Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชนแล้วหนี 4/3/58 ช่วยหน่อยนะคะ อย่าให้คนเลวลอยนวน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนะคะที่ติดแท็กบอร์ดนี้ เราไม่รู้จะติดบอร์ดไหนดี คิดว่าบอร์ดนี้น่าจะมีคนเข้าอ่านเยอะ

นี้เป็นข้อความในเฟสของคุณน้าของผู้เสียชีวิตนะคะ ยังไงถ้าใครทราบรายละเอียดอะไร ช่วยแปะไว้หน่อยนะคะ เราไม่รู้ว่าคนที่ชนน้องเขาจะไปทำอย่างนี้กับใครอีกไหม 

ช่วยแชร์หน่อยนะคะ

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2558 เวลาประมาณ 11.00 -11.30 น. บริเวณถนนพระราม3 สะพานข้ามแยกหน้า ธนาคารกรุงศรี หลานชาย ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเรียนที่ วิทยาลัยดุสิตธานี(การโรงแรม) เดินทางจะกลับบ้านระหว่างทางโดนรถชนท้าย คนที่ชนหลบหนีไม่ยอมนำส่งรพ. มีพลเมืองดีช่วยนำส่งรพ. แต่หลานชายคงทนเจ็บไม่ไหว ไม่นานหลานชายไปเสียชีวิตที่รพ.เจริญกรุงฯ หากลงมาช่วย อาจรักษาทันก็ได้ (ใจเลวมาก) พ่อกับแม่ เสียใจมาก เป็นลูกชายคนเดียว หลานเป็นเด็กดีมาก เพื่อนๆรักมากตั้งใจเรียน เราได้ไปแจ้งความไว้แล้วก็เงียบ เพราะไม่มีพยานหลักฐานและผู้เห็นเหตุการณ์ เลยลงให้เพื่อนช่วยแชร์ค่ะ อยากให้คนร้ายได้รับโทษ
ตอนนี้ต้องพยายามกันเองเพื่อจะหาคนร้ายให้เจอ

ในเวลานั้น ใครผ่านและเห็นเหตุการณ์ รบกวนส่งข่าวมาด้วยที่เฟสนี้หรือที่ที่ท่านอ่านข้อมูลนี้ เพื่อความจริงจะได้กระจ่าง และคนผิดต้องถูกลงโทษ

ช่วยกันนะ ช่วยแชร์เยอะๆ 
มิเช่นนั้น วันหนึ่ง อาจทำแบบนี้อีก

ขอบคุณค่ะ

คนดีต้องได้รับความช่วยเหลือนะคะ
เบอร์คุณแม่น้องบอส (คุณนุช) 082-008 5325



https://www.facebook.com/saowalak.nivea/posts/10202505639240678

เราไม่ได้รู้จักผู้เสียชีวิตเป็นการส่วนตัว น้องเขาเรียนที่เดียวกับเราสมัยมัธยม แต่ไม่เคยคุยกันหรอก แต่มันสะเทือนใจมากจริงๆ ถึงจะไม่เคยคุยกันแต่ก็เคยเรียนทีเดียวกัน ซึ่งมันใกล้ตัวมากๆ น่าสงสารที่ถูกรถชน แต่ไม่มีคนรับผิดชอบ ชนแล้วหนี ตอนนี้ช่วยกันแชร์ในเฟส แต่ว่าเราคิดว่าอาจจะมีน้องหรือพี่คนไหนในเด็กดีอาจจะเคยเห็นเหตุการณ์ เราไม่กล้าเอารูปที่น้องโดนชนมาลง เพราะน่าสงสารจริงๆ ยังไงเราจะแปะลิงค์เอาไว้ เผื่ออยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมนะคะ 

ช่วยหน่อยนะคะ น้องเขาเพิ่งอยู่ปีหนึ่งเอง ชีวิตเพิ่งเริ่มต้น ยังไม่ทันได้มีความสุขกับชีวิตมหาวิทยลัยอย่างเต็มที่เลย
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับเบาะแสนะคะ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น