Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตัดใจไม่ลงซักที ใครก็ได้เข้ามาตอบหน่อยTT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราชอบเป็นรุ่นน้องคนนึง คืออย่างนี้ค่ะ เราเคยตัดใจหลายครั้งแล้ว แต่พอเจอหน้าจริงๆก็พังทุกที กลับมาชอบเหมือนเดิมอีก TT ยิ่งช่วงปิดเทอมนี่ยิ่งหนักเลยค่ะ เจอทุกวัน เมื่อก่อนเราเคยสนิทกันมากเลยนะคะ แต่พอเขารู้ว่าเราชอบ เขาก็ไม่ทักกันเลย หรืออาจจะเป็นเพราะเขาเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วก็ไม่รู้นะคะ เราทักแชทไปบอก ขอให้เป็นเหมือนเดิมได้ไหม เจอแล้วทักกันเหมือนเมื่อก่อน เขาตอบกลับมาคำเดียว และตอบไม่รู้เรื่องด้วยค่ะ ไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อแล้ว มันยากมากเลยนะที่จะตัดใจจากใครสักคน ยิ่งถ้าเคยสนิทแล้วเจอหน้ากันทุกวันยิ่งยาก เหนื่อยมากเลยค่ะ ไม่รู้จะทำไงต่อ 
ใครเคยเจอปัญหาอย่างนี้มาแล้วช่วยตอบหน่อยนะคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

PangPoko 16 มี.ค. 58 เวลา 12:13 น. 1

เราก็เจอปัญหาอย่างงี้มาเหมือนกัน ถ้าอยากจะตัดใจจขกท.ต้องทำเป็นไม่สนใจ+ไม่มองตอนที่เค้าเดินผ่านมา พยายามไม่สบตา // ไม่รู้ว่าใครเป็นเหมือนเรามั้ยแต่ตอนที่เราชอบคนนั้นเราชอบเค้าจากแววตาU_U  แล้วก็ลองหาใครซักคนที่ถูกใจอ่า แบบ ลองไปชอบคนอื่นๆ เอาแบบแค่ปิ๊งๆ หรือสนใจอย่างอื่นแทน จะทำให้การที่เราสนใจเค้าน้อยลงแล้วเราก้จะตัดใจจากเค้าได้ง่ายขึ้น ลองทำดูนะคะ เราทำมาแล้ว เราสามารถตัดใจจากเข้าได้ แต่ก็ไม่100%นะคะ สู้ๆนะคะ การตัดใจจากใครซักคนมันยาก แต่ก็ขอให้รุ่นน้องคนนั้นมาชอบจขกท.นะคะ 

0
25092544 16 มี.ค. 58 เวลา 15:30 น. 2

ของแบบนี้ตัดไม่ขาดหรอกค่ะ  ถ้าอยากหักล้างควรไม่เจอเขาเลย หรือควรออกกำลังกายเมากับเพื่อนเล่นเกมส์ บลาๆๆๆ ที่ทำให้ไม่เบือน่ะค่ะ เพราะถ้าเราเบื่อเมือไร่สมองเจ้ากรรมเราจะนึกถึงเขา ส่วนสถานที่ในอดีตควรเลียกเลี่ยงในช่วงเเรกๆน่ะค่ะ หรือหาคนมาดามใจจะเป็นอะไรที่เวิอร์ค่ะแต่หามคบเพื่อลืมคนเก่าน่ะค่ะเพราะคนที่เจ็บคือคนที่เราคบด้วย มิตรสหายควรหาไว้ข้างกาย แต่อาจจะมีเหตุการณ์แบบ เห้ย!ดันไปเจออะ ควรทำไงดี ก็ทำแบบปกติอะค่ะ ฝ่ายนั้นไม่รุ้ว่าคุณตัดใจได้หรอยังเลยเเสดงท่าทีห่างๆ  ถ้าเจออาการเจ็บหัวใจเช่นเเฟนเขามาหวานต่อหน้าเราเราควรทำเฉยๆไว้เเม้จะเจ็บแค่ไหนก็ตาม สุดท้ายนี้ขอให้สู้ๆน่ะค่ะ^^

0
สายรุ้ง 16 มี.ค. 58 เวลา 20:16 น. 3

เราแนะนำนะเพราะเราก็ทำคือเราชอบคนมา 9 ปีนะเป็นรุ่นน้องเหมือนกันตัดใจไม่ได้เลยถึงตอนนั้นพยายามไม่เจอเค้า 1 ปี พอมาเจออีกก็ชอบอีก คือ คุณต้องกล้าที่จะมอง คุณมองเค้าไปเลย เชิ่ดใส่เลยค่ะ เพราะว่าถ้าเราทำแบบนั้นยังไงก็ไม่มีความสุขที่ไม่ได้เจอเค้าใช่ไหม แต่ก็แบบอย่ามองทุกวัน พยายามอย่าคิดเกินเลย ทางที่ดีอย่าไปทักเค้าดีกว่า มองเค้าเฉยๆแหละ คุณต้องแสดงสัณญารว่าไม่ชอบเค้าแล้วนะ และให้คิดไปเลยว่า กูเกลียด- ชอบมาตั้งหลายปีพอรู้ก็ห่างเหิน เอ้อจำไว้นะ ประมาณนั้นคุณต้องอย่าได้ไปแคร์ คือเราก็พึ่งนึกได้อ่ะ ว่าถ้าเปลี่ยนความคิดมุมมองมันก้เลิกชอบ ปล. รุ่นน้องอยุ่ข้างบ้าน 555+ ปล.อีกไม่ต้องทำตามเราก้ได้นะคือเราเปนพวกแบบนี้อ่ะ มันแล้วแต่ความคิดของใครนะ 555+โกรธแล้วนะ

0
independentp 18 มี.ค. 58 เวลา 08:53 น. 5

ขอบคุณมากๆนะคะ เราก็หาไรทำนะ ออกกำลังกายกับเพื่อนตอนเย็น แต่เขาเป็นนักบอลค่ะ ซ้อมบอลที่เดียวกันไปอีก ฮรืออ แต่เราพยายามเลี่ยงนะ เช่น ไปออกกำลังกายที่อื่น ต้องทำได้โน๊ะ สู้ตายค่าา✌

0
independentp 18 มี.ค. 58 เวลา 08:56 น. 6

ขอบคุณมากๆนะคะ เป็นเหมือนเราเลย พอเจอหน้าก็มาชอบอีก. แต่เขาชอบทำหน้าดุ เราไม่กล้ามอง555 แต่จะพยายามนะคะ สู้ๆ✌

0