Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยายเรื่อง ผจญภัยดันเจี้ยนโลกต่างมิติ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นิยายเรื่อง ผจญภัยดันเจี้ยนโลกต่างมิติ โดนแบนเพราะ? อยากให้ผมเอาชื่อนิยายติด 18+ และก็อบเรื่องอื่น  ที่เห็นชัดและหนักว่าเรื่องนี้มาเป็นเรื่องๆไหมครับ ผมจัดให้ได้นะถ้ามีปัญหาอะ เอะอะแบนโดยไม่มีเหตุผล นี่หรอแอดมิน ขอเหตุผลหน่อยสิ นิยายแต่งมาให้คนอยากอ่านอ่านไม่ได้แต่งให้พวกขี้อิจฉาพวกไม่มีเหตุผลชอบหาเรื่องคนอื่นไปวันๆมาอ่านนะครับ ถ้ายังอยากแบนผมก็ขอเหตุผลดีๆมาซักข้อได้ไหมครับ จะได้รู้ๆกันไปว่าแบนทำไมแบนเพราะอะไร พวกผมคนอ่านจะได้อธิบายว่าสิ่งที่คุณแบนกันนั้นอะมันไม่จริง แล้วเรื่องนี้ไม่มีฉาก 18+ นะครับมันคือการแสดงความรักในครอบครับกรุณาลองอ่านดีๆไม่ใช้ใช้อารมณ์อ่าน มันไม่มีฉากอย่างว่าเลยแม้แต่ฉากเดียวครับแค่เกือบจะมีตามที่นิยายรักทั่วไปมีกัน ฉากส่วนมากก็แค่ถึงตอนนอนแล้วก็ตัดไปเลยนะครับ ลองอ่านดีๆก่อนได้ไหมไม่ใช่อยู่ดีๆมาแบน เวลาจะแบนอะไรอะบอกเหตุผลหน่อยก็ดีนะไม่ใช้มาบอกว่าการติดแบนนั้นเพราะอะไร 1. เพราะนู้นนี่นั้น 2 เพราะบลาๆ ฟังไม่ขึ้นครับ

แสดงความคิดเห็น

18 ความคิดเห็น

ภูษาสีนิลแห่งรัติกาล 14 มี.ค. 58 เวลา 18:51 น. 1

คงเป็นเพราะฮาเร็มนั่นแหละ มันขัดกับหลักศีลธรรม ไทย ว่าด้วยเรื่องสามี-ภรรยา เดียว แต่ของคุณดันเป็น 1 ชาย 5 หญิง มันก็โดนแบนอ่ะ

0
Manon Singkeaw 14 มี.ค. 58 เวลา 23:23 น. 2

มีตังหลายเรื่องที่มีฮาเร็มไม่แบนทีเรื่องที่สนุกๆแบนจังผมอ่านเรื่องนี้ตั้งแต่มีไม่ถึงสิบตอนรออ่านทุกวันรู้สึกแย่สุดๆ #สู้ๆนะไรท์

0
DaiMaO 15 มี.ค. 58 เวลา 21:18 น. 3

ผมเห็นด้วยเลยละครับ
นิยายเรื่องนี้ผมก็อ่านอยู่ตั้งหลายรอบเลยนะครับ
ก็ไม่เห็นว่าจะมีช่วงไหนที่มันจะติดเรทรุนแรงอะไร แค่เรื่องบนเตียงไม่ใช่หรือไงครับ
ถ้ายึดติดเรื่องการคบหาสาว 4-5 คนยังไม่ได้ แล้วมันจะแต่งนิยายแนวฮาเรมได้ไหมละครับ
ถ้ายึดการคบหาคนแบบกฎหมายมาตราไทย ที่ยึดว่าแต่งงานมีเมียได้คนเดียว
การ์ตูนที่มาในไทยก็คงไม่มีแนวฮาเรมมาให้ดูแล้วนะสิครับ
นิยายที่ติดเรทรุนแรงเรื่องอื่นๆก็มีนะครับเห็นมีบานเลยนะ บางเรื่องเขียนแบบเรียบๆ
แต่รุนแรงใช้ได้เลยนะครับ

0
มัจฉาสีเงิน 16 มี.ค. 58 เวลา 13:32 น. 7

ไม่เข้าใจเลยครับว่าทำไม่ต้องแบน  นิยายเรื่องนี้ผมตามทุกวัน  อ่านก็ระเอียดแทบจะทุกตัวอักษร  ผมว่ามันก็ไม่ได้ดูรับไม่ได้หรือเป็นนิยายที่เสียหายตรงไหน  ถึงมันจะมีคำที่ดูให้คิดลึกได้ไปบ้าง  แต่มันก็ไม่ได้ดูไม่ดีตรงไหน  แล้วถ้าถามว่าเรื่องนี้เรทเท่าไร  ผมให้15+ซะด้วยซ้ำ  ไม่ลามก(นิดนึง)เลยด้วยมั้ง    แถมขอคิดให้คนหันมารักครอบครัวให้มากๆ  มากกว่าการเห็นผลประโยชก็มี  ผมแนะนำให้พี่แอดมินพิจารณานิยายเรื่องนี้ใหม่นะครับ  เพราะผมคิดว่านิยายเรื่องนี้สมควรอยู่ต่อครับ

0
skytwo 20 มี.ค. 58 เวลา 22:08 น. 12

ไม่ครับเค้าว่านิยายเรื่องนี้ไปคล้ายกับฮาเร็มทาสมากเกินไป จนเหมือนไปลอกมาครับ เห็นว่ามีความคล้ายอยู่ 5-10 ตอน ตามที่ผมไปถามมานะจากพวกที่บอกว่าคล้ายๆนั้นละ แต่ผมก็ไม่รู้นะว่ามันคล้ายยังงัย

ถามว่าดูยังงัย คล้ายตรงไหนก็บอกไม่ละเอียดบอกแค่ไปอ่าน แปลกับเรื่องนี้แล้วมันเหมือนกันอยู่ 5-10 ตอน พอถามไปว่า 5-10 ใน 140 นี่นับว่าลอกแล้ว เค้าก็บอกมาว่า ถึงคล้ายแค่ตอนเดียวก็ถือว่าลอกมา

นี่คือการตีความของผมนะ  ไม่รู้เค้าดูจากตรงนี้กันมั้ย?

ดูเหมือนเค้าจะดูกันจากพ้อย ถาวร-ชั่วคราว เค้าถือว่ามันเป็นจุดเด่นของเรื่องที่ยังไม่มีในเรื่องอื่นๆ

การที่เนื่อเรื่องมีความคล้ายคลึงกัน คือ ไปต่างโลกโผล่ที่หมู่บ้านเจอโจรแลกอาวุธปราบโจรเข้าเมืองเก็บเงินซื้อทาส

ส่วน เรื่องรายละเอียดบางส่วนที่ไม่เหมือนกันเค้าถือว่ามันคล้ายกัน อย่างพ้อยแลกอาวุธยังงัยๆก็คือเอาพ้อยไปแลกมา ต่อให้อาวุธนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม


สุดท้ายยังบอกอีกว่า ไม่เห็นมีการไปลงที่ NEKO เพราะทางโน้นก็คงคิดว่าลอกมา

ปล.ถ้าถามผมว่าดูจากที่ผมบอกไปข้างบนแล้ว ผมว่ามันก็คล้ายอยู่ แต่ไรท์ก็บอกแล้วว่าได้แรงบันดาลใจมากจากเรื่องนี้ ซึ่งมันก็ควรจะคล้ายกันอยู่ แล้วถ้าถามว่าลอกมั้ย ไม่รู้ เพราะไรท์มีการเพิ่มรายละเอียดมาเยอะมากจนมีเหตุและผลในการดำเนินเรื่อง ซึ่งฉบับแปลรายละเอียดมันน้อย ต้องถามไรท์นั้นละว่าคิดว่าตัวเองไปลอกเค้ามามั้ย แต่ตอนนี้คนที่ไม่ได้ติดตามเรื่องนี้ก็จั่วหัวแล้วว่า ไรท์ไปลอกเค้ามา

0