Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนูน้อย "ฮาร์เปอร์" เจ้าหญิงน้อยของเหล่าองครักษ์ตระกูล "เบ็คแฮม" !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Harper เจ้าหญิงน้อยตระกูล Beckham และเหล่าองครักษ์!!!

80798

หนูน้อยฮาร์เปอร์ เซเว่น เบ็คแฮม ลูกสาวคนเล็กวัย 3 ขวบ ของตระกูลเบ็คแฮม ถูกปาปารัซซี่แชะภาพ ขณะอยู่ท่ามกลางเหล่าพี่ชาย และคุณพ่อเดวิด ยังกับองครักษ์พิทักษ์เจ้าหญิงเลยล่ะ!

ต้องยอมรับกันเลยว่าลูกๆของเดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮมนั้น หน้าตาดีทุกคนและถูกจับตามองจากคนในวงการเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ บรู๊คลิน ที่โตเป็นหนุ่ม 15 ปีแล้ว หล่อเฟี้ยวสุดๆ ต่อด้วยโรมิโอ วัย 11 ปี หน้าตาค่อนไปทางคุณแม่มากกว่า และลูกชายอีกคนคือ ครูซ ที่ถึงจะแค่ 9 ขวบ ก็ฉายแววหล่อสุดๆเพราะถอดแบบคุณพ่อเดวิดมาเลย และที่เป็นที่จับตามองสุดๆ ก็คือลูกสาวคนเล็ก หนูน้อยฮาร์เปอร์ วัย 3 ขวบนี่แหละ ! หลายๆคนจับตามองว่า โตขึ้นมาเธอจะสวยขนาดไหน เพราะแม้จะแค่ 3 ขวบ แต่ก็ฉายแววเป็นเซเล็บตัวน้อย จนถูกเสนอค่าตัวจากโมเดลลิ่ง ด้วยจำนวนเงินสูงถึง 45 ล้านดอลลาร์ กันเลยทีเดียว!!!!

และล่าสุด ครอบครัวเบ็คแฮมถูกถ่ายภาพขณะเดินอยู่ในนิวยอร์ค ประกอบด้วยคุณพ่อ และเหล่าพี่ชาย ซึ่งฮอาร์เปอร์เป็นที่รักของผู้ชายทั้ง 4 คนนี้ เธอถูกเทคแคร์จากเหล่าพี่ชายสุดๆ ยังกับเจ้าหญิงตัวน้อย และไม่ใช่แค่คนในครอบครัวนี้ที่หลงนรักเธอ แต่เธอขโมยหัวใจเหล่าแฟนคลับจากทั่วโลกไปแล้วเช่นกัน ช่างน่ารักอะไรขนาดนี้ น่ารักทั้งครอบครัวเลย!

80799 80800



าพจาก Mirror UK

ที่มา : http://fanthai.com/?p=122566

่าร้ากกกกกกกกกกก

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

MANILA 24 ก.พ. 58 เวลา 12:55 น. 3

ใครจะมาจีบน้องเนี่ย สงสัยต้องผ่านเหล่าองครักษ์สุดหล่อซะก่อนละงานนี้ *0*

0