Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เล่าประสบการณ์ ของการแอบชอบ กันเถอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมันมีอยู่ว่า......
1.รุ่นเดียวกันนามสมมุติ(บี) 2.รุ่นเดียวกันนามสมมุติ(เอ) 3.รุ่นพี่นามมุติ(แซด)
คือบีอ่ะเป็นเพื่อนสนิทกับเอ เราก้อเฉยๆน้ะ คือ บีมันมาทำอะไรให้เราตั้งหลายอย่างถือกระเป๋าให้คอยปลอบตลอดคือเราก้อไม่คิดอะไรอ่ะ จนวันหนึ่งเอมันมาบอกว่าชอบเรา เราก้ออึ้งน้ะ 0-0 เราเลยตัดสินใจบอกไปว่าชอบเออยู่ บีมันก้อเฉย ๆหลังจากวันนั้นก้อไม่คุยอะไรอีก บีมันเลยไปขอเพื่อนสนิทเราเป็นแฟน จนวันหนึ่งเราตัดสินใจบอกเอไปว่าชอบเอก้อบอกว่าชอบเราเหมือนกันแล้วก้อคบกัน 2 เดือนเราก้อเปนฝ่ายบอกเลิกคือเราไม่ไหวกับมันน่าเบื่อมากกก -0- มันเด็กเรียนเกินอ่ะ จนทุกวันนี้มันยังมายุ่งวุ่นวายกับชีวิตเราตลอดด เบื่ออ เกลียด ! 
ส่วนรุ่นพี่ คือเราชอบมาตั้งนานแล้วแต่ก้อไม่เคยรู้ใจตัวเอง สักที เฮ้ออ
คือพี่เค้าอ่ะนั่งรถประจำเดียวกับเราคือตอนแรก ๆ เราไม่ชอบพี่เค้าเลย นึกว่าพี่เค้าเปนเกย์ ? เราก้อเลยคุย ๆ ไป พี่เค้าขอเราจับมือ พี่เค้าฟังหูฟังคนละข้างกันเราอ่านหนังสือเล่มเดียวกันพี่เค้าชอบหาเรื่องทะเลาะกับเรามานั่งข้างเราตลอดจนมันหนึ่งมีเด็กคนหนึ่งบนรถพูดว่า พี่แซดชอบพี่พิม(เราเอง)หรอ เเล้วพี่เค้าก้อเขินน ๆ แล้วก้อยิ้มแล้วทั้งรถก้อร้องไปเสียงเดียวกันว่า ''ง่อว์วววว'' เราก้อเขินทำตัวไม่ถูกแต่เราก้อยังคิดว่าพี่เค้าเปน เกย์ ? ก้อเฉยๆไว้ พี่วันหนึ่งพี่เค้าถามเราว่า ''มีแฟนหรือยัง'' เราก้อตอบว่า ยัง แล้วพี่เค้าก้อพูดว่า ''เออดีและ''แล้วพี่เค้าก้อขอเราจับมือ 0-0 เราก้อให้จับน้ะ มีวันหนึ่งเราบอกว่าปวดหัว พี่เค้าก้อเอายาให้กินน้ะ แล้วก้อบอกว่า กลับบ้านไปนอนให้เยอะๆ แล้วมีวันหนึ่งเราเอาเรื่องบีไปปรึกษาพี่เค้าว่า''ถ้าเราอยากบอกความรู้สึกกับคนที่เราชอบแต่ทำไง'' พี่เค้าก้อบอกว่า ''ก้อบอกไปตรงๆเลยว่า 'กูชอบ-' '' ไม่รู้ทำไมพี่เค้าต้องเน้นด้วยคำว่า กูชอบ- ?  แต่เพื่อนพี่เค้าบอกว่า พี่เค้าไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร อย่าง เช่นขอจับมือ คือพี่เขาชอบถามเราตลอดว่า มีแฟนหรือยังง พี่เค้าชอบถามเราว่า กลับบ้านไปทำอะไร พี่เค้าขอเบอร์ เฟส ไลน์ ตอนแรกๆเราไม่ค่อยชอบพี่เค้าน้ะพอไปๆมาๆ พี่เขาเริ่มมานั่งใกล้เราเราไปตรงไหนพี่เขาก้อตามมาตลอด...พี่เขาเคยมาถามว่ามีแฟนหรือยังหลายครั้งมากพี่เขาเคยมาขอจับมือตรงๆ(แบบหน้าด้านๆ)ถามวันเดือนปีเกิด ถามกรุ๊ปเลือด มีอาไรชอบถามเราชอบปรึกษาเราตลอดเลยเวลาเราฟังเพลงก้อชอบเอาหูฟังข้างหนึ่งไปใส่มีวันหนึ่งเรานั่งข้างๆผู้ชายบนรถประจำแล้วพี่เค้าก้อไล่ๆผู้ชายคนนั้นไปนั่งที่อื่นแล้วพี่เขาเอากระเป๋านักเรียนที่เราวางข้างๆไปวางตรงที่อื่นแล้วพี่เขาก้อเขยิบมานั่งติดข้างเราแล้วมีวันหนึ่งพี่เขาเอาหนังสือผีมาชวนเราอ่านแล้วอ่านด้วยกันมันต้องนั่งใกล้กันแล้วเราไม่ได้อะไรน้ะก้อนั่งอ่านไปแล้วเราก้อโดนคนบนรถประจำล้อว่า'เป็นแฟนกันแล้ว'เราก้อบอกว่าจะเป็นแฟนกันได้ไงพี่แซด เป็น เกย์ วันต่อมาพี่เขามาขอแข่งจ้องตากับเราแล้วก้อแข่งไปแล้วก้อชวนเล่นยิ้งฉุบตีมือพี่เขาชอบจับคู่ให้เราคู่กับคนนู้นคนนี้ มีวันหนึ่งถึงวันวาเลนไทน์พี่เขาก้อติดสติกเกอร์หัวใจให้แล้วเราก้อถามว่าติดให้ทำไมแล้วพี่เขาบอกว่า'ติดๆไปเหอะขี้เกียจเก็บไว้'เราก้อให้เปนติดเพราะคิดว่า พี่เค้าเป็น เกย์ คงไม่คิดอะไร แต่สิ่งที่คิดกลับตรงข้าม คือ พี่เค้าไม่ได้เป็นเกย์ พี่เค้าก้อไม่ขึ้นรถตอนเย็นขึ้นแต่ตอนเช้าทำให้เรากับพี่เค้าไม่สนิทกันเหมือนเดิม ? เรากับพี่เค้าก้อแทบจะไม่พูดกันเลยแทบบ จนนับคำที่พูดกับพี่เขาได้เลยย พอพี่เค้าไม่ขึ้นรถตอนเย็นเราก้อรุ้สึกเหมือนขาดบางสิ่งบางอย่างไปคือบนรถเราสนิทกันพี่แซดที่สุดแล้ว จริง ๆ ก้อมีเพื่อนเรานั่งอยุ่น้ะแต่พอไม่มีพี่เค้า เราก้อ นอยย อ่ะ T^T เพื่อนเราบอกว่าเรา ถ้าเราเปนแบบนี้เเสดงว่า รัก พอวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เราก้อให้ตุ๊กตาหมี พี่เค้าไปอ่ะ น้องพี่เค้าบอกว่า พี่เค้าเานอนกอดทุกคืนเลยและหลังจากวันนั้นพี่เค้าก้อมานั่งข้างง เราทุกวันเล้ยยย คือเราอยากรุ้ว่าเมื่อก่อนพี่เค้าคิดยังไงกับเราา อ่ะ ?  เมื่อก่อนพี่เค้าทำไปเพื่ออ่ะไร ? เป็นห่วง ? เอ็นดู ?
ปล.อาจยาวไปหน่อยยย น้ะ ช่วยอ่านด้วยย
ปล.2 ช่วยตอบด้วยน้ะ T^T
ปล.3 ช่วยเล่าประสบการณ์ของทุกคนด้วยน้ะ
ขอบคุณคร้าบบบบ.

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

nanutud2 2 มี.ค. 58 เวลา 18:10 น. 1

เราก็มีประสบการณ์มาเล่าเหมือนกัน อัดอั้นตันใจมาก5555
คนที่เราแอบชอบสมมุติเป็น A 
เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงเราได้แอดเฟสของAไป ด้วยความที่Aเค้าเป็นเพื่อนในห้องของเพื่อนเรา (คือเรากับเพื่อนอยู่คนละห้องอ้ะน่ะ) เราก็แอดไปด้วยความที่ไม่ได้มีอะไรมากแบบไม่ได้คิดไรเลยน่ะ พอAรับแอดเราก็ไม่ได้ไปโพสแบบแต๊งรับแอดอะไรแบบนี่น่ะค่ะ คือเราก็ไม่ค่อยชอบอะไรแบบนั่นหรอก5555 แล้วเมื่อเดือนที่แล้ว (ต้นเดือนกุมภา) เราก็เข้าไปดูข้อความในเฟส เพราะมันขึ้นว่าเราไม่ได้อ่านเยอะมาก 555 เราก็เลื่อนๆดู แล้วก็เห็นว่า A ทักเรามาตั้งแต่เดือนธันวาแล้ว 0.0 เราก็เพิ่งเห็นนี่แหละค่ะ ด้วยความที่เราไร้เดียงสาเกินก็ทักไปขอโทษค่ะ หลังจากนั่นเราก็คุยๆกันมาสักพัก Aทำเหมือนว่าชอบเรา แต่ตอนนั่นเราก็เริ่มชอบAแล้วแหละเพราะเขานิสัยดีน่ะ (เราคิดว่าแบบนั่น) เราเป็นคนนิสัยที่แบบชอบใครเราก็จะแสดงตามความรู้สึกของตัวเองเลย 
__วันนึงเราก็ถามAว่า 
เรา:ชอบเราหรอ
A:ไม่บอก
เรา:แล้วมีคนที่ชอบยัง
A:มีแล้ว 
เรา:บอกได้ป้ะ
A:ไม่บอกหรอกก กิ้กิ้ 
เรา:งั้นเรามโนว่าชอบเราน่ะ
A:ก็ดีน่ะ
----ด้วยความที่เราชอบมโน 55 นั่นแหละเป็นเหตุผลที่ทำให้เราเสียใจ----
___ปัจฉิม___-
วันนี้คือวันปัจฉิมไงเราก็ซื้อของให้เพื่อนนู่นนี่นั่น 555 รวมของAแล้ว วันนั้นเราก็ขอAถ่ายรูปด้วย นางก็ให้ถ่ายน่ะ55 แล้วเราก็เอาของไปให้นางก็รับ (ก็คงเป็นมารยาทแหละ) แล้วก็ขอให้Aเขียนเสื้อให้ Aก็เขียน พอเขียนเสร็จAก็บอกว่า เขียนให้ด้วยดิ เราก็เขียนสิ (เพื่อนก็แอบถ่ายรูปกันไป) หลังจากนั่นพอพิธีเสร็จเราก็นั่งอยู่หน้าตึก Aก็เดินมากับเพื่อนแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ (เป็นใครใครก็เขินป้ะ ช่อที่มันเป็นดอกปลอมอ่ะน่ะ) พอกลับบ้านเราก็ทักAไปตามปกติAก็ตอบตามปกติ อยู่ๆAก็ถามว่า 
A:ชอบเราหรอ
เรา:ใช่ ชอบไม่ได้หรอ
A:แต่เราไม่ได้ชอบเธอน่ะ
เรา:อื้มไม่เป็นไร 
A:ที่จริงเราก็รู้สึกดีน่ะ แต่เราไม่ได้ชอบอ้ะ 
เรา:อื้มเข้าใจ
A:เรารู้สึกมากกว่าชอบน่ะแต่ก็คบไม่ได้เพราะเราต้องไปเรียนต่างจังหวัด
เรา:ไม่เป็นไร (ร้องไห้ค่ะที่ตอบสั้นๆนี่เพราะร้องไห้ TT)
---------- ผ่านไปสักครึ่งชั่วโมง-------
เรา:แล้วชอบใครอยู่ป่าว
A:ชอบB 
เรา: Bที่อยู่ห้อง1อ่ะหรอ
A:ใช่ๆ 
---------จบการสนทนา---------------

#ร้องไห้หนักมากกกกกก
#ที่ผ่านมาคิดไปเองหมดเลยย 

ปล.แอบจิ๊กไอดีเพื่อนมาใช้น่ะ55 

0
Shy' Girl 2 มี.ค. 58 เวลา 18:45 น. 2

จขกท. ไม่ลองหยอดไปละ ประมาณ "จีบป่ะเนี่ย" 
คือเค้าเหมือนจีบนะ เป็นเราก็คิด มาทำงี้ด้วย

ว่ากันด้วยเรื่องของเรา
เราเคยแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง ตอนแรกก็คุยกันเล่นๆแบบพี่น้องงี้ มีวันหนึ่งเค้าคอลมา เราก็เลยหยอดๆไป
เรา :ผมเค้ายาวไหม
รุ่นพี่ :ก็ยาวนะ เราชอบผู้หญิงผมยาว
เรา :แล้วยาวพอจะมัดใจพี่ได้ยัง
รุ่นพี่ :เห้ย55
เรา :ว่างๆยืมนาฬิกามาใส่มั้งได้ป่ะ
รุ่นพี่ :ได้สิ ทำไมหรอ
เรา :อยากใช้เวลาร่วมกับพี่มั้ง

คุยกันไปคุยกันมา เราก็ขอตัวไปนอน ก่อนวางเค้าบอกว่าชอบเรา นอนไม่หลับเลยครับ ตื่นเลย55555555 ตอนนี้เค้ามีแฟนไปละ 

0
จขกท. 2 มี.ค. 58 เวลา 20:36 น. 3

อ้าววว ทำไมเปนงั้นอ่ะ ? โอกาส ดีไม่คว้าา หล่ะ 555555555555
ตอนนี้เราก้อคงไม่มีโอกาสนั้นแล้วหล่ะ เศร้าจัง

0
จขกท. 2 มี.ค. 58 เวลา 20:40 น. 4

บางทีการที่เราแอบชอบ ใคร ก้อต้อง มีการคิด เข้าใจตัวเองบ้างหล่ะ เราก้อ เคยย T^T
สู้ ๆ น้ะ อาจจะได้เจอคนที่เรารัก แล้ว ก้อ รักเรา เองก้อได้ ^^ว้าว

0
PPPP 2 มี.ค. 58 เวลา 21:58 น. 5

เรื่องของเรามันมีอยู่ว่า เราอ่ะขึ้นม.4 แล้วมันมีเพื่อชายคนนึง นามสมมติว่า B ละกัน แล้วเราอ่ะขึ้นมาม.4 ด้วยกัน(ม.1-3 ก็เป็นเพื่อนกันนะแต่ไม่สนิทเพราะตอนนั้นเพื่อนผู้ชายเยอะ) เราก็ดันไปสนิทกับมัน นั่งข้างกันทุกวัน แล้ววันเกิดนางเราก็ไปร่วมด้วย แล้วตอนนั้นนางโกดเราอยู่ เราก็แบบไม่ได้แคร์อะไร แต่พอเป่าเค้กเสร็จเราก็แบบไปหยิบเค้กมากินอ่ะ แล้วเราก็เกิดความรู้สึกอยากป้อนเค้กนางแล้ว เราก็เดินไปป้อนคนนู้นคนนี้ (ฟอร์มจัด) จนมาถึงนาง เราก็แบบมองหน้านางแล้วบอกว่าหายงอลนะๆๆ แล้วก็ป้อนเค้กนาง ตอนแรกนางก็ไม่กินหรอกสักพักนางคงใจอ่อนเลยกิน เราก็แอบดีใจนิดๆ ตอนนั้นก็ยังไม่ชอบหรอกแต่พอกลับไปบ้านรู้สึกว่าแบบตื่นเต้นแปลกๆ นอนไม่หลับเลย วันนั้นเราเลยดันไปตกหลุมรักซะงั้นอ่ะ แต่ชอบไปประมาณ 4 เดือน คนนั้นก็ไปชอบเพื่อนสนิทเรา เราก็แบบบอกเพื่อนไปว่าจะชอบก็ชอบแต่ว่าอย่าทิ้ง แต่เพื่อนเราคนนี้มันไม่ค่อยจริงจังเท่าไรหรอก แต่พอนางตอบรับว่าจะรักคนนั้นเรารู้สึกหึงเราเลยแบบ บอกมันไปว่า อย่าทำให้เขาเสียใจถ้าทำนะจะไม่เป็นเพื่อนเลย แล้วB ก็รู้เรื่องเพราะเพื่อนเราเอาไปฟ้องเราเลยแบบเสียใจแล้วบอกBไปว่าจะรักใครก็ดูดีๆก่อนนะ (เพื่อนเรามันเคยคบคนคนนึงแปปๆก็เลิก) มันก็สวนกลับมาว่าเออเอาเถอะ หลังจากนั้นเรามองหน้ากันไม่ติด แต่ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์เราก็ไปคืนดีด้วยกับเพื่อนสนิทแต่ B หลังจากนั้นก็ไม่มานั่งข้างเราเลย เรียนๆอยู่เราก็ร้องไห้ไปเองไม่รุ้ทำไมมันเจ็บใจมั้ง ตอนนี้ชอบมันมา 8 เดือนละ เรื่องนี้ก็คลายลงละ แต่เวลามันว่าเรานิดๆเราก็แอบไปน้อยใจ ตอนนั้นเราแค่เดินไปเฉยๆ B ก็พูดว่ามาทำไมขวางทางเดี๋ยวถีบเลย เราแบบเสียใจเรียนไม่เป็นเรียนฟุบแล้วร้องไห้เพื่อนงง กันหมดเลย 555 เยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ไม่บอก 3 มี.ค. 58 เวลา 08:04 น. 7

เราก็มีประสบการณ์มาเล่าเรื่องนี้ไม่ได้ยาวมาก
เราอยู่ ม.4 แอบชอบ ผช. คนนึง(รุ่นเดียวกัน)(เราก็ ผช. อิอิ) เราอยู่ห้องเดียวกับมันตอน ม.3 แต่พอขึ้น ม.4 ก็แยกห้องกันแต่ก็อยู่
รร. เดียวกันก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน ตอนแรกก็ไม่ได้ชอบมันหรอกแต่พอมาเรียน รด. ด้วยกันเป็นอะไรที่สุขมาก เพราะ ทำให้ได้คุยกันมากขึ้น ได้นั่งกับมันแล้วอุ่นใจมีความสุข ตอนขากลับจากเรียน รด. เราก็นั่งแท็กซี่ด้วยกันชอบนั่งข้างกันหลายครั้งมันก็ขอซบไหล่แต่เราก็ไม่รู้หรอกนะว่ามันชอบเรารึปล่าว เพราะ ดูๆแล้วมันน่าจะแมน จะขึ้น ม.5 แล้วเราควรจะบอกชอบมันดีไมกลัวบอกไปแล้วความเป็นเพื่อนจะไม่เหมือนเดิม
ปล.ขอโทษเ้วยนะอาจจะเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะ ตอนเขียนก็เขินบิดไปบิดมาตั้งนานกว่าจะเขียนจบ

0
Little darling 3 มี.ค. 58 เวลา 10:02 น. 8
เราว่าพี่เค้าก็ต้องคิดอะไรกับจขกท.อยู่เล็กๆแหละน่าาา  ลองแบบถามหยอดๆดู

เรื่องของเราอ่ะเราว่ามันอาจจะดูแปลกไปหน่อยอ่ะ...คือเราชอบครูประจำชั้นเราเอง อายุห่างกันตั้ง16ปี แถมยังเป็นผู้หญิงด้วยกันอีกต่างหาก -//-  
คือที่แรกเราก็ไม่ได้ชอบเค้าหรอกคือเราอ่ะกรี๊ดเพื่อนเค้า คือครูอีกคนเค้าแบบตัวขาวๆเล็กๆงี้ไง เราก็เลยพยายามตีสนิทครูประจำชั้นเราเพื่อครูอีกคน 
คือเราจำได้นะเราเป็นนักเรียนคนแรกเลยที่เค้าเรียกชื่อ (สงสัยพอร์ทแนะนำตัวเราจะเด่นเกินไป555) 
แล้ววันนึงเค้าก็ทักแชทเรามาว่าให้เราช่วยร้องให้งานของศิลป์ได้ไหมงี้แล้วเค้าก็ส่งโน้นส่งนี้มาให้เราดู แล้วหายไปอีกสองสามวันจนถึงวันไหว้ครู  คือเราถือพานไง ช่วงนั้นรับกิจกรรมหนักมกจริงๆ เค้ามาถามว่าพานเป็นไงบ้างอะไรแบบนี้ แล้วเราก็คุยกันต่อเรื่อยๆจนเริ่มเลยไปเรื่องอื่น   แล้วก็คุยกันทุกวันๆ พอช่วงแรกๆอ่ะเค้าก็บอกให้เราไปมอนิ่งเค้าตอนเช้าด้วยงี้   พอผ่านไปสองสามเดือนเค้าก็เริ่มชวนเรานอนพร้อมกันค่ะ ตอนนั้นแบบเหย เราหลงเค้าแล้วแหละ คือรักมากจริงๆ   ช่วงเวลาที่เราคุยกับเค้าทุกวันๆเป็นเวลาเกือบหกเดือนคือเราความสุขมากๆเลย   คุยกันแบบ คิดถึงจางงง  เป็นไงบ้าง งั้นงี้  แล้วเราอ่ะประสบอุบัติเหตุรถคว่ำกระดูกแขนเลยหัก คือเค้าเป็นคนแรกที่เราบอกเพราะพอจับโทรศัพท์ได้แล้วเราคุยไลน์กับเค้าอยู่เราก็บอกเค้าเลย แล้วเค้าก็เป็นคนแรกที่มาเยี่ยมเราที่โรงพยาบาลซะด้วย  แต่ซวยตรงที่เค้าเข้ามาทักกันสองสามคำหมอก็มาเรียกเข้าไปรอที่ห้องผ่าตัด ตอนนั้นอยากจะกรี๊ดมากเลยกะจะอ้อนเค้าซะหน่อย 5555  
 พอเวลาผ่านไปทุกอย่างเหมือนจะมีความสุขดี  จู่ๆเค้าก็หายไป  จากช่วงแรกๆหายไปหนึ่งอาทิตย์  แล้วมันก็มีมากอีกจนเค้าหายไปแล้วไม่คุยกับเราอีกเลย    ตอนนี้คือเจอกันทุกวันๆ  ก็ทักกันนิดหน่อย นิดเดียวจริงๆ ทั้งๆที่เมื่อก่อนเราไปนั่งเฝ้านั่งช่วยเค้าตรวจข้อสอบด้วยซ้ำไป.. คือชีวิตรู้สึกเฟลสุดอ่ะ 
 แต่ว่าครูเค้าจะคุยกับเราแค่ตอนคนอยู่น้อยๆมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว คือเหมือนอยู่กับเราเค้าก็เป็นอีกคน พอมีเพื่อนคนอื่นอยู่ด้วยเยอะๆหรือในห้องเรียนเค้าจะไม่ค่อยยุ่งกับเราแต่แค่ถามนิดหน่อย คือเราก็เข้าใจนะว่าเค้าเป็นครู   แต่พอวันนึงตัดขาดไปดื้อๆมันเฟลจริงๆนะ 
คือเราไม่เข้าใจว่าหกเดือนที่ผ่านมาคือเค้าไม่ได้รู้สึกอะไรกับเราเลยหรอ?? แบบช่วงที่เค้าเลิกคุยกะเราใหม่ๆเห็นเค้ายิ้มเค้าหัวเราะกับคนอื่นที่แทนที่จะเป็นเราน้ำตาก็ไหลแล้วอ่ะ  แบบซีมากๆเลยจริงๆ   แล้วเรากำลังจะจบม.4แล้วปีหน้าเค้าจะไม่ได้ประจำชั้นเราแล้ว  เราไม่อยากแบบ..เป็นแบบนี้อ่ะคือไม่คุยกัน  เราควรจะบากหน้ากลับไปทักเค้าใหม่ดีไหม?? เป็นแบบนี้มันอึดอัดมากเลยอ่ะจริงๆ T^T  




0
KiNOZEz 3 มี.ค. 58 เวลา 14:17 น. 9

ตอนปี 1 แอบชอบรุ่นพี่ ผู้ชายนะแต่ชอบเรียกแกว่าพี่ทอมเพราะพี่แกติดหน้าหวานนิดนึง 5555 แต่พี่แกมีแฟนแล้ว แฟนพี่แกชื่อเล่นเหมือนเราเด๊ะๆ ช่วงวาเลนไทน์ซื้อฟอร์เรโร่กล่องใหญ่กะจะให้ แต่โชคดีหาพี่แกไม่เจอเลยไม่ได้ให้ ไม่งั้นเรื่องยาว 5555

พอปี2 แอบชอบเพื่อนร่วมคณะปีเดียวกันแต่คนละเอก ก็แอดเฟสไปคุย คุยไปตื่นเต้นไป เขาก็คุยด้วยบ้างไม่คุยบ้าง จนวันนึงเพื่อนเรายุว่าให้บอกชอบไปเลย มันยังไม่มีแฟน ไอ่เราก็หึกเหิม คืนนั้นกลับหอเปิดเฟซ บอกชอบไปเลย...
เขาบอกเขามีแฟนแล้ว คบกันแบบลับๆไม่เปิดตัว
ในใจเราตอนนั้นคือร้องเช้ดยาวมากกกกกกกก 5555555555555555 มันอายมากกว่าเสียใจอ่ะตอนนั้น แล้วเราก็เลิกคุยเลย จบ
อาทิตย์ต่อมา เชื่อมั้ย เขาเปิดตัวแฟนเลยอ่ะ แฟนเขาไม่ใกล้ไม่ไกล เพื่อนร่วมเอกเราเองงงง ชื่อเล่นเหมือนกันกับเราด้วยยยย อีกแล้วววว กรีดร้องงงงง ไปเปลี่ยยชื่อเล่นดีกว่ามั้ยเราา สองเคสแล้ว 55555
เล่าให้ฟังค่ะ ตลกๆขำๆ เล่าเรื่องนี้ไม่เคยเบื่อเลยกับเพื่อนสนิท ล้อตลอด >_< 
ขอบคุณที่อ่านค่ะ จขกท ก็สู้ๆน้า 

0
คนแน่ๆ 3 มี.ค. 58 เวลา 18:05 น. 10

เรื่องของเรา คือตอนป.6เราแอบชอบคนๆหนึ่ง เรารักคนนี้มาก เราเลยเอาดอกกุหลาบไปให้ในวันวาเลนไทน์ แต่เค้าเอาดอกกุหลาบมาหักเเล้วโยนทิ้งขยะ ตอนนั้นนำ้ตานี้ไหลเป็นกองเลย 555 พอจบป6 เราก็มาเรียนปรับพื้นถานที่จะเข้าม.1 แต่เหลือเชื่อ เราได้มาอยู่ รร เดียวกันส่ะนี่ พอเริ่มเรียน เราก็เดินไปบอกคนๆนั้นด้วยประโยคสั้นๆว่า เรายังชอบเธออยู่น้ะ ตลอดม.1เราชอบคนนี้มาตลอดไม่เปลี่ยนใจเลย พอขึ้น ม 2 คนๆนั้นก้อเดินมาบอกเราว่า 'ม.3เป็นแฟนกันไหม' คำๆนี้ทำเราอิ้งเลยล้ะ ตลอดปีนั้น เรามีความสุขากกกกกกกกก พอขึ้น ม3 เราก้ตกลงเป็นแฟนกัน เราก้พูดด้วยกันว่า เราแทนชื่อคนนั้นว่า A น้ะ
เรา ถามไรหน่อยดิ ที่มาคบอ้ะ เพราะสงาสนหรือเปล่า
A ไม่หรอก ที่เราไม่คบกับเธอ คือเราอยากดูใจไปก่อนเราไม่อยากเสียใจ ทีหลัง
เรา เสียใจทีหลัง ????????
A เธอทำสำเร็จตั้งแต่ ม 1 ล้ะน้ะ
เรา หรอ -///-
จากนั้นเราก้คบมาเกือบจะ 3ปีล้ะ -///-
เขิลจุง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

N&#039;vol Riderdem 4 มี.ค. 58 เวลา 12:48 น. 13
ปล.เรื่องราวที่เกิดเป็น ญxญ นะ



เราเคยแอบชอบรุ่นน้อง ห่างกัน 2 ปี ไม่เคยคุยกันหรอก แต่คอยดูน้องเขาตลอด ทั้งในเฟส ทั้งตอนพัก ทั้งก่อนกลับบ้าน รู้จักกันได้เพราะเต้น คือน้องเขาน่ารักดี ก็เคยคิดจะบอกชอบเหมือนกันแต่ก็อย่างที่บอกไม่เคยคุยกันเลย น้องเขารู้จักเรารึป่าวก็ไม่รู้ ถ้าไปบอกชอบน้องเขาก็คงประมาณว่า นี่ใครฟระ ก็เลยกะจะรอให้ตัวเองดีกว่านี้ก่อนแล้วค่อยแนะนำตัวแล้วค่อยทำความรู้จัก วันนั้เราจะขึ้นเวที Cover Dance เลยคิดว่า "เอาวะ บอกวันนี้แหละ" ก็เลยฝากเพื่อนไปถามน้องเขาว่าจะมาดูเราเต้นมั้ย น้องเขาบอกว่า ก็ได้ ฟิลลิ่งตอนนั้นแบบว่า ดีใจโคตร! แต่ผลสุดท้ายน้องเขาก็ไม่มา... เราเอาดอกกุหลาบมาด้วยกะจะให้น้องเขาแต่ก็...แห่ว

จนเวลาผ่านไปเราก็ตัดใจจากน้องเขาได้ แล้วก็ไปชอบรุ่นพี่ที่เต้นด้วยกันนั่นแหละ ปัจจุบันก็..เป็นแฟนกันอยู่ คบกันมา 5 เดือนแล้วง้าบบ
 

แต่อีกอย่างหักมุมคือ เพื่อนสนิทเราดันไปชอบน้องคนนั้นเหมือนกัน- - แล้วมันก็ขอให้เราช่วย ดีที่ตัดใจแล้ว ตามสบายเลยเพื่อน
0
MISSBieber's 4 มี.ค. 58 เวลา 15:56 น. 16

พี่เขาต้องชอบจขกท.แน่ๆเลย...ลองพยามถามหยอดๆดู
ส่วนเรื่องของเราคือ...เราได้ไปรู้จักรุ่นพี่กลุ่มหนึ่งวันกีฬาสี แล้วเราก็แอดเฟสพวกพี่เขาไป(แต่เราก็ไม่กล้าทักพวกพี่เขา)เราไปไลค์รูปพี่เค้าทุกคนเลยแต่ไม่มีใครสนใจฮือฮือ แต่แล้วก็มีพี่คนหนึ่งตอบกลับมาในแชทประมาณว่าขอบคุณที่มาไลค์อะไรงี้>////< แล้วเราก็ชวนคุยไปเรื่อยๆจนสนิทกัน...เราก็พึ่งรู้ตัวว่าชอบพี่เขา แต่เราไม่กล้าบอก เราก้พยามชวนคุยทุกวัน มีบางครั้งที่แอบคิดว่าพี่เขารู้แล้วว่าเราชอบเพราะพี่เขาชอบถามประมาณว่า'จีบป่ะเนี่ย'แต่เราก็บอกไปตลอดว่าไม่ชอบพี่เขา...จนตอนนี้พี่เขาจบม.6 ไปแล้วเราก็ยังไม่ได้บอกพี่เค้า เราเลยมานั่งเสียใจจนถึงตอนนี้ว่าทำไมไม่บอกพี่เขาไป นี่แหละประสบการณ์อันน่าเศร้าของเรา

0
nooaea0014 4 มี.ค. 58 เวลา 18:08 น. 17

เราว่าพี่เค้าชอบจขกท.นะ ถามเลยๆ

เรื่องของเราก็ แอบชอบรุ่นพี่555 สมมุติว่าพี่เค้าคือ G เรา A นะ เราชอบเค้าตอนม.2เทอม2 แบบเห็นปุ๊บชอบปั๊บ เรีแต่อวบมากกกกกก เราต่อม.4 ที่เดิมมีแต่นเป็นปีไม่เคยเจอ กลับบ้านทางเดียวกันใกล้กันอีกแบบไปอยู่ไหนมา ตอนนั้นพี่เค้าม.5 เราม.2 เอง วันนั้นเห็นพี่เค้าล้างหน้าแบบหน้าใส ยิ้มแล้วโลกสดใส ชอบเลย ตามสืบบบบ กลับบ้านๆเจอเฟซ เห้ย พี่คนนั้นอ่ะ คือหล่อโฮกกกกกก สาวๆชอบเยอะ(กระเทยด้วย) ส่องอย่างเดียวไม่กล้าทัก สืบไปก่อน หืมมมม บีบอยยย นักบาส เรียนวิทย์คณิต จนรวบรวมความกล้าทักไปคุย นางตอบช้านะ แต่จะคุย ( หน้าด้านจริง) ถามทุกอย่างที่รู้แล้ว 5555 จนมีคนที่แอบชอบนางเอาเฟซมาบล็อคเรา ร้องไห้จ้าาาา แต่ไม่ล่ะความพยายาม พับดาวให้วาเลนไทน์ แต่ใช้เพื่อนเอาไปให้ พี่แกตกฟิสิกส์ คัด50จบ เพื่อนไปเอามาทำ ทำไม่ไหว เราว่างพอดี เอามาทำ ไม่ได้นอนทั้งคืน พี่แกก็ไม่รู้ว่าเราเป็นคนคัดให้ เฮ้อออ คนดี 555555 เรามี2เฟซ ดฟซนั้นโดนบล็อค อีกเฟซก็ได้ว่ะ แอดไป ทักไปคุย คุยตลอดปิดเทอม จู่ๆ มีชะนีนางนึงทักมา บอกเลย ไม่แคร์ เธอไม่ใช่แฟนเค้า ฉันเคยเห็นเธอออ 55555 คุยไปเรื่อยๆ จนแบบ ไม่ชอบกันบ้างหรอ ทีนี้มีบีบีล่ะ ขอพิน คุยในบี ส่วนตัวดี คุยกันทุกวัน จนเราไปบอกชอบเค้า ไม่รอตอบ บอกหนูนอนล่ะ แล้วก็ลบพินไป แต่คือแบบ อยากคุยอ่ะ เอารูปปิดหน้าขึ้น แอดไปใหม่ ทำเนียนนน ทักไปคุยต่อ คิดว่าพี่เค้าโง่ไง คุยทุกวัน จนวันนึง พี่Gไปบอกเพื่อนพี่แกว่า เพื่อนรักเราชอบเพื่อนพี่แก เท่านีเพื่อนเราด่าซะยับ เราเลยโทรไปคุยกับพี่แกเรื่องนี้แหละ เชื่อป่ะ ฝจแทบละลาย55555 น่ารักมากก แต่ก็คุยในบีอยู่นะ ไม่แสดงตัวตน แล้วมีวันนึง
พี่G: ฟังเพลงป่ะ 
A:จะร้องหรอ
แล้วพี่แกก็ส่งเพลง ไม่บอกเธอมา เล่นเองร้องเองงง ฟินไปที 5555 แต่เราก็โทรไปหาทุกวันในนามรุ่นน้องที่นางไม่เคยเจอ แต่ในบีคือเด็กต่างรร. จนวันนึงเราสารภาพกับพี่แกว่าเราคือใครและเป็นคนเดียวกัน พี่แกบอก รู้ตั้งนานล่ะ อ้าววว บักกอก ไม่ยอมบอกกก 55555 แล้วเราก็คุยกันเรื่อยมา ช่วงปิดเทอมม.3 เข้าเทอม2 มีสตรีนางนึงอยู่เชียงใหม่ นางคุยกับพี่G แล้วนางหามาเราไปแย่งแฟนนาง เราเลยถามพี่Gว่า A: มีแฟนแล้วหรอ ทำไมไม่บอก
G: ไม่ได้คบคุยเฉยๆ 
A: เหมือนหนูสินะ
G: อือ  ( ร้องไห้เลยยย) 
A: ชอบพี่...ไหม
G: ไม่อ่ะ 
หลังจากนั้นก็ทะเลาะกัน
A:พี่รู้บ้างป่ะ ว่าทำไมหนูโทรหาพี่ทุกวัน
G:ชอบพี่ เลิกชอบพี่เหอะ 
ตอนเช้าอีกวัน
A:หนูทำไม่ได้ หนูเลิกชอบพี่ไม่ได้ (จริงๆรัก ร้องไห้ไปด้วย) 
G:ทำไม่ได้ก็ไม่ต้องทำ 
หลังจากนั้นปรับความเข้าใจกัน คุยกันทุกวัน จนคบกัน 555555 พาไปเจอแม่ แม่เค้าชอบเรานะ เราแฮปปี้อ่ะ จากที่ทำได้แค่แอบชอบจนตอนนี้ คบกัน มีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ไม่เคยโกรธเกิน1วัน มรสุมสุดโหดดด บรรดาแฟนคลับเยอะมากกกก เรานี่ซุกหัวเลยจ้าาาาา พวกรุ่นน้องก็ พี่คนนี้ไง แฟนพี่...  พวกรุ่นพี่ก็สายตาจิกกัด โห่ ชีวิต มีแต่คนบอกว่า ไม่น่าคบกันได้ แฟนเราหล่อ หุ่นดี บีบอย นักดนตรี นักบาสสสส แต่เรา ก็ไม่ได้ขี้เหร่นะ หน้าสวย แต่อวบมากกกกกก เราต่อม.4ที่เดิม มีแต่คนถามเรื่องนี้ แฟนเราก็มารับทุกวัน บางวันก็พาไปหาแม่ ตอนนี้แฮปปี้ดีมากกก แต่ตอนนี้นางเรียนไกลเลยให้รถไว้ใช้ คอยโอนเงินมาให้ กลับมาบ่อยๆ ผ่านแต่เรื่องแย่ๆมาเยอะ จนชีวิตดี๊ดี 55555จะ2ปีล่ะที่คบกัน แฟนน่ารักเหมือนเดิม แค่ช่วงหลังมันฮาร์ดคอร์ขึ้นมีตบหัว ตีก้น เรานี่ตบมันหัวแทบหลุดล่ะ 55555 

0