Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะขึ้นม.6แล้วอยากเปลี่ยนตัวเองมากเลยคะ TT ใครมีวิธีลดความอ้วนเข้ามาบอกเราหน่อยนะคะ TT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนนี้เราจะขึ้นม.6แล้ว แต่เรายังเปลี่ยนตัวเองไม่ได้สักที เคยพูดไว้ว่าอยากจะผอม อยากจะสวย พูดแบบนี้ตั้งแต่ตอนม.2 แล้ว ซึ่งตอนนี้ผ่านมาจะ 4 ปีแล้ว เราก็ยังอ้วนเหมือนเดิม ลองดูกันนะ เราไม่เปลี่ยนไปเลยอ่ะ

- รูปแรกเสื้อเหลืองตอนป.5 
-รูปที่2 ตอนม.1
-รูปที่3 ตอนม.3 
-รูปที่4 ตอนม.4
#คือเราไม่เปลี่ยนไปเลยอ่ะแก ยังอ้วนอยู่เหมือนเดิมเลย..

2รูปนี้ปัจจุบันเลยคะ ตอนม.5 คือแบบอ้วนมากอ่ะ น้ำหนัก 80 กว่าๆ เลย TT

คือตามกระทู้เลยเนอะ เราอยากผอมอ่ะแก ใครมีวิธีดีๆแนะนำให้เราหน่อยนะค่า เราไม่ไหวแล้วอ่ะ ไปเดินตลาดนัดงี้อ่ะ มีแต่เสื้อผ้าสวยๆ ซึ่งเราใส่ไม่ได้สักตัว.. อยากใส่ชุดนักเรียนแล้วดูดี ไม่อ้วนเบอะบะแบบนี้อ่ะ อยากทำอะไรแบบมั่นใจๆ ไม่ต้องอายใคร อยากให้คนอื่นชมเราบ้าง ไม่ใช่หัวเราะแบบทุกวันนี้  เราอยากเปลี่ยนตัวเองจริงๆนะ ใครมีวิธีดีๆบอกเราบ้างนะคะ ถ้าเราผอมได้เราจะพาคุณไปเลี้ยงข้าวเลยอ่ะพูดจริงๆ TT 

#ใครไม่สะดวกในนี้อินบ็อคเฟสไปก็ได้นะค่าจะขอบพระคุณอย่างมากเลย FB : Maymie Smile


#ขอบคุณทุกคนที่เข้ามานะคะสงสารพะยูนอืดๆแบบเราด้วยเถอะ TT

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

wiw_we 4 มี.ค. 58 เวลา 22:57 น. 2

เราก็อ้วนเหมือนกันคือ จะบอกว่า กินข้าวเช้ากับเที่ยง กินเท่าไรก็ได้ แล้วข้าวเย็นห้ามอดนะแต่กินน้อย ลดขนมและน้ำอัดลม จากที่เคยกิน  ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆและที่สำคัญ ออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยวันละ 30 นาที และ ให้กินอาหารต่างๆก่อนนอนอย่างนอน 2-3 ชั่วโมง  เราเชื่อเธอทำได้
 

0
C'ute girl T'tid 5 มี.ค. 58 เวลา 13:04 น. 3

ลองควบคุมอาหารดูค่ะ ได้ผลมาก และ ออกกำลัง ว่างก้ออกเลยค้ะ แต่ไม่ต้องหักดหมเกินไปนะค่ะ

0
นุ่มนิ่ม 5 มี.ค. 58 เวลา 15:14 น. 4

เป็นกำลังใจให้นะเราเคยหนัก 70 กว่าเเต่เราลดประมานปีนึงตอนนี้เหลือ55 ก็พอดูดีแล้วนะ เธอต้องมีเเรงบันดาลใจที่จะลดจิงๆเเล้วเธอจะทำมันได้ เเละต้องมีวินัยในการออกกำลังกายเเละควบคุมอาหารด้วยนะสู้สู้

0
nan-ยัยมานะ 5 มี.ค. 58 เวลา 19:35 น. 5

เค้าก็อ้วนเหมือนกันตอนขึ้น ม.4 ใหม่ๆน้ำหนักอยู่ที่ 74 ขาใหญ่แขนใหญ่พุงออก รอบเอวอยู่ที่ 38 ลดควาอ้วนตอนนี้น้ำหนักเหลือ 62 รอบเอว 32 
ที่เค้าทำคือกินให้น้อยลงจากเดิม งดอาหารประเภททอด งดน้ำตาล ของหวาน ขนมปัง ขนมเค้ก ขนมขบเคี้ยวต่างๆ งดน้ำอัดลม เน้นผักผลไม้ ส่วนเนื้อก็จำพวกปลาทั้งหลาย ขาดไม่ได้เลยคือออกกำลังกายไม่ต้องหนักมากนะคะอย่าหักโหม ส่วนอาหารที่กิน ไม่ว่าเราจะกินตอนไหนเวลาไหน ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน หรือเย็นถ้ากินมากก็อ้วนเหมือนเดิมค่ะ ดังนั้นให้ดูปริมาณที่กินและประเภทของอาหาร อย่ากินเยอะเอาพออิ่ม เหลือช่างมันค่ะ 555 ท่องไว่ๆว่าเราต้องสวย เค้าทำแบบนี้มาได้ 5-6 เดือนค่ะ ลดไป 12 กิโลกรัม แต่ก็ยังดูอวบๆอ้วนๆเพราะสูงแค่ 155 >< มาสวยด้วยกันเถอะค่ะ ปิดเทอมนี้มีเวลาออกกำลังกายเยอะ สู้ๆค่ะพี่ ^^

0
กระโดดโลดเต้น 6 มี.ค. 58 เวลา 11:06 น. 6

เคี้ยวช้าๆ กินน้อยๆ ควบคุมอาหาร กินแค่พออิ่ม ไม่กินจุกจิก กินผลไม้

พี่เป็นคนผอมนะ กินแบบนี้ไม่เคยอ้วนเลยจ้า ถ้าเปลี่ยนพฤติกรรมการกินน่าจะช่วยทำให้น้ำหนักลดลง และที่สำคัญกินในลักษณะแบบนี้ไม่โทรมนะ ถึงจะผอมลง เพราะเราไม่ได้อดจ้า ถ้าอยากให้ได้ผลมากขึ้น ออกกำลังกาย สัปดาห์ละ 5 วัน ก็น่าจะช่วยได้มากขึ้น สู้ๆ ค่ะ

0