ แต่มือนี่ล้วงไปในกระเป๋าแล้วจ้าา) พอเราหยิบขึ้นมาก็รีบวิ่งไปให้เลยอ่ะ(ปลื้มมาก 555) พอเรามุดท่อมาแล้วก็เจอด่านต่อไป คือด่านที่เดินบนเชือกอ่ะ
ก่อนขึ้นเค้าก็บอกเราด้วยหละว่า (สมมุติว่าเราชื่อทีนะ) "ที เดินระวังด้วยหล่ะ" (เริ่มคิดละ - -)
พอด่านต่อไป เขาให้โหนบาร์ไปอีกฝั่ง เราก็ต่อแถวซึ่งเค้าก็อยู่ข้างหลังเราอีกแล้ว แต่มีผู้ชายอีกคนมาแซงหน้าเค้า เค้าก็บอกว่า "เฮ้ยไร มึ..เนี่ย ตูจะอยู่กะ"ที"กู"(เรานี่อึ้งแบบเงียบๆ - -) แล้วก็มีด่านที่ให้ปีนกำแพงเชือกข้ามไปอีกฟากหนึ่งอ่ะ คือเค้าให้นึ่งแถวสองแถว แล้วนั่งตรงกับใครก็แข่งกับคนนั้นปีนเชือก ใครแพ้ต้องกลิ้งตัวบนดิน แต่เค้านั่งข้างๆเรา ซึ่งต้องแข่งกับเรา แต่เค้ากลับรีบมาต่อหลังเรา(ซะงั้น) และพอถึงตาเราแข่ง(แพ้ไปตามระเบียบ) พอถึงตาเค้า(ก็เหมือนกัน อิอิ) สรุปว่าเราทั้งคู่ก็เขรอะไปด้วยกัน....55 แล้วพอไปถึงด่านกระโดดหออ่ะ เค้ามีเสื้อชูชีพที่ต้องใส่ระหว่างโดดด้วย ซึ่งมีจำกัด ด้วยที่เราเป็นคนที่นิสัย ขี้เกียจรอ ไม่ชอบความวุ่นวาย เลยกะรอท้ายๆเลย แต่เค้าก็ดึงมือเราให้ไปยืนรอแล้วบอกว่า เดี๋ยวหาเสื้อชูชีพให้ คือแบบ take care เราโค-ตะ-ระ-ดีอ่ะ พอเลอะเทอะกันมา ก็กลับไปอาบน้ำ เตรียมการแสดงสำหรับกิจกรรมรอบกองไฟต่อ ซึ่งเราเป็นคนดูแลละครแบบเต็มๆ ก็รับผิดชอบหนักเลยทีเดียว พอเราจะเริ่มซ้อมละคร แต่ตัวละครก็หายศีรษะไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ซึ่งเราบ่นๆๆ(อีกแล้ว) และในตอนที่เรากำลังจะก้าวขาออกไปเดินตามหา เค้าก็บอกให้เราหยุดแล้วบอก เดี๋ยวไปตามให้เอง มีใครบ้าง เราก็บอกเค้าไปบลาๆๆ... แล้วเราต้องแบกอุปกรณ์การแสดงด้วย ซึ่งเราใส่เป้ไว้ เค้าก็บอกว่า "เดี๋ยวเราช่วยสะพายกระเป๋าแทนเอง" พอครูฝึกเรียกรวม เราก็จัดแถวแล้วก็นั่งกันลงไป แต่ด้วยที่จำกัดเรากับเค้า(อ๊อลืมบอกไป..เค้ามานั่งข้างเราอีกแล้ว)ต่อๆๆ..ที่จำกัดเรากับเค้าเลยนั่งขาเบียดกัน เค้าก็บอกว่า "ทีเอาเข่าทับเราเลย จะได้ไม่เมื่อย"(นั่งขัดตะหมาด เขียนถูกป่าวอ่ะ = =) และก่อนจบกิจกรรมรอบกอง ครูฝฝึกขออาสาสมัครเก็บพื้นที่ ซึ่งขอกองละ 5 คน และเราก็อาสาไป (คงรู้นะว่าเค้าก็ต้องตามมา 555) คนอื่นก็ยกของกันไป จนเหลือลำโพง กับเครื่องเล่นดีวีดี อ่ะ เรากำลังจะยกลำโพง แต่เค้าก็มาบอกว่า "ไมไ่หวหรอก เดี๋ยวเรายกเอง ทีไปยกเครื่องนู้นเหอะ" (เอิ่มม..ดูถูกกันเกินไปป่าว) จนวันกลับ ตอนที่เรายัดของใส่กระเป๋า เค้าก็มาช่วยอีก ><(แกทำชั้นคิดมากละนะ)

หลังจากนั้น เราก็คิดว่าเราเริ่มชอบเค้าแล้วหละ เนื่องด้วยนี่คือการหลงรักคนครั้งแรกของเราด้วยนะจะบอกให้ 555 กลับมาถึงบ้านก็รีบเข้า FB หาเพื่อนเค้า หาเฟซเค้า จนในที่สุดก็รู้ชื่อเค้า (555 เอาจนได้) แต่ที่บอกที่หัวกระทู้อะแหละ ยังไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นเกย์ เราไม่กล้าบอกใครอ่ะ อีกอย่าง ถ้าเราไปบอกชอบเค้ากลัวเค้าจะไม่คิดแบบเดียวกับเราอ่ะ เพราะแมนมากกกกกคบแต่เพื่อนผู้ชาย แต่เราอยู่แต่กับกลุ่ม ผญ.(ซึ่งอยู่กะ ผญ. มาเนี่ยคิดว่าคนเริ่มสงสัยเยอะละหละ) อีกอย่างนี่ เราก็อยู่ ม.3แล้วไง กลัว(สมมุตินะ)ว่าถ้าเราคบกับเค้าได้จริงๆ มันก็คงไม่ยั่งยืนหรอก เพราะเราจะไปต่อ ม.4 ในเมืองกรุง คิดแล้วเศร้า T^T

คือแบบตอนนี้ ก็ได้แค่แอบมองอ่ะ แต่ถ้าเค้าเห็นก็ยิ้มให้นะ คือในใจตอนนี้มี 2 อย่างคือ
1.เค้าอยากเป็นเพื่อนกับเราแค่นั้น 
2.เค้าจีบเราทางอ้อม(มโนได้อีก...555) เพราะภายนอกเราแมนมากนะ ถึกๆเลยอ้าา แต่ถ้าเรียนนี่ออกจะเคะๆหน่อย เลยอาจเป็น
สิ่งที่ทำให้เค้ามาสนใจ เพราะคิดว่าอาจจะเป็นเกย์เหมือนกัน

แต่อย่าลืมนะว่านี่แค่ความคิดในใจ </3 

ปล.มาเล่าให้ฟังเฉยๆ แต่ก็อยากได้ความคิดเห็นนะ 55

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Wn_. 2 ก.พ. 58 เวลา 23:16 น. 1

เพื่อนแบบนี้คบไว้ตรับ  มีfacebook line เบอร์โทร ติดต่อหากันได้ ไปเรียนต่อที่อื่นก็ยังเป็นเพื่อนต่อไปได้ครับ


0
Rokugatsu Giugno 3 ก.พ. 58 เวลา 01:24 น. 2

เราว่ามันไม่ปกติแล้วอะ ผู้ชายเค้าไม่เทคแคร์เพื่อนกันขนาดนี้หรอกนะ//ถึงจะไม่ใช่ผู้ชายแต่ก็เข้าใจ

เอาจริงๆขนาดเพื่อนผู้หญิงด้วยกันยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลย เราว่าเขาต้องแอบชอบจขกท.แน่ๆ//มั่นใจมากๆ

สู้ๆนะคะ เอาใจช่วย

0
BeautcH 3 ก.พ. 58 เวลา 23:42 น. 3

จขกท.ต้องสังเกตเองแล้วล่ะเน้อว่าเทคแคร์คนอื่นดีแบบนี้มั้ย

แล้วก็อย่าเพิ่งเผลอใจไปมากนะคะ ถ้าเค้ายังไม่พูดตรงๆ
เพราะมันเป็นแค่สิ่งที่เราคิด แต่ถ้าเค้าคิดด้วยก็แฮปปี้เลยล่ะ

0