Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบเรื่องชวนจิ้นไหม ถ้าชอบเราจัดให้ (ช-ช)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     เพื่อนๆ ในบอร์ดเด็กดีชอบเรื่องจิ้นๆ กันไหมครับ แฮร่ วันนี้ผมมีเรื่องจะมานำเสนอ


     เรื่องมันมีอยู่ว่า วันที่ 14 กุมภา ที่เพิ่งผ่านมานี้ครับ ผมกับเพื่อน(ให้ตัวย่อ B ละกัน) และน้องๆ อีก 2 คน( เอาเป็น N กับ A ) ได้เข้าไปในตัวเมืองครับ
     โดยเพื่อนผมเนี่ยะไปทำฟัน น้องๆ ที่เหลือ ไปซื้อของขวัญให้พี่รหัสวันปัจฉิม(ผมกะเพื่อนอยู่ ม 6 จะจบแล้ว) ระหว่างที่ไปนั้น ผมกับ B ได้เลือกที่นั่งในสุดของรถสองแถว(คือแถวๆบ้านผมเขามีรถสองแถวเข้าเมืองครับ)
     ผมก็แย่งกับมันว่าใครจะอยู่ในสุด ในที่สุดผมก็ได้นั่งในสุดครับ สบายมากเลยขอบอก ปกติผมไปส่งมันทำฟันตลอดครับ ตั้งแต่เริ่มใส่เหล็ก จนตอนนี้จะครบปีล่ะ
น้องๆที่เหลือนั่งอยู่ริมทางออกเลยครับ(ท้ายสุด) เวลาที่เราใช้ในการเข้าเมือง ประมาณช่วงโมงกว่าๆ และมีคนขึ้นรถเรื่อยๆ ช่วงนั้นคนก็เริ่มเยอะขึ้นสิครับ
     ผมกับมันเลยนั่งเบียดๆ กัน แล้วมันก็ยึดโทรศัพท์ผมไปครับ เปิดเพลงแล้วส่งหูฟังข้างหนึ่งมาให้ผม(ปกติครับ เชื่อดิใครๆก็ทำกัน) แล้วมันก็หาได้สนใจไอโฟนของมันไม่ จับยัดใส่กระเป๋าเป้ของผมที่วางอยู่บนตักเรียบร้อย ผมนั่งฟังเพลงจนเคลิ้มๆ และก็หลับ
     ระหว่างนั้นครับรู้สึกถึงมือของมันที่เปลี่ยนจากพิงหน้าต่างรถมาที่ไหล่อีกข้างของผมแทน(แบบกอดคอ) แล้วมันก็ซบไหล่ผมครับ หลับยาวๆ จนถึงเขตในเมืองเลยครับ คนขับมาเรียกเก็บตังถึงจะตื่น 555
     ถ้าจะถามว่ามีคนมองพวกผม 2 คนไหม ตอบเลยครับมีแน่ๆ B มันไม่ค่อยสนอะครับเรื่องคนมองไม่มอง ผมเลยไม่สนด้วย 555 น้องๆก็ไม่สนใจครับ ไม่ว่าอะไร
     พอเข้าเมืองเสร็จ B แยกไปทำธุระกับฟันของมันก่อน ผมกับ น้อง A และ N ไปดูของกันที่โรบินสันครับ เดินดูของเรื่อยๆ จน B มันมาหาพวกผม และพาน้องไปดูของต่อ(น้องบอกว่าถ้ายังไม่ได้ของให้พี่รหัสจะไม่กินข้าว) จนได้ของที่ต้องการครับ บิลยาวเป็นหางว่าวเลย กินข้าวที่ KFC
     และกลับไปที่คิวรถสองแถวเพื่อนกลับบ้าน(เหมือนเร็วเน๊าะ ใช้เวลาทั้งหมด 4 ชม) ตอนกลับก็สเต็ปเดิมครับ ยึดโทรศัพท์เปิดเพลงเช่นเคย แล้วก็นั่งเล่นเกมในโทรศัพท์ผมอย่างเมามัน(ผมหลับได้หลายตื่นเลย) จนกระทั่งมันเริ่มง่วงแล้วก็กลับมาที่ไหล่ผมเหมือนเดิม(คนไม่เบียดครับกอดคอแบบตอนแรกไม่ได้555) ไม่ได้อิจฉาคู่ ช-ญ ที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเลยจริงจริ๊ง


อยากให้เล่าอีกเม้นบอกน่ะครับ เรื่องเล่ามีอีกเยอะ 55555 
ปล.เรื่องกะ B นี่มีเป็นตั้ง
จิ้นไม่จิ้นไม่รู้อ่ะ แต่น้องๆบอกว่ามันน่าจิ้น 5555

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Bas Kun 26 มี.ค. 58 เวลา 22:06 น. 3

เอาแชทมาฝาก อิอิ

 วันก่อนไป ลำปางก็เหมือนกัน ทำแบบเดิมแต่รอบนี้ผมซบเองน่ะ 55555
ผญ ที่ขึ้นมาทีหลังมองเต็มเลย ผมต้องโอบไหล่มันไว้อ่ะกันหัวมันร่วงไปชนหลัง ผญ ข้างหน้ามัน
พอจะลงรอเราก็บ่นๆ ว่า
"เมื่อยโคตรอ่ะ นอนดีๆได้ป่ะวะ"
"ก็บาสจับอยู่ไง" มันตอบครับ

0